Cho thuê phòng họp Ba Đình

Chủ đề: Dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình tại Hà Nội

Nhu cầu cho thuê phòng họp tại các quận trung tâm thủ đô Hà Nội trong thời gian gần đây tăng cao, đặc biệt là quận Ba Đình. Các doanh nghiệp sử dụng phòng họp cho các cuộc bàn luận, báo cáo hay đào tạo nhân viên. Chất lượng phòng họp ảnh hưởng một phần không nhỏ đến chất lượng cuộc họp. 

Bạn đang băn khoăn về vấn đề cho thuê phòng họp Hà Nội bên ngoài để tổ chức cuộc họp hay khi thuê phòng họp cần lưu ý điều gì? Thuê phòng họp ở đâu chất lượng?

Nhu cầu thuê phòng họp của doanh nghiệp hiện nay là gì?

Doanh nghiệp thường sử dụng phòng họp cho các buổi training, meeting hay ký kết hợp đồng với đối tác. Một số doanh nghiệp do văn phòng nhỏ hoặc trụ sở nằm ở nơi khó đến thường sẽ chọn thuê phòng họp bên ngoài tại những nơi dễ tìm, trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc gặp gỡ, tạo ấn tượng với khách hàng của mình.

cho thue phong hop ba dinh tai ha noi
Dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình tại Replus

Phòng họp sang trọng, bố trí chuyên nghiệp sẽ giúp tạo dựng niềm tin về hình ảnh một doanh nghiệp chuyên nghiệp. Ngoài ra, thuê phòng họp còn được các công ty mới thành lập, các công ty startup lựa chọn để tạo hình ảnh doanh nghiệp, huấn luyện nhân viên và các cuộc họp khác.

Đối tượng phù hợp dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình

Cho thuê phòng họp Ba Đình phù hợp với tất cả đối tượng muốn thuê phòng họp. Replus sẽ tổng hợp một số đối tượng phù hợp thuê phòng họp dưới đây nhé:

  • Doanh nghiệp mới thành lập chưa có văn phòng riêng
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ 
  • Nhóm freelancer, nhóm dự án
  • Doanh nghiệp nước ngoài hoặc ở tỉnh khác đang thăm dò thị trường tại Hà Nội
  • Doanh nhân hoặc nhóm doanh nhân đang công tác tại quận Ba Đình
  • Nhóm nhân viên, chuyên gia tư vấn
  • Nhóm chuyên gia đầu tư

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình

  1. Thuận lợi trong việc trình bày ý tưởng

Trong gói dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình trang bị máy chiếu và các thiết bị hỗ trợ. Khi cần trình bày một ý tưởng, dự án bạn chỉ cần chuẩn bị bài thuyết trình của mình kết nối với máy chiếu có sẵn. Phần trình bày của bạn sẽ được chiếu lên màn hình chiếu.

  1. Cung cấp đầy đủ không gian và thiết bị

Không gian tại văn phòng công ty nhỏ không đủ chỗ cho cuộc họp từ 20-30 người và không có đầy đủ các thiết bị phục vụ cho quá trình đưa ý tưởng và trình bày kế hoạch, dự án của công ty. Vì thế, thuê phòng họp bên ngoài là điều nên làm khi bạn muốn có đủ không gian lớn và đầy đủ thiết bị và mong muốn cuộc họp diễn ra suôn sẻ và chuyên nghiệp.

cho thue phong hop ba dinh tai ha noi
cho thuê phòng họp Ba Đình hiện đại và đầy đủ tiện ích
  1. Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho đối tác khách hàng

Sử dụng phòng họp để tiếp khách hàng hoặc trình bày kế hoạch ký hợp đồng, Một phòng họp chuyên nghiệp và đầy đủ thiết bị sẽ giúp cho khách hàng đánh giá cao về hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. 

  1. Không gian riêng biệt, yên tĩnh với bên ngoài

Khi bạn cần giải quyết vấn đề hoặc một không gian yên tĩnh để bàn về một kế hoạch kinh doanh. Nhưng văn phòng công ty lại không đáp ứng được các yêu cầu này thì dịch vụ cho thuê phòng họp có thể đáp ứng được nhu cầu trên. Một phòng họp cách âm, không gian yên tĩnh tách biệt với không gian bên ngoài sẽ giúp bạn bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

  1. Dễ dàng lựa chọn được phòng họp 

Có rất nhiều phòng họp với sức chứa và không gian khác nhau. Bạn chỉ cần nói với lễ tân nhu cầu phòng họp. Lễ tân lập tức sẽ book cho bạn phòng họp ưng ý nhất.

Giá dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình là bao nhiêu?

Giá dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình tại Hà Nội của các đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng không cố định. Tùy theo không gian, số lượng, địa điểm thuê văn phòng mà nhà cung cấp đưa ra mức giá hợp lý cho doanh nghiệp lựa chọn. Thuê phòng họp thường tính theo giờ.

Giá thuê theo Replus khảo sát giao động từ 500.000/giờ đến 700.000/giờ

[maxbutton id=”2″ ]

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình

  1. Địa điểm thuê phòng họp

Lựa chọn địa điểm thuê phòng họp là một trong những lưu ý quan trọng. Bạn nên lựa chọn những địa điểm dễ tìm, giao thông thuận tiện cho các thành viên tham dự cuộc họp. Các vị trí trung tâm quận Ba Đình là những địa điểm thuận lợi nhất.

