Văn phòng thông minh – Giải pháp kinh doanh chỉ với 0m2

Bymepmapu68

Văn phòng thông minh – Giải pháp kinh doanh chỉ với 0m2

Thuê văn phòng thông minh chính là cách giúp các Doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng tầm giá trị và uy tín của mình nhờ sở hữu văn phòng taị những vị trí đẹp. Những tưởng rằng như vậy vô cùng tốn kém, nhưng đây lại là giải pháp tiết kiệm rất tuyệt vời.

Sở hữu địa chỉ văn phòng tại một vị trí đẹp là điều mà bất cứ Ông Chủ nào cũng mong muốn. Nhất là đối với những Doanh Nhân Trẻ mới khởi nghiệp. Với cách thuê văn phòng thông minh, người thuê có thể làm việc bất cứ đâu, nhưng trước mắt khách hàng, địa chỉ công ty/văn phòng của họ lại rất uy tín. Không những vậy, thuê văn phòng thông minh còn đem lại cho người thuê nhiều dịch vụ hỗ trợ. Giúp người thuê đơn giản hóa bài toán khởi nghiệp, chi phí văn phòng nhưng vẩn đảm bảo được uy tín đối với khách hàng và đối tác.

Như thế nào là văn phòng thông minh?

Văn phòng thông minh hay còn lại “văn phòng cho thuê 0m2“. Dịch vụ cho thuê văn phòng bao gồm: Sở hữu địa chỉ giao dịch cụ thể, số điện thoại, số fax, website, email, phòng họp có máy chiếu, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán, báo cáo thuế… Đây là các hạng mục chi phí mà tất cả các doanh nghiệp đều bắt buộc bạn phải đầu tư, nhưng bây giờ thì không cần nữa, vì đã có văn phòng thông minh.

Một trong những đơn vị tiên phong và có uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh là Replus. Sở hữu các văn phòng tại những vị trí đắc địa hàng đầu như số 68, Nguyễn Huệ, Quận 1 và tòa nhà Pearl Plaza – 561A Điện Biên Phủ, phường 25, Quận Bình Thạnh. Đây là các vị trí văn phòng mà hẳn ai cũng muốn đề bút, gắn địa chỉ doanh nghiệp của mình trong các thương vụ kinh doanh.

Ngoài sự tinh ý trong việc lựa chọn địa điểm văn phòng, Replus mang lại những tiện ích thiết thực cho các doanh nghiệp, các dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp với chi phí hợp lý như:

  • Số điện thoại với hộp thư thoại và một số fax hoạt động 24/24
  • Văn phòng hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị như máy lạnh, máy photocopier, scanner, fax, điện thoại…
  • Khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, than thiện, tạo nên phong cách lịch sự, chuyên nghiệp.
  • Miễn phí thức uống như trà, cà phê, các loại báo, tạp chí… khi tiếp khách
  • Khu vực tiếp tân quy mô bao gồm các nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ
  • Phòng họp tiện nghi, nhiều không gian khác nhau với các trang thiết bị cao cấp.

Một “Ông Sếp” luôn cần khẳng định vị thế của mình trong mắt khách, đối tác và cả trước mặt các nhân viên của mình, Replus cam kết mang đến cho bạn những giá trị đó. Hãy nắm bắt xu hướng để tạo bước ngoặt trong sự nghiệp của bạn!

Hãy liên lạc ngay với Công Ty Cổ Phần Replus để được tham quan văn phòng miễn phí và nhận thêm những phần quà, ưu đãi có giá trị!

🏢 Trụ sở chính: số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
☎ Điện thoại: 028 62883088 – 1900 2113 – 0932 678 626
🏢 Chi nhánh: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
☎ Điện thoại: 028 6299 0889 – 0932 678 626
📧 Email: info@replus.com.vn

About the Author

mepmapu68 administrator

Leave a Reply

Thiết kế web doanh nghiệp ZoomWorld