Chủ đề: lợi ích thuê phòng họp
Sở hữu một trụ sở văn phòng là ý tưởng hay để doanh nghiệp bạn “an cư lạc nghiệp”, tạo môi trường làm việc lâu dài cho nhân viên và kiến tạo các nền tảng mối quan hệ vững chắc. Song, muốn đạt bứt phá trên chặng đường kinh doanh, doanh nghiệp còn cần thêm một nơi chuyên biệt để truyền đạt thông tin nội bộ hiệu quả. Nơi đó chính là các phòng họp/phòng hội thảo.
Sở hữu phòng họp đẹp và tiện nghi, doanh nghiệp như “hổ mọc thêm cánh”. Không chỉ có một nơi đầy đủ chức năng để hoàn thành quá trình chia sẻ những ý tưởng của mình, doanh nghiệp còn có được những ích lợi vô cùng bất ngờ. Nếu bạn vẫn còn mơ hồi về những lợi ích về dịch vụ cho thuê phòng họp, hãy cùng chúng tôi khám phá “10 lợi ích thuê phòng họp nhất định không được bỏ qua” ngay dưới đây!
Gia giảm tối đa chi phí
Lợi ích thuê phòng họp đầu tiên phải kể đến là khả năng gia giảm tối đa chi phí. Các gói cho thuê phòng họp thường linh hoạt, có thể cho thuê theo giờ, theo buổi hoặc theo ngày tùy theo nhu cầu của các doanh nghiệp. Đồng thời trong gói dịch vụ, các phòng họp cho thuê đã được trang bị đầy đủ tiện nghi, địa chỉ tọa lạc ngay khu vực đắc địa.
Nhờ tận dụng sức mạnh chia sẻ giữa các doanh nghiệp nên chủ cho thuê phòng họp có thể gia giảm tối đa chi phí. Từ đó, doanh nghiệp chỉ cần chọn cho mình phòng họp với khung giờ và sức chứa phù hợp. Một nơi để họp sang trọng, hợp pháp mà không cần tốn quá nhiều chi phí, công sức đầu tư đã sẵn sàng phục vụ doanh nghiệp bạn.
Phong cách thiết kế đẹp mắt
Sự độc đáo, ấn tượng trong thiết kế là điểm chính yếu của lợi ích thuê phòng họp. Mỗi người chỉ có vỏn vẹn 4 giây để tạo ấn tượng với người đối diện – các doanh nghiệp cũng vậy. 4 giây để phía đối tác nhìn ngắm toàn cảnh phòng họp hiện đại, tiện nghi, màu sắc và bố cục thiết kế trang nhã mà doanh nghiệp đã kì công chuẩn bị. Điều này càng có ý nghĩa và đặc biệt quan trọng đối với các startup trong buổi hẹn đầu tiên, phong cách thiết kế đẹp mắt đã giúp họ phần nào khẳng định sự uy tín và nghiêm túc của mình.
Nâng cao năng suất làm việc
Chất lượng làm việc của một công ty phụ thuộc phần lớn vào mức độ tập trung trong công việc của cả phía nhân viên và sếp. Muốn tăng khả năng tập trung, ngoài yếu tố chuyên môn và kỹ năng cá nhân thì không gian yên tĩnh cũng là nhân tố ảnh hưởng không hề nhỏ. Đặc biệt trong những buổi họp – nơi mà các chất xám, ý tưởng được cọ xát cùng nhau, sự yên tĩnh để nâng cao hiệu quả buổi họp là điều kiện tiên quyết.
Lợi ích thuê phòng họp mà các doanh nghiệp có được là một không gian họp yên tĩnh gần như tuyệt đối. Cho phép phía doanh nghiệp thoải mái trao đổi thông tin, giữa các nhân viên có thể tự tin gỡ bỏ rào cản giao tiếp. Ngoài ra, môi trường tập trung còn cho phép nhân viên mạnh dạn đóng góp ý kiến, xây dựng đường hướng cho những dự án của doanh nghiệp thêm khả thi.
Đa dạng sức chứa phòng họp
Các chủ đầu tư cho thuê phòng họp, từ phòng họp hạng A cho đến phòng họp giá rẻ… họ đều đảm bảo cung cấp cho doanh nghiệp những gói phòng họp với đa dạng sức chứa. Thông thường dao động số lượng chỗ ngồi tử 04-30 chỗ cho khách thuê. Chỉ cần đôi bên có thời gian trao đổi về số lượng người ước tính, quy mô buổi họp, bên cho thuê sẽ chủ động gợi ý các loại phòng phù hợp. Đây cũng chính là một lợi ích thuê phòng họp cực lớn, mang đến sự thuận tiện tối đa cho doanh nghiệp thuê.
