Cho thuê Văn Phòng Chia Sẻ Quận 1 TPHCM giá rẻ trọn gói

Dịch vụ cho thuê Văn phòng chia sẻ HCM giúp bạn có ngay chỗ ngồi làm việc trọn gói tại Quận 1, Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 9, Thủ Đức tại TP. HCM và chỗ ngồi làm việc trọn gói tại TP. Lạng Sơn chỉ từ 3$/ngày.

Văn phòng chia sẻ Replus giúp bạn có ngay chỗ ngồi làm việc trọn gói tại Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 9, Thủ Đức ở TPHCM và chỗ ngồi làm việc trọn gói tại TP. Lạng Sơn. Để biết thêm các thông tin về dịch vụ này là gì? lợi ích và bảng giá như thế nào? Thì mời mọi người cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau đây.

Mô hình Văn phòng chia sẻ Quận 1 HCM là gì?

Văn phòng chia sẻ Quận 1 TPHCM là một mô hình dịch vụ văn phòng cho thuê nhưng thay vì bạn tốn quá nhiều chi phí để thuê sàn văn phòng hay nhà nguyên căn rồi phải thiết lập nội thất thì bạn chỉ cần thuê một hay nhiều chỗ ngồi làm việc theo đúng nhu cầu mà vẫn có đầy đủ tiện ích của một văn phòng cao cấp ở trung tâm thành phố.

Dịch vụ văn phòng chia sẻ giá rẻ Quận 1 TPHCM có dành cho bạn?

Văn phòng chia sẻ Quận 1 HCM được phân thành 3 hình thức cụ thể như sau:

TTPhân loạiĐối tượng sử dụng
1Chỗ ngồi vãng lai– Trải nghiệm mô hình văn phòng chia sẻ
– Công tác tại TPHCM
– Gói làm việc từ vài buổi đến vài ngày trong tháng
2Chỗ ngồi linh hoạt– Đáp ứng nhu cầu cho các cá nhân làm việc tự do
– Thuê cho nhân viên làm việc
3Chỗ ngồi cố định-Các doanh nghiệp nhỏ và vừa sắp hoặc mới thành lập
– Các công ty muốn mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác
– Nhóm dự án hoặc cá nhân hoạt động kinh doanh tự do
– Công ty nước ngoài phát triển tại Việt Nam

Đây là một giải pháp văn phòng nhằm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng, tối ưu được nguồn nhân lực. Các loại văn phòng tại Replus luôn mang đến cho quý khách hàng một không gian làm việc thoải mái và đầy sáng tạo nhất với các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.

Tận hưởng 15 tiện ích cho thuê văn phòng chia sẻ TPHCM

Replus cam kết mang đến cho các bạn đầy đủ các dịch vụ, tiện ích văn phòng, bao gồm:

  • Bàn ghế, tủ hồ sơ
  • Chỗ ngồi làm việc cố định
  • Máy in, máy photocopy
  • Địa chỉ đăng kí kinh doanh
  • Địa chỉ tiếp nhận thư, bưu phẩm
  • Khu vực tiếp khách chung
  • Bộ phận lễ tân
  • Internet Wifi
  • Máy lạnh, điện nước
  • Nước uống
  • ….

van phong chia se

Lợi ích của văn phòng chia sẻ cho thuê Quận 1 Ho Chi Minh

Mô hình văn phòng chia sẻ Ho Chi Minh là loại văn phòng thông minh nhất hiện nay. Mặc dù, các tình năng không có gì khác nhiều so với các loại văn phòng thường nhưng nó có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho công ty. Sau đây, là một số lợi ích của văn phòng chia sẻ:

  • Tiết kiếm được chi phí chuẩn bị, tiết kiệm được các chi phí phải di chuyển đồ đạc và mua các trang thiết bị cho doanh nghiệp của bạn.
  • Tiết kiệm được thời gian setup văn phòng cho doanh nghiệp.
  • Có thể lựa chọn vị trí phù hợp với phong thủy, điều này giúp thuận lợi cho doanh nghiệp.
  • Đầy đủ các tiện ích: lễ tân chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc tiếp nhận bưu phẩm, trả lời gmail, điện thoại, khu vực tiếp khách miễn phí,….
  • Thời gian hợp đồng linh hoạt, dể dàng mở rộng kinh doanh
  • Việc sở hữu căn phòng ở trung tâm Sài Gòn thì sẽ có nhiều cơ hội tìm ra khách hàng tìm năng cho công ty và sẽ nâng cao thương hiệu của bạn hơn.

