Chủ đề: Dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình tại Hà Nội
Nhu cầu cho thuê phòng họp tại các quận trung tâm thủ đô Hà Nội trong thời gian gần đây tăng cao, đặc biệt là quận Ba Đình. Các doanh nghiệp sử dụng phòng họp cho các cuộc bàn luận, báo cáo hay đào tạo nhân viên. Chất lượng phòng họp ảnh hưởng một phần không nhỏ đến chất lượng cuộc họp.
Bạn đang băn khoăn về vấn đề cho thuê phòng họp Hà Nội bên ngoài để tổ chức cuộc họp hay khi thuê phòng họp cần lưu ý điều gì? Thuê phòng họp ở đâu chất lượng?
Nhu cầu thuê phòng họp của doanh nghiệp hiện nay là gì?
Doanh nghiệp thường sử dụng phòng họp cho các buổi training, meeting hay ký kết hợp đồng với đối tác. Một số doanh nghiệp do văn phòng nhỏ hoặc trụ sở nằm ở nơi khó đến thường sẽ chọn thuê phòng họp bên ngoài tại những nơi dễ tìm, trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc gặp gỡ, tạo ấn tượng với khách hàng của mình.
Phòng họp sang trọng, bố trí chuyên nghiệp sẽ giúp tạo dựng niềm tin về hình ảnh một doanh nghiệp chuyên nghiệp. Ngoài ra, thuê phòng họp còn được các công ty mới thành lập, các công ty startup lựa chọn để tạo hình ảnh doanh nghiệp, huấn luyện nhân viên và các cuộc họp khác.
Đối tượng phù hợp dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình
Cho thuê phòng họp Ba Đình phù hợp với tất cả đối tượng muốn thuê phòng họp. Replus sẽ tổng hợp một số đối tượng phù hợp thuê phòng họp dưới đây nhé:
- Doanh nghiệp mới thành lập chưa có văn phòng riêng
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Nhóm freelancer, nhóm dự án
- Doanh nghiệp nước ngoài hoặc ở tỉnh khác đang thăm dò thị trường tại Hà Nội
- Doanh nhân hoặc nhóm doanh nhân đang công tác tại quận Ba Đình
- Nhóm nhân viên, chuyên gia tư vấn
- Nhóm chuyên gia đầu tư
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình
Thuận lợi trong việc trình bày ý tưởng
Trong gói dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình trang bị máy chiếu và các thiết bị hỗ trợ. Khi cần trình bày một ý tưởng, dự án bạn chỉ cần chuẩn bị bài thuyết trình của mình kết nối với máy chiếu có sẵn. Phần trình bày của bạn sẽ được chiếu lên màn hình chiếu.
Cung cấp đầy đủ không gian và thiết bị
Không gian tại văn phòng công ty nhỏ không đủ chỗ cho cuộc họp từ 20-30 người và không có đầy đủ các thiết bị phục vụ cho quá trình đưa ý tưởng và trình bày kế hoạch, dự án của công ty. Vì thế, thuê phòng họp bên ngoài là điều nên làm khi bạn muốn có đủ không gian lớn và đầy đủ thiết bị và mong muốn cuộc họp diễn ra suôn sẻ và chuyên nghiệp.
Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho đối tác khách hàng
Sử dụng phòng họp để tiếp khách hàng hoặc trình bày kế hoạch ký hợp đồng, Một phòng họp chuyên nghiệp và đầy đủ thiết bị sẽ giúp cho khách hàng đánh giá cao về hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp.
Không gian riêng biệt, yên tĩnh với bên ngoài
Khi bạn cần giải quyết vấn đề hoặc một không gian yên tĩnh để bàn về một kế hoạch kinh doanh. Nhưng văn phòng công ty lại không đáp ứng được các yêu cầu này thì dịch vụ cho thuê phòng họp có thể đáp ứng được nhu cầu trên. Một phòng họp cách âm, không gian yên tĩnh tách biệt với không gian bên ngoài sẽ giúp bạn bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
Dễ dàng lựa chọn được phòng họp
Có rất nhiều phòng họp với sức chứa và không gian khác nhau. Bạn chỉ cần nói với lễ tân nhu cầu phòng họp. Lễ tân lập tức sẽ book cho bạn phòng họp ưng ý nhất.
