Dịch vụ Cho thuê Phòng Họp Quận 1 sang trọng giá rẻ theo giờ TPHCM

Dịch vụ Cho thuê Phòng Họp Quận 1 sang trọng giá rẻ theo giờ TPHCM

Replus chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp hay còn gọi với tên tiếng anh là Meeting room tại ngay trung tâm Quận 1, Bình Thạnh, Phú Nhuận,Tân Bình, Quận 9, Thủ Đức tại TP. HCM và phòng họp tại TP. Lạng Sơn với 3 loại: nhỏ, lớn, V.I.P có sức chứa từ 5 đến 30 chỗ, đáp ứng nhu cầu của từng quý khách hàng. Được trang bị các thiết bị hiện đại nhất với mức giá hợp lý trên thị trường hiện nay.

Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê phòng họp?

Nhiều năm gần nay nền kinh tế Việt Nam không ngừng thay đổi theo chiều hướng tích cực, kinh tế không chỉ phát triển mạnh mà còn vươn xa đến các châu lục khác. Việc tiếp sức mạnh cho nền  kinh tế Việt Nam đó chính là nhờ các doanh nghiệp đã mang những cống hiến những ý tưởng sáng tạo và chiến lược kinh doanh thông minh đã đưa nền kinh tế Việt Nam thêm một tầm cao mới.

cho thue phong hop

Cho thuê phòng họp tại TP.HCM

Bộ mặt của doanh nghiệp rất quan trọng trong mắt của đối tác và khách hàng . Không phải doanh nghiệp nào cũng có thể xây dựng một cơ sở công ty với văn phòng làm việc chuyên nghiệp, nơi tiếp đón khách hàng,… và điều này thường xuất hiện ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay lý do về ngành nghề của họ.

Chính vì vậy, nhu cầu cho thuê phòng họp của các doanh nghiệp đang tăng cao. Họ sử dụng với mục đích gặp gỡ và trao đổi ý kiến với đối tác/khách hàng hay đào tạo traning cho học viên. Việc dùng dịch vụ cho thuê phòng họp sẽ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại, máy móc hỗ trợ tân tiến, nâng cao thương hiệu công ty,…

Các tiện ích cho thuê phòng họp TPHCM

• Bàn ghế sang trọng, thoải mái.

• Thiết bị máy chiếu.

• Màn hình LCD hiện đại.

• Flipchart và giấy bút luôn sẵn có.

• Internet wifi tốc độ cao miễn phí và không giới hạn số lượng.

• Có nước uống: lavie, trà, cà phê cho tất cả mọi người.

• Hỗ trợ in ấn và photocopy tài liệu.

• Luôn có đội ngũ lễ tân nhiệt tình tiếp đón, hướng dẫn bạn và khách khi đến.

• Linh hoạt – Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các địa điểm họp thuận tiện cho việc đi lại nhất.

Nhu cầu cho thuê phòng họp của các doanh nghiệp là gì?

Chi phí là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào mở ra cũng phải lo lắng. Trong lúc vận hành công ty việc cắt giảm được phần chi phí nào thì càng tốt. Một doanh nghiệp mới mở khi họp công ty không phải lo về phòng họp, bàn ghế, máy chiếu,… thì dịch vụ cho thuê phòng họp là một lựa chọn hoàn hảo.

Phòng họp – Meeting room không phải là yếu tố quyết định công ty như thế nào, nhưng nó là 1 trong các yếu tố quan trọng khi chốt khách. Nếu lúc ký hợp đồng, tổ chức hội thảo thì bạn có 1 phòng họp đẹp, chuyên nghiệp thì sẽ làm cho khách hàng tin tưởng hơn.

Nhiều doanh nghiệp còn lo ngại việc thuê phòng họp quá rộng mà người thì ít sẽ mất tập trung nên việc lựa chọn phòng hợp thích họp sẽ làm cuộc họp được thành công hơn.

