Bảng báo giá dịch vụ văn phòng ảo cho thuê cao cấp, uy tín tại Vincom – Quận 1, Pearl Plaza – Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận 9, Thủ Đức TP. HCM và Hà Nội, Việt Nam 10 năm giữ trọn 1 giá không đổi.
Doanh nghiệp bạn đang gặp khó khăn:
Đừng để những điều trên khiến bạn bận tâm hay lo lắng nữa! Replus đã mang đến một phương án có thể giải quyết tất cả khó khăn bạn đang gặp phải: Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo HCM
Đây là loại hình không còn quá xa lạ trên thế giới nhưng mới phổ biến tại Việt Nam từ 15 năm nay và dần trở thành giải pháp thay thế việc thuê sàn văn phòng truyền thống đắc đỏ ở trung tâm thành phố và giá đang ngày càng tăng nhanh với tốc độ chóng mặt. Qua bài viết này, Replus sẽ mang đến cho các bạn cái nhìn tổng quan nhất về Văn phòng ảo TPHCM giá rẻ để có lựa chọn đúng đắn.
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo HCM là một dịch vụ cung cấp cho các doanh nghiệp một địa chỉ kinh doanh hợp pháp, giúp thuận tiện cho việc giao dịch với khách hàng/ đối tác và chuyển gửi thư từ, bưu phẩm. Thêm vào đó doanh nghiệp còn hỗ trợ thêm dịch vụ pháp lý giải quyết nhanh chóng các giấy tờ liên quan đến pháp luật.
Dịch vụ văn phòng ảo TPHCM tại Replus
Tuy đặt tên là “Văn phòng ảo” nhưng thực chất không hề “ảo” chút nào bởi vì mô hình này vẫn hiện lên một văn phòng chuyên nghiệp của doanh nghiệp và nằm tại các địa điểm đắc địa mang tầm chiến lược thị trường kinh tế.
Văn phòng ảo giá rẻ TPHCM còn được gọi là văn phòng 0m2 với các dịch vụ đi kèm như: địa điểm giao dịch thực tế của công ty, số điện thoại, số fax, lễ tân, bảng hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế,… Đặc biệt, điểm ưu việt của dịch vụ văn phòng ảo khiến cho bao nhiêu doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất chính là chi phí thuê rẻ hơn nhiều so với văn phòng bình thường.
TƯ VẤN BÁO GIÁ NGAY 0932 678 626
Về cơ bản, văn phòng ảo giá rẻ phù hợp với bất kỳ ai đang có mong muốn tìm kiếm địa chỉ kinh doanh đẹp và hợp pháp. Mục đích thuê của những đối tượng này là do không thể thực hiện việc di chuyển thường xuyên và nguồn tài chính công ty không đủ khả năng.
Và điều này đặc biệt áp dụng cho các doanh nhân, công ty mới thành lập, doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ, những người có thể không đủ khả năng thuê văn phòng thực tế nhưng vẫn muốn nâng cao hình ảnh doanh nghiệp của mình. Sau đây là các đối tượng thường lựa chọn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo:
TƯ VẤN BÁO GIÁ NGAY 0932 678 626
Dịch vụ văn phòng ảo cung cấp không gian làm việc sang trọng và chuyên nghiệp
Với dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ TPHCM, doanh nghiệp không cần phải lo lắng về hỗ trợ quản trị viên, trả lời điện thoại hoặc xử lý thư từ vì tất cả những việc này đã có nhân viên ở bên dịch vụ đảm nhận thay bạn.
Đây là một cách mở rộng kinh doanh tại nhà và thường được sử dụng như một bước đệm để đảm bảo một văn phòng vật lý trong tương lai. Không những thế, dịch vụ văn phòng ảo còn là một giải pháp hữu ích nếu một công ty muốn thiết lập sự hiện diện kinh doanh ở thị trường nước ngoài mà không cần mở một văn phòng thực tế.
Chi phí có thể coi là điều quan trọng nhất để khách hàng quan tâm đến dụng dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ nhiều hơn hơn. Nếu bạn muốn mở công ty ở 1 vị trí đắc địa, hay ở 1 tòa nhà hạng A ở trung tâm Thành Phố thì bạn phải bỏ ra 1 chi phí không hề rẻ. Nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Điều này, sẽ giúp chúng ta nâng cao vị trí, thương hiệu của chúng ta lên nhằm mục đích chuyên nghiệp hơn làm tăng lòng tin của khách hàng hơn.
