Văn phòng chia sẻ TP.HCM giá rẻ – Giải pháp cho Startup

Dịch vụ cho thuê Văn phòng chia sẻ HCM giúp bạn có ngay chỗ ngồi làm việc trọn gói tại Quận 1, Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 9, Thủ Đức tại TP. HCM và chỗ ngồi làm việc trọn gói tại TP. Lạng Sơn chỉ từ 3$/ngày.

Văn phòng chia sẻ Replus giúp bạn có ngay chỗ ngồi làm việc trọn gói tại Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 9, Thủ Đức ở TPHCM và chỗ ngồi làm việc trọn gói tại TP. Lạng Sơn. Để biết thêm các thông tin về dịch vụ này là gì? lợi ích và bảng giá như thế nào? Thì mời mọi người cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau đây.

Mô hình Văn phòng chia sẻ Quận 1 HCM là gì?

Văn phòng chia sẻ Quận 1 TPHCM là một mô hình dịch vụ văn phòng cho thuê nhưng thay vì bạn tốn quá nhiều chi phí để thuê sàn văn phòng hay nhà nguyên căn rồi phải thiết lập nội thất thì bạn chỉ cần thuê một hay nhiều chỗ ngồi làm việc theo đúng nhu cầu mà vẫn có đầy đủ tiện ích của một văn phòng cao cấp ở trung tâm thành phố.

Dịch vụ văn phòng chia sẻ giá rẻ Quận 1 TPHCM có dành cho bạn?

Văn phòng chia sẻ Quận 1 HCM được phân thành 3 hình thức cụ thể như sau:

TT Phân loại Đối tượng sử dụng
1 Chỗ ngồi vãng lai – Trải nghiệm mô hình văn phòng chia sẻ
– Công tác tại TPHCM
– Gói làm việc từ vài buổi đến vài ngày trong tháng
2 Chỗ ngồi linh hoạt – Đáp ứng nhu cầu cho các cá nhân làm việc tự do
– Thuê cho nhân viên làm việc
3 Chỗ ngồi cố định -Các doanh nghiệp nhỏ và vừa sắp hoặc mới thành lập
– Các công ty muốn mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác
– Nhóm dự án hoặc cá nhân hoạt động kinh doanh tự do
– Công ty nước ngoài phát triển tại Việt Nam

Đây là một giải pháp văn phòng nhằm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng, tối ưu được nguồn nhân lực. Các loại văn phòng tại Replus luôn mang đến cho quý khách hàng một không gian làm việc thoải mái và đầy sáng tạo nhất với các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.

Tận hưởng 15 tiện ích cho thuê văn phòng chia sẻ TPHCM

Replus cam kết mang đến cho các bạn đầy đủ các dịch vụ, tiện ích văn phòng, bao gồm:

  • Bàn ghế, tủ hồ sơ
  • Chỗ ngồi làm việc cố định
  • Máy in, máy photocopy
  • Địa chỉ đăng kí kinh doanh
  • Địa chỉ tiếp nhận thư, bưu phẩm
  • Khu vực tiếp khách chung
  • Bộ phận lễ tân
  • Internet Wifi
  • Máy lạnh, điện nước
  • Nước uống
  • ….

van phong chia se

Lợi ích của văn phòng chia sẻ cho thuê tại Hồ Chí Minh

Mô hình văn phòng chia sẻ Hồ Chí Minh là loại văn phòng thông minh nhất hiện nay. Mặc dù, các tình năng không có gì khác nhiều so với các loại văn phòng thường nhưng nó có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho công ty. Sau đây, là một số lợi ích của văn phòng chia sẻ:

  • Tiết kiếm được chi phí chuẩn bị, tiết kiệm được các chi phí phải di chuyển đồ đạc và mua các trang thiết bị cho doanh nghiệp của bạn.
  • Tiết kiệm được thời gian setup văn phòng cho doanh nghiệp.
  • Có thể lựa chọn vị trí phù hợp với phong thủy, điều này giúp thuận lợi cho doanh nghiệp.
  • Đầy đủ các tiện ích: lễ tân chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc tiếp nhận bưu phẩm, trả lời gmail, điện thoại, khu vực tiếp khách miễn phí,….
  • Thời gian hợp đồng linh hoạt, dể dàng mở rộng kinh doanh
  • Việc sở hữu căn phòng ở trung tâm Sài Gòn thì sẽ có nhiều cơ hội tìm ra khách hàng tìm năng cho công ty và sẽ nâng cao thương hiệu của bạn hơn.

