Dịch vụ cho thuê Văn phòng đại diện Hà Nội và những điều không nên bỏ qua

 

 

Dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội là gì mà lại được ưa chuộng và trở thành xu hướng trong nhiều năm trở lại đây? Dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện mang lại lợi ích gì so với văn phòng truyền thống? Nên thuê văn phòng đại diện ở đâu là uy tín và chất lượng nhất?

Nếu bạn cũng đang băn khoăn về những thắc mắc như trên thì đừng vội lướt qua bài viết dưới đây. Biết đâu sẽ cho bạn câu trả lời hữu ích đấy!

Dịch vụ cho thuê Văn phòng đại diện Hà Nội và những điều không nên bỏ qua 1
Charmvit Tower – tòa nhà văn phòng hạng A

Tìm hiểu khái niệm cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội – xu hướng văn phòng 4.0

Cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội hay là văn phòng ảo Hà Nội là một thuật ngữ là không còn xa lạ trên thế giới, nó đã trở thành xu thế dẫn đầu trong lĩnh vực văn phòng bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. 

Tại Việt Nam, loại hình này dần được chiếm lĩnh thị trường vì chỉ trong thời gian rất ngắn, dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện đã có được một thị phần khách hàng rất lớn. Đặc biệt, dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội cũng góp mặt vào cuộc chạy đua này và đem lại rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Dịch vụ cho thuê Văn phòng đại diện Hà Nội
Dịch vụ cho thuê Văn phòng đại diện Hà Nội

Vậy cho thuê văn phòng đại diện là gì mà lại được ưa chuộng đến vậy?

Dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện là một hình thức cho thuê văn phòng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh hợp pháp mà không cần đến diện tích thực tế giúp cho việc giao dịch với khách hàng/ đối tác và giao nhận thư từ, bưu phẩm trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn được sự hỗ trợ thêm dịch vụ pháp lý giải quyết nhanh chóng các giấy tờ liên quan đến pháp luật.

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội, bạn không cần phải lo về cơ sở hạ tầng, lễ tân tiếp khách, nhận bưu phẩm,… Doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào việc phát triển kinh doanh vào thời điểm này.

Có nên dùng dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội hay không?

Nếu bạn đang băn khoăn có nên sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội hay không thì hãy cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của loại hình văn phòng này để tìm ra câu trả lời cho mình nhé.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội

Giải quyết bài toán chi phí

Dịch vụ cho thuê Văn phòng đại diện Hà Nội và những điều không nên bỏ qua 2Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội chính là tiết kiệm chi phí. Bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ tất cả tiện ích địa chỉ đăng ký kinh doanh, tiếp nhận thư tín, hệ thống phòng họp đẳng cấp, khu vực tiếp khách sang trọng, tư vấn pháp lý miễn phí và còn vô vàn các tiện ích khác…

Với sự góp mặt của dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội, chi phí thuê văn phòng đã được giảm lên đến 70% so với khi doanh nghiệp bỏ một số tiền khổng lồ để thuê văn phòng truyền thống. Trong khi đối với một doanh nghiệp trẻ với những bước đầu chập chững thì một văn phòng đắt đỏ đó chưa thật sự cần thiết mà nên tập trung tối đa nguồn lực để phát triển kinh doanh.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Dịch vụ cho thuê Văn phòng đại diện Hà Nội và những điều không nên bỏ qua 3Việc gây ấn tượng và để lại hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng và đối tác sẽ không quá khó nếu bạn sở hữu một địa chỉ kinh doanh đẹp tại Văn phòng đại diện Hà Nội.

Có ngay một địa chỉ văn phòng trong tòa nhà hạng A cao cấp, nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội, rất thuận tiện di chuyển…sẽ là một điều tuyệt vời để tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Một khi có được sự tin tưởng của khách hàng, thì việc kinh doanh của doanh nghiệp cũng trở hiệu quả hơn.

