Văn phòng ảo

Văn phòng ảo

Bảng báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng ảo cao cấp, uy tín tại Vincom – Quận 1, Pearl Plaza – Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam 8 năm giữ trọn 1 giá.

Doanh nghiệp bạn đang gặp khó khăn:

  • Địa chỉ công ty không thuận lợi?
  • Cần tìm địa chỉ mới tại toà nhà hạng A trung tâm TPHCM?
  • Chi phí thuê văn phòng quá cao?
  • Không gian văn phòng chật chội, không có phòng tiếp khách, phòng họp?
  • Gặp khó khăn trong vấn đề pháp lý?
  • Đối tác cung cấp dịch vụ văn phòng đáng tin cậy và phù hợp?

Đừng để những điều trên khiến bạn bận tâm hay lo lắng nữa! Replus đã mang đến một phương án có thể giải quyết tất cả khó khăn bạn đang gặp phải: Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

Đây là loại hình không còn quá xa lạ trên thế giới nhưng mới phổ biến tại Việt Nam từ 10 năm nay và dần trở thành giải pháp thay thế việc thuê sàn văn phòng truyền thống đắc đỏ ở trung tâm thành phố và giá đang ngày càng tăng nhanh với tốc độ chóng mặt. Qua bài viết này, Replus sẽ mang đến cho các bạn cái nhìn tổng quan nhất về Văn phòng ảo để có lựa chọn đúng đắn.

Dịch vụ văn phòng ảo là gì? 

Văn phòng ảo hay được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2“. Dịch vụ cung cấp ngay cho doanh nghiệp bạn: Địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập công ty; Địa điểm giao dịch thư từ, bưu phẩm, tiếp khách; Phòng họp; Nhân viên lễ tân, Bảng hiệu công ty… Khi làm chủ một văn phòng ảo chuyên nghiệp, người thuê có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không phải đến công ty. Nhân viên của đơn vị cho thuê văn phòng ảo sẽ có trách nhiệm chuyển thông tin cho doanh nghiệp bạn.

Vậy tại sao dịch vụ này lại hiệu quả và được ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng đến như vậy?

văn phòng ảo

van phong ao

Ưu điểm và lợi ích cho thuê văn phòng ảo TPHCM

Chi phí có thể coi là điều quan trọng nhất để khách hàng quan tâm đến dụng dịch vụ văn phòng ảo nhiều hơn hơn. Nếu bạn muốn mở công ty ở 1 vị trí đắc địa, hay ở 1 tòa nhà hạng A ở trung tâm Thành Phố thì bạn phải bỏ ra 1 chi phí không hề rẻ. Nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Điều này, sẽ giúp chúng ta nâng cao vị trí, thương hiệu của chúng ta lên nhằm mục đích chuyên nghiệp hơn làm tăng lòng tin của khách hàng hơn.

Đối với việc thiết kế, sửa chữa mua sắm các thiết bị trong phòng thì chúng ta cũng không tốn bất kỳ chi phí nào mà vẫn có thể sử dụng được các tiện ích sang trọng tại văn phòng ảo TPHCM. Tất cả điều hoàn toàn miễn phí 100%. Và đây các công ty doanh nghiệp vừa và nhỏ không cần phải quan tâm đến vấn đề sửa chữa lại các nội thất, trang thiết bị, không cần phải ra kế hoạch thiết kế, trang trí văn phòng điều này cũng giúp giảm bớt vấn đề tài chính cho công ty.

