Hợp tác kinh doanh và nhượng quyền thương hiệu

Hợp tác kinh doanh và nhượng quyền thương hiệu

Trong 5 năm trở lại đây, khởi nghiệp trở thành phong trào sôi nổi được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đây là hoạt động làm giàu nhanh chóng nhưng không hề dễ dàng. Nếu không đủ vốn, nhân lực, kinh nghiệm… thì doanh nghiệp sẽ “đơn thân độc mã”. Vậy tại sao không tìm người cùng chung chí hướng hợp tác  kinh doanh và nhượng quyền thương hiệu nhằm tăng tỉ lệ thành công trên thị trường đầy cạnh tranh này?

Người ta thường ví von rằng, tìm đối tác kinh doanh cũng như tìm “bạn đời”. Nghĩa là cả hai phải trải qua các bước như “tìm hiểu, hẹn hò, thăm dò và quyết định”. Không chỉ đơn giản là mối quan hệ chiến đơn thuần, đối tác kinh doanh mà còn giúp doanh nghiệp tạo hệ sinh thái phát triển cộng sinh. Điều quan trọng là doanh nghiệp và đối tác hợp tác tích cực, luôn xây dựng, vun đắp phát triển, hướng tới tạo giá trị “win-win” cho 2 bên.

Những vướng bận của doanh nghiệp khi hợp tác và nhượng quyền thương hiệu 

Năm 2020 – một năm đầy biến động ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế Việt Nam. Cả nước có hơn 110.000 doanh nghiệp đã tạm ngưng và giải thể, cùng hàng trăm doanh nghiệp khác khó khăn khiến 72% đã phải tái cơ cấu lại tổ tổ chức. Do đó, không ít doanh nghiệp doanh nghiệp lựa chọn phương án hợp tác, nhượng quyền thương hiệu nhằm xây dựng và mở rộng quan hệ. Tuy nhiên, để tìm một đơn vị hợp tác phù hợp vừa đảm bảo doanh nghiệp phát triển vừa tránh rủi ro là điều không hề dễ dàng. 

Thực tế, những doanh nghiệp startup trẻ thường sẽ bị chật vật ở giai đoạn đầu kinh doanh. Tưởng chừng, ý tưởng kinh doanh sẽ sinh thành giá trị cốt lõi tăng sức cạnh tranh nhưng thực tế lại ra đi trong im lặng. 

Ngay cả khi, kinh doanh đã đi vào luồng phát triển nhưng không đủ vốn, kinh nghiệm, nhân lực…để thực hiện ý tưởng. Chưa kể, doanh nghiệp băn khoăn cần bao nhiêu vốn để hợp tác kinh doanh. Họ chưa nắm rõ được thế mạnh giữa mình và đơn vị hợp tác. Liệu có nên hợp tác với những doanh nghiệp mạnh hơn?

Việc phát triển phương thức nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như năng lực tài chính, hệ thống quản trị, marketing. Vậy làm thế nào để phương thức nhượng quyền thương hiệu đảm bảo vừa thực hiện ý tưởng tốt, vừa quản trị tốt đảm bảo khách hàng nhận biết về thương hiệu của mình. 

Trên đây là những mối bận tâm lớn nhất của doanh nghiệp khi của doanh nghiệp. Chưa kể, tình hình dịch covid 19 vẫn đang diễn biến khôn lường ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị trường kinh doanh. Do đó, bắt buộc doanh nghiệp phải cắt giảm nhân sự và ngân sách thuê văn phòng. Vậy giải pháp nào dành cho doanh nghiệp hiện nay?

Giải pháp tối ưu các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải – gói dịch vụ hợp tác kinh doanh và nhượng quyền thương hiệu

Trải qua hơn 8 năm cùng đồng hành và phát triển hơn 6000 khách hàng cùng bề dày kinh nghiệm. Với triết lý kinh doanh “Hợp tác cùng phát triển” chúng tôi thấu hiểu những gian nan, khó khăn mà doanh nghiệp đang mắc phải. Đấy chính là động lực để REPLUS ra đời sản phẩm, đánh dấu bước chuyển biến mới trong thập kỷ mới “HỢP TÁC KINH DOANH VÀ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU” – mô hình chia sẻ chỉ với 0 đồng. 

Đây là giải pháp thay thế hiệu quả nhất hiện nay của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các tập đoàn lớn giúp tiết kiệm đến chi phí, tăng năng suất làm việc so với văn phòng truyền thống. Do đó, Replus gửi lời mời hợp tác đến với Qúy đối tác là đơn vị cho thuê văn phòng, các chủ đầu tư, chủ tòa nhà để cùng nhau giải quyết bài toán lấp đầy khoảng trống và tạo thêm cơ hội phát triển:

nhượng quyền thương hiêu·

Hợp tác kinh doanh và nhượng quyền thương hiệu

Không dừng lại là người BẠN ĐỒNG HÀNH trong suốt quá trình tạo dựng và phát triển doanh nghiệp

Bằng phương thức hợp tác kinh doanh và nhượng quyền thương hiệu của Replus, giá trị đối tác sẽ nhận được là “win – win” trong việc xây dựng hệ sinh thái và cung cấp những giá trị cốt lõi. Thay vì doanh nghiệp chi một số tiền lớn quảng cáo, tiếp thị thì hoàn toàn tiếp cận với khách hàng tiềm năng tại Replus.

Thông qua quá trình hợp tác kinh doanh, Replus hỗ trợ doanh nghiệp phát triển nhanh hơn trên thị trường. Khi cùng nhau hợp tác, doanh nghiệp sẽ được mở rộng kênh truyền thông để tiếp cận được thêm đối tượng khách hàng mục tiêu hơn. 

Replus được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng. Do đó, hợp tác và nhượng quyền thương hiệu của Replus chắc chắn đối tác sẽ tin tưởng, dễ dàng khẳng định vị thế với khách hàng. Không dừng lại ở đó, hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ được lan tỏa tích cực trên thị trường nhằm tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Dù doanh nghiệp lớn mạnh đến đâu vẫn còn nhiều khoảng trống và không thể làm tất cả một mình. Hoặc doanh nghiệp không đủ tiềm lực, tiềm năng để thực hiện mọi thứ. Tại sao ư? Khi hợp tác, doanh nghiệp sẽ giải quyết bài toán lấp đầy khoảng trống và tạo thêm cơ hội phát triển. Điều này vừa giảm áp lực và tiết kiệm chi phí, quan trọng hơn là đảm bảo hoạt động được triển khai một cách hiệu quả nhất. 

Replus CAM KẾT giúp đối tác tăng giá trị, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm chăm sóc khách hàng nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. 

Với những thông tin vừa rồi Replus tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác. Hợp tác kinh doanh và nhượng quyền thương hiệu của Replus chắc chắn là bước ngoặt cần thiết trong thập kỷ mới. Để hiểu hơn về dịch vụ xin Quý khách hàng gọi ngay với chúng tôi qua hotline 0932 678 626 để được tư vấn một cách chi tiết và cụ thể nhất. 

 

 

0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Inline Feedbacks
View all comments