Tiện ích văn phòng chia sẻ

Tiện ích văn phòng chia sẻ

Bạn là chủ doanh nghiệp trẻ mới thành lập doanh nghiệp? Quy mô công ty bạn vừa và nhỏ? Bạn là một freelancer muốn tìm một môi trường làm việc thoải mái sáng tạo không nhàm chán như quán cà phê? Vậy giải pháp nào dành cho bạn? Giải pháp văn phòng tối ưu dành cho startup, cá nhân, doanh nghiệp là mô hình tiện ích văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ hay còn gọi là Shared Office là mô hình cho thuê diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng văn phòng bình thường. Đây được xem là một lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp bởi nó cung cấp một không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Trong khi đó, mức phí trả lại vô cùng thấp hơn so với văn phòng truyền thống.

Mô hình văn phòng chia sẻ là hình thức được phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Loại hình văn phòng này phát triển nhờ vào tính đa dụng, tiện ích mà chi phí phải chăng. Không chỉ mang lại không gian làm việc hiện đại cho từng cá nhân mà còn đảm bảo tính riêng tư cho người sử dụng và thoải mái làm việc và sáng tạo.

tien ich van phong chia se

tiện ích văn phòng chia sẻ

Một chỗ ngồi – Trăm tiện ích văn phòng chia sẻ bạn sẽ nhận 

Văn phòng chia sẻ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho startup, cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc doanh nghiệp mới thành lập. Không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn giúp họ tối ưu nguồn lực, giảm thiểu lãng phí tài nguyên.

Khi sử dụng dịch vụ tiện ích văn phòng chia sẻ, bạn sẽ nhận được các tiện ích sau:

  • Không gian văn phòng làm việc được setup từ A đến Z theo đúng tiêu chuẩn, hiện đại và chuyên nghiệp 

  • Khu vực lễ tân thành thạo, giàu kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng khi đến văn phòng và tiếp nhận thư từ/ bưu phẩm.

  • Không gian tiếp khách sang trọng, hiện đại sử dụng không giới hạn.

  • Trọn gói sử dụng miễn phí các dịch vụ điện, nước, internet wifi tốc độ cao, photocopy, in ấn, máy lạnh…

  • Bàn làm việc được trang bị đầy đủ bàn ghế, tủ hồ sơ có chìa khóa riêng

  • Phòng họp được bố trí hiện đại với sức chứa đến 30 người đầy đủ màn hình chiếu,  flipchart, nước uống…

  • Sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh “đắc địa” nằm ngay trung tâm thành phố có vị trí chiến lược quan trọng.

  • Bảng tên công ty được đặt sang trọng trong tòa nhà văn phòng hạng A 

  • Tên công ty trên bảng điện tử được chạy slide giúp khách hàng tin cậy khi đến văn phòng. 

Với sự hỗ trợ từ mô hình văn phòng này, bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí hiệu quả mỗi tháng để tập trung vào hoạt động kinh doanh. Chính nhờ vào dịch vụ văn phòng chia sẻ, việc đón tiếp hay giao dịch với khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

tien ich van phong chia se

tiện ích văn phòng chia sẻ

Chi phí thuê một chỗ ngồi làm việc là bao nhiêu?

Trước đây, khi chưa biết đến mô hình tiện ích văn phòng chia sẻ, bạn phải tốn hàng chục triệu đồng để chi trả cho tiền thuê văn phòng và các vật dùng đi kèm. Thế nhưng, từ khi có sự xuất hiện của tiện ích văn phòng chia sẻ, bạn chỉ cần chi trả từ 86.000 đồng/ ngày là đã sở hữu một chỗ ngồi làm việc như ý. Ngoài ra, bạn còn tiết kiệm các khoản chi phí phát sinh khác như tiền điện, nước, bảo vệ, mua sắm trang thiết bị, tiền lương cho nhân viên…

Có thể thấy, tiện ích văn phòng chia sẻ đã giúp doanh nghiệp giải quyết một vấn đề lớn chính là chi phí thuê văn phòng. Giờ đây, doanh nghiệp không còn phải lo lắng về vấn đề tiền bạc mỗi tháng cũng như tiết kiệm được nguồn nhân lực đáng kể trong giai đoạn đầu khởi nghiệp.

Thuê văn phòng chia sẻ TPHCM ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?

Hiện nay, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ được sử dụng phổ biến và ngày càng ưa chuộng. Bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín tại TPHCM. Một số địa điểm bạn có thể lựa chọn như văn phòng chia sẻ Quận 1 hoặc văn phòng chia sẻ Quận Bình Thạnh…Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chỗ ngồi làm việc tại TPHCM thì Replus sẽ là một sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Sở hữu 1 trong 3 địa chỉ đăng ký kinh doanh đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với vị trí chiến lược quan trọng. Tòa nhà hạng A Vincom Đồng Khởi – Quận 1, Tòa nhà hạng A Pearl Plaza – Bình Thạnh, Vạn Phúc – Thủ Đức. Văn phòng chia sẻ Replus cung cấp cho bạn một không gian làm việc chanh sả với đầy đủ trang thiết bị văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0932 678 626 để làm việc trong tiện ích văn phòng chia sẻ này. Replus không chỉ mang đến cho bạn một địa chỉ kinh doanh đắc địa mà còn giúp bạn sở hữu một chỗ ngồi làm việc hiện đại với chi phí phù hợp nhất trên thị trường.

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply