Cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình

Cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình

Việt Nam hiện đang là một trong những quốc gia được các nhà đầu tư ở cả trong lẫn ngoài nước quan tâm rót vốn đầu tư. Một phần nhờ nền kinh tế cởi mở, mặt khác xuất hiện nhiều sự hậu thuẫn từ chính phủ lẫn các chủ đầu tư mà phong trào startup phát triển một cách chóng mặt. Chính những yếu tố này là cơ sở để thị trường cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình hoạt động sôi nổi hơn bao giờ hết. Vậy mô hình văn phòng này là gì? Có gì thú vị? Hãy cùng Replus tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết này nhé!

Cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình là gì?

Chỗ ngồi làm việc (hay gọi là coworking space) là mô hình dịch vụ cho doanh nghiệp thuê một chỗ ngồi làm việc tích hợp đầy đủ tiện nghi như: có sẵn bàn ghế, tủ đựng hồ sơ cá nhân,… cùng địa chỉ đăng ký kinh doanh đắc địa, hợp pháp. Mô hình văn phòng này cho phép các doanh nghiệp được làm việc cùng nhau trong một không gian văn phòng cởi mở, sáng tạo. Chính việc chia sẻ tiện ích trong quá trình sử dụng dịch vụ sẽ góp phần chia nhỏ mức chi phí cần trả cho mỗi doanh nghiệp.

cho thue cho ngoi lam viec ba dinh tai ha noi

Mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình là một lựa chọn thông minh giúp bạn tối ưu hoá chi phí vận hành kinh doanh

Trên thực tế, thị trường kinh doanh cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Mỗi doanh nghiệp muốn trụ vững được trước vòng xoáy “loại trừ” đều phải đủ khéo léo để sử dụng ngân sách một cách thông minh nhất. Thay vì phải lao đao trăn trở về chuyện dùng ngân sách sao cho tiết kiệm, chỉ cần chọn mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình, dịch vụ sẽ lo từ A-Z cho bạn. Vừa có địa chỉ kinh doanh đẹp, vừa có chỗ ngồi làm việc xịn, lại còn cắt giảm đến 70% chi phí – một lựa chọn quá tuyệt vời.

Lợi ích tuyệt vời từ cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình

1. Địa chỉ văn phòng đắc địa

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình luôn biết cách tôn vinh khách hàng bằng việc đặt địa chỉ tòa nhà tại những vị trí đắc địa nhất khu vực. Các doanh nghiệp khi sở hữu mô hình văn phòng này sẽ có ngay một địa chỉ kinh doanh đắc địa và hợp pháp 100%, đảm bảo dễ nhớ, tăng độ uy tín.

2. Tiết kiệm tối đa chi phí bằng những tiện ích có sẵn

Doanh nghiệp chọn mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình chính là chọn một giải pháp tối ưu ngân sách lên đến 70% trong tổng chi phí vận hành doanh nghiệp. Bởi tại đơn vị cung cấp dịch vụ đã trang bị sẵn sàng tất cả những tiện ích để có thể đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Chẳng hạn như: phòng họp, phòng khách, quầy lễ tân, quầy pantry… Bỏ ra một khoản chi phí nhỏ mà doanh nghiệp đã sở hữu trọn gói mô hình, tiện ích tương đương một văn phòng trọn gói thực thụ.

cho thue cho ngoi lam viec ba dinh tai ha noi

Tại Replus, mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp

3. Môi trường làm việc thoải mái, đầy sáng tạo

Các đối tượng khách hàng khi tìm đến mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình như freelancer, startup, công ty vừa và nhỏ… vốn dĩ họ có điểm chung là sợ làm việc trong một không gian kín, bí bách, gò bó. Nỗi sợ này càng thêm ám ảnh đối với các freelancer – bởi thứ đặc biệt quan trọng của họ chính là sự sáng tạo để cho ra nhiều sản phẩm/ý tưởng chất lượng. Với cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình, các khách thuê có thể thoải mái làm việc trong một không gian cởi mở, thiết kế độc đáo, kích thích sáng tạo, để mỗi ngày đến công ty là một ngày vui.

4. Kết nối các mối quan hệ xã hội

Các đơn vị cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình luôn biết cách làm trẻ trung và năng động hóa không gian làm việc bằng cách thiết kế, sử dụng màu sắc tươi mới. Nhờ điều này mà không gian sử dụng chung của các doanh nghiệp tăng sự cởi mở, kết nối, cho phép mọi người thoải mái trò chuyện, trao đổi với nhau.. Góp phần gia tăng cơ hội hợp tác, tìm được những người bạn đồng tư tưởng, đồng chí hướng trên con đường kinh doanh, tạo tiền đề phát triển sự nghiệp của doanh nghiệp. 

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình uy tín, chuyên nghiệp tại Replus

Với 8 năm dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng thông minh, công ty cổ phần Replus chúng tôi thấu hiểu được khó khăn mà các doanh nghiệp đã và đang đối mặt. Với phương châm đặt sự nghiệp của khách hàng lên hàng đầu, Repus luôn mong muốn các dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình chạm được đến thật nhiều khách hàng, cống hiến thật nhiều giá trị ý nghĩa.

cho thue cho ngoi lam viec ba dinh tai ha noi

Replus là nhà cung cấp dịch vụ văn cho thuê chỗ ngồi làm việc uy tín tại Việt Nam

Tại Replus, gói dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình của chúng tôi sẽ cung cấp cho doanh nghiệp bạn trọn gói trải nghiệm tuyệt vời thông qua các tiện ích như sau:

  •         Địa chỉ chỗ ngồi làm việc đắc địa, tọa lạc tại trung tâm hạng A của khu vực
  •         Thiết kế không gian làm việc sáng tạo, cởi mở, ưu tiên các khoảng xanh tăng mức độ thư giãn
  •         Trang bị đầy đủ cơ sở vật chất thiết bị cần thiết như: bàn ghế làm việc, tủ đựng đồ cá nhân
  •         Hệ thống phòng họp cách âm tốt tốt, chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ
  •         Hệ thống phòng khách đẳng cấp, tạo ấn tượng ngay lần nhìn đầu tiên
  •         Đội ngũ lễ tân giỏi ngoại ngữ, nhiệt tình đón tiếp doanh nghiệp và đối tác
  •         Đội ngũ pháp lý tận tâm tư vấn giải đáp từ A-Z các thắc mắc
  •         Đội ngũ IT vững chuyên môn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào
  •         Dịch vụ bảo vệ 24/7
  •         Miễn phí 100% wifi, điện, nước…

Những tiện ích tuyệt vời của dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình tại Replus đã sẵn sàng trao tận tay cho bạn. Nếu doanh nghiệp bạn đang “đỏ mắt” tìm kiếm nơi cho thuê chỗ ngồi làm việc Ba Đình uy tín thì hãy liên hệ ngay cho Replus chúng tôi để được tư vấn báo giá chính xác và kịp thời nhất!

☎ Hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088
📧 Email: info@replus.com.vn

0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Inline Feedbacks
View all comments