Văn phòng chia sẻ là gì? Đánh giá nhà cung cấp

Bymepmapu68

Văn phòng chia sẻ là gì? Đánh giá nhà cung cấp

VĂN PHÒNG CHIA SẺ LÀ GÌ?

Văn phòng chia sẻ (hay Shared Office) là một mô hình dịch vụ cho thuê diện tích văn phòng nhỏ cho từng đối tượng sử dụng kèm theo các tiện ích dùng chung phục vụ cho nhu cầu hoạt động như một văn phòng thực thụ giúp chia sẻ chi phí giữa các doanh nghiệp.

Văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ nhiều tiện ích

Với sự kết hợp tuyệt vời này không những tiết kiệm chi phí mà còn giúp tập trung công việc, tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh phát triển. Vì mọi vấn đề khác đã có công ty cung cấp dịch vụ lo cho bạn.

SỰ PHÁT TRIỂN CỦA VĂN PHÒNG CHIA SẺ

Mặc dù mô hình kinh doanh này đã phát triển từ rất lâu và khá phổ biến trên thế giới. Tuy nhiên, dịch vụ mới này được biết đến từ 2007 ở Việt Nam nhưng trong 10 năm qua cho thấy sự phát triển không ngừng và nhanh chóng nhờ tính tiện ích và chi phí mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Hiện nay tại Việt Nam đã có cả trăm nhà cung cấp dịch vụ này với nhiều mức giá cùng tiện ích đi kèm khác nhau. Bao gồm cả các công ty 100% vốn Việt Nam và từ nước ngoài đầu tư vào. Tập trung khoảng 80% ở 2 thành thị lớn là TPHCM và Hà Nội.

Dù có tốc độ phát triển cao nhưng sự lớn mạnh nhanh chóng của thị trường văn phòng chia sẻ cũng sẽ kéo theo hàng loạt thách thức, khi loại hình này chỉ là một phần rất nhỏ trong các loại hình văn phòng.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Dịch vụ văn phòng chia sẻ phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Văn phòng chia sẻ đa dạng khách hàng

Văn phòng chia sẻ đa dạng khách hàng

  • Các doanh nghiệp vừa & nhỏ mong muốn tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự, sử dụng các nguồn lực và tài nguyên có sẵn hiệu quả.
  • Giám đốc, nhân viên không làm việc trực tiếp tại công ty của mình do thường xuyên đi công tác hoặc xa nhà hay mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.
  • Cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp.
  • Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án hoạt động kinh doanh độc lập.
  • Công ty nước ngoài hoạt động thăm dò thị trường hay đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam cần một không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.

Tuỳ vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tự mình lựa chọn hoặc tìm hiểu các công ty cung cấp dịch vụ văn phòng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp đáp ứng đầy đủ, không thừa không thiếu.

LỢI ÍCH CỦA VĂN PHÒNG CHIA SẺ

Tiết kiệm được chi phí là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp lựa chọn mô hình này. Bạn sẽ không mất một khoản tiền lớn để thuê văn phòng truyền thống, nhân viên lễ tân, các trang thiết bị và nhiều tiện ích phát sinh khác mà vẫn có được một văn phòng hết sức chuyên nghiệp khi đối tác và khách hàng.

Giải quyết nhu cầu về địa chỉ đăng ký kinh doanh. Có ngay một địa chỉ đắc địa tại trung tâm thành phố giúp các cuộc giao dịch trở nên dễ dàng, tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.

Tên doanh nghiệp của bạn sẽ được đặt tại toà nhà và hiển thị trên bảng điện tử giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tin tưởng.

Khách hàng của bạn khi đến tại văn phòng sẽ được lễ tân tiếp đón, hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình nhất.

Được sử dụng đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích như: phòng tiếp khách; phòng họp; bàn ghế và tủ hồ sơ cá nhân; máy in, máy photocopy, máy scan; máy lạnh, điện nước; internet wifi tốc độ cao; nước uống…

Với những lợi ích kể trên, sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn điều hành doanh nghiệp và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi bởi đã có chúng tôi thực hiện tất cả những công việc khác.

ĐÁNH GIÁ VĂN PHÒNG CHIA SẺ

Điều quan trọng giúp các nhà cung cấp phát triển bền vững bên cạnh giá cả chính là các dịch vụ hậu cần đi liền với nó, càng chuyên nghiệp, tận tâm càng thu hút được nhiều khách hàng.

Nhà cung cấp văn phòng chia sẻ phải luôn tận tâm và chuyên nghiệp

Nhà cung cấp văn phòng chia sẻ phải luôn tận tâm và chuyên nghiệp

Luôn sẵn sàng và đáp ứng đầy đủ các tiện ích chất lượng cần thiết của văn phòng tiêu chuẩn cũng như trong hợp đồng.

Luôn thông báo nhanh chóng và kịp thời các thông tin liên quan đến khách hàng.

Hỗ trợ tối đa khi khách hàng, doanh nghiệp cần hỗ trợ.

Mọi thông tin luôn rõ ràng, bảo mật và đầy đủ.

Bên cạnh dịch vụ chia sẻ văn phòng cho thuê, nhà cung cấp cũng nên có nhiều dịch vụ khác hỗ trợ tối đa doanh nghiệp phát triển như văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, đăng ký thành lập doanh nghiệp, hồ sơ pháp lý, cho thuê phòng họp, khai báo thuế, hoá đơn, kế toán… gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Tuỳ mỗi địa điểm và dịch vụ cung cấp khác nhau mà giá cũng khác nhau dao động từ 3 đến 5 triệu cho 1 vị trí.

Với những chia sẻ bên trên mong rằng bạn sẽ hiểu thêm về văn phòng chia sẻ từ đó có thể lựa chọn cho mình một nhà cung cấp chuyên nghiệp phù hợp nhất để nâng tầm giá trị và phát triển doanh nghiệp bền vững.

About the Author

mepmapu68 administrator

Leave a Reply

Thiết kế web doanh nghiệp ZoomWorld