Các doanh nghiệp mới mở đang thiếu vốn thì dịch vụ văn phòng ảo là sự lựa chọn hợp lý nhất. Văn phòng ảo có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu về văn phòng làm việc cho mọi người. Và đây cũng là đang là loại dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng.

văn phòng ảo

văn phòng ảo quận 1

Đối tượng dịch vụ văn phòng ảo HCM

  • Văn phòng ảo dành cho các startup khởi nghiệp mong muốn thành lập công ty hoạt động hợp pháp
  • Doanh nghiệp đã và đang hoạt động cần mở rộng chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc thành lập công ty con, công ty mới
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ cần chuyển đổi về vị trí ở trung tâm thành phố để phát triển kinh doanh
  • Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án cần sử dụng phòng khách và phòng họp
  • Các công ty nước ngoài đang hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường Việt Nam
  • Về ngành nghề rất phù hợp kinh doanh dịch vụ, thương mại và sản xuất
  • Đặc biệt còn những ngành nghề có điều kiện như: công ty luật, pháp lý, tài chính, xuất nhập khẩu, khai thác tài nguyên, du học, định cư, lũ hành, giáo dục, y tế, nông lâm ngư nghiệp, xây dựng, bất động sản…

Ngoài các đối tượng trên thì tất cả mọi người có thể sử dụng dịch vụ nếu chúng ta có nhu cầu.

25 tiện ích văn phòng ảo giá rẻ

  1. 4 Địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập công ty đắc địa trung tâm TPHCM tại Vincom – Quận 1, Pearl Plaza – Bình Thạnh, Vạn Phúc – Thủ Đức và Rio Vista – Quận 9
  2. Địa điểm giao dịch nhận thư / bưu phẩm (có dịch vụ chuyển phát về tận nơi)
  3. Phòng tiếp khách sang trọng không giới hạn thời gian
  4. Lễ tân tiếp đón xinh đẹp luôn giải đáp thắc mắc phản hồi của bạn
  5. Internet wifi cáp quang tốc độ cao từ 200Mpbs-500Mbps
  6. Nước uống nóng lạnh luôn sẵn sàng
  7. MIỄN PHÍ tư vấn thành lập doanh nghiệp từ Bộ phận pháp lý, luật sư
  8. Quảng bá thương hiệu công ty trên bảng điện tử 8 LCD ở 6 văn phòng
  9. Sử dụng miễn phí 12 khu vực tiếp khách chung trên toàn hệ thống của Replus
  10. Hỗ trợ thủ tục cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp 100% vốn Việt Nam chỉ còn 1.300.000 VND
  11. Miễn phí khắc dấu tên theo yêu cầu
  12. Sử dụng thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy scan, in ấn…)
  13. MIỄN PHÍ sử dụng phòng họp có giá trị lên đến 57.600.000đ
  14. MIỄN PHÍ 100% dịch vụ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Việt Nam
  15. Miễn phí cài đặt điện thoại tổng đài riêng
  16. Tên miền quốc tế (.com; .net; .org)
  17. Tạo email theo tên miền riêng
  18. Miễn phí bản in ấn
  19. Đặt bảng tên, bảng hiệu công ty tại văn phòng tòa nhà
  20. Miễn phí in danh thiếp
  21. Nước uống trà, café sữa pha máy rang xay nóng lạnh
  22. MIỄN PHÍ đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng
  23. MIỄN PHÍ duy trì điện thoại tổng đài riêng
  24. Chỗ ngồi làm việc vãng lai
  25. Tặng Chữ ký số & Token Key
văn phòng ảo

van phong ao binh thanh

Ngoài các tiện ích kể trên, Replus còn mang đến các tiện ích mà chỉ khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ của chúng tôi, quý khách hàng mới được thụ hưởng.

4 địa chỉ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ HCM

📍 Văn phòng ảo Quận 1

Địa chỉ: Toà nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. Là một trong những tòa nhà hạng A hiện đại có vị trí trung tâm đắc địa nhất tại Quận 1. Vị trí tòa nhà giáp với 3 mặt tuyến đường sầm uất bậc nhất Sài Gòn: Đồng Khởi – Lê Thánh Tôn – Lý Tự Trọng. Một tòa nhà văn phòng thương mại với đầy đủ các tiện ích như khu mua sắm, vui chơi giải trí, khu văn phòng,… Nơi hội tụ giao thương dành cho bạn.