  1. Quy mô phòng họp

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại phòng họp từ nhỏ đến lớn. Vi thế, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một phòng họp phù hợp với mục đích cuộc họp của mình. Sau đây là một số tiêu chuẩn phòng họp mà bạn có thể tham khảo:

  • Phòng họp từ 10- 20 người: Tiêu chuẩn 20m2
  • Phòng họp từ 20-50 người: Tiêu chuẩn 40m2
  • Phòng họp từ 50- 200 người: Tiêu chuẩn 0,8m2/1 người
cho thue phong hop ba dinh tai ha noi
Cho thuê phòng họp Ba Đình trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại
  1. Thiết bị được trang bị sẵn có trong phòng họp

Trước khi bạn thuê phòng họp cần đi xem trước có thể hỏi hoặc tự mình kiểm tra các thiết bị có trong phòng họp xem có đầy đủ không. Một phòng họp đạt chuẩn thường có đầy đủ các thiết bị sau:

  • Máy chiếu có độ phân giải cao 
  • Màn hình chiếu lớn và đặt vị trí hợp lý, dễ sử dụng dễ căn chỉnh
  • Bảng, flipchart, bút viết, bông lau
  • Hệ thống loa, mic không dây, âm thanh tốt không rè
  • Có đầy đủ các cáp kết nối cho nhiều thiết bị khác nhau: HDMI, VGA, AV,…
  • Bàn ghế sắp xếp hợp lý
  • Wifi ổn định
  • Có trà, nước uống tại bàn
  • Điều hòa hoạt động tốt 
  1. Sắp xếp, bày trí của phòng họp

Tùy theo mục đích cuộc họp là gì? mà có nhiều cách bày trí bố cục phòng họp khác nhau. Một số kiểu bố trí phòng họp thường thấy:

  • Bố trí kiểu chữ U: các cuộc họp hội đồng quản trị, họp giao ban, báo cáo, bàn luận. 
  • Bố trí kiểu lớp học: Các buổi đào tạo nhân viên, các buổi huấn luyện kỹ năng 
  • Bố trí kiểu hội nghị: Thuyết trình về kế hoạch, bàn luận về một vấn đề nào đó

Cho thuê phòng họp Ba Đình chất lượng tại Replus 

Replus là đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng uy tín chất lượng tại Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng nhằm đem lại những dịch vụ văn phòng tốt nhất. Tại Replus cung cấp  phòng họp đạt chuẩn được trang bị các thiết bị hiện đại, các phòng họp được đặt ở nhiều địa điểm khác nhau, thiết bị máy chiếu độ phân giải cao hiện đại.

cho thue phong hop ba dinh tai ha noi
Replus là đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng và phòng họp uy tín nhất tại Việt Nam

Tại Replus bạn yên tâm hoàn toàn về chất lượng, giá cả và  bảo mật thông tin doanh nghiệp tuyệt đối an toàn.

Trong rất nhiều sự lựa chọn, bạn đang băn khoăn về dịch vụ cho thuê phòng họp Ba Đình như thế nào chất lượng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088 để được tư vấn và báo giá chi tiết. 

Bài viết cùng chủ đề

Mẹo khởi nghiệp: Tất tần tật về thành lập công ty Hà Nội

Khởi nghiệp tại Hà Nội đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và hiểu rõ các quy định pháp lý. Việc thành lập công ty Hà Nội không chỉ đơn giản là hoàn tất thủ tục mà còn cần sự am hiểu về thị trường và các yêu cầu cần...

Top 10 quán cơm trưa văn phòng Tân Bình ngon, đông khách

Bữa trưa là nguồn cung cấp năng lượng để dân văn phòng có sức “cày” đến hết một ngày dài làm việc. Chính vì thế, bữa trưa phải đầy đủ dưỡng chất, ngon miệng và đặc biệt là an toàn vệ sinh. Trong bài viết dưới đây, Replus sẽ gợi...

Top 12+ địa chỉ văn phòng phẩm quận 7 giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm các cửa hàng văn phòng phẩm quận 7 với giá rẻ và đa dạng các sản phẩm, bài viết này sẽ cung cấp danh sách top 12+ địa chỉ uy tín. Tại đây, bạn không chỉ có thể dễ dàng tìm thấy các vật dụng...

Bản đồ thế giới và bản đồ 6 châu lục mới nhất [Chuẩn 2024]

Bản đồ thế giới là công cụ trực quan giúp con người nhận diện các châu lục, quốc gia, và đại dương trên toàn cầu. Nó không chỉ phản ánh sự phân chia địa lý mà còn mang ý nghĩa về văn hóa, lịch sử, kinh tế và quân sự....

Dịch vụ Văn Phòng Trọn Gói quận Bình Thạnh giá rẻ

Văn phòng trọn gói đã không còn quá xa lạ gì với mọi người chúng ta hiện nay, nhất là Văn phòng trọn gói quận Bình Thạnh. Nhưng 1 số người còn thắc mắc văn phòng trọn gói Bình Thạnh là gì? Lý do nên chọn văn phòng trọn gói...

Top 10 công ty thám tử Gia Lai chuyên nghiệp, điều tra nhanh

Gia Lai ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều công ty thám tử Gia Lai đã ra đời, cung cấp các dịch vụ điều tra nhanh chóng, chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Dưới...