Trang thiết bị và tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng
Một buổi họp muốn thành công mỹ mãn, chắc chắn không thể thiếu sự hỗ trợ của các máy móc và tiện ích tại nơi cung cấp dịch vụ. Những thiết bị, máy móc mang tính bắt buộc như: loa, mic, màn chiếu LCD, wifi tốc độ cao, máy in… Đồng thời, để tăng mức độ hài lòng và thoải mái trong quá trình họp, các doanh nghiệp còn có thể đặt thêm dịch vụ Tea Break: trà, bánh, trái cây… Chỉ cần doanh nghiệp có nhu cầu, phía cung cấp sẽ thu vén để đáp ứng đầy đủ các lợi ích thuê phòng họp!
Linh động khi thuê phòng họp
Ở đại đa số các chủ đầu tư cho thuê phòng họp có các gói cho thuê khác nhau, linh động theo khung giờ sử dụng và sinh hoạt từ phía khách hàng. Một số gói thuê tiêu biểu như: thuê theo giờ, theo buổi, theo ngày, khi thuê quá giờ hành chính sẽ thu thêm một khoản phí nhỏ để chi trả phần phí quản lý tòa nhà. Càng đặc biệt hơn, ở một số chủ đầu tư còn cho phép doanh nghiệp tự ý chọn sử dụng phòng họp trên toàn chi nhánh của họ mà không cần đặt lịch trước. đây là lợi ích thuê phòng họp giúp tối ưu hóa trỉa nghiệm khách hàng.
Tọa lạc tại vị trí “vàng”
Rất nhiều người nghĩ rằng: đất “đắt xắt ra miếng”, chuyện thuê văn phòng giá rẻ mà địa chỉ “đẹp như mơ” là một câu chuyện không tưởng! Vâng, câu chuyện không tưởng đó lại có ở thực tế, điển hình là hiện diện ngay tại lợi ích thuê phòng họp. Các chủ đầu tư phòng họp luôn biết cách thu hút khách hàng và nâng tầm giá trị của khách nhờ địa chỉ tọa lạc ngay khu vực trung tâm TP.HCM. Dẫu thế nhưng mức giá thuê phòng họp vẫn vô cùng hợp lý cho doanh nghiệp, thậm chí phù hợp với các startup vừa “đặt chân” vào cuộc đua của thị trường.
Chu đáo trong từng dịch vụ
Các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp sẽ được phía nhà cung cấp phục vụ chu đáo từ A đến Z các quy trình hỗ trợ. Từ nước uống đóng chai, đồ ăn nhẹ, hoạt động in ấn, photo, cho đến cả dịch vụ cho thuê xe đưa đón đối tác trước và sau buổi họp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, các lợi ích thuê phòng họp chắc chắn sẽ làm doanh nghiệp an tâm và phía đối tác doanh nghiệp hài lòng.
Phòng họp “sống xanh”
Hiểu được tính chất quan trọng và mức độ căng thẳng của các buổi họp, những nhà cung cấp mô hình cho thuê phòng họp luôn khéo léo tìm cách giúp khách hàng giảm bớt những vấn đề đó. Bằng cách trang trí thêm cây xanh trong phòng họp, chính màu xanh “mát mắt” và khả năng lọc oxy tốt của cây cối làm giảm bớt sự “ngột ngạt” cuả buổi họp.
100% bảo mật cho khách hàng
Một trong những lợi ích thuê phòng họp tuyệt vời nhất là khả năng bảo mật thông tin cho doanh nghiệp. Đặc trưng của những phòng họp là khả năng cách âm gần như tuyệt đối, giảm thiểu sự phiền nhiễu từ tiếng ồn, đảm bảo tất cả thông tin trong quá trình họp vẫn ở chế độ riêng tư – nội bộ của doanh nghiệp. Đồng thời, doanh nghiệp cũng chẳng phải lo lắng về vấn đề an ninh, toàn bộ quy trình bảo đảm an toàn đã được phía chủ đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng.
Thủ tục thanh toán “gọn nhẹ”
Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng khi chọn thuê phòng họp, chủ đầu tư cho phép doanh nghiệp tự do lựa chọn phương thức thanh toán. Thay vì chi trả bằng tiền mặt – dễ rơi mất, bất tiện, các doanh nghiệp có thể chuyển khoản cho doanh nghiệp chỉ tích tắc 3s là đã thanh toán xong. Cách thành toán này vừa tiết kiệm thời gian cho đôi bên, lại còn bảo mật và tăng sự thoải mái cho khách hàng.
Việc đầu tư tâm sức để tìm thuê một phòng họp cho doanh nghiệp chính là sự đầu tư nghiêm túc vào quá trình xây dựng, phát triển văn hóa công ty. Phòng họp chính là nơi kết nối các thành viên, đặt nền móng cho những bước phát triển lâu dài sau này. Với một khoản phí nhỏ bỏ ra mà thu về tận 10 lợi ích thuê phòng họp, bạn còn chần chờ gì mà không chọn thuê loại hình dịch vụ này tại Replus?