Chủ đề: Dịch vụ cho thuê phòng họp Thanh Xuân
Cho thuê phòng họp Thanh Xuân đang được các doanh nghiệp quan tâm và tìm kiếm. Đặc biệt, vào các đợt doanh nghiệp tại Hà Nội đang tổ chức các buổi huấn luyện, đào tạo, họp cổ đông, hội nghị doanh nghiệp.
Bạn đang tìm hiểu về dịch vụ cho thuê phòng họp Hà Nội, Replus xin mời bạn đọc bài viết sau trước khi tìm đơn vị cho thuê uy tín nhé!
Cho thuê phòng họp Thanh Xuân
Cho thuê phòng họp (hay còn gọi là meeting room) là hình thức cho thuê phòng để tổ chức các buổi họp báo, hội nghị, báo cáo của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp lựa chọn thuê phòng họp nhằm mục đích tìm kiếm một nơi chuyên nghiệp để hội họp mà không cần đầu tư nhiều chi phí đầu tư cho một phòng họp hẳn hoi tại doanh nghiệp.
Nhu cầu cho thuê phòng họp Thanh Xuân tại Hà Nội
Thanh Xuân là một quận tại Hà Nội có tốc độ phát triển kinh tế tương đối ổn định trong những năm gần đây. Chính vì thế, đây là nơi thuận lợi để các doanh nghiệp đầu tư kinh doanh và dự định mở rộng thị trường lâu dài.
Nhu cầu mở các lớp đào tạo nhân lực để phục vụ công việc kinh doanh của doanh nghiệp tại Thanh Xuân cũng từ đó tăng theo. Trên các công cụ tìm kiếm, từ khóa “ Cho thuê phòng họp Thanh Xuân” đang là từ khóa có lượng tìm kiếm cao. Từ đó, cho thấy nhu cầu thuê phòng họp được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp các đơn vị cung cấp phòng ra đời để phục vụ cho rất nhiều doanh nghiệp quận Thanh Xuân nói riêng và Hà Nội nói chung.
Cho thuê phòng họp Thanh Xuân sẽ có lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều muốn tăng lợi nhuận và cắt giảm chi phí. Đặc biệt, với các doanh nghiệp startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dịch vụ cho thuê phòng họp Thanh Xuân sẽ mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích:
Tiết kiệm được chi phí đầu tư
Các doanh nghiệp mới mở hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường gặp rất nhiều khó khăn về nguồn tài chính. Vì vậy, doanh nghiệp chọn cách tối thiểu hóa chi phí vào các khoản như văn phòng làm việc, phòng họp,…Nhưng vẫn phải đảm bảo có một không gian sang trọng, chuyên nghiệp để gặp gỡ, ký hợp đồng hoặc trình bày dự án kinh doanh, thì việc thuê phòng họp là lựa chọn đúng đắn của doanh nghiệp.
Cho thuê phòng họp Thanh Xuân có đầy đủ các không gian từ nhỏ đến lớn và đầy đủ thiết bị cần thiết với giá cả phải chăng.
Đầy đủ các thiết bị – Thiết kế sang trọng
Cho thuê phòng họp Thanh Xuân được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ sẵn sàng cho cuộc họp quan trọng của doanh nghiệp bạn như: Máy chiếu, máy photocopy, máy scan, bảng trắng, flipchart, màn hình chiếu độ phân giải cao,…
Thiết kế của các phòng họp có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Đa số các phòng họp cho thuê đều có thiết kế sang trọng, thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên tham dự cuộc họp.