Đối với việc thiết kế, sửa chữa mua sắm các thiết bị trong phòng thì chúng ta cũng không tốn bất kỳ chi phí nào mà vẫn có thể sử dụng được các tiện ích sang trọng tại văn phòng ảo TPHCM. Tất cả điều hoàn toàn miễn phí 100%. Và đây các công ty doanh nghiệp vừa và nhỏ không cần phải quan tâm đến vấn đề sửa chữa lại các nội thất, trang thiết bị, không cần phải ra kế hoạch thiết kế, trang trí văn phòng điều này cũng giúp giảm bớt vấn đề tài chính cho công ty.
Các doanh nghiệp mới mở đang thiếu vốn thì văn phòng ảo là sự lựa chọn hợp lý nhất. Văn phòng ảo có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu về văn phòng làm việc cho mọi người. Và đây cũng là đang là loại dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng.
Ngoài những tiện ích được liệt kê trên, dịch vụ Văn phòng ảo Replus còn mang đến cho bạn nhiều giá trị lợi ích khác nhằm giúp nâng cao giá trị hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác và đồng thời từ đó cũng tăng sự tín nhiệm trong lòng của họ.
Replus mang đến chất lượng dịch vụ Văn phòng ảo Quận 1, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 9, Thủ Đức, Quận 8 và Hà Nội tốt nhất dành cho doanh nghiệp bạn – Với 5 gói giải pháp văn phòng khác biệt đáp ứng theo từng nhu cầu cần của bạn từ giá rẻ đến cao cấp với giá chỉ từ 295.000đ đến 2.388.000đ/tháng.
STT | Dịch vụ cung cấp | Giá (nghìn đồng/ tháng) | ||||
Save 295 | Ecom 595 | Standard 1.350 | Plus 1.988 | Replus 2.388 | ||
1 | Địa chỉ giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
2 | Địa chỉ nhận thư / bưu phẩm | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
3 | Khu vực tiếp khách chung | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
4 | Lễ tân tiếp khách | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
5 | Internet wifi | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
6 | Nước uống | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
7 | Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
8 | Tên công ty trên bảng điện tử | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
9 | Sử dụng miễn phí khu vực tiếp khách chung trên toàn hệ thống của Replus | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
10 | Hỗ trợ thủ tục cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp 100% vốn Việt Nam chỉ còn 1.300.000 VND | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
11 | Miễn phí khắc dấu tên | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
12 | Sử dụng thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy scan,…) | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
13 | Miễn phí sử dụng phòng họp (VND / năm) | 18 triệu | 28,8 triệu | 43,2 triệu | 57,6 triệu | |
14 | Miễn phí dịch vụ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có vốn 100% Việt Nam | ✅ | ✅ | ✅ | ||
15 | Miễn phí cài đặt điện thoại tổng đài riêng (FW đến ĐTDĐ) | ✅ | ✅ | ✅ | ||
16 | Tên miền quốc tế (.com; .net; .org) | ✅ | ✅ | ✅ | ||
17 | Tạo email theo tên miền riêng | ✅ | ✅ | ✅ | ||
18 | Miễn phí bản in (số tờ in trong tháng) | 30 | 50 | 100 | ||
19 | Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà | ✅ | ✅ | |||
20 | Miễn phí in danh thiếp (hộp / mẫu) | ✅ | ✅ | |||
21 | Nước uống trà, café | ✅ | ✅ | |||
22 | Miễn phí đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng | ✅ | ✅ | |||
23 | Miễn phí duy trì điện thoại tổng đài riêng | ✅ | ✅ | |||
24 | Chỗ ngồi vãng lai (VND / năm) | 3 triệu | 5 triệu | |||
25 | Tặng Chữ ký số & Token Key | ✅ |
ƯU ĐÃI KHỦNG: Combo gói dịch vụ văn phòng ảo + Chỗ ngồi linh hoạt
STT | Tên dịch vụ | Đơn giá (VND) | COMBO 1 (tiết kiệm 1.975.000) |
1 | Chỗ ngồi linh hoạt | 2.950.000 VND / 30 ngày | 8.115.000 VND |
2 | Văn phòng ảo (Gói Ecom) | 7.140.000 VND / năm |
Văn phòng ảo đã có mặt trên thế giới từ rất lâu, cơ duyên mà văn phòng ảo được sinh ra là vì đây sẽ là tấm vé cơ hội cho những người có niềm đam mê kinh doanh và muốn khởi nghiệp. Thế nhưng về mặt tài chính luôn là vấn đề nan giải của mọi doanh nghiệp. Tại Việt Nam, mô hình này còn khá mới mẻ do đó bạn cần tìm hiểu kỹ để tránh những lối suy nghĩ sai lầm không đúng về văn phòng ảo.