Lợi ích khi thuê phòng họp giá rẻ

  • Địa chỉ nằm ở trung tâm Sài Gòn tạo điều kiện thuận lời đễ dể dàng gặp khách hàng.
  • Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Có thể thích hợp để diễn ra các buổi họp chuyên nghiệp nhất.
  • Trang thiết bị đầy đủ: máy lạnh, máy chiếu, nước, wifi, bảng viết,..
  • Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp có thể phục vụ hỗ trợ mọi người bất cứ lúc nào.
  • Thời gian thuê linh hoạt, giá rẻ, có thể đáp ứng được cho tất cả khách hàng.
cho thue phong hop

Giá trị của dịch vụ cho thuê phòng họp Replus

Bảng giá cho thuê phòng họp

Mã phòngLoại phòngSức chứaGiờ
17VC-INIsacc Newton15500.000
10VC-WBWarren Buffett20
24PL-BGBill Gates20
10PL-BOBarack Obama15
08PL-AEAlbert Einstein30
TD-VHVictor Hugo8300.000
  • *Giá được tính theo đơn vị VND
  • *Theo giờ: Thứ 2-6: 8h-17h30; Thứ 7: 8h-12h
  • *Theo buổi: Từ 8h-12h hoặc từ 13h30-17h30 giảm 10% giá thuê
  • *Theo ngày: Từ 8h đến 17h30 giảm 15% giá thuê
  • *Phí ngoài giờ: liên hệ báo giá chi tiết 0932 678 626

Replus cung cấp đến 11 phòng họp ở 6 vị trí trung tâm tại Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận 9, Thủ Đức và phòng có sức chứa từ 5 đến 30 người với đầy đủ mọi tiện ích trọn gói sẵn có.

Lưu ý: Sử dụng phòng họp báo trước 24h, sử dụng khu vực tiếp khách chung báo trước 24h.

Ngoài ra, khi bạn sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói hoặc văn phòng ảo tại Replus, bạn sẽ được tặng ngay 18.000.000đ sử dụng phòng họp miễn phí cả năm.

GỌI NGAY

Đối tượng sử dụng phòng họp phù hợp

Phòng họp có thể dành cho tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc tất cả những cá nhân có nhu cầu. Sau đây là tổng hợp các đối tượng phù hợp cho sử dụng dịch vụ thuê phòng họp:

  • Những công ty hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Các công ty hay doanh nghiệp vừa thành lập chưa có doanh thu.
  • Các chuyên viên tư vấn hoặc nhóm dự án.
  • Các công ty/doanh nghiệp nước ngoài trong thời gian đầu thăm dò thị trường.
  • Các nhóm cá nhân/doanh nghiệp/công ty thường xuyên đi công tác.
cho thue phong hop

Dịch vụ cho thuê phòng họp tại Replus

Những lưu ý khi thuê phòng họp theo giờ?

1/ Lựa chọn địa điểm

Để tiện cho mọi người, thì khi thuê cần phải tìm địa điểm phù hợp với tất cả mọi người có thể di chuyển 1 cách dễ dàng. Thường mọi người hay lựa các địa điểm ở Tphcm thì quận 1, quận 3 là nơi lựa chọn hoàn hảo.

Khi chọn được địa điểm cho thuê phòng hợp thì nên quan tâm đến giá cả. Vì khi thuê ở các địa điểm trung tâm thì giá sẽ cao hơn các nơi lân cận. Do đó, phải xem và cân nhắc mục tiêu của cuộc hợp nhu cầu là gì và khả năng tài chính để có thể chọn cho mình 1 nơi cho thuê phòng hợp ưng ý.

2/ Chọn sơ đồ khi thuê phòng họp

– Nếu mục đích của bạn là sử dụng cho thuê phòng họp để kí hợp đồng hay trao đổi hợp tác trong các cuộc họp lớn thì nên chọn phòng hợp hình bàn dài (Boardroom) hoặc hình vuông (Hollow square).

– Nếu dùng để đào tạo thì nên chọn các kiểu bàn hình chữ U (U-shape) hay dạng phòng họp lớp học (Classroom) để tạo được sự thiện cảm và dễ dàng truyền tải thông tin cho nhau hơn, nâng cao khả năng tương tác giữa các bên tham gia cuộc họp.