Được sử dụng nhiều tiện ích

Dịch vụ cho thuê Văn phòng đại diện Hà Nội và những điều không nên bỏ qua 4Dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội sẽ cung cấp rất nhiều tiện ích văn phòng để mang lại cho khách hàng sự tiện nghi và có những trải nghiệm tốt nhất:

Khu vực tiếp khách chung được thiết kế trang trọng, lịch để doanh nghiệp sử dụng trong các trường hợp đón tiếp khách hàng.

Không phải doanh nghiệp nào cũng đủ điều kiện để tự setup một phòng họp khi nó chiếm quá diện tích cũng như chi phí. Do đó, hệ thống phòng họp là một tiện ích rất hấp dẫn khi thuê Văn phòng đại diện Hà Nội. 

Khách hàng có thể trải nghiệm phòng họp chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế sang trọng với diện tích, trang thiết bị khác nhau để phù hợp với tính chất của từng cuộc họp khác nhau của doanh nghiệp. 

Tên công ty được đặt tại văn phòng của tòa nhà và trên màn hình điện tử LCD

Thiết bị văn phòng như máy lạnh, máy in, photocopy, wifi tốc độ cao, đều sẵn sàng để phục vụ khách hàng.

Ngoài ra, trà nước cafe là không giới hạn…

Nhân sự hỗ trợ

Dịch vụ cho thuê Văn phòng đại diện Hà Nội và những điều không nên bỏ qua 5Tại dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội, có một đội ngũ nhân sự, lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ để có thể hỗ trợ doanh nghiệp nhận thư từ bưu phẩm, các thông tin liên lạc, giúp đón tiếp khách hàng/đối tác khi doanh nghiệp vắng mặt.

Dễ dàng gỡ vàtương tác trực tiếp với khách hàng

Dịch vụ cho thuê Văn phòng đại diện Hà Nội và những điều không nên bỏ qua 6Thong qua phòng tiếp khách chung, doanh nghiệp có thể hẹn khách hàng đến Văn phòng đại điện để gặp gỡ và trao đổi công việc. Tuy nhiên, Với việc quá nhiều doanh nghiệp cùng chung một nhà cung cấp dịch vụ như vậy thì phải đợi sắp xếp thời gian. Đây là nguyên tắc mà bắt buộc doanh nghiệp phải tuân thủ. 

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội, tất cả mọi thư từ, bưu phẩm, thông tin liên lạc của doanh nghiệp đều thông qua bên trung gian. Lễ tân công ty sẽ tiếp nhận thông tin sau đó mới chuyển tiếp về cho doanh nghiệp thông qua email hoặc các đơn vị vận chuyển nhanh chóng.

Đối tượng phù hợp với văn phòng đại diện Hà Nội

  • Doanh nghiệp trung bình và nhỏ

Đây là các công ty chưa có thế mạnh vững chắc về tài chính, cần tập trung nguồn lực tài chính để đầu tư về dịch vụ/sản xuất nên việc lựa chọn Văn phòng đại diện Hà Nội là giải pháp phù hợp nhất.

  • Công ty Startup

Văn phòng đại diện Hà Nội là mô hình lý tưởng giúp startup vì tiết kiệm một khoản chi phí vô cùng lớn so với thuê văn phòng truyền thống

  • Doanh nghiệp muốn thêm chi nhánh tại Hà Nội

Mở rộng quy mô là tham vọng của nhiều doanh nghiệp để có thể chiếm lĩnh thị trường. Nhưng việc thiết lập một văn phòng truyền thống thì lại vô cùng tốn thời gian và tiền bạc. Và giải pháp thay thế phù hợp nhất chính là văn phòng đại diện Hà Nội.

  • Freelancer

Một địa chỉ trông chuyên nghiệp sẽ tốt hơn so với việc có địa chỉ nhà riêng trên danh thiếp, fanpage hoặc Website của bạn. Những người làm nghề tự do (freelancer) có thể chọn giải pháp Văn phòng đại diện Hà Nội vừa tiết kiệm chi phí vừa tạo giá trị thương hiệu cho bản thân 

  • Công ty nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam

Văn phòng đại diện Hà Nội chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp nước ngoài muốn thăm dò thị trường Việt Nam bởi Hà Nội là nơi giao thương của mọi doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước…

Dịch vụ cho thuê Văn phòng đại diện Hà Nội
Dịch vụ cho thuê Văn phòng đại diện Hà Nội

Dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội có hợp pháp không?

Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp thắc mắc nhiều nhất khi có ý định thuê văn phòng đại diện Hà Nội. 

Theo Điều 42, Luật Doanh nghiệp 2020 quy định như sau:”Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.

Theo Sở Kế hoạch và đầu tư, doanh nghiệp phải tự chịu trách nhiệm về tính trung thực khi khai địa chỉ trụ sở khi đăng ký kinh doanh. Vì Sở không thể kiểm tra xem hình dáng trụ sở ra sao. 

Ngoài ra, cũng không có lý do để từ chối cấp phép sử dụng văn phòng đại diện có hợp pháp hay không. Đồng thời, cũng không có quy định một địa chỉ thì được đặt tối đa bao nhiêu trụ sở công ty.

Vì thế, dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện là hoàn toàn mang tính hợp pháp, bạn có thể thuê bất kỳ văn phòng đại diện ở đâu mà không phải lo lắng điều gì. Không chỉ hợp pháp lý mà nó còn mang lại rất nhiều lợi ích vượt trội so với văn phòng truyền thống.

Địa điểm cho thuê Văn phòng đại diện uy tín.

Muốn sở hữu địa chỉ kinh doanh đẹp, vị trí đắc địa để nâng tầm giá trị thương hiệu mà giá cả phải hợp lý thì Replus đã có giải pháp văn phòng đại diện Hà Nội ngay cho bạn. Với gần 10 năm xây dựng và phát triển, Replus là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực này.  

Dịch vụ cho thuê Văn phòng đại diện Hà Nội và những điều không nên bỏ qua 7
Dịch vụ cho thuê Văn phòng đại diện Hà Nội

Chỉ với mức phí  từ 595.000đ/tháng bạn đã có ngay cho mình một địa chỉ kinh doanh hợp pháp cùng vô số các tiện ích đặc biệt như sau:

  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp
  • Cam kết không tăng giá dịch vụ qua từng năm
  • Lễ tân chuyên nghiệp, thông thạo nhiều thứ tiếng, hỗ trợ phiên dịch khi gặp gỡ đối tác, khách hàng
  • Khu vực tiếp khách hiện đại có phục vụ trà nước 
  • Kết nối wifi ổn định
  • Giao nhận thư từ, bưu phẩm nhanh chóng
  • Quảng cáo thương hiệu trên màn hình LCD ở toàn bộ hệ thống văn phòng của Replus
  • Được đặt bảng tên công ty cố định tại văn phòng của tòa nhà hàng A – Charmvit Tower.
  • Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp và các vấn đề liên quan đến pháp lý.
  • Miễn phí sử dụng khu vực tiếp khách chung trên toàn bộ hệ thống từ TP HCM, Lạng Sơn và Hà Nội
  • Tặng gói chỗ ngồi làm việc vãng lai khi sử dụng dịch vu cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội
  • Được hỗ trợ các dịch vụ về Marketing nếu khách hàng có nhu cầu
  • Miễn phí số lượng lớn bản in ấn hàng tháng
  • Miễn phí gói sử dụng phòng họp lên đến 43 triệu / năm

Với hơn 20+ tiện ích tuyệt vời như trên, Replus tự tin khẳng định là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội uy tín và chất lượng hàng đầu. 

Lời kết:

Hy vọng bài viết trên đem lại cho bạn thật nhiều thông tin hữu ích. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Hà Nội thì vui lòng liên hệ ngay đến hotline 𝟎𝟗𝟑𝟐 𝟔𝟕𝟖 𝟔𝟐𝟔 để được tư vấn chi tiết nhất và nhận báo giá cực ưu đãi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

🌐 Website: www.replus.vn – replus.com.vn

☎ Hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088

📧 Email: [email protected]

🏢 Địa chỉ: 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan