Bảng báo giá dịch vụ văn phòng ảo TPHCM cho thuê cao cấp, uy tín tại Vincom – Quận 1, Pearl Plaza – Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận 9, Thủ Đức và Hà Nội… 12 năm giữ trọn 1 giá không đổi.
Doanh nghiệp bạn đang gặp khó khăn:
- Địa chỉ công ty không thuận lợi?
- Cần tìm địa chỉ mới tại toà nhà hạng A trung tâm TPHCM và Hà Nội?
- Chi phí thuê văn phòng quá cao?
- Không gian văn phòng chật chội, không có phòng tiếp khách, phòng họp?
- Gặp khó khăn trong vấn đề pháp lý?
- Đối tác cung cấp dịch vụ văn phòng đáng tin cậy và phù hợp?
Đừng để những điều trên khiến bạn bận tâm hay lo lắng nữa! Replus đã mang đến một phương án có thể giải quyết tất cả khó khăn bạn đang gặp phải: Dịch vụ văn phòng ảo là gì?
Đây là loại hình không còn quá xa lạ trên thế giới nhưng mới phổ biến tại Việt Nam từ 15 năm nay và dần trở thành giải pháp thay thế việc thuê sàn văn phòng truyền thống đắc đỏ ở trung tâm thành phố và giá đang ngày càng tăng nhanh với tốc độ chóng mặt. Qua bài viết này, Replus sẽ mang đến cho các bạn cái nhìn tổng quan nhất về Văn phòng ảo TPHCM giá rẻ để có lựa chọn đúng đắn.
Dịch vụ văn phòng ảo TPHCM là gì?
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo TP.HCM là một dịch vụ cung cấp cho các doanh nghiệp một địa chỉ kinh doanh hợp pháp, giúp thuận tiện cho việc giao dịch với khách hàng/ đối tác và chuyển gửi thư từ, bưu phẩm. Thêm vào đó doanh nghiệp còn hỗ trợ thêm dịch vụ pháp lý giải quyết nhanh chóng các giấy tờ liên quan đến pháp luật.
Tuy đặt tên là “Văn phòng ảo” nhưng thực chất không hề “ảo” chút nào bởi vì mô hình này vẫn hiện lên một văn phòng chuyên nghiệp của doanh nghiệp và nằm tại các địa điểm đắc địa mang tầm chiến lược thị trường kinh tế.
Xem thêm: Văn phòng ảo quận 1 giá siêu rẻ ngay trung tâm thành phố
Văn phòng ảo giá rẻ TPHCM còn được gọi là văn phòng 0m2 với các dịch vụ đi kèm như: địa điểm giao dịch thực tế của công ty, số điện thoại, số fax, lễ tân, bảng hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế,… Đặc biệt, điểm ưu việt của dịch vụ văn phòng ảo khiến cho bao nhiêu doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất chính là chi phí thuê rẻ hơn nhiều so với văn phòng bình thường.
Cho thuê văn phòng ảo TPHCM giá rẻ phù hợp với đối tượng nào?
Về cơ bản, văn phòng ảo TPHCM giá rẻ phù hợp với bất kỳ ai đang có mong muốn tìm kiếm địa chỉ kinh doanh đẹp và hợp pháp. Mục đích thuê của những đối tượng này là do không thể thực hiện việc di chuyển thường xuyên và nguồn tài chính công ty không đủ khả năng.
Và điều này đặc biệt áp dụng cho các doanh nhân, công ty mới thành lập, doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ, những người có thể không đủ khả năng thuê văn phòng thực tế nhưng vẫn muốn nâng cao hình ảnh doanh nghiệp của mình. Sau đây là các đối tượng thường lựa chọn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo:
- Các Startup có dự định hoặc đang khởi nghiệp, vừa mới thành lập công ty và muốn tìm văn phòng đại diện hợp pháp.
- Các doanh nghiệp đã và đang hoạt động có ý muốn mở rộng chi nhánh hay văn phòng đại diện tại các tỉnh thành khác, mở công ty con, công ty mới.
- Các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ với khả năng tài chính hạn hẹp thì dịch vụ văn phòng ảo sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí vận hành văn phòng công ty.
- Các cá nhân làm công việc Freelancer muốn tìm một văn phòng giá rẻ để thuận lợi cho công việc và giao dịch với khách hàng.
- Các nhà chuyên viên tư vấn, chuyên gia và các nhóm dự án cần phòng họp và phòng khách sử dụng trong thời gian dài.
- Các công ty nước ngoài muốn thăm dò và nghiên cứu thị trường kinh tế Việt Nam lâu dài.
- Đặc biệt rất phù hợp với những doanh nghiệp mở công ty kinh doanh về mảng luật pháp, tài chính, xuất nhập khẩu, dịch vụ tư vấn du học, bất động sản, IT,…
Với dịch vụ văn phòng ảo TPHCM giá rẻ, doanh nghiệp không cần phải lo lắng về hỗ trợ quản trị viên, trả lời điện thoại hoặc xử lý thư từ vì tất cả những việc này đã có nhân viên ở bên dịch vụ đảm nhận thay bạn.
Xem thêm: Văn phòng ảo Quận 3 giá rẻ, trung tâm thành phố
Đây là một cách mở rộng kinh doanh tại nhà và thường được sử dụng như một bước đệm để đảm bảo một văn phòng vật lý trong tương lai. Không những thế, dịch vụ văn phòng ảo còn là một giải pháp hữu ích nếu một công ty muốn thiết lập sự hiện diện kinh doanh ở thị trường nước ngoài mà không cần mở một văn phòng thực tế.
Ưu điểm và lợi ích văn phòng ảo TPHCM giá rẻ
Chi phí có thể coi là điều quan trọng nhất để khách hàng quan tâm đến dụng dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ nhiều hơn hơn. Nếu bạn muốn mở công ty ở 1 vị trí đắc địa, hay ở 1 tòa nhà hạng A ở trung tâm Thành Phố thì bạn phải bỏ ra 1 chi phí không hề rẻ. Nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Điều này, sẽ giúp chúng ta nâng cao vị trí, thương hiệu của chúng ta lên nhằm mục đích chuyên nghiệp hơn làm tăng lòng tin của khách hàng hơn.
Đối với việc thiết kế, sửa chữa mua sắm các thiết bị trong phòng thì chúng ta cũng không tốn bất kỳ chi phí nào mà vẫn có thể sử dụng được các tiện ích sang trọng tại văn phòng ảo quận 1. Tất cả điều hoàn toàn miễn phí 100%. Và đây các công ty doanh nghiệp vừa và nhỏ không cần phải quan tâm đến vấn đề sửa chữa lại các nội thất, trang thiết bị, không cần phải ra kế hoạch thiết kế, trang trí văn phòng điều này cũng giúp giảm bớt vấn đề tài chính cho công ty.
Các doanh nghiệp mới mở đang thiếu vốn thì văn phòng ảo là sự lựa chọn hợp lý nhất. Văn phòng ảo có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu về văn phòng làm việc cho mọi người. Và đây cũng là đang là loại dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng.
Ngoài những tiện ích được liệt kê trên, dịch vụ Văn phòng ảo Replus còn mang đến cho bạn nhiều giá trị lợi ích khác nhằm giúp nâng cao giá trị hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác và đồng thời từ đó cũng tăng sự tín nhiệm trong lòng của họ.
Bảng báo giá cho thuê văn phòng ảo TPHCM
Replus mang đến chất lượng dịch vụ Văn phòng ảo TPHCM Quận 1, Bình Thạnh, văn phòng ảo Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 9, Thủ Đức, Quận 8 và Hà Nội tốt nhất dành cho doanh nghiệp bạn – Với 5 gói giải pháp văn phòng khác biệt đáp ứng theo từng nhu cầu cần của bạn từ giá rẻ đến cao cấp với giá chỉ từ 295.000đ đến 2.388.000đ/tháng.
- Gói Save – Lựa chọn siêu tiết kiệm dành cho văn phòng đại diện tại TP.Thủ Đức
- Gói Ecom – Lựa chọn dành cho doanh nghiệp Việt Nam thành lập mới
- Gói Standard – Tiêu chuẩn của một doanh nghiệp phát triển
- Gói Plus – Giải pháp hỗ trợ cho công ty nước ngoài và có điều kiện
- Gói Replus –Tiện ích toàn diện cho mọi doanh nghiệp vững mạnh
STT | Dịch vụ cung cấp | Giá (nghìn đồng/ tháng) | ||||
Save 295 | Ecom 595 | Standard 1.350 | Plus 1.988 | Replus 2.388 | ||
1 | Địa chỉ giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
2 | Địa chỉ nhận thư / bưu phẩm | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
3 | Khu vực tiếp khách chung | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
4 | Lễ tân tiếp khách | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
5 | Internet wifi | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
6 | Nước uống | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
7 | Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
8 | Tên công ty trên bảng điện tử | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
9 | Sử dụng miễn phí khu vực tiếp khách chung trên toàn hệ thống của Replus | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
10 | Hỗ trợ thủ tục cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp 100% vốn Việt Nam chỉ còn 1.300.000 VND | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
11 | Miễn phí khắc dấu tên | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
12 | Sử dụng thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy scan,…) | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
13 | Miễn phí sử dụng phòng họp (VND / năm) | 18 triệu | 28,8 triệu | 43,2 triệu | 57,6 triệu | |
14 | Miễn phí dịch vụ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có vốn 100% Việt Nam | ✅ | ✅ | ✅ | ||
15 | Miễn phí cài đặt điện thoại tổng đài riêng (FW đến ĐTDĐ) | ✅ | ✅ | ✅ | ||
16 | Tên miền quốc tế (.com; .net; .org) | ✅ | ✅ | ✅ | ||
17 | Tạo email theo tên miền riêng | ✅ | ✅ | ✅ | ||
18 | Miễn phí bản in (số tờ in trong tháng) | 30 | 50 | 100 | ||
19 | Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà | ✅ | ✅ | |||
20 | Miễn phí in danh thiếp (hộp / mẫu) | ✅ | ✅ | |||
21 | Nước uống trà, café | ✅ | ✅ | |||
22 | Miễn phí đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng | ✅ | ✅ | |||
23 | Miễn phí duy trì điện thoại tổng đài riêng | ✅ | ✅ | |||
24 | Chỗ ngồi vãng lai (VND / năm) | 3 triệu | 5 triệu | |||
25 | Tặng Chữ ký số & Token Key | ✅ |
ƯU ĐÃI KHỦNG: Combo gói dịch vụ văn phòng ảo + Chỗ ngồi linh hoạt
STT | Tên dịch vụ | Đơn giá (VND) | COMBO 1 (tiết kiệm 1.975.000) |
1 | Chỗ ngồi linh hoạt | 2.950.000 VND / 30 ngày | 8.115.000 VND |
2 | Văn phòng ảo (Gói Ecom) | 7.140.000 VND / năm |
Văn phòng ảo TPHCM tại Việt Nam
Văn phòng ảo đã có mặt trên thế giới từ rất lâu, cơ duyên mà văn phòng ảo được sinh ra là vì đây sẽ là tấm vé cơ hội cho những người có niềm đam mê kinh doanh và muốn khởi nghiệp. Thế nhưng về mặt tài chính luôn là vấn đề nan giải của mọi doanh nghiệp. Tại Việt Nam, mô hình này còn khá mới mẻ do đó bạn cần tìm hiểu kỹ để tránh những lối suy nghĩ sai lầm không đúng về văn phòng ảo.
Lý tưởng để sử dụng dịch vụ văn phòng ảo TPHCM tại Việt Nam đó là bạn không cần phải mua và mang đồ đạc vào văn phòng bởi vì tất cả mọi thứ từ thiết bị đến máy móc cần thiết đều được cung cấp sẵn tại đó. Nói chung bạn chỉ tốn một khoản chi phí để thuê văn phòng chứ không cần bỏ bất kỳ 1 đồng nào để tạo dựng nên một văn phòng đúng nghĩa. Điều đó chứng minh rằng bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều kinh phí cho công ty.
Bên cạnh đó, tất cả những gì nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo TPHCM phải làm cho bạn đó là dán biển công ty tại văn phòng, nhân viên lễ tân hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ toàn thời gian tại văn phòng. Đồng thời, nhân viên từ bên nhà dịch vụ cũng sẽ đại diện cho khách hàng nhận điện thoại, fax và các tài liệu gửi đến văn phòng.
Sau đó, mọi thông tin và tài liệu này sẽ được gửi đến khách hàng.
1. Hiện diện chân thực: Sự hiện diện tên thương hiệu công ty của doanh nghiệp bạn vào một thị trường mới bằng địa chỉ kinh doanh sang xịn hợp pháp và số điện thoại địa phương chân thực.
2. Làm việc linh hoạt: Giải phóng năng lượng làm việc của bạn ở mọi thời điểm, linh hoạt về thời gian và thoải mái làm việc tại nhà hay bất cứ đâu bạn muốn.
3. Siêu cấp tiện nghi: Cung cấp hàng chục tiện ích cho doanh nghiệp như tính năng trả lời điện thoại chuyên dụng, xử lý thư từ/ bưu phẩm, vận chuyển tài liệu cho khách hàng, in ấn giấy tờ và nhiều hơn thế nữa.
4. Đa dạng dịch vụ: Kết hợp với các dịch vụ văn phòng khác nhau (pháp lý, phòng họp, phòng tiếp khách, kỹ thuật sửa chữa,…) và nâng cấp không gian văn phòng làm việc lên một tầm cao mới nhưng chỉ gói gọn trong 1 giá duy nhất.
5. Giá cả phải chăng: Văn phòng ảo TPHCM là giải pháp tối ưu chi phí văn phòng hiệu quả nhất từ trước đến nay, một cách hợp lý để nâng tầm giá trị hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bạn.
Replus Việt Nam – Lựa chọn số 1 của hơn 15.000+ khách hàng trong suốt 12 năm qua
Văn phòng ảo tại Australia – trở thành doanh nghiệp Quốc tế dễ dàng cùng Replus
Việc đặt địa chỉ kinh doanh ở các tòa nhà hạng A tại Việt Nam đã khá phổ biến và thông dụng hiện nay, tuy nhiên chưa có đơn vị nào cung cấp một địa chỉ văn phòng đại diện tại nước ngoài, đặc biệt là tại một nền kinh tế TOP đầu thế giới như Australia. Nhận thấy được cơ hội phát triển và hội nhập cùng kinh tế thế giới đang ngày dễ dàng hơn, Replus là “lá cờ đầu” tiên phong trong việc cung cấp và cho thuê văn phòng ảo Australia toàn diện và chất lượng.
Cũng tương tự như tại Việt Nam, Replus cung cấp cho Quý khách hàng một địa chỉ để đăng ký Giấy phép kinh doanh ngay tại trung tâm Sydney, trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất Australia. Mang đến một cơ hội có “một không hai ” để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và mở rộng thương hiệu ra thị trường Quốc tế.
Những quyền lợi ĐỘC QUYỀN chỉ có tại Replus Australia | |
1 | Một địa chỉ hoạt động kinh doanh “đẳng cấp” tại Sydney |
2 | Cơ hội mở rộng thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp ra Quốc tế |
3 | Quảng bá thương hiệu với các đối tác và khách hàng Thế giới |
4 | Bảo chứng cho sự thịnh vượng và và phát triển đối với khách hàng |
5 | Gia tăng tín nhiệm và sự chuyên nghiệp |
6 | Sử dụng các tiện ích đi kèm trong hệ sinh thái văn phòng Replus |
7 | Ưu đãi hấp dẫn TẶNG NGAY 6 THÁNG MIỄN PHÍ |
8 | ĐẶC BIỆT: MỨC GIÁ KHÔNG ĐỔI SO VỚI VIỆT NAM |
Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng dịch vụ văn phòng ảo TPHCM
Cách lựa chọn văn phòng ảo TPHCM
- Địa điểm văn phòng: Sở hữu một vị trí văn phòng đại đẹp, nằm trong tòa nhà hạng sang và tại một địa điểm đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố chính là lợi thế cực lớn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.