van phong chia se

Lưu ý khi thuê văn phòng chia sẻ giá rẻ Quận 1

  • Giá thuê văn phòng: khi thuê văn phòng cần nên hỏi kỹ giá và báo giá bao gồm các chi phí nào.
  • Không gian gửi xe: phải hỏi kỹ khu vực để xe có cách xa tòa nhà hay không. Nhiều người ham giá rẻ mà thuê tòa nhà cách hàng trăm mét cũng rất bất tiện.
  • Dịch vụ vệ sinh: thường ở các văn phòng chia sẻ thì dịch vụ vệ sinh sẽ không đảm bảo. Nên cần hỏi kỹ điều này trước khi thuê.
  • Hướng văn phòng: phong thủy cũng là 1 điều quan trọng đối với 1 doanh nghiệp, nên cần xem xét kỹ cách bố trí của căn phòng có hợp với phong thủy của mình không. Có như vậy thì công việc mới suôn sẻ được.

Bảng giá thuê văn phòng chia sẻ tại TPHCM chi tiết

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ văn phòng chia sẻ TPHCM

Một văn phòng doanh nghiệp được xem là uy tín là điều hết sức quan trọng. Vì vậy, bạn phải tìm cho mình 1 địa chỉ văn phòng phù hợp. Sau đây là các kinh nghiệm cần biết khi thuê dịch vụ này:

  • Phải đáp ứng được đầy đủ các tiện ích và chất lượng trong công việc.
  • Phải hỗ trợ tối đa các công việc khi doanh nghiệp cần.
  • Các thông tin, giấy tờ liên quan cần được bảo mật, không được tiếc lộ.
  • Cân nhắc khi thuê các dịch vụ giá rẻ.
van phong chia se
Văn phòng chia sẻ Phú Nhuận

Doanh nghiệp nào nên chọn thuê văn phòng chia sẻ Quận 1?

  • Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Họ có mong muốn tối ưu nhân sự, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí
  • Doanh nghiệp vừa mới thành lập
  • Dành cho nhóm cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập. Là chuyên viên tư vấn
  • Công ty, doanh nghiệp nước ngoài. Lựa chọn văn phòng Coworking để thăm dò thị trường Việt Nam. Vậy nên họ thuê không gian làm việc vừa đủ để cho một vài nhân viên làm việc
  • Nhóm cá nhân làm việc về công nghệ, tự do như: Freelancer, online marketing,…
  • Và các nhóm làm việc tự do, quy mô nhỏ khác….

Văn phòng chia sẻ Quận 3 giá rẻ – chất lượng nhất TPHCM

12 năm kinh nghiệm

Bảng báo giá văn phòng chia sẻ Replus HCM Quận 1

Hơn thế nữa chúng tôi luôn linh hoạt mong muốn quý khách được làm việc tiện lợi và thoải mái nhất. Chính vì thế, Replus Office sẽ KHÔNG GIỚI HẠN:

  • Thời gian sử dụng phòng khách để tiếp khách;
  • Miễn phí hoàn toàn internet wifi cho tất các các thiết bị kết nối của bạn;
  • Số lần sử dụng máy in, máy photocopy;
  • Nước uống, nguồn điện.
  • Nhận thư/bưu phẩm
TTDịch vụ văn phòng chia sẻĐơn giá (VND/tháng)
1Chỗ ngồi làm việc vãng lai190.000/buổi
2Chỗ ngồi làm việc linh hoạt (*)1.250.000-3.500.000
3Chỗ ngồi làm việc cố định1.750.000-5.000.000
4Văn phòng riêng trọn góitừ 8.000.000

* Tùy vào từng địa điểm sẽ có các mức giá khác nhau

(*) Hết chỗ

Tại sao nên thuê văn phòng chia sẻ Quận 1 Replus?

Hiện nay, các dịch vụ văn phòng chia sẻ TPHCM mở ra rất nhiều. Nhưng để biết được các dịch vụ đó có uy tín hay không, chất lượng hay không thì không ai biết được. Nên khi muốn thuê dịch vụ này cần phải tìm hiểu thật kỹ để tránh bị thiệt hại cho mình.