📍 Văn phòng ảo Quận Bình Thạnh

Địa chỉ văn phòng ảo quận Bình Thạnh: Toà nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Tòa nhà cao ốc văn phòng thương mại đẹp nhất Quận Bình Thạnh với 4 mặt tiền đạt tiêu chuẩn hạng A.  Tầm hình bao quát sông Sài Gòn, tuyến Metro, và tòa nhà cao nhất Việt Nam – Landmark. Đây chính là cửa gõ phía Đông Sài Gòn, vị trí tuyệt hảo để doanh nghiệp bạn phát triển.

📍 Văn phòng ảo Quận Thủ Đức

Địa chỉ: Số 1, đường số 5, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM. Khu đô thị mới văn minh, hiện đại, có các tuyến đường kết nối với trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại và giao dịch. Mang tầm chiến lược.

📍 Văn phòng ảo Quận 9

Địa chỉ: C10, Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM. Kết nối nhanh chóng vào khu vực trung tâm đô thị bằng hệ thống hạ tầng tiên tiến. Chỉ mất 5 phút đến khu vực trung tâm Thủ Thiêm, 3 phút để kết nối với đường cao tốc hiện đại nhất Việt Nam Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết.

Replus Việt Nam – Lựa chọn số 1 của hơn 6000 khách hàng trong suốt 8 năm qua

Bảng báo giá văn phòng ảo Quận 1 và Bình Thạnh

Văn phòng ảo Quận 1 và Bình Thạnh – Replus mang đến 5 gói giải pháp khác biệt đáp ứng cho từng nhu cầu của bạn chỉ từ 295.000đ đến 2.388.000đ/tháng.

  • Gói Save – siêu tiết kiệm dành cho văn phòng đại diện
  • Gói Ecom – chuyên cho doanh nghiệp Việt Nam thành lập mới
  • Gói Standard – tiêu chuẩn phát triển của 1 doanh nghiệp toàn diện
  • Gói Plus – được hỗ trợ mọi nhu cầu sử dụng tài nguyên
  • Gói Replus – đầy đủ tất cả các tiện ích của 1 doanh nghiệp thực sự
HÃY GỌI NGAY REPLUS ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ CHI TIẾT
GỌI NGAY
2020 van phong ao tphcm bang ly cafe

Văn phòng ảo TPHCM Hạng A chỉ bằng ly cafe mỗi ngày

Kinh nghiệm sử dụng văn phòng ảo Quận 1

Dịch vụ văn phòng ảo hiện nay cũng không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Nhưng để tránh tình trạng thuê phải loại dịch vụ không tốt thì sau đây là 1 số kinh nghiệm cần phải biết khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo:

  1. Địa chỉ đẹp: Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo cần lựa chọn các nơi có địa chỉ tại các quận trung tâm, tòa nhà lớn để tiện cho việc giao dịch

  2. Tiện ích đầy đủ: Khi thuê dịch vụ phải chọn công ty tối thiểu đáp ứng được các tiện ích như: lễ tân, phòng khách, số điện thoại – số fax, trà nước, wifi,……

  3. Tư vấn rõ ràng: Nhân viên tư vấn phải được đào tạo kỹ, có chuyên môn, có thể giải đáp tất cả thắc mắc cho bạn trước khi đăng ký sử dụng dịch vụ

  4. Đơn vị uy tín: Nên lựa chọn các đơn vị lâu năm và được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ này trên thị trường

  5. Support tốt: Bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ cho bạn khi có vấn đề xảy ra.

  6. Nhiều dịch vụ khác đi kèm: Nên sử dụng kết hợp với dịch vụ văn phòng chia sẻ hoặc văn phòng trọn gói để giảm thiểu tối đa các chi phí.

Cho thuê văn phòng ảo có hợp pháp không?

Nhiều người có nhu cầu sử dụng dịch vụ văn phòng ảo nhưng lại thắc mắc không biết văn phòng ảo giá rẻ có hợp pháp hay không. Chúng tôi cam kết khẳng định là hợp pháp 100% qua các yếu tố sau:

  • Luật Doanh nghiệp nói rằng doanh nghiệp là tổ chức kinh tế có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch ổn định, được đăng ký nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh.