- Tiện nghi xung quanh: Sẽ cực kỳ bắt mắt với các doanh nghiệp khi xung quanh nơi họ làm việc có quá nhiều tiện nghi như địa điểm ăn uống, siêu thị, ngân hàng, bãi giữ xe, cửa hàng tiện lợi,…
- Tiện ích văn phòng: Nhà cung cấp dịch vụ ít nhất phải đáp ứng đầy đủ các tiện ích văn phòng như lễ tân, phòng họp, phòng khách, máy lạnh, photocopy, wifi,… để doanh nghiệp thuận lợi trong quá trình làm việc hơn.
- Giao thông đường xá: Văn phòng đại diện của bạn nếu tọa lạc tại những địa điểm có đường xá lưu thông thuận lợi, không ngập lụt, hạn chế tình trạng kẹt xe tối thiểu sẽ là một ưu điểm tuyệt tối.
- Đội ngũ nhân viên: Nhà cung cấp dịch vụ văn phòng phải có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tận tình hỗ trợ khách hàng mọi lúc (gồm có chăm sóc khách hàng, pháp lý, lễ tân, kỹ thuật,…)
- Đa dạng dịch vụ: Ngoài việc cung cấp một địa chỉ kinh doanh hợp pháp, nhà cung cấp dịch vụ còn mở rộng thêm các dịch vụ khác như tư vấn pháp lý, hỗ trợ chuyển đổi giấy phép kinh doanh, dịch vụ kế toán,…
- Chi phí văn phòng: Mỗi đơn vị dịch vụ sẽ có những mức giá thuê khác nhau và chúng sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm, diện tích, thiết kế, tiện nghi,… Do đó hãy lựa chọn đơn vị dịch vụ phù hợp có thể đáp ứng đúng theo nhu cầu của doanh nghiệp bạn.
Cách sử dụng văn phòng ảo TPHCM
Bạn có thể dễ dàng thuê văn phòng ảo Quận 1 trên cơ sở đăng ký với các khoản thanh toán hàng tháng đơn giản. Do các hệ thống văn phòng ảo TPHCM được cung cấp bởi các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng với không gian làm việc linh hoạt.
Các gói dịch vụ văn phòng sẽ có những mức phí và quyền lợi khác nhau nhằm mục đích điều chỉnh sao cho phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và được thuê theo tháng để mang lại sự linh hoạt và khả năng chi trả cao nhất. Khi đăng ký gói dịch vụ văn phòng ảo TPHCM, bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay địa chỉ kinh doanh, số điện thoại và các dịch vụ hỗ trợ khác.
Bạn không nhất thiết phải đến văn phòng thường xuyên, có thể chỉ đến văn phòng khi có cuộc hẹn với khách hàng, cuộc họp quan trọng hay lên để lấy thư từ, văn kiện. Nếu bạn cần sự chuẩn bị tiếp đón các đối tác quan trọng thì nhân viên lễ tân sẽ thay bạn tiếp đón khách quý cũng như chuẩn bị sẵn nước và bánh kẹo để tiếp khách.
![[Bảng giá] Dịch vụ Văn Phòng Ảo TPHCM Hạng A chi tiết, uy tín số 1 9 Bộ phận lễ tân](https://replus.com.vn/wp-content/uploads/2022/06/bo-phan-le-tan.jpg)
Tính hợp pháp của văn phòng ảo TPHCM
Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ văn phòng ảo TPHCM đang ngày một tăng lên khi thấy mô hình này mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong suốt quá trình vận hành công ty. Thế nhưng một số người vẫn chưa hiểu rõ văn phòng ảo về tính vận hành cũng như về mặt pháp lý có hợp pháp hay không?
Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn là “Thực chất việc dùng dịch vụ văn phòng ảo có hợp pháp tại Việt Nam hay không ?”
Chúng tôi cam kết khẳng định rằng “Văn phòng ảo” hoàn toàn hợp pháp 100% dựa vào những yếu tố sau đây:
- Theo Luật Doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp là một tổ chức hoạt động kinh tế có tên riêng, có tài sản cố định và có trụ sở công ty rõ ràng được đăng ký hợp pháp nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh.
- Tất cả các trụ sở giao dịch kinh doanh của công ty đều phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam, địa chỉ đư công ty phải được xác định gồm có số nhà, tên đường, tên phường, tên xã, tỉnh hoặc thành phố. Điều quan trọng nhất là phải khai báo với cơ quan đăng ký kinh doanh mới được công nhận.
- Theo bộ Luật Doanh nghiệp, chưa có bất kỳ quy định nào không cho phép một địa điểm được đặt tối đa bao nhiêu doanh nghiệp tại đó. Ngay cả đối với cơ quan đăng ký kinh doanh cũng không thể kiểm soát hết được công việc hoạt động thực tế của doanh nghiệp ở tại trụ sở công ty đã đăng ký hay không.
Kết luận từ ba yếu tố trên, việc sử dụng dịch vụ văn phòng ảo hoàn toàn hợp pháp và không có bất kỳ trở ngại hay vi phạm pháp luật nào khi thành lập công ty.
Lưu ý điều kiện khi thuê văn phòng ảo Hồ Chí Minh giá rẻ
Đối với trường hợp của bên cho thuê dịch vụ văn phòng ảo quận 1 TPHCM (cá nhân/ hộ gia đình/ tổ chức) là người sở hữu hợp pháp của văn phòng đó thì họ cần phải thực hiện những điều kiện sau đây:
- Có giấy đăng ký quyền sở hữu nhà và đất có trong công trình xây dựng liên quan đến giấy chứng nhận quyền sở hữu đất. Trường hợp nếu nhà, đất công trình xây dựng có trong dự án đầu tư về kinh doanh ngành bất động sản thì phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu đất theo đúng luật định của pháp luật Việt Nam về đất đai.
- Không bị kê biên để có thể đảm bảo thi hành án.
- Không có mâu thuẫn tranh chấp về quyền sở hữu đất công trình xây dựng hay nhà ở.
- Nếu nhà ở là chung cư thì không cho phép kinh doanh dịch vụ cho thuê văn phòng.
Đối với trường hợp đơn vị cho thuê không phải là chủ sở hữu hợp pháp của văn phòng đó mà chỉ sử dụng với mục đích cho người khác thuê lại thì cần đáp ứng những điều kiện có trong Điều 10 Luật kinh doanh bất động sản 2014, Điều 3 và Điều 5 Nghị định 76/2015/NĐ-CP, người đã chủ thể muốn cho người khác thuê lại văn phòng đó thì họ bắt buộc phải có giấy đăng ký kinh doanh bất động sản.
Trường hợp nếu chưa có giấy chứng nhận này thì doanh nghiệp phải bổ sung giấy chứng nhận ngành nghề bất động sản đúng theo Luật Doanh nghiệp 2014.
Nội dung hợp đồng cho thuê văn phòng ảo TPHCM
Khi thuê dịch vụ văn phòng ảo TPHCM tại Quận 1, các bên có liên quan phải lập Hợp đồng thuê bằng hình thức văn bản có ghi đầy đủ thông tin đôi bên trong việc thực hiện thuê văn phòng.
Nội dung văn bản hợp đồng thuê sẽ gồm:
1. Thông tin của bên thuê và bên cho thuê gồm có:
- Họ và tên
- Điện thoại/ Email/ Fax
- Trụ sở/ Địa chỉ
- Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu
- Mã số thuế/ Tài khoản số
- Người đại diện pháp luật/ Chức vụ trong công ty
2. Đối tượng và mục đích cho thuê:
- Địa điểm cho thuê văn phòng
- Diện tích văn phòng
- Mục đích sử dụng
3. Giá thuê văn phòng và chi phí khác
4. Thời gian thuê văn phòng
5. Phương thức thuê và tiền cọc, thời hạn thanh toán
6. Gia hạn thời gian thuê
7. Quyền và nghĩa vụ của đôi bên
8. Vấn đề cho thuê lại (nếu có yêu cầu)
9. Trách nhiệm về vi phạm hợp đồng
10. Phương án giải quyết tranh chấp cho cả hai
Replus đã hỗ trợ doanh nghiệp thành công ngay từ những ngày đầu như thế nào?
Khi gia nhập thị trường Việt Nam, Maxell Asia – công ty công nghệ hàng đầu của Nhật Bản đã đối mặt với bài toán khó về việc thiết lập văn phòng đại diện. Ông Từ Thanh Nam, Trưởng đại diện Maxell Asia tại Việt Nam, cần một địa điểm kinh doanh chuyên nghiệp nhưng phải tối ưu được chi phí trong giai đoạn đầu thâm nhập thị trường.
Thách thức chính của Maxell là việc cần có một địa chỉ đăng ký kinh doanh uy tín tại khu vực trung tâm để tạo ấn tượng tốt với đối tác, trong khi chi phí thuê văn phòng truyền thống tại các khu vực này thường rất cao. Ngoài ra, công ty cũng cần một giải pháp linh hoạt có thể thích ứng với quy mô phát triển trong tương lai.
Sau khi tìm hiểu nhiều phương án, ông Từ Thanh Nam đã đưa ra một quyết định táo bạo: thuê văn phòng ảo. Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để thuê một văn phòng truyền thống tại các tòa nhà hạng A, Maxell Asia đã chọn gói văn phòng ảo Premium của Replus. Với chi phí chỉ bằng 1/3 so với thuê văn phòng truyền thống, Maxell Asia đã sở hữu ngay một địa chỉ đăng ký kinh doanh “sang chảnh” tại trung tâm thành phố, giúp tăng đáng kể độ tin cậy với đối tác.
Kết quả đạt được vượt kỳ vọng ban đầu:
- Maxell tiết kiệm được 70% chi phí so với thuê văn phòng truyền thống
- Địa chỉ văn phòng tại tòa nhà cao cấp giúp tăng độ tin cậy với đối tác
- Mô hình linh hoạt cho phép công ty dễ dàng mở rộng quy mô mà không cần thay đổi địa chỉ đăng ký
- Các dịch vụ hỗ trợ của Replus giúp Maxell tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi
Câu chuyện của Maxell Asia đã chứng minh rằng, văn phòng ảo không chỉ là một giải pháp tiết kiệm chi phí mà còn là một công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam
Hệ thống Văn phòng ảo TPHCM Replus
Replus bắt đầu bước chân vào thị trường kinh doanh ngành dịch vụ cho thuê văn phòng vào năm 2013, trong suốt 12 năm hoạt động và phát triển cho đến thời điểm hiện tại, Replus đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ văn phòng. Với phương châm: “Sự nghiệp của khách hàng là sự nghiệp của chúng tôi”.
