Dịch vụ coworking space Thanh Xuân là hình thức phổ biến mạnh mẽ trong những năm trở lại đây. Nhờ tính đa năng, linh hoạt và chi phí phải chăng. Do đó với cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đây là sự lựa chọn lý tưởng. Bởi nó cung cấp không gian hiện đại, tiện ích, chi phí thấp rất nhiều so với văn phòng truyền thống. Nếu bạn đang tìm kiếm một coworking space Hà Nội cụ thể là coworking space tại Thanh Xuân thì hãy cùng Replus tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Bạn hiểu gì về coworking space Thanh Xuân?
Coworking spaceThanh Xuân là mô hình văn phòng mang tính xã hội, đây là nơi giúp doanh nghiệp làm việc độc lập, chia sẻ, hỗ trợ. Không gian coworking space được thiết kế sáng tạo, không ràng buộc mang lại cảm hứng làm cho người sử dụng hiệu quả.
Tại Thanh Xuân, coworking space là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp trẻ, freelancer “chọn mặt gửi vàng” thay thế cho văn phòng truyền thống. Tại không gian coworking space, bạn sẽ được cung cấp một chỗ ngồi làm việc hiện đại, sang trọng. Đồng thời đi kèm với các tiện ích văn phòng khác như: phòng họp, phòng tiếp khác, điện, nước, internet, lễ tân, bảng tên…với giá vô cùng hợp lý.
Đối tượng phù hợp với coworking space Thanh Xuân
Một trong những lợi ích không thể bỏ qua của coworking space Thanh Xuân là không gian mở. Tại đây, bạn được tiếp xúc nhiều đối tượng làm việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhờ vậy, cơ hội mở rộng thêm các mối quan hệ, tăng khả năng tìm kiếm đối tác, khách hàng ngày càng mở rộng
Các đối tượng phù hợp với loại hình coworking space bao gồm:
- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thành lập công ty mới hoặc đang tìm kiếm thị trường
- Các cá nhân, nhóm dự án kinh doanh cần không gian ngồi làm việc
- Cá nhân đang chuẩn bị thành lập công ty hoặc cá nhân không làm việc thường xuyên tại công ty, thường xuyên đi công tác hay mở rộng thị trường sang các tỉnh thành khác.
- Công ty nước ngoài hoặc công ty các thành khác đang cần đặt văn phòng đại diện đang cần một không gian cho 1-2 nhân viên.
Tại sao coworking space Thanh Xuân là giải pháp tối ưu chi phí?
Để doanh nghiệp sở hữu một văn phòng làm việc bình thường bắt buộc phải chi trả hàng loạt khoản phí. Bao gồm: phí thuê văn phòng, bảo trì, giữ xe, điện, nước, chi phí setup, nhân sự…Nhưng thực tế, doanh nghiệp không bao giờ sử dụng hết diện tích thuê, tiện ích văn phòng đã đầu tư.
Không giống như các dịch vụ khác, coworking space Thanh Xuân được thiết kế không gian riêng giúp người dùng tập trung sáng tạo. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bàn, ghế, tủ hồ sơ linh động đi kèm với các tiện ích văn phòng khác. Với phong cách thiết kế không gian mở, màu sắc hài hòa, nội thất hiện đại đại, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Lý do khách hàng nên chọn Replus khi thuê coworking space Thanh Xuân
Replus được biết đến là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ cho thuê coworking space Hà Nội, TPHCM. Với tiêu chí đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Replus mang đến cho bạn những dịch vụ văn phòng tốt nhất với giá hợp lý.
Với sự hỗ trợ từ dịch vụ coworking space, bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí lớn hàng tháng để tập trung vào công việc, hoạt động kinh doanh của mình. Điểm qua 3 lý do bạn nên sử dụng dịch vụ coworking space Thanh Xuân tại Replus:
1. Vị trí đắc địa:
- Replus tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận Thanh Xuân, nơi đây nằm trung tâm thành phố, địa chỉ đắc địa, dễ dàng di chuyển và thuận lợi trong việc tìm kiếm đối tác, khách hàng. Ngoài địa chỉ Thanh Xuân, Replus còn sở hữu những địa điểm cho thuê coworking space khác như:
- Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
- Tòa Nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
- 1 Đường 5, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM
- 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
2. Mở rộng mối quan hệ
Khi sử dụng dịch vụ coworking space Thanh Xuân, bạn sẽ được ngồi làm việc với nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau ở từng lĩnh vực. Do đó, cơ hội được học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh. Hơn thế, họ có thể là những khách hàng, đối tác trong tương lai.
3. Vô vàn tiện ích đi kèm
Không chỉ cung cấp cho khách hàng một chỗ ngồi làm việc, Replus còn cung cấp cho bạn những tiện ích tuyệt vời của một văn phòng cao cấp. Bao gồm:
- Phòng họp được trang bị đầy đủ thiết bị sử dụng như máy chiếu, nước uống, bút viết, flipchart…
- Phòng tiếp khách sử dụng không giới hạn, tầm view văn phòng đẹp giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng.
- Đội ngũ lễ tân giàu kinh nghiệm, thành thạo ngoại ngữ, hỗ trợ khách hàng khi đến văn phòng, tiếp nhận thư từ/ bưu phẩm
- Sử dụng miễn phí các trang thiết bị văn phòng như bàn, ghế, tủ hồ sơ, điện, nước, internet wifi….
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí các thủ tục thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán…
Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, Replus là giải pháp thành công hơn 2000 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nếu bạn đang tìm kiếm coworking space Thanh Xuân sang trọng, hiện đại, vị trí đắc địa thì nhanh tay liên hệ ngay với Replus chúng tôi để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.
☎ Hotline:0932 678 626 – 028 6288 3088
📧 Email: [email protected]