Ngày nay khi mà nền kinh tế ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều công ty được thành lập, nhu cầu về phòng họp dùng để trao đổi ý kiến, training đào tạo là không thể thiếu. Tuy nhiên, không phải một doanh nghiệp nào cũng có đủ khả năng tài chính hay một cơ sở ổn định với đầy đủ các phòng ban và trang thiết bị cần thiết.
Chính bởi vậy mà việc đi thuê phòng họp hay phòng hội trường là điều tất yếu. Đó là lý do các dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ ngày một trở nên phổ biến và cạnh tranh khốc liệt không chỉ ở tp HCM, Hà Nội mà cả Đà Nẵng… Hãy cùng Replus tìm hiểu về dịch vụ cho thuê phòng họp Đà Nẵng – Hải Châu phổ biến nhất hiện nay nhé!
Dịch vụ cho thuê phòng họp Đà Nẵng – Hải Châu
Không phải các startup, doanh nghiệp nào cũng có đủ khả năng để trang bị một phòng họp chuyên dụng với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho mục đích quan trọng của công ty.
Nắm bắt được điều đó, dịch vụ cho thuê phòng họp Đà Nẵng – Hải Châu giá rẻ ra đời với mục đích hỗ trợ đầy đủ tiện nghi đảm bảo làm hài lòng toàn bộ doanh nghiệp giúp cho doanh nghiệp trẻ phát triển một cách toàn diện.
Các loại hình phòng họp Đà Nẵng – Hải Châu
Tùy vào tính chất đặc thù của mỗi công việc của các doanh nghiệp khác nhau mà việc setup phòng họp Đà Nẵng – Hải Châu cũng sẽ có những kiểu khác nhau nhằm đáp ứng mục đích cũng như tính chất của cuộc họp. Thông thường sẽ có 3 loại phòng họp phổ biến bao gồm:
- Phòng họp nhỏ giá rẻ
Đây là dạng phòng họp có sức chứa từ 3 – 5 người. Tuy nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi đáp ứng được nhu cầu sử dụng của một cuộc họp thông thường: máy lạnh, máy chiếu, wifi, trà nước…
- Phòng họp lớn hiện đại sang trọng
Phòng họp lớn có sức chứa lên đến 30 người, lối thiết kế hiện đại, đẹp, sang trọng được trang bị đầy đủ các thiết bị đạt chuẩn với nhiều tiện ích khác tạo nên một phòng họp chuyên nghiệp. Các tiện ích và thiết bị bao gồm: bàn ghế cao cấp, máy chiếu độ nét cao, máy lạnh, bảng viết, giấy bút, trà nước uống, internet cáp quang tốc độ cao…
Phòng họp Đà Nẵng – Hải Châu được trang bị hệ thống cách âm cao cấp tránh làm phiền bên ngoài và thông tin trong cuộc họp không thể lọt ra bên ngoài.
- Phòng họp VIP
Đây là kiểu phòng họp sẽ được bố trí theo yêu cầu của khách hàng. Nó sẽ được trang bị bàn ghế, nội thất sang trọng, lễ tân tiếp đón, phòng chờ khách miễn phí, trang thiết bị đầy đủ, teabreak theo nhu cầu của khách hàng.
Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ cho thuê phòng họp Đà Nẵng – Hải Châu
Lựa chọn địa điểm thuê phòng họp
Thường thì mọi người sẽ chọn các địa điểm cho thuê phòng họp ở trung tâm thành phố bởi vì sẽ thuận tiện cho việc di chuyển nhất. Nếu bạn muốn thuê phòng họp thì quận Hải Châu, dường như sẽ là một lựa chọn lý tưởng.
Chọn sơ đồ khi thuê phòng họp
Tùy vào tính chất của từng cuộc họp mà sẽ có những cách bố trí phòng họp sao cho phù hợp và tối ưu nhất. Tuy nhiên có một số kiểu phổ biến như sau:
+ Trong trường hợp bạn muốn thuê phòng họp để thực hiện ký kết hợp đồng hoặc các cuộc họp cổ đông thì việc sắp xếp bố trí phòng họp kiểu hình vuông (Hollow square) hoặc bàn họp dài (Boardroom) là vô cùng thích hợp, chuyên nghiệp.
+ Còn nếu như bạn thuê phòng họp với mục đích để training, đào tạo, gặp gỡ thì chọn mô hình phòng họp xếp theo chữ U (U-shape) hoặc xếp theo mô hình lớp học (Classroom) sẽ dễ tạo được sự tương tác giữa đôi bên, cuộc họp sẽ diễn ra thuận lợi hơn.
Không gian thuê phòng họp
Để chọn được một phòng họp Đà Nẵng – Hải Châu ưng ý, đầu tiên bạn cần phải xác định được nội dung chương trình và thành phần tham dự. Sau khi đã xác định được các yếu tố đó, bạn sẽ dễ dàng tìm được một phòng họp cho thuê phù hợp với những yêu cầu đã đặt ra.
Chú ý không nên chọn 1 phòng họp quá rộng trong khi số lượng tham gia cuộc họp không nhiều. Điều đó sẽ đưa bầu không khí cuộc họp trở nên “loãng” mọi người rất dễ xao nhãng, khó tập trung vào diễn biến trong cuộc họp.