Vị trí thuận tiện – Linh hoạt được thời gian
Quận Thanh Xuân cũng được xem là một quận nội thành của thành phố Hà Nội. Sở hữu vị trí cửa ngõ ra vào của các quận trung tâm Hà Nội. Ngoài ra, các tuyến đường lớn đi từ trung tâm ra ngoại thành đều rất thuận tiện. Nên nơi đây được các doanh nghiệp chọn làm nơi tổ chức các cuộc họp, hội nghị, họp báo,…
Khi thuê phòng họp bạn có thể thuê bất cứ khung giờ nào trong giờ hành chánh và có thể thuê linh động theo thời gian: theo ngày, theo giờ, theo buổi. Bạn chỉ cần gọi điện cho nhân viên của đơn vị cho thuê trước để đăng ký và không cần phải chuẩn bị gì nữa, nhân viên phụ trách sẽ sắp xếp phòng họp theo đúng yêu cầu của bạn. Một số đơn vị còn cho phép bạn đăng ký phòng họp mà không cần báo trước.
Chăm sóc khách hàng chu đáo và bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng
Các đơn vị cung cấp dịch vụ phòng họp luôn phục vụ khách hàng từ A đến Z, làm theo đúng yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên sẽ phục từ nước uống, sắp xếp tài liệu, sắp xếp bàn ghế, in ấn tài liệu, xe đưa đón khách hàng đối tác. Chăm sóc khách hàng chu đáo trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
Bảo mật thông tin là một trong những vấn đề mà khách hàng lo lắng. Hãy yên tâm? một trong những điểm dịch vụ được khách hàng đánh giá cao chính là độ bảo mật thông tin tuyệt đối với khách hàng. Toàn bộ phòng họp được thiết kế cách âm, đảm bảo được sự yên tĩnh tránh sự phiền nhiễu từ bên ngoài. Các thông tin doanh nghiệp của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.
Gợi ý khi dùng dịch vụ cho thuê phòng họp Thanh Xuân
- Vị trí thuê phòng họp cần thuận tiện về giao thông và dễ tìm cho các bên tham gia cuộc họp sẽ đến được cuộc họp nhanh nhất. Nên chọn các tòa nhà lớn ở quận Thanh Xuân để tiện có chỗ gửi xe và thuận tiện đường đi.
- Giá thuê hợp lý, phòng họp ở những nơi khác nhau, diện tích khác nhau thường có các mức giá khác nhau. Bạn nên chọn phòng họp phù hợp với số lượng tham gia để có mức giá hợp lý nhất. Thông thường các nơi cho thuê lấy giá theo giờ, theo ngày và theo buổi. Vì thế, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định thuê.
- Thiết bị phòng họp cũng rất quan trọng, nó quyết định 40% sự thành công của buổi họp đó. Trước khi thuê cuộc họp bạn cần trao đổi với nhân viên tất cả thiết bị bạn cần có trong buổi họp và yêu cầu nhân viên kiểm tra hoạt động của tất cả thiết bị.
[maxbutton id=”4″ ]
Replus – Đơn vị cho thuê phòng họp uy tín và chất lượng
Replus là đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng uy tín chất lượng tại Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng nhằm đem lại những dịch vụ văn phòng tốt nhất. Tại Replus cung cấp phòng họp đạt chuẩn được trang bị các thiết bị hiện đại:
– Phòng họp hiện đại có nhiều kích thước khác nhau và sức chưa lớn
– Trang bị máy chiếu- màn hình chiếu tiêu chuẩn, độ phân giải cao
– Bảng trắng, bút viết, lau bảng
– Đầy đủ cáp nối với tất cả thiết bị
– Hỗ trợ truy cập vào máy photocopy, máy in
– Internet, wifi tốc độ cao
– Hỗ trợ các dịch vụ đi kèm như: Tiệc bánh, trái cây, trà, nước uống,…
Dịch vụ cho thuê phòng họp Thanh Xuân tại Replus bạn yên tâm hoàn toàn về chất lượng, giá cả và bảo mật thông tin chuyên nghiệp tuyệt đối an toàn.
Trong rất nhiều sự lựa chọn, bạn đang băn khoăn về cho thuê phòng họp Thanh Xuân chất lượng như thế nào thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088 để được tư vấn và báo giá chi tiết.