Lý tưởng để sử dụng dịch vụ văn phòng ảo Việt Nam đó là bạn không cần phải mua và mang đồ đạc vào văn phòng bởi vì tất cả mọi thứ từ thiết bị đến máy móc cần thiết đều được cung cấp sẵn tại đó. Nói chung bạn chỉ tốn một khoản chi phí để thuê văn phòng chứ không cần bỏ bất kỳ 1 đồng nào để tạo dựng nên một văn phòng đúng nghĩa. Điều đó chứng minh rằng bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều kinh phí cho công ty.
Bên cạnh đó, tất cả những gì nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo phải làm cho bạn đó là dán biển công ty tại văn phòng, nhân viên lễ tân hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ toàn thời gian tại văn phòng. Đồng thời, nhân viên từ bên nhà dịch vụ cũng sẽ đại diện cho khách hàng nhận điện thoại, fax và các tài liệu gửi đến văn phòng.
Sau đó, mọi thông tin và tài liệu này sẽ được gửi đến khách hàng.
1. Hiện diện chân thực: Sự hiện diện tên thương hiệu công ty của doanh nghiệp bạn vào một thị trường mới bằng địa chỉ kinh doanh sang xịn hợp pháp và số điện thoại địa phương chân thực.
2. Làm việc linh hoạt: Giải phóng năng lượng làm việc của bạn ở mọi thời điểm, linh hoạt về thời gian và thoải mái làm việc tại nhà hay bất cứ đâu bạn muốn.
3. Siêu cấp tiện nghi: Cung cấp hàng chục tiện ích cho doanh nghiệp như tính năng trả lời điện thoại chuyên dụng, xử lý thư từ/ bưu phẩm, vận chuyển tài liệu cho khách hàng, in ấn giấy tờ và nhiều hơn thế nữa.
4. Đa dạng dịch vụ: Kết hợp với các dịch vụ văn phòng khác nhau (pháp lý, phòng họp, phòng tiếp khách, kỹ thuật sửa chữa,…) và nâng cấp không gian văn phòng làm việc lên một tầm cao mới nhưng chỉ gói gọn trong 1 giá duy nhất.
5. Giá cả phải chăng: Văn phòng ảo là giải pháp tối ưu chi phí văn phòng hiệu quả nhất từ trước đến nay, một cách hợp lý để nâng tầm giá trị hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bạn.
TƯ VẤN BÁO GIÁ NGAY 0932 678 626
Replus Việt Nam – Lựa chọn số 1 của hơn 6900 khách hàng trong suốt 9 năm qua
Bạn có thể dễ dàng thuê văn phòng ảo Quận 1 trên cơ sở đăng ký với các khoản thanh toán hàng tháng đơn giản. Do các hệ thống văn phòng ảo được cung cấp bởi các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng với không gian làm việc linh hoạt.
Các gói dịch vụ văn phòng sẽ có những mức phí và quyền lợi khác nhau nhằm mục đích điều chỉnh sao cho phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và được thuê theo tháng để mang lại sự linh hoạt và khả năng chi trả cao nhất. Khi đăng ký gói dịch vụ văn phòng ảo, bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay địa chỉ kinh doanh, số điện thoại và các dịch vụ hỗ trợ khác.
