Nhu cầu sử dụng phòng họp để tiếp đón khách hàng, thảo luận, tổ chức training , hội thảo trong nội bộ công ty đang ngày càng tăng cao. Nhưng đối với các doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập thì chi phí hạn hẹp chính là khó khăn lớn nhất, chính vì vậy sử dụng dịch vụ cho sẽ là giải pháp tối ưu cho các Startup. Cùng tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết dưới đây nhé!
Vì sao nên sử dụng dịch vụ phòng họp nhóm?
Sau khoảng thời gian khó khăn bởi đại dịch COVID – 19 gây ra, nền kinh tế đang dần phục hồi và khởi sắc. Các cuộc gặp gỡ, thảo luận và hội họp cũng được diễn ra thường xuyên và nhiều hơn trước. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có ngân sách thoải mái để xây dựng một hệ thống phòng họp đạt chuẩn, điều này sẽ tiêu tốn không ít ngân sách của công ty.

Để giải quyết bài toán khó khăn này, dịch vụ cho thuê phòng họp nhóm ra đời như một giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất. Chỉ với một khoản tiền rất nhỏ bạn đã có thể sử dụng hệ thống phòng họp hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và nhu cầu của bạn.
Chúng tôi có giải thích rõ hơn trong bài viết “Cho thuê phòng họp là gì?“, bạn có thể đọc thêm nhé
Lợi ích mà dịch vụ thuê phòng họp nhóm TP.HCM mang lại
TP.HCM là một trong hai trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Đây được xem là nơi có tiềm năng tốt nhất trong thời đại tăng trưởng của nền kinh tế số hóa. Việc doanh nghiệp bạn sở hữu phòng họp tại các tòa nhà hiện đại, chất lượng tại các vị trí “đắc địa”, thuận lợi tại trung tâm TP.HCM được xem là điểm cộng lớn so với các đối thủ cạnh tranh, thể hiện vị thế và giá trị thương hiệu của bạn.

Tuy nhiên, để có thể sở hữu một vị trí tại các tòa nhà hạng A tại trung tâm thành phố sẽ vô cùng tốn kém vì chi phí thuê và vận hành tại đây là vô cùng đắt đỏ.
Chính vì vậy, dịch vụ thuê phòng họp nhóm là lựa chọn số một dành cho doanh nghiệp bạn. Với dịch vụ này bạn sẽ có trong tay một không gian sang trọng với đầy đủ các tiện ích tạo điều kiện cho các buổi ký kết, gặp gỡ với nội bộ công ty hoặc với đối tác diễn ra suôn sẻ với chi phí rẻ hơn rất nhiều.
Xem thêm nhiều phòng họp hiện đại tại quận 2 nhé
Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ thuê phòng họp nhóm
Lựa chọn địa điểm
Để việc di chuyển diễn ra thuận lợi trước tiên cần lựa chọn địa điểm sao cho phù hợp với nhu cầu của mọi người. Các địa điểm tại trung tâm thành phố thường là lựa chọn tốt nhưng giá cả cũng cao hơn so với mặt các quận lân cận. Vì thế doanh nghiệp cần linh hoạt trong các lựa chọn sao cho đảm bảo được mục tiêu cuộc họp nhưng vẫn nằm trong khả năng tài chính.