Chúng tôi không bao giờ ngừng thay đổi theo chiều hướng tích cực, nắm bắt xu hướng nhu cầu mới của khách hàng nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mong muốn cũng như làm hài lòng khách hàng của Replus trong quá trình trải nghiệm dịch vụ bên Replus.
Replus nắm bắt được những khó khăn của khách hàng, nhất là về mặt tài chính kinh tế nhưng vẫn muốn có một trụ sở văn phòng chuyên nghiệp dùng để giao dịch với đối tác. Do đó dịch vụ văn phòng ảo Quận 1 TPHCM Replus chính thức ra đời và là giải pháp hoàn hảo nhất cho các nhà kinh doanh dùng để tiết kiệm chi phí vận hành tối đa.
Điểm đặc biệt ở văn phòng ảo Replus là doanh nghiệp chỉ cần chi với mức phí khoảng 595.000đ/tháng đã có ngay cho mình một địa chỉ kinh doanh hợp pháp. Với dịch vụ văn phòng ảo bạn sẽ nhận được những lợi ích như:
- Một địa chỉ kinh doanh hợp thức hóa với các thủ tục thành lập công ty hoàn chỉnh và an tâm giao dịch với khách hàng, đối tác.
- Một văn phòng đại diện hiện đại trang bị sẵn tất cả các thiết bị bao gồm máy lạnh, hệ thống wifi, điện thoại, máy fax, máy lọc nước, máy photocopy,…
- Một khu vực lễ tân sang trọng có đầy đủ đồ dùng tiếp đón khách hàng.
- Một phòng họp đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 nâng cao giá trị cuộc gặp gỡ.
- Một đội ngũ nhân viên hỗ trợ (lễ tân, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng và pháp lý) có chuyên môn cao, đào tạo bài bản, đa ngôn ngữ giúp tạo nên phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Hiện tại hệ thống văn phòng của Replus gồm 1 chi nhánh tại Australia và 18 chi nhánh tại các Quận: văn phòng ảo Quận 1, văn phòng ảo Quận Bình Thạnh, văn phòng ảo Quận Phú Nhuận, văn phòng ảo quận 3, Tân Bình… được xây dựng nên nhằm tạo nên nhiều sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
Nếu bạn đang có nhu cầu hay thắc mắc về vấn đề gì về dịch vụ văn phòng ảo TPHCM giá rẻ tại Replus thì liên hệ ngay để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn dịch vụ cho bạn 24/7 miễn phí.
Mọi thắc mắc, phản hồi hãy chat ngay với Replus khung bên phải hoặc gọi hotline ngay bên dưới:
DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO TPHCM REPLUS – HẠNG A GIÁ RẺ TRỌN GÓI
Văn phòng ảohay được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2“. Dịch vụ cung cấp ngay cho doanh nghiệp bạn: Địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập công ty; Địa điểm giao dịch thư từ, bưu phẩm, tiếp khách; Phòng họp; Nhân viên lễ tân, Bảng hiệu công ty… Phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhóm mới thành lập. Công ty nước ngoài cần đặt văn phòng đại diện thăm dò thị trường Việt Nam. Hay dành cho ai muốn có văn phòng hàng A mà giá rẻ. Địa chỉ đẹp, tiện ích đầy đủ, đơn vị uy tín, support tốt. Nên sử dụng kết hợp với dịch vụ văn phòng chia sẻ hoặc văn phòng trọn gói để giảm thiểu tối đa các chi phí.Văn phòng ảo là gì?
Đối tượng thuê văn phòng ảo phù hợp?
Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ văn phòng ảo?
Can tim hieu
tôi cần VP nhỏ ở tân bình
Tôi cần nhân viên tư vấn liên hệ lại để tham khảo thông tin sử dụng dịch vụ văn phòng ảo.
Tôi cần nhân viên liên hệ lại để tư vấn sử dụng dịch vụ. Thanks
Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp dịch vụ văn phòng ngay cho bạn.
Tôi muốn nhận báo giá về gói SAVE cho thuê mở văn phòng đại diện
Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp dịch vụ ngay cho bạn ạ.
tôi cần văn phòng để khảo sát thị trường
Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp dịch vụ ngay cho bạn ạ.
Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp dịch vụ ngay cho bạn ạ.
Vui lòng gửi báo giá giúp mình chi phí thuê văn phòng ảo và thành lập cty trọn gói ở Quận 1 nhé.
Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp dịch vụ ngay cho bạn ạ.
alo alo
CẦN TƯ VẤN VĂN PHÒNG ẢO
Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp dịch vụ thuê văn phòng ảo ngay cho bạn ạ.
Xin chào bạn
Vui lòng gửi báo giá giúp mình chi phí thuê văn phòng ảo ở Quận 9 và thủ đức nhé nhé
Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn và báo giá dịch vụ thuê văn phòng ảo ở Quận 9 và Thủ Đức ngay cho bạn ạ.
Mình cần tư vấn thuê, văn phòng ảo tại vị trí sài gòn pearl, nguyễn hữu cảnh Bình Thạnh.
Rất mong được tư vấn.
Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn dịch vụ thuê văn phòng ảo TPHCM ngay cho bạn ạ.
cho minh hoi bang bao gia thue o quan 9 .hcm
Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn dịch vụ thuê văn phòng TPHCM ngay cho bạn ạ.
