Văn phòng ảo

Bymepmapu68

Văn phòng ảo

Văn phòng ảovăn phòng chia sẻ không còn quá xa lạ tại Việt Nam hiện nay nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về 2 loại hình dịch vụ này. Chính vì thế, chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất và có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

Dịch vụ văn phòng ảo là gì?

van phong ao, văn phòng ảo cho thuê

van phong ao, văn phòng ảo cho thuê

Văn phòng ảo còn được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2 ” với dịch vụ được cung cấp bao gồm: Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, trang web, e-mail, phòng họp, máy chiếu, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế. Khi làm chủ một văn phòng ảo chuyên nghiệp, người thuê có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không phải đến công ty. Nhân viên của đơn vị cho thuê có trách nhiệm trực điện thoại, sau đó chuyển thông tin cho doanh nghiệp thuê.

Văn phòng ảo Replus tại Nguyễn Huệ, Quận 1 và Pearl Plaza, Quận Bình Thạnh

Các tiện ích mà văn phòng ảo TPHCM mang lại:

  • Địa chỉ để đăng ký kinh doanh và giao dịch ở khu vực trung tâm thành phố
  • Một đường dây điện thoại với hộp thư thoại và một số fax hoạt động 24/24h thuận lợi cho mọi giao dịch.
  • Một văn phòng hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị: máy lạnh, máy photocopier, scanner, fax, điện thoại…
  • Có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thân thiện => tạo nên phong cách lịch sự, chuyên nghiệp (miễn phí thức uống: trà, cà-phê; các loại báo, tạp chí,..)
  • Khu vực tiếp tân quy mô bao gồm các nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản,thông thạo ngoại ngữ.
  • Phòng họp tiện nghi(máy chiếu, phòng hợp lớn… và bạn không cần phải đầu tư thiết kế, xây dựng, và thiết lập – bạn chỉ cần trả chi phí từng tháng cho chính xác những gì bạn sử dụng

Văn phòng ảo Replus có mặt tại Quận 1 và Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh bảo đảm cung cấp những tiện ích tối ưu để đem đến sự hài lòng cho khách hàng ở mức tuyệt đối.

Có 5 gói Văn phòng ảo cho bạn dễ dàng lựa chọn theo từng mục đích sử dụng:

TT Dịch vụ cung cấp Giá (VND/tháng)
Save
295.000
Ecom
595.000
Standard
1.350.000
Plus
1.988.000
Replus
2.388.000
1 Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD
2 Tên công ty trên bảng điện tử
3 Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm
4 Khu vực tiếp khách chung
5 Lễ tân  tiếp khách
6 Sử dụng internet wifi
7 Nước uống Lavie
8 Miễn phí tư vấn thành lập DN
9 Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà
10 Sử dụng số fax chung (FW đến email)
11 Được cập nhật các báo tạp chí nổi tiếng dành cho Doanh nhân : Forbes , DNSG , Doanh nhân…
12 Hỗ trợ thủ tục ĐKKD (bao gồm giấy phép, mẫu và con dấu, đăng bố cáo)
Chi phí lệ phí chỉ 1.300.000 VND
13 Tin nhắn SMS Brandname 800đ/tin 800đ/tin 800đ/tin 800đ/tin
14 Sử dụng phòng họp (số giờ trong 1 tháng) 5h/tháng 8h/tháng 12h/tháng 16h/tháng
15 Điện thoại viên tiếp nhận trả lời cuộc gọi trong phạm vi cho phép
16 Miễn phí cài đặt số điện thoại riêng và chuyển cuộc gọi (Viettel)
17 Tên miền quốc tế (.com; .net; .org)
Hosting email , Mail Cloud
18 Miễn phí bản in (số tờ in trong 1 tháng) 30 50 100
19 Tổng đài nội bộ riêng và chuyển cuộc gọi 5 số ext 10 số ext
20 Sử dụng thiết bị văn phòng tại Replus
21 Nước uống trà, café sữa, café sữa đá
22 Hệ thống quản lý thông tin giao dịch tại Văn phòng
23 Số fax riêng chuyển tiếp đến email (gửi và nhận fax 2 chiều)
24 Chổ ngồi vãng lai (1 chổ) có máy tính 16 buổi/ năm 28buổi/ năm
25 Tặng Chữ ký số + Tonken key & Hỗ trợ Phần mềm kế toán MISA sử dụng 1 năm

Thông tin chi tiết 5 gói sản phẩm:

  • Gói Save – siêu tiết kiệm
  • Gói Ecom – chuyên cho doanh nghiệp mới thành lập
  • Gói Standard – tiêu chuẩn phát triển của 1 doanh nghiệp
  • Gói Plus – được hỗ trợ mọi nhu cầu sử dụng tài nguyên
  • Gói Replus – đầy đủ tất cả các tiện ích của 1 doanh nghiệp thực sự

Dịch vụ văn phòng chia sẻ

Sự kết hợp hoàn hảo giữa văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ sẽ giúp bạn có ngay chỗ ngồi làm việc tại văn phòng của chúng tôi. Đáp ứng đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn của một công ty chuyên  nghiệp và hiện đại, giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động thuận tiện và phát triển bền vững.