van phong chia se

Lưu ý khi thuê văn phòng chia sẻ giá rẻ TPHCM

  • Giá thuê văn phòng: khi thuê văn phòng cần nên hỏi kỹ giá và báo giá bao gồm các chi phí nào.
  • Không gian gửi xe: phải hỏi kỹ khu vực để xe có cách xa tòa nhà hay không. Nhiều người ham giá rẻ mà thuê tòa nhà cách hàng trăm mét cũng rất bất tiện.
  • Dịch vụ vệ sinh: thường ở các văn phòng chia sẻ thì dịch vụ vệ sinh sẽ không đảm bảo. Nên cần hỏi kỹ điều này trước khi thuê.
  • Hướng văn phòng: phong thủy cũng là 1 điều quan trọng đối với 1 doanh nghiệp, nên cần xem xét kỹ cách bố trí của căn phòng có hợp với phong thủy của mình không. Có như vậy thì công việc mới suôn sẻ được.

Bảng giá thuê văn phòng chia sẻ tại TPHCM chi tiết

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ văn phòng chia sẻ TPHCM

Một văn phòng doanh nghiệp được xem là uy tín là điều hết sức quan trọng. Vì vậy, bạn phải tìm cho mình 1 địa chỉ văn phòng phù hợp. Sau đây là các kinh nghiệm cần biết khi thuê dịch vụ này:

  • Phải đáp ứng được đầy đủ các tiện ích và chất lượng trong công việc.
  • Phải hỗ trợ tối đa các công việc khi doanh nghiệp cần.
  • Các thông tin, giấy tờ liên quan cần được bảo mật, không được tiếc lộ.
  • Cân nhắc khi thuê các dịch vụ giá rẻ.
van phong chia se
Văn phòng chia sẻ Phú Nhuận

Doanh nghiệp nào nên chọn thuê văn phòng chia sẻ Quận 1?

  • Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Họ có mong muốn tối ưu nhân sự, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí
  • Doanh nghiệp vừa mới thành lập
  • Dành cho nhóm cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập. Là chuyên viên tư vấn
  • Công ty, doanh nghiệp nước ngoài. Lựa chọn văn phòng Coworking để thăm dò thị trường Việt Nam. Vậy nên họ thuê không gian làm việc vừa đủ để cho một vài nhân viên làm việc
  • Nhóm cá nhân làm việc về công nghệ, tự do như: Freelancer, online marketing,…
  • Và các nhóm làm việc tự do, quy mô nhỏ khác….

Văn phòng chia sẻ Quận 3 giá rẻ – chất lượng nhất TPHCM

12 năm kinh nghiệm

Bảng báo giá văn phòng chia sẻ Replus HCM Quận 1

Hơn thế nữa chúng tôi luôn linh hoạt mong muốn quý khách được làm việc tiện lợi và thoải mái nhất. Chính vì thế, Replus Office sẽ KHÔNG GIỚI HẠN:

  • Thời gian sử dụng phòng khách để tiếp khách;
  • Miễn phí hoàn toàn internet wifi cho tất các các thiết bị kết nối của bạn;
  • Số lần sử dụng máy in, máy photocopy;
  • Nước uống, nguồn điện.
  • Nhận thư/bưu phẩm
TT Dịch vụ văn phòng chia sẻ Đơn giá (VND/tháng)
1 Chỗ ngồi làm việc vãng lai 190.000/buổi
2 Chỗ ngồi làm việc linh hoạt (*) 1.250.000-3.500.000
3 Chỗ ngồi làm việc cố định 1.750.000-5.000.000
4 Văn phòng riêng trọn gói từ 8.000.000

* Tùy vào từng địa điểm sẽ có các mức giá khác nhau

(*) Hết chỗ

Tại sao nên thuê văn phòng chia sẻ Quận 1 Replus?

Hiện nay, các dịch vụ văn phòng chia sẻ TPHCM mở ra rất nhiều. Nhưng để biết được các dịch vụ đó có uy tín hay không, chất lượng hay không thì không ai biết được. Nên khi muốn thuê dịch vụ này cần phải tìm hiểu thật kỹ để tránh bị thiệt hại cho mình.