3/ Lựa chọn không gian phòng họp

Khi thuê cần các định diện tích phòng họp một cách phù hợp nhất. Không nên thuê 1 phóng họp quá rộng nhưng số người trong cuộc họp quá ít, như vậy sẽ làm loãng cuộc hợp. Không gian quá rộng thì mọi người sẽ không thể tập trung được.

cho thue phong hop

Văn phòng riêng kết hợp với khu vực tiếp khách

Ngược lại, nếu như thuê phòng họp quá hẹp thì mọi người sẽ cảm thấy ngột ngạt, khó chịu, ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc họp và mọi người sẽ không nắm bắt được tất cả thông tin trong khi họp.

4/ Lựa chọn các thiết bị cho phòng họp

Nội thất: Các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp đã trang bị đầy đủ tất cả các đồ dùng sang trọng kết hợp hài hoà với thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm tạo nên không gian thoải mái, tinh tế và chuyên nghiệp. Đồng thời tạo nguồn cảm hứng cho người truyền đạt và tăng tính tương tác của mọi người.

Máy chiếu: Lựa chọn các thiết bị máy chiếu hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, độ phân giải cao, màn hình chiếu rộng, cường độ ánh sáng phù hợp,… góp phần hỗ trợ cho buổi họp thành công tốt đẹp.

Hệ thống điều hoà: Máy điều hoà được thiết lập xung quanh phòng họp có công suất lớn, thông gió 4 chiều mang lại cảm giác thoải mái và không gây tiếng ồn. Nếu có gặp sự cố thì sẽ có ngay nhân viên hỗ trợ điều chỉnh và sửa chữa miễn phí.

Hệ thống an ninh: Bất kỳ nhà dịch vụ cho thuê phòng họp nào đều phải tính trước những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bằng cách chuẩn bị các phương án cứu trợ những người tham gia trong cuộc họp.

Âm thanh và ánh sáng: Điều chỉnh âm thanh và ánh sáng hợp lý. Chọn dòng loa có phát âm thanh tốt, rõ và micro không bị vang, rè. Về ánh sáng, nếu là cuộc họp dài thì chọn địa điểm có ánh sáng tự nhiên giúp tăng cường hấp thụ năng lượng. Còn nếu cuộc họp bình thường thì nên dùng ánh sáng trắng.

Nên chọn địa điểm cho thuê phòng họp ở đâu uy tín?

Hiện nay, dịch vụ cho thuê phòng họp cũng không còn quá xa lạ gì đối với chúng ta. Dịch vụ này giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều chi phí và có thể nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp bạn hơn, giúp khách hàng tin tưởng hơn.

Dịch vụ tốt, được nhiều người tin dùng thì song song với đó là có vô số công ty mở dịch vụ này nhưng ở đâu mới là uy tín? ở đâu mới là thật sự chuyên nghiệp thì điều này đáng làm cho người dùng suy nghĩ.

Hiểu được vấn đề nan giải của mọi người trong việc tìm kiếm dịch vụ uy tín. Replus đã được thành lập, Replus với 8 năm kinh nghiệm trong ngành cho thuê phòng họp. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Qua bài viết trên, thì mọi người cũng đã nắm qua nhiều thông tin của dịch vụ cho thuê phòng họp. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ văn phòng cũng như các chương trình khuyến mãi của Replus, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi:

🏢 Địa chỉ 1: Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢 Địa chỉ 2: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢 Địa chỉ 3: Số 1 Đường 5, Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
🏢 Địa chỉ 4: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức
🏢 Địa chỉ 5: 39 Đường số 10, Khu Phố 2, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức
🏢 Địa chỉ 6: 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
🏢
Địa chỉ 7: 1073/63B Cách Mạng Tháng Tám, Phường 07, Quận Tân Bình, TPHCM
🏢 Địa chỉ 8: T4-40 Khu Manhattan, KDC Vinhomes Grand Park, 512 Nguyễn Xiễn, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, TPHCM
🏢 Địa chỉ 9: 16 Lý Thái Tổ, Phường Đông Kinh, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn

🌐 Website: replus.vn – replus.com.vn
☎ Hotline: 0932 678 626028 6288 3088 .
📧 Email: info@replus.com.vn

5/5 - (254 bình chọn)
30 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Mới nhất
Cũ nhất Được like nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments

    0932.678.626