Bạn không nhất thiết phải đến văn phòng thường xuyên, có thể chỉ đến văn phòng khi có cuộc hẹn với khách hàng, cuộc họp quan trọng hay lên để lấy thư từ, văn kiện. Nếu bạn cần sự chuẩn bị tiếp đón các đối tác quan trọng thì nhân viên lễ tân sẽ thay bạn tiếp đón khách quý cũng như chuẩn bị sẵn nước và bánh kẹo để tiếp khách.
Dịch vụ văn phòng ảo tặng miễn phí sử dụng phòng họp đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế
Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ văn phòng ảo TPHCM đang ngày một tăng lên khi thấy mô hình này mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong suốt quá trình vận hành công ty. Thế nhưng một số người vẫn chưa hiểu rõ văn phòng ảo về tính vận hành cũng như về mặt pháp lý có hợp pháp hay không?
Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn là “Thực chất việc dùng dịch vụ văn phòng ảo có hợp pháp tại Việt Nam hay không ?”
Chúng tôi cam kết khẳng định rằng “Văn phòng ảo” hoàn toàn hợp pháp 100% dựa vào những yếu tố sau đây:
Theo Luật Doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp là một tổ chức hoạt động kinh tế có tên riêng, có tài sản cố định và có trụ sở công ty rõ ràng được đăng ký hợp pháp nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh.
Tất cả các trụ sở giao dịch kinh doanh của công ty đều phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam, địa chỉ đư công ty phải được xác định gồm có số nhà, tên đường, tên phường, tên xã, tỉnh hoặc thành phố. Điều quan trọng nhất là phải khai báo với cơ quan đăng ký kinh doanh mới được công nhận.
Theo bộ Luật Doanh nghiệp, chưa có bất kỳ quy định nào không cho phép một địa điểm được đặt tối đa bao nhiêu doanh nghiệp tại đó. Ngay cả đối với cơ quan đăng ký kinh doanh cũng không thể kiểm soát hết được công việc hoạt động thực tế của doanh nghiệp ở tại trụ sở công ty đã đăng ký hay không.
Kết luận từ ba yếu tố trên, việc sử dụng dịch vụ văn phòng ảo hoàn toàn hợp pháp và không có bất kỳ trở ngại hay vi phạm pháp luật nào khi thành lập công ty.
TƯ VẤN BÁO GIÁ NGAY 0932 678 626
Đối với trường hợp của bên cho thuê dịch vụ văn phòng ảo Hồ Chí Minh (cá nhân/ hộ gia đình/ tổ chức) là người sở hữu hợp pháp của văn phòng đó thì họ cần phải thực hiện những điều kiện sau đây:
Đối với trường hợp đơn vị cho thuê không phải là chủ sở hữu hợp pháp của văn phòng đó mà chỉ sử dụng với mục đích cho người khác thuê lại thì cần đáp ứng những điều kiện có trong Điều 10 Luật kinh doanh bất động sản 2014, Điều 3 và Điều 5 Nghị định 76/2015/NĐ-CP, người đã chủ thể muốn cho người khác thuê lại văn phòng đó thì họ bắt buộc phải có giấy đăng ký kinh doanh bất động sản.
Trường hợp nếu chưa có giấy chứng nhận này thì doanh nghiệp phải bổ sung giấy chứng nhận ngành nghề bất động sản đúng theo Luật Doanh nghiệp 2014.
Nhân viên lễ tân xinh đẹp hỗ trợ tận tình
Khi thuê dịch vụ văn phòng ảo tại Quận 1, các bên có liên quan phải lập Hợp đồng thuê bằng hình thức văn bản có ghi đầy đủ thông tin đôi bên trong việc thực hiện thuê văn phòng.
Nội dung văn bản hợp đồng thuê sẽ gồm:
1. Thông tin của bên thuê và bên cho thuê gồm có:
2. Đối tượng và mục đích cho thuê:
3. Giá thuê văn phòng và chi phí khác
4. Thời gian thuê văn phòng
5. Phương thức thuê và tiền cọc, thời hạn thanh toán
6. Gia hạn thời gian thuê
7. Quyền và nghĩa vụ của đôi bên
8. Vấn đề cho thuê lại (nếu có yêu cầu)
9. Trách nhiệm về vi phạm hợp đồng
10. Phương án giải quyết tranh chấp cho cả hai
TƯ VẤN BÁO GIÁ NGAY 0932 678 626
Replus bắt đầu bước chân vào thị trường kinh doanh ngành dịch vụ cho thuê văn phòng vào năm 2013, trong suốt 9 năm hoạt động và phát triển cho đến thời điểm hiện tại, Replus đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ văn phòng. Với phương châm: “Sự nghiệp của khách hàng là sự nghiệp của chúng tôi”.