  • Các trụ sở giao dịch phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam; có địa chỉ được xác định, bao gồm số nhà, tên xã, phường, tỉnh/thành phố, và đặc biệt là phải được thông báo với cơ quan đăng ký kinh doanh mới được công nhận.

  • Và yếu tố cuối cùng để trả lời câu hỏi hợp pháp hay không đó là luật Doanh nghiệp không có quy định một địa điểm thì được đặt tối đa bao nhiêu doanh nghiệp, bản thân cơ quan đăng ký kinh doanh cũng không thể kiểm soát được việc doanh nghiệp có thực tế hoạt động tại trụ sở đã đăng ký hay không.

Vì vậy, khi bạn thuê dịch vụ văn phòng ảo sẽ hợp pháp và không có trở ngại gì khi thành lập 1 công ty.

van phong ao

van phong ao tphcm

Tại sao văn phòng ảo Replus là lựa chọn tốt nhất của bạn?

Được thành lập từ năm 2013, trải qua 8 năm hoạt động và phát triển, Replus đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ văn phòng. Với phương châm: “Sự nghiệp của khách hàng là sự nghiệp của chúng tôi”. Replus đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến, đổi mới chất lượng dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra sự chuyên nghiệp còn đến từ đội ngũ nhân sự tiềm năng. Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn một cách hết mình. Replus mang đến cho bạn giải pháp phát triển toàn diện từ khi hình thành đến khi phát triển vững mạnh.

Không chỉ đơn giản là một đối tác kinh doanh văn phòng ảo, Replus còn mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường sự nghiệp. Các dịch vụ văn phòng ảo Quận 1, văn phòng ảo quận Bình Thạnh của chúng tôi TẠI ĐÂY được tạo ra nhằm mục đích hỗ trợ quý khách hàng đi đến thành công.

Qua bài viết trên thì chắc hẳn mọi người cũng biết nhiều thông tin về dịch vụ văn phòng ảo quận bình thạnh, quận 1. Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ đến chúng tôi qua số hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088 nhân viên chúng tôi sẽ hổ trợ bạn 24/7 hoàn toàn miễn phí.

van phong ao

văn phòng ảo quận bình thạnh

Mọi thắc mắc, phản hồi hãy chat ngay với Replus khung bên phải hoặc gọi hotline ngay bên dưới:
🏢 Địa chỉ 1: Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢 Địa chỉ 2: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢 Địa chỉ 3: Số 1 Đường 5, Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
🏢 Địa chỉ 4: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM
🏢 Địa chỉ 5: 39 Đường số 10, Khu Phố 2, Phường Phú Hữu, Quận 9, TPHCM


☎ Hotline:0932 678 626028 6288 3088
📧 Email: 
info@replus.com.vn

VĂN PHÒNG ẢO REPLUS – HẠNG A GIÁ RẺ

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo hay được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2“. Dịch vụ cung cấp ngay cho doanh nghiệp bạn: Địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập công ty; Địa điểm giao dịch thư từ, bưu phẩm, tiếp khách; Phòng họp; Nhân viên lễ tân, Bảng hiệu công ty…

Đối tượng thuê văn phòng ảo phù hợp?

Phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhóm mới thành lập. Công ty nước ngoài cần đặt văn phòng đại diện thăm dò thị trường Việt Nam. Hay dành cho ai muốn có văn phòng hàng A mà giá rẻ.

Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ văn phòng ảo?

Địa chỉ đẹp, tiện ích đầy đủ, đơn vị uy tín, support tốt. Nên sử dụng kết hợp với dịch vụ văn phòng chia sẻ hoặc văn phòng trọn gói để giảm thiểu tối đa các chi phí.

 

74 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Mới nhất
Cũ nhất Được like nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
74
0
Comment để nhận tư vấn ngay lập tứcx
()
x