Văn phòng chia sẻ mang trong mình tất cả các tiện ích của một văn phòng cao cấp. Bạn chỉ cần đem máy tính đến, kết nối và bắt đầu làm việc.

Tham khảo ngay bảng giá chi tiết bên dưới để có được sự lựa chọn sáng suốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ cung cấp Vãng lai (VND/buổi) Thuê cố định
Khách vãng lai
280.000
Khách sử dụng
văn phòng ảo
200.000
3.650.000
(VND/chỗ/tháng)
Trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ
Sử dụng địa chỉ ĐKKD
Địa chỉ tiếp nhận thư/ bưu phẩm
Khu vực tiếp khách chung
Lễ tân, tiếp khách
Sử dụng chung các thiết bị văn phòng
Internet wifi
Sử dụng số fax chung (FW đến email)
Máy lạnh, Điện, nước
Nước uống
Sử dụng phòng họp 15h/tháng
Tên công ty trên bảng điện tử
Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà

Hãy trò chuyện ngay với chúng tôi để được tư vấn, đặt lịch tham quan miễn phí và nhận được những ưu đãi khuyến mãi tốt nhất:

replus khuyen mai van phong ao 30 04
🏢 Trụ sở chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
☎ Điện thoại: 028 62883088 – 1900 2113 – 0932 678 626
🏢 Chi nhánh: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
☎ Điện thoại: 028 6299 0889 – 0932 678 626
📧 Email: info@replus.com.vn

văn phòng ảo tphcm, van phong ao tphcm, văn phòng ảo hcm, van phong ao hcm

About the author

mepmapu68 administrator

39 Comments so far

Mr ThànhPosted on11:29 chiều - Th8 23, 2017

Tôi cần báo giá văn phòng ảo tại Q1 và Tân Bình

Phước ĐaPosted on11:52 sáng - Th9 18, 2017

Mình cần vpa quan 1 hay BT gì cũng được. Xin vui lòng tu vấn vs báo giá. Thanks

BìnhPosted on6:58 sáng - Th10 17, 2017

mình cần báo giá văn phòng ảo ở quận 1

0902775663

Ma Công BìnhPosted on6:58 sáng - Th10 17, 2017

mình cần báo giá văn phòng ảo ở quận 1

0902775663

TinPosted on3:51 chiều - Th11 7, 2017

Gui toi bảng báo giá dich vu van phong ao gia re Quận 1, TPHCM goi co cap nhe. Xin cam on.

Anh NguyễnPosted on10:39 sáng - Th11 8, 2017

Gửi tôi bảng báo giá vp ảo từ 05 chỗ trở lên ở trung tâm quận 1, ưu tiên ở Lê Thánh Tôn hoặc Vincome nhé.

FelixPosted on5:47 chiều - Th11 23, 2017

Vui lòng cho mình xin báo giá chi tiết qua email nhé. Xin cám ơn

Bùi Công TrìnhPosted on10:13 sáng - Th2 26, 2018

Văn phòng ảo tại Nguyễn Huệ, Quận 1 có còn không bạn. Hãy báo giá cho mình 0919191039

Mr. HùngPosted on10:52 chiều - Th2 27, 2018

Mình cần báo giá văn phòng ảo Q1, 11, Tân Bình, Bình Tân.
Xin cảm ơn.

Lam DzungPosted on10:31 sáng - Th3 7, 2018

Gửi giúp tôi báo giá VPa Q1, ưu tiên Vincom nhé

Cao Thành VĩnhPosted on10:38 sáng - Th3 27, 2018

Mình muốn hỏi về dịch vụ cho thuê VP ảo để đăng ký thành lập trung tâm ngoại ngữ và tin học. Bên cạnh đó khi đoàn kiểm tra đến mình muốn thuê thêm 2-3 phòng nữa để phục vụ công tác kiểm tra. Báo giá giúp mình theo địa chỉ email: vinh.caothanh@gmail.com

    Trần TrâmPosted on11:35 sáng - Th3 27, 2018

    Cảm ơn Bạn đã đẻ lại thông tin. Nhân viên bên mình đã trao đổi trực tiếp với Bạn rồi. Chúc Bạn ngày làm việc nhiều thuận lợi nhé.