Và ngược lại, bạn cũng không nên chọn 1 phòng họp quá chật hẹp trong khi số lượng đến tham dự cuộc họp khá lớn. Điều đó cũng ảnh hưởng không ít đến không khí của cuộc họp. Người họp sẽ cảm thấy “khó chịu” và bực bội, cuối cùng là sẽ chẳng có tâm trạng nắm bắt thông tin trong khi họp.
Việc lựa chọn diện tích phòng họp hợp lý là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến người tham dự và bầu không khí cuộc họp. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn một phòng có diện tích hợp lý sẽ giúp cuộc họp diễn ra suôn sẻ hơn, góp phần vào thành công của cuộc họp.
Chi phí thuê phòng họp hợp lý
Về mặt chi phí thuê phòng họp Đà Nẵng – Hải Châu cần xem xét kỹ lưỡng rồi mới quyết định lựa chọn chính xác nơi đâu, gói dịch vụ nào mới phù hợp với nhu cầu của bạn. Và giá thuê cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm, loại phòng họp, không gian phòng họp, phong cách thiết kế, trang thiết bị…
Để khách hàng có được những lựa chọn đa dạng hơn, các đơn vị cung cấp sẽ tạo ra nhiều gói dịch vụ khác nhau nhằm mục đích đáp ứng đa nhu cầu của khách hàng. Mức phí thuê dịch vụ sẽ khác nhau và những tiện ích đi kèm cũng sẽ có sự thay đổi trong đó.
Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê phòng họp Đà Nẵng Hải Châu giá rẻ tại REPLUS
Đến với Replus, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian phòng họp cực hiện đại. Replus mang đến cho bạn nhiều gói dịch vụ phòng họp giá rẻ khác nhau để lựa chọn tùy theo nhu cầu của bạn, qua đó bạn có thể sử dụng gói dịch vụ phù hợp với túi tiền của mình, hơn nữa dịch vụ cho thuê phòng họp Đà Nẵng – Hải Châu tại Replus còn mang đến cho bạn một số tiện ích đi kèm giúp bạn giảm thiểu chi phí phải bỏ ra cho mỗi buổi họp.
Hệ thống phòng họp đẳng cấp
Trang bị đầy đủ tất cả các đồ dùng sang trọng kết hợp hài hoà với thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm tạo nên không gian thoải mái, tinh tế và chuyên nghiệp. Đồng thời tạo nguồn cảm hứng cho người truyền đạt và tăng tính tương tác của mọi người và quan trọng nhất là bảo đảm giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Khu vực tiếp khách hiện đại
Khi chọn dịch vụ phòng họp Đà Nẵng – Hải Châu tại Replus, bạn sẽ được sử dụng khu vực tiếp khách với lối thiết kế sang trọng, hiện đại, chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp gây ấn tượng và ghi điểm trong mắt đối tác và khách hàng.
Ngoài ra, Replus còn hỗ trợ thêm trà nước cafe để cho khách hàng của bạn có được trải nghiệm tốt nhất khi họp tại đây. Quá là tuyệt vời đúng không nào!
Lễ tân chuyên nghiệp
Bạn không phải lo lắng về khâu đón tiếp khách hàng hay đối tác đến với buổi họp vì lễ tân của Replus sẵn sàng hỗ trợ bạn. Lễ tân được đào tạo bài bản nắm vững chuyên môn, thông thạo ngoại ngữ sẽ hướng dẫn, đón tiếp khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.
Hệ thống an ninh cao
Bất kỳ nhà dịch vụ cho thuê phòng họp nào đều phải tính trước những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bằng cách chuẩn bị các phương án cứu trợ những người tham gia trong cuộc họp.
Replus cũng luôn đặt sự an toàn của quý khách hàng lên cao nhất. Chính vì vậy, hệ thống an ninh luôn được đảm bảo trong mọi tình huống.
Toạ lạc địa điểm “vàng”
Đa phần chi nhánh tập trung tại các quận trung tâm Đà Nẵng, nằm trên các địa điểm “vàng” cho nên phòng họp của Replus luôn được sự ưu tiên của khách hàng. Hơn nữa, phòng họp được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn hòa hợp kết nối với thiên nhiên, mang lại nguồn năng lượng tích cực và thoải mái cho người tham gia cuộc họp
Địa chỉ rõ ràng, ưu tiên những vị trí dễ tìm, định vị được trên Google map, nên sẽ giúp giảm thời gian tìm kiếm địa điểm cũng như dễ dàng đi lại cho khách tham gia.
Qua đó cũng nâng cao giá trị hình ảnh và sự uy tín của công ty.
Bảo mật thông tin 100%
Cam kết không tiết lộ thông tin mật nào của khách hàng cũng như nội dung cuộc họp. Hệ thống bảo mật tân tiến giúp bảo toàn thông tin 100% và đảm bảo quyền lợi của khách hàng tối đa.
Lời kết:
Hy vọng sau bài viết trên bạn sẽ hiểu hơn về dịch vụ cho thuê phòng họp Đà Nẵng – Hải Châu và những lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ này mang lại cho các doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một phòng họp chuyên nghiệp nhưng giá rẻ nhiều tiện ích hay có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ cho thuê phòng họp, Replus Đà Nẵng sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn hết mình.