Cho thuê chỗ ngồi làm việc

Bymepmapu68

Cho thuê chỗ ngồi làm việc

Với sự phát triển không ngừng của các doanh nghiệp và đội nhóm kinh doanh tại Việt Nam, nhiều mô hình văn phòng hỗ trợ làm việc ra đời. Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc là một trong những mô hình như vậy với mọi tiện ích tiêu chuẩn đi kèm giúp tối ưu hoá chi phí, mặt bằng, nhân lực và giúp công việc trở nên hiệu quả.

Cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ TPHCM

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ TPHCM

1. Chỗ ngồi làm việc là gì?

Chỗ ngồi làm việc được chia làm 2 loại:

– Chỗ ngồi cố định là một vị trí làm việc ổn định mà khách hàng thuê có thời hạn cố định lâu dài hàng tháng và sử dụng toàn thời gian.

– Chỗ ngồi linh hoạt là một vị trí làm việc được khách hàng thuê theo giờ, buổi hoặc ngày trên tháng thay vì toàn thời gian.

2. Đối tượng sử dụng phù hợp

Chỗ ngồi cố định:

– Phù hợp cho các công ty doanh nghiệp nhỏ và vừa mới thành lập hoặc mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác; nhóm dự án hoặc cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập mong muốn tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự, sử dụng các nguồn lực và tài nguyên có sẵn hiệu quả.

– Thêm nữa, dịch vụ này còn là một sự lựa chọn rất thích hợp đối với các công ty nước ngoài cần đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam hay tiến hành các hoạt động thăm dò thị trường cần một không gian văn phòng vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc toàn thời gian.

– Dịch vụ chỗ ngồi cố định chính là sự lựa chọn giúp bạn tập trung làm việc và phát triển hoạt động kinh doanh tốt nhất mà không cần bận tâm quá nhiều vấn đề vì đã có chúng tôi hỗ trợ cho bạn.

Chỗ ngồi linh hoạt:

– Ngược lại, chỗ ngồi linh hoạt đáp ứng nhu cầu của cá nhân hoạt động kinh doanh tự do; các thương gia thường xuyên đi công tác với thời lượng sử dụng văn phòng cố định không nhiều. Nhờ vậy, sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí mà một văn phòng truyền thống không thể thực hiện được.

Chỗ ngồi cố định - Chỗ ngồi linh hoạt hợp phong thuỷ tại Replus

Chỗ ngồi cố định – Chỗ ngồi linh hoạt hợp phong thuỷ tại Replus

Đặc biệt, khi kết hợp đồng thời giữa chỗ ngồi làm việc và các dịch vụ văn phòng ảo, bạn sẽ có ngay một văn phòng tiện nghi và hiện đại. Trên thực tế, đã có rất nhiều khách hàng của chúng tôi lựa chọn mô hình này và hoạt động rất hiệu quả.

Replus hy vọng sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp vị trí làm việc tiện nghi với đầy đủ các trang thiết bị sử dụng và không gian làm việc chuyên nghiệp, thoải mái.

3. Lợi ích của chỗ ngồi làm việc TPHCM

Các tiện ích đi kèm khi sử dụng chỗ ngồi linh hoạt tại Replus:

  • Toà nhà văn phòng tiêu chuẩn quốc tế, vị trí vàng đắc địa, thuận lợi hàng đầu.
  • Trang bị bàn ghế và tủ hồ sơ cá nhân.
  • Sử dụng khu vực tiếp khách chung với không gian nhìn bao quát cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ giúp khách hàng của bạn thật tự nhiên, thoải mái nhất và đạt hiệu quả cao trong các cuộc nói chuyện, trao đổi.
  • Lễ tân giỏi ngoại ngữ, tiếp đón khách chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của bạn nhiệt tình nhất.
  • Miễn phí sử dụng máy in, máy scan, máy photocopy.
  • Miễn phí máy lạnh, điện nước, có máy phát điện dự phòng.
  • Internet wifi tốc độ cao không giới hạn số thiết bị kết nối.
  • Sử dụng số fax chung (Forward đến email).
  • Dịch vụ bảo vệ toà nhà và khu văn phòng 24/24.

Hơn nữa, với chỗ ngồi cố định bạn còn được:

  • Sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh để giao dịch, nhận thư, bưu phẩm.
  • Sử dụng phòng họp tiêu chuẩn, hiên đại và sang trọng có đầy đủ trang thiết bị: máy chiếu, màn hình LCD, clipchart và giấy bút.
  • Hiện thị tên công ty trên bảng điện tử ngay tại quầy tiếp tân.
  • Đặt bảng tên công ty với mẫu cực đẹp và sang trọng tại toà nhà giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và tin tưởng.
  • Nước uống (trà, cà phê, nước lọc).

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp dịch vụ văn phòng ảo để có được một văn phòng làm việc hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của mình.

4. Bảng giá dịch vụ chỗ ngồi làm việc HCM tại Replus

Dịch vụ cung cấp Khách vãng lai (280.000VND/buổi) Khách sử dụng văn phòng ảo (200.000VND/buổi) Thuê cố định (3.650.000 VND/chỗ/tháng)
Trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ
Sử dụng địa chỉ ĐKKD
Địa chỉ tiếp nhận thư/ bưu phẩm
Khu vực tiếp khách chung
Lễ tân, tiếp khách
Sử dụng chung các thiết bị văn phòng
Internet wifi
Sử dụng số fax chung (FW đến email)
Máy lạnh, Điện, Nước
Nước uống
Sử dụng phòng họp 15h / tháng
Tên công ty trên bảng điện tử
Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà

✩ Lưu ý:

  • Giá trên chưa bao gồm VAT.
  • Đặt cọc 3 tháng và thanh toán tiền thuê hàng quý.
  • Sử dụng phòng họp báo trước 08h.
  • Giảm 10% giá thuê phòng họp (ngoài số giờ được miễn phí).
  • Đặc biệt, nếu quý khách không sử dụng hết số giờ phòng họp trong tháng sẽ được cộng dồn vào các tháng sau.
Phòng họp có đầy đủ trang thiết bị máy chiếu tối tân nhất

Phòng họp có đầy đủ trang thiết bị máy chiếu tối tân nhất

Với tất cả các dịch vụ kể trên cùng mức giá hợp lý là sự lựa chọn thích hợp và đáng tin cậy nhất, đảm bảo cho doanh nghiệp an tâm tập trung vào công việc và phát triển kinh doanh của mình.

Chúng tôi luôn cố gắng hết mình để hoàn thiện tốt nhất tất cả các hạng mục dịch vụ cung cấp giúp quý khách hàng cảm thấy thoải mái và xứng đáng với số tiền mà mình đã đầu tư.

Bạn đang có nhu cầu hay vướng mắc hãy liên hệ ngay qua số điện thoại với chúng tôi được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

🏢 Trụ sở chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
☎ Điện thoại: 028 62883088 – 1900 2113 – 0932 678 626
🏢 Chi nhánh: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
☎ Điện thoại: 02862 990 889 – 0932 678 626
📧 Email: info@replus.com.vn

 

About the Author

mepmapu68 administrator

Leave a Reply

Thiết kế web doanh nghiệp ZoomWorld