0949311089Posted on2:15 chiều - Th4 7, 2018

Mình cần thành lập công ty + văn phòng ảo. Báo giá giúp mình

TúcPosted on9:32 sáng - Th4 9, 2018

Báo giá cho mình văn phòng ảo quận Bình Tân

    Trần TrâmPosted on8:31 sáng - Th4 11, 2018

    Chào Anh Túc,
    Cảm ơn Anh về thông tin nhé.
    Hiện tại, bên em có 2 địa chỉ:
    – 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.
    – 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
    Anh có thể tham khảo thêm dịch vụ bên em nhé.
    Mong được hợp tác cùng Anh một ngày gần đây nhất ạ.
    Em cảm ơn Anh.

Văn TúcPosted on9:47 sáng - Th4 9, 2018

Bạn gửi cho mình 2 địa chỉ này vào mail mình cũng được

ZenPosted on4:44 chiều - Th5 17, 2018

Gửi báo giá chi tiết cho mình ở 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP HCM nhé.
Mình có thể đến tham quan văn phòng vào lúc nào? Thanks.

    Trần TrâmPosted on8:18 sáng - Th5 18, 2018

    Bên em sẽ gởi báo giá ngay để Anh tham khảo nhé.
    Trong giờ làm việc, bên em rất hân hạnh được đón tiếp Anh ghé qua tham quan văn phòng ở 2 địa chỉ:
    – 561a Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh.
    – 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1.
    Chúc Anh ngày làm việc cuối tuần thật nhiều may mắn.

NamPosted on10:23 sáng - Th5 30, 2018

Gửi cho mình bảng báo giá chi tiết văn phòng chia sẻ gói cố định

    Trần TrâmPosted on1:54 chiều - Th5 30, 2018

    Chào Anh Nam,
    Trước khi gởi mail chi tiết gói dịch vụ chỗ ngồi chia sẻ, em xin được nói qua những dịch vụ đi kèm như sau:
    – Trang bị bàn, ghế, cáp, internet wifi,…
    – Khu vực tiếp khách chung
    – Lễ tân tiếp khách
    – Sử dụng chung các thiết bị văn phòng máy in, photo, scan…
    – Máy lạnh (trong giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 – từ 08h00 đến 18h00, Thứ 7 từ 08h00 đến 12h00)
    – Điện, nước
    – Nước uống Lavie
    – Được sử dụng phòng họp (15h/tháng)
    – Sử dụng địa chỉ đăng kí kinh doanh
    – Địa chỉ nhận thư từ, bưu phẩm
    – Số fax chung ( FW đến Email)
    – Logo công ty trên website Replus
    – Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà
    Chỉ với 3.650.000/tháng mình sẽ không tốn thêm chi phí gì nữa ạ.
    Chúc anh ngày làm việc vui nhé.
    Mong nhận được phản hồi từ Anh.

ThuyPosted on10:53 sáng - Th6 30, 2018

minh cần báo giá văn phòng ảo ở Q1, Q3
0912279578 Thủy

    Trần TrâmPosted on11:18 sáng - Th6 30, 2018

    Cam ơn Chị đã để lại thông tin nhé.
    Bên em sẽ gọi lại tư vấn trực tiếp dịch vụ.
    Chúc Chị và gia đình những ngày cuối tuần thật vui và ý nghĩa.
    Em cảm ơn Chị.

TrânPosted on2:40 chiều - Th7 23, 2018

Gửi cho mình báo giá vpa qua mail nhé

VinhPosted on8:42 sáng - Th8 3, 2018

Cho mình báo giá nhé

Huỳnh Thanh BìnhPosted on5:54 chiều - Th8 13, 2018

giá dv van phòng ảo tại 68, nguyễn huệ? bên mình co dvu kế toán hàng tháng luôn kg vậy? chi phí làm gpkd, mẫu và con dấu, công bố báo là 1.300.000 phải kg?

    Trần TrâmPosted on8:24 sáng - Th8 14, 2018

    Cảm ơn Anh Bình đã để lại thông tin nhé.
    Em đã gởi email chi tiết dịch vụ bên em ạ.
    Chúc Anh ngày mới nhiều niềm vui nhé.

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Thiết kế web doanh nghiệp ZoomWorld