Giá dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình là bao nhiêu?
Giá dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình tại Hà Nội của các đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng không cố định. Tùy theo không gian, số lượng, địa điểm thuê văn phòng mà nhà cung cấp đưa ra mức giá hợp lý cho doanh nghiệp lựa chọn. Thuê phòng họp thường tính theo giờ.
Giá thuê theo Replus khảo sát giao động từ 500.000/giờ đến 700.000/giờ
[maxbutton id=”2″ ]
Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình
- Địa điểm thuê phòng họp
Lựa chọn địa điểm thuê phòng họp là một trong những lưu ý quan trọng. Bạn nên lựa chọn những địa điểm dễ tìm, giao thông thuận tiện cho các thành viên tham dự cuộc họp. Các vị trí trung tâm quận Ba Đình là những địa điểm thuận lợi nhất.
- Quy mô phòng họp
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại phòng họp từ nhỏ đến lớn. Vi thế, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một phòng họp phù hợp với mục đích cuộc họp của mình. Sau đây là một số tiêu chuẩn phòng họp mà bạn có thể tham khảo:
- Phòng họp từ 10- 20 người: Tiêu chuẩn 20m2
- Phòng họp từ 20-50 người: Tiêu chuẩn 40m2
- Phòng họp từ 50- 200 người: Tiêu chuẩn 0,8m2/1 người
- Thiết bị được trang bị sẵn có trong phòng họp
Trước khi bạn thuê phòng họp cần đi xem trước có thể hỏi hoặc tự mình kiểm tra các thiết bị có trong phòng họp xem có đầy đủ không. Một phòng họp đạt chuẩn thường có đầy đủ các thiết bị sau:
- Máy chiếu có độ phân giải cao
- Màn hình chiếu lớn và đặt vị trí hợp lý, dễ sử dụng dễ căn chỉnh
- Bảng, flipchart, bút viết, bông lau
- Hệ thống loa, mic không dây, âm thanh tốt không rè
- Có đầy đủ các cáp kết nối cho nhiều thiết bị khác nhau: HDMI, VGA, AV,…
- Bàn ghế sắp xếp hợp lý
- Wifi ổn định
- Có trà, nước uống tại bàn
- Điều hòa hoạt động tốt
- Sắp xếp, bày trí của phòng họp
Tùy theo mục đích cuộc họp là gì? mà có nhiều cách bày trí bố cục phòng họp khác nhau. Một số kiểu bố trí phòng họp thường thấy:
- Bố trí kiểu chữ U: các cuộc họp hội đồng quản trị, họp giao ban, báo cáo, bàn luận.
- Bố trí kiểu lớp học: Các buổi đào tạo nhân viên, các buổi huấn luyện kỹ năng
- Bố trí kiểu hội nghị: Thuyết trình về kế hoạch, bàn luận về một vấn đề nào đó
Cho thuê phòng họp Ba Đình chất lượng tại Replus
Replus là đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng uy tín chất lượng tại Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng nhằm đem lại những dịch vụ văn phòng tốt nhất. Tại Replus cung cấp phòng họp đạt chuẩn được trang bị các thiết bị hiện đại, các phòng họp được đặt ở nhiều địa điểm khác nhau, thiết bị máy chiếu độ phân giải cao hiện đại.
Tại Replus bạn yên tâm hoàn toàn về chất lượng, giá cả và bảo mật thông tin doanh nghiệp tuyệt đối an toàn.
Trong rất nhiều sự lựa chọn, bạn đang băn khoăn về dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình như thế nào chất lượng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088 để được tư vấn và báo giá chi tiết.