Xin vui lòng tư vấn. Thanks !
Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn dịch vụ văn phòng ảo TPHCM ngay cho bạn ạ.
Gửi báo giá vp ảo quận 1
Chào công ty, em cần tư vấn dịch vụ thuê văn phòng ảo. gửi thông tin và bảng giá vào mail nhé.
Vâng ạ, Replus sẽ liên hệ tư vấn dịch vụ văn phòng ảo TPHCM ngay cho bạn ạ
Xin chào bạn
Vui lòng gửi báo giá giúp mình chi phí thuê văn phòng ảo ở Quận 1 và Bình Thạnh nhé
Chi phí thuê văn phòng ảo và kế toán thuế hàng tháng là bao nhieu vậy, vui lòng gửi báo giá giúp tôi!
Thuê VP ảo quận 1 cần tư vấn
Vâng ạ, Replus sẽ liên hệ tư vấn dịch vụ văn phòng ảo TPHCM ngay cho bạn ạ
tư vấn giúp tôi, tôi cần hỏi thuê VP ảo để đăng ký thành lập văn phòng đai diện tại TPHCM
Vâng ạ, Replus sẽ liên hệ tư vấn dịch vụ văn phòng ảo TPHCM ngay cho bạn ạ
Xin bảng giá văn phòng ảo quận bình thạnh
Dạ ạ, Replus sẽ liên hệ tư vấn ngay văn phòng ảo bình thạnh cho bạn ạ
Tôi cần báo giá văn phòng ảo tại quận 12
Dạ ạ, Replus sẽ liên hệ tư vấn ngay văn phòng ảo quận 1 cho bạn ạ
tôi cần bảng baó giá dich vu cho thue van phong ao quan 1 tphcm
Dạ ạ, Replus sẽ tư vấn ngay cho thue van phong ao quan 1 tphcm ạ
Cần báo giá văn phòng ảo
Dạ ạ, Replus sẽ tư vấn ngay văn phòng ảo cho anh ạ
Mình cần tìm hiểu dv văn phòng Ảo tại Pearl Plaza, cho mình thông tin nhé.
Replus đã nhận được chi tiết nhu cầu của anh Nghĩa, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ lại ngay ạ!
Cho xin bản giá ở q1
Replus đã nhận được chi tiết nhu cầu của anh Việt, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ lại ngay ạ!
Báo giá giúp mình về vp ảo nhé
Replus đã nhận được chi tiết nhu cầu của anh Đức Huy, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ lại ngay ạ!
Tôi cần báo giá van phong ao Q1 và Bình Thạnh
mình đang cần dịch vụ văn phòng ảo ở q1. xin tư vấn mình qua sđt 0987869181 nhé. cảm ơn!
Replus đã nhận được chi tiết nhu cầu của anh Sơn, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ lại ngay ạ!
We need a representative office in Ho Chi Minh City
We have received the details of your needs, the consulting department will contact you shortly!
alo
Replus có thể hỗ trợ gì cho anh ạ
Mình cần vp đại diện ảo. trọn gói hs thành lập. liên hệ mình nhé.
Replus đã nhận được thông tin, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ lại cho anh ngay ạ!
Chào Vp ảo,
mình cần vp ảo khu vực Bình Thạnh, Q1. ( vị trí gần trung tâm quận 1 ). Cần tư vấn dịch vụ thuê
Replus đã nhận được thông tin, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ lại cho anh ngay ạ!
hi chào bạn,
mình đang có mặt bằng tại đại lỗ võ văn kiệt, quận 6 muốn kí gửi cho thuê. Giá khoảng tầm 8usd/1m2. Nếu bên bạn có nhu cầu thì báo mình nhé
Mình cần báo giá văn phòng ảo ở q1. Và báo giá xin giấy phép kinh doanh tnhh trọn gói.
Em chào anh Hùng, em đã nhận được thông tin về nhu cầu của anh. Bộ phận tư vấn sẽ liên lạc để tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ.
Gởi báo giá qua mail giúp mình nhé
Tôi cần báo giá văn phòng ảo tại Quận 1
Cho mình xin bảng giá văn phòng ảo
Báo giá thuê VP ở Q 1 cho mình nhé.
Thanks
Gửi mình báo giá văn phòng ảo quận Bình Thạnh
mình cần báo giá văn phòng ảo tại Bến Nghé, Quận 1
gửi vào email hainguyen***@gmail.com; 0909***800
giá dv van phòng ảo tại 68, nguyễn huệ? bên mình co dvu kế toán hàng tháng luôn kg vậy? chi phí làm gpkd, mẫu và con dấu, công bố báo là 1.300.000 phải kg?
Cảm ơn Anh Bình đã để lại thông tin nhé.
Em đã gởi email chi tiết dịch vụ bên em ạ.
Chúc Anh ngày mới nhiều niềm vui nhé.
Cho mình báo giá nhé
Anh vui lòng check mail Anh nhé.
Cảm ơn Anh đã để lại thông tin ạ.
Em cảm ơn Anh nhiều.
Gửi cho mình báo giá vpa qua mail nhé
Vâng ạ. Chị check mail ngay nhé.
Em cảm ơn Chị rất nhiều.
bạn gửi báo giá dùm mình nha, mình muốn thuê đia chỉ văn phòng ảo
minh cần báo giá văn phòng ảo ở Q1, Q3
0912***578 Thủy
Cam ơn Chị đã để lại thông tin nhé.