Replus là công ty chuyên cung cấp các văn phòng chia sẻ hcm, văn phòng chia sẻ quận 1, văn phòng chia sẻ quận bình thạnh, uy tín nhất hiện nay. Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành thì chúng tôi tự tin sẽ phục vụ mọi người một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

van phong chia se

Qua bài viết trên, mọi người cũng đã hiểu thêm về dịch vụ văn phòng chia sẻ. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0932 678 626028 6288 3088 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Các tiện ích nổi bật của văn phòng chia sẻ TPHCM bạn nên biết

Bài viết cùng chủ đề

6+ tòa nhà cho thuê văn phòng Quận 7 tiềm năng phát triển

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp văn phòng cho thuê đầy đủ tiện nghi và với giá tốt tại Quận 7 để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về thuê văn phòng ở khu vực này. Nếu bạn đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê tiện nghi...

Văn phòng ảo là gì? Chọn thuê đơn vị uy tín số 1 Việt Nam

Trong những năm qua, cụm từ văn phòng ảo không còn quá xa lạ trong giới doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được ? Tại sao văn phòng ảo lại phù hợp với bạn và lợi ích doanh nghiệp của bạn nhận được từ...

Top 4+ Tòa nhà cho thuê văn phòng Hoàn Kiếm lý tưởng nhất

Với vị trí ưu thế và sôi động của hoạt động kinh tế tại thủ đô, quận Hoàn Kiếm nổi bật như điểm tập trung hấp dẫn cho nhiều doanh nghiệp. Thị trường văn phòng cho thuê tại Hoàn Kiếm đa dạng về loại hình và chất lượng, thu hút...

TOP 8 tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 đáng chú ý nhất

Việc thuê văn phòng luôn nằm trong số những yếu tố quan trọng mà các công ty và doanh nghiệp luôn tìm kiếm khi mới bắt đầu hoạt động. Để có nhiều sự lựa chọn và đưa ra quyết định chính xác khi hoạt động tại TP.HCM, hãy cùng Replus...

#1 Cho thuê văn phòng ảo Quận 3 TPHCM, giá chỉ 19.000đ/ngày

Năm 2023, kinh tế Việt Nam đã đi được 3/4 quãng đường trong bối cảnh kinh tế thế giới có triển vọng tiêu cực. Chính phủ Việt Nam luôn cố gắng hết sức để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp và các hộ sản xuất...

Văn phòng là gì? Chức năng và Nhiệm vụ của văn phòng

Văn phòng, có thể nói là ngôi nhà thứ hai trong cuộc đời của dân công sở bởi phần lớn thời gian họ phải gắn bó với nơi đây. Nhưng chưa hẳn ai trong chúng ta cũng hiểu rõ bản chất ‘văn phòng là gì?’, cũng như các chức năng...

Khách hàng bình luận

  1. Nguyen Phuc says:

    Báo giá chi tiết văn phòng chia xẻ

    • REPLUS says:

      Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp dịch vụ văn phòng ngay cho bạn.

  2. jessica nguyen says:

    cho e hỏi chi tiết về cách thuê văn phòng chia sẽ được không ạ
    ]

    • Replus Replus says:

      Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn dịch vụ thuê văn ngay cho bạn ạ.

  3. Minh Anh says:

    mình cần tư vấn gói chia sẻ linh hoạt

  4. Ho Van qui says:

    Liên hệ mình

  5. vu binh says:

    mình muốn tư vấn văn phòng chia sẻ chỗ ngồi cố định

  6. Steven Nguyen says:

    Mình cần tư vấn chỗ ngồi làm cố định,

    • REPLUS says:

      Vâng ạ, Replus sẽ liên hệ tư vấn dịch vụ chỗ ngồi làm việc TPHCM ngay cho bạn ạ

  7. Hồng says:

    Báo giá giúp minh dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận Bình Thạnh

  8. Bùi Hoàng Anh says:

    Bao gia giup minh dich vu cho thue van phong chia se gia re tai Quan 1, TPHCM. Xin cam on.

  9. VĂN ĐẮC NHANH says:

    MÌNH MUỐN THUÊ VĂN PHÒNG CHIA SẼ QUẬN BÌNH THẠNH

    • REPLUS says:

      Em đã nhận được nhu cầu của anh. Bên em sẽ liên hệ với anh ngay ạ

  10. Lịch says:

    mình muốn thuê văn phòng chia sẻ TPHCM, bạn có thể giúp mình ko

    • REPLUS says:

      Replus đã nhận được thông tin, bên em sẽ liên hệ lại với anh ngay ạ!

  11. REPLUS says:

    Em chào chị!
    Chị có thể để lại số điện thoại hoặc địa chỉ email để bên em tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ không ạ