Replus là công ty chuyên cung cấp các văn phòng chia sẻ quận Tân Bình, văn phòng chia sẻ quận 1, văn phòng chia sẻ quận bình thạnh, uy tín nhất hiện nay. Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành thì chúng tôi tự tin sẽ phục vụ mọi người một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

van phong chia se

Qua bài viết trên, mọi người cũng đã hiểu thêm về dịch vụ văn phòng chia sẻ. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0932 678 626028 6288 3088 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Các tiện ích nổi bật của văn phòng chia sẻ TPHCM bạn nên biết

Bài viết cùng chủ đề

Giải pháp đột phá với văn phòng ảo phường An Hội Đông 2025

Giữa nhịp sống năng động của quận Gò Vấp, văn phòng ảo phường An Hội Đông đang trở thành xu hướng mới cho những doanh nghiệp muốn vừa tiết kiệm ngân sách vừa khẳng định hình ảnh chuyên nghiệp. Không chỉ đơn thuần là một địa chỉ đăng ký kinh...

Khởi đầu thông minh với văn phòng ảo phường Tân Hưng

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp văn phòng tiết kiệm nhưng vẫn chuyên nghiệp để khởi động kinh doanh, thì văn phòng ảo phường Tân Hưng là lựa chọn không nên bỏ lỡ. Mô hình này không chỉ giúp bạn có địa chỉ đăng ký uy tín mà...

Văn phòng ảo phường An Hội Tây 0m², hiệu quả tối đa

Trong thời đại mà sự linh hoạt và tiết kiệm chi phí lên ngôi, văn phòng ảo phường An Hội Tây nổi lên như một hình thức "đặt chỗ thông minh" cho các doanh nghiệp hiện đại. Không cần thuê mặt bằng cố định, vẫn có địa chỉ kinh doanh...

Văn phòng ảo phường Tăng Nhơn Phú chất lượng, giá hạt dẻ

Phường Tăng Nhơn Phú, đơn vị hành chính mới của TP.HCM, vừa trải qua một cuộc sáp nhập quy mô lớn khi được hình thành từ phường Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Tân Phú và Hiệp Phú. Sau hợp nhất, toàn phường sở hữu diện tích hơn...

Văn phòng ảo phường Tân Sơn Hòa, chi phí rẻ, hợp pháp 100%

Văn phòng ảo phường Tân Sơn Hòa đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp, startup và freelancer tại TP.HCM. Với vị trí trung tâm quận Tân Bình, pháp lý rõ ràng, tiện ích đầy đủ và chi phí tối ưu, mô hình này mang đến giải...

Văn phòng ảo phường Cầu Kiệu uy tín, chuyên nghiệp

Văn phòng ảo phường Cầu Kiệu đang trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM nhờ vị trí trung tâm và chi phí tiết kiệm. Tuy nhiên, để thuê được văn phòng ảo uy tín và hợp pháp, bạn cần nắm rõ một số lưu ý...

Khách hàng bình luận

  1. Nguyen Phuc cho biết:

    Báo giá chi tiết văn phòng chia xẻ

    • REPLUS cho biết:

      Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp dịch vụ văn phòng ngay cho bạn.

  2. jessica nguyen cho biết:

    cho e hỏi chi tiết về cách thuê văn phòng chia sẽ được không ạ
    ]

    • Replus Replus cho biết:

      Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn dịch vụ thuê văn ngay cho bạn ạ.

  3. Minh Anh cho biết:

    mình cần tư vấn gói chia sẻ linh hoạt

  4. Ho Van qui cho biết:

    Liên hệ mình

  5. vu binh cho biết:

    mình muốn tư vấn văn phòng chia sẻ chỗ ngồi cố định

  6. Steven Nguyen cho biết:

    Mình cần tư vấn chỗ ngồi làm cố định,

    • REPLUS cho biết:

      Vâng ạ, Replus sẽ liên hệ tư vấn dịch vụ chỗ ngồi làm việc TPHCM ngay cho bạn ạ

  7. Hồng cho biết:

    Báo giá giúp minh dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận Bình Thạnh

  8. Bùi Hoàng Anh cho biết:

    Bao gia giup minh dich vu cho thue van phong chia se gia re tai Quan 1, TPHCM. Xin cam on.

  9. VĂN ĐẮC NHANH cho biết:

    MÌNH MUỐN THUÊ VĂN PHÒNG CHIA SẼ QUẬN BÌNH THẠNH

    • REPLUS cho biết:

      Em đã nhận được nhu cầu của anh. Bên em sẽ liên hệ với anh ngay ạ

  10. Lịch cho biết:

    mình muốn thuê văn phòng chia sẻ TPHCM, bạn có thể giúp mình ko

    • REPLUS cho biết:

      Replus đã nhận được thông tin, bên em sẽ liên hệ lại với anh ngay ạ!

  11. REPLUS cho biết:

    Em chào chị!
    Chị có thể để lại số điện thoại hoặc địa chỉ email để bên em tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ không ạ