Chúng tôi không bao giờ ngừng thay đổi theo chiều hướng tích cực, nắm bắt xu hướng nhu cầu mới của khách hàng nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mong muốn cũng như làm hài lòng khách hàng của Replus trong quá trình trải nghiệm dịch vụ bên Replus.
Replus nắm bắt được những khó khăn của khách hàng, nhất là về mặt tài chính kinh tế nhưng vẫn muốn có một trụ sở văn phòng chuyên nghiệp dùng để giao dịch với đối tác. Do đó dịch vụ văn phòng ảo Quận 1 Replus chính thức ra đời và là giải pháp hoàn hảo nhất cho các nhà kinh doanh dùng để tiết kiệm chi phí vận hành tối đa.
Điểm đặc biệt ở văn phòng ảo Replus là doanh nghiệp chỉ cần chi với mức phí khoảng 595.000đ/tháng đã có ngay cho mình một địa chỉ kinh doanh hợp pháp. Với dịch vụ văn phòng ảo bạn sẽ nhận được những lợi ích như:
Hiện tại hệ thống văn phòng của Replus gồm 12 chi nhánh tại các Quận: văn phòng ảo Quận 1, văn phòng ảo Quận Bình Thạnh, văn phòng ảo Quận Phú Nhuận, văn phòng ảo Quận Tân Bình, văn phòng ảo Quận 9, văn phòng ảo Thủ Đức và văn phòng ảo ở thành phố Lạng Sơn được xây dựng nên nhằm tạo nên nhiều sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
Dịch vụ văn phòng ảo Replus – Mãi mãi bền vững theo thời gian
Nếu bạn đang có nhu cầu hay thắc mắc về vấn đề gì về dịch vụ văn phòng ảo tại TPHCM Replus thì liên hệ ngay đến Replus qua số ☎ Hotline:0932 678 626 – 028 6288 3088 hoặc 📧 Email: info@replus.com.vn để được nhân viên Replus hỗ trợ và tư vấn dịch vụ cho bạn 24/7 miễn phí.
Mọi thắc mắc, phản hồi hãy chat ngay với Replus khung bên phải hoặc gọi hotline ngay bên dưới:
Địa chỉ 1: Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Địa chỉ 2: Toà Nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Địa chỉ 3: 41 Đường 2, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Địa chỉ 4: Số 19, đường số 32, Rio Vista, phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Đia chỉ 5: Verosa Park, Số 39 Đường số 10, Khu phố 2, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Đia chỉ 6: 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Đia chỉ 7: 1073/63B Cách Mạng Tháng 8, Phường &, Quận Tân Bình, TPHCM
Đia chỉ 8: 44 Tạ Quang Bửu, Phường 01, Quận 8, TPHCM
Đia chỉ 9: 16 Lý Thái Tổ, Phường Đông Kinh,Thành Phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
Đia chỉ 10: 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa Quận Cầu Giấy, Hà Nội
DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO HCM REPLUS – HẠNG A GIÁ RẺ TRỌN GÓI
Văn phòng ảo hay được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2“. Dịch vụ cung cấp ngay cho doanh nghiệp bạn: Địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập công ty; Địa điểm giao dịch thư từ, bưu phẩm, tiếp khách; Phòng họp; Nhân viên lễ tân, Bảng hiệu công ty… Phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhóm mới thành lập. Công ty nước ngoài cần đặt văn phòng đại diện thăm dò thị trường Việt Nam. Hay dành cho ai muốn có văn phòng hàng A mà giá rẻ. Địa chỉ đẹp, tiện ích đầy đủ, đơn vị uy tín, support tốt. Nên sử dụng kết hợp với dịch vụ văn phòng chia sẻ hoặc văn phòng trọn gói để giảm thiểu tối đa các chi phí.Văn phòng ảo là gì?
Đối tượng thuê văn phòng ảo phù hợp?
Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ văn phòng ảo?