Bên em sẽ gọi lại tư vấn trực tiếp dịch vụ.
Chúc Chị và gia đình những ngày cuối tuần thật vui và ý nghĩa.
Em cảm ơn Chị.
Gửi cho mình bảng báo giá chi tiết văn phòng chia sẻ gói cố định
Chào Anh Nam,
Trước khi gởi mail chi tiết gói dịch vụ chỗ ngồi chia sẻ, em xin được nói qua những dịch vụ đi kèm như sau:
– Trang bị bàn, ghế, cáp, internet wifi,…
– Khu vực tiếp khách chung
– Lễ tân tiếp khách
– Sử dụng chung các thiết bị văn phòng máy in, photo, scan…
– Máy lạnh (trong giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 – từ 08h00 đến 18h00, Thứ 7 từ 08h00 đến 12h00)
– Điện, nước
– Nước uống Lavie
– Được sử dụng phòng họp (15h/tháng)
– Sử dụng địa chỉ đăng kí kinh doanh
– Địa chỉ nhận thư từ, bưu phẩm
– Số fax chung ( FW đến Email)
– Logo công ty trên website Replus
– Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà
Chỉ với 3.650.000/tháng mình sẽ không tốn thêm chi phí gì nữa ạ.
Chúc anh ngày làm việc vui nhé.
Mong nhận được phản hồi từ Anh.
Gửi báo giá chi tiết cho mình ở 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP HCM nhé.
Mình có thể đến tham quan văn phòng vào lúc nào? Thanks.
Bên em sẽ gởi báo giá ngay để Anh tham khảo nhé.
Trong giờ làm việc, bên em rất hân hạnh được đón tiếp Anh ghé qua tham quan văn phòng ở 2 địa chỉ:
– 561a Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh.
– 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1.
Chúc Anh ngày làm việc cuối tuần thật nhiều may mắn.
Bạn gửi cho mình 2 địa chỉ này vào mail mình cũng được
Báo giá cho mình văn phòng ảo quận Bình Tân
Chào Anh Túc,
Cảm ơn Anh về thông tin nhé.
Hiện tại, bên em có 2 địa chỉ:
– 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.
– 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
Anh có thể tham khảo thêm dịch vụ bên em nhé.
Mong được hợp tác cùng Anh một ngày gần đây nhất ạ.
Em cảm ơn Anh.
Mình cần thành lập công ty + văn phòng ảo. Báo giá giúp mình
Mình muốn hỏi về dịch vụ cho thuê VP ảo để đăng ký thành lập trung tâm ngoại ngữ và tin học. Bên cạnh đó khi đoàn kiểm tra đến mình muốn thuê thêm 2-3 phòng nữa để phục vụ công tác kiểm tra. Báo giá giúp mình
Cảm ơn Bạn đã đẻ lại thông tin. Nhân viên bên mình đã trao đổi trực tiếp với Bạn rồi. Chúc Bạn ngày làm việc nhiều thuận lợi nhé.
Gửi giúp tôi báo giá VPa Q1, ưu tiên Vincom nhé
Em xin cảm ơn Anh. Anh check email Anh nhé.
Chúc Anh và gia đình có một buổi tối thật ấm áp.
Mình cần báo giá văn phòng ảo Q1, 11, Tân Bình, Bình Tân.
Xin cảm ơn.
Hiện tại, bên em có 2 địa chỉ:
1. 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.
2. 561a Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Binh Thạnh, TP HCM.
Em đã gởi báo giá 2 địa chỉ trên vào email của Anh ạ.
Anh vui lòng check mail nhé.
Em cảm ơn Anh.
bạn gửi báo giá dùm mình nha, mình muốn thuê đia chỉ văn phòng ảo
Anh vui lòng check mail nhé.
Emc ảm ơn Anh nhiều.
Văn phòng ảo tại Nguyễn Huệ, Quận 1 có còn không bạn. Hãy báo giá cho mình 0919***039
Nhân viên Replus đã liên hệ để tư vấn ạ. Chúc Anh buổi chiều tốt lành nhé.
Vui lòng cho mình xin báo giá chi tiết qua email nhé. Xin cám ơn
Chúc bạn một ngày làm việc thật vui, cảm ơn bạn đã để lại thông tin. Mình đã gởi mail nhé..
Gui toi bang bao gia dich vu cho thue van phong ao tai Quan 1, Quan 9, Binh Thanh va Thu Duc, TPHCM moi nhat nhe. Xin cam on
Em đã gởi mail chi tiết. Chị check mail nhé. Em cảm ơn Chị.
Gui toi bảng báo giá dich vu van phong ao gia re Quận 1, TPHCM goi co cap nhe. Xin cam on.
mình cần báo giá văn phòng ảo ở quận 1
mình cần báo giá văn phòng ảo ở quận 1
Em cảm ơn Anh đã để lại thông tin. Anh kiểm tra email giúp em nhé.
Mình cần vpa quan 1 hay BT gì cũng được. Xin vui lòng tu vấn vs báo giá. Thanks
Cảm ơn bạn đã liên hệ nè, bên mình sẽ gởi mail ngay nhé.
Tôi cần báo giá văn phòng ảo tại Q1 và Tân Bình
Cảm ơn bạn đã để lại thông tin nhé. Mình sẽ gởi mail cho bạn ngay ạ! Chúc bạn ngày mới nhiều niềm vui nè…
mình cần báo giá ở pearl plaza ở các mô hình để mình có thể lựa chọn