Lựa chọn không gian phù hợp
Trước khi tiến hành thuê phòng họp nhóm, doanh nghiệp bạn cần xác định chính xác được nội dung của cuộc họp cũng như nhu cầu sử dụng để đưa ra các giải pháp không gian phù hợp.
- Nếu số lượng thành viên tham dự lớn thì việc lựa chọn một phòng họp nhỏ là không phù hợp vì nó sẽ khiến không khí trong phòng sẽ trở nên bí bách, ngột ngạt mà nội dung cuộc họp cũng không được đảm bảo.
- Với trường hợp mà thành phần tham dự ít mà doanh nghiệp bạn lựa chọn phòng họp với diện tích lại quá rộng sẽ gây lãng phí ngân sách, không gian quá rộng nhưng không được tận dụng hết cũng gây nên hạn chế trong giao tiếp và truyền đạt thông tin.
Lựa chọn sơ đồ khi thuê phòng họp nhóm
Tùy vào nội dung và mục đích của cuộc họp mà doanh nghiệp bạn lựa chọn phòng họp có cách bố trí thích hợp nhất, phổ biến nhất là:
- Nếu mục đích của bạn là tổ chức các buổi họp hội đồng quản trị, họp giao ban giữa các phòng, họp thảo luận chuyên đề… thì phòng họp chữ U chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
- Một biến thể khác là phòng họp có thiết kế kiểu hội nghị (Conference) cũng phục vụ cho mục đích tổ chức các buổi họp giữa các phòng ban và hội đồng quản trị.
- Còn nếu doanh nghiệp bạn đang cần một buổi thảo luận mở và các thành viên có không gian để tương tác với nhau thì kiểu thiết kế vuông (Hollow) là dành riêng cho bạn.
Dịch vụ cho thuê phòng họp nhóm TPHCM uy tín, chuyên nghiệp tại Replus
Giá thuê hợp lý và nhiều ưu đãi
Đối với các doanh nghiệp vừa mới được thành lập, chưa có nhiều ngân sách thì vấn đề chi phí rất được quan tâm. Chính vì vậy, để hỗ trợ và đồng hành cùng quý doanh nghiệp, Replus cung cấp rất nhiều gói dịch vụ phòng họp nhóm với chi phí cực kì phải chăng và hợp lý, thêm vào đó thường xuyên có các ưu đãi đi kèm như tặng thời gian trải nghiệm thử các dịch vụ khác như văn phòng ảo, chỗ ngồi làm việc…
Quý khách hàng không cần phải bỏ ra số tiền khổng lồ để xây dựng, thiết kế phòng họp cho riêng mình. Điều này cực kỳ tốn kém và không cần thiết, nếu doanh nghiệp của bạn có ít thành viên và không thường xuyên cần hội họp với quy mô lớn thì lựa chọn dịch vụ phòng họp tại Replus sẽ là giải pháp tối ưu và tiết kiệm hơn rất nhiều.
Giá chi tiết dịch vụ phòng họp bạn có thể xem tại đây nhé : Bảng giá dịch vụ phòng họp chi tiết 2023
Linh hoạt trong hình thức và thời gian
Chỉ cần đặt trước, chúng tôi sẽ sắp xếp và đáp ứng các nhu cầu về phòng họp nhóm của bạn bất kể giờ giấc. Replus còn cung cấp các gói dịch vụ sử dụng theo giờ / buổi / ngày, điều này giúp bạn có thể linh động được thời gian sử dụng phòng họp mà không sợ lãng phí hoặc bị gián đoạn giữa chừng.
Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên sử dụng phòng họp để tiếp đón đối tác, cũng có thể sử dụng gói dịch vụ thuê theo tháng để có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ các trang thiết bị
Khi sử dụng dịch vụ phòng họp nhóm tại Replus, bạn sẽ toàn quyền được sử dụng các tiện ích hiện đại như:
- Hệ thống phòng họp hiện đại, với đa dạng kích thước và diện tích
- Trang bị đầy đủ máy chiếu, Camera Livestream, Bảng ghi chú, máy quạt hơi nước, máy lạnh,văn phòng phẩm….
- Được phục vụ trà, bánh, cà phê… thơm ngon
- Có khu vực sofa tiếp khách riêng biệt, thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng
- Máy Fax, Photocopy luôn sẵn sàng để phục vụ khi quý khách có nhu cầu
- Có đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, có kiến thức và nghiệp vụ cao, thông thạo nhiều ngoại ngữ
- Wifi, đường truyền internet tốc độ cao không bị gián đoạn
Ngoài ra, dịch vụ thuê phòng họp nhóm Replus còn đảm bảo sự riêng tư tối đa khi các phòng họp đều được lắp đặt kính cách âm và thông tin của khách hàng đều được bảo mật 100% luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu tiên.
Lễ tân chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp

Đội ngũ lễ tân tại Replus được tuyển chọn và đào tạo cực kỳ bài bản, không những có ngoại hình xinh đẹp mà còn có kiến thức và chuyên môn cao. Thành thạo các kỹ năng giao tiếp, đón tiếp khách hàng và nhiều ngoại ngữ khác nhau.
Dịch vụ phòng họp giá “hạt dẻ”, full tiện ích tại quận Phú Nhuận
Kết Luận
Như vậy qua bài viết này Replus đã cùng bạn tìm hiểu rất nhiều thông tin mới về dịch vụ thuê phòng họp nhóm tphcm mong rằng nó sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bạn tìm kiếm được phòng họp phù hợp với mục tiêu và khả năng tài chính của doanh nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN REPLUS
- Hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088
- Địa chỉ: Lầu 10 Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
- Email: [email protected]