Văn phòng ảo Hà Nội

Văn phòng ảo Hà Nội

Văn phòng ảo Hà Nội 1

Hà Nội là thủ đô của nước Việt Nam không chỉ được biết với nền văn hoá đặc sắc mà còn là vùng đất phát triển kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây. Nếu sở hữu được một địa chỉ kinh doanh tại Hà Nội thì đây là lợi thế cực mạnh của doanh nghiệp giúp đẩy mạnh phát triển kinh doanh thuận lợi. Tuy nhiên mảnh đất Hà Nội nổi tiếng là đắt đỏ, vậy làm thế nào để có được trụ sở văn phòng tại Hà Nội?

Replus mang đến cho doanh nghiệp mô hình văn phòng ảo Hà Nội với chi phí thuê vô cùng rẻ và nhận nhiều lợi ích từ dịch vụ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ về văn phòng ảo Hà Nội nhé!

Văn phòng ảo là gì?

cho thue van phong ao Ha Noi

Mô hình văn phòng ảo (Virtual Office) là một văn phòng với diện tích 0m2 có chức năng nâng cao giá trị hình ảnh của thương hiệu công ty bằng hình thức sở hữu địa điểm đăng ký kinh doanh đắc địa tại trung tâm thành phố. Điển hình như văn phòng ảo Hà Nội, một địa điểm quá tuyệt vời cho việc mở trụ sở/chi nhánh nơi đây.

Văn phòng ảo Hà Nội 2Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể làm việc ở bất cứ đâu, không bị ràng buộc bởi thời gian và nơi làm việc. Trong trường hợp gặp mặt đối tác/khách hàng bàn về việc trao đổi công việc hay nhận bưu kiện thì mới ghé trụ sở công ty.

Dịch vụ văn phòng ảo không chỉ mang đến một địa chỉ kinh doanh tốt cho doanh nghiệp mà còn được hưởng kèm các dịch vụ thêm như nội thất văn phòng, sự hỗ trợ từ nhân viên, chỗ ngồi làm việc, sử dụng phòng họp,…

Văn phòng ảo – Xu hướng văn phòng thông minh 4.0

Văn phòng ảo Hà Nội 3Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam không ngừng tăng trong những năm qua. Sự ra đời của nhiều công ty mới mỗi năm cũng lên đến hàng ngàn doanh nghiệp kinh doanh vào nhiều lĩnh vực. Đặc biệt nhất là tại các thành phố lớn, nhiều doanh nghiệp thường đổ dồn về đây và tìm cho mình một trụ sở chính của công ty để thuận tiện cho việc giao dịch kinh tế.

Văn phòng ảo Hà Nội 4Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ nỗi lo âu thường gặp chính là tài chính kinh tế nên thay vì tốn nhiều chi phí xây dựng trụ sở công ty và văn phòng làm việc thì dịch vụ văn phòng ảo sẽ đáp ứng được những điều kiện đó với mức phí thuê vô cùng rẻ.

Nhận thấy được sự tiềm năng phát triển của văn phòng ảo, có nhiều đơn vị dịch vụ cung cấp mô hình này ở nhiều khu vực của các tỉnh thành như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng,… và hiện nay văn phòng ảo đã mở rộng khắp Việt Nam.

Đối tượng nào phụ hợp để thuê văn phòng ảo Hà Nội?

Những đối tượng thường sử dụng dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội:

  • Là những doanh nghiệp vừa và nhỏ có lượng nhân sự ít muốn tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng nguồn lực và tài nguyên có sẵn;
  • Các doanh nghiệp vừa mới thành lập (startup);
  • Là cá nhân hay tổ chức cần một địa điểm tốt để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tại các vị trí đắc địa và thuận tiện việc di chuyển;
  • Doanh nghiệp đang có mong muốn mở rộng thị trường kinh doanh ra nhiều tỉnh thành
  • Các Freelancer, các nhóm dự án đang hoạt động và làm việc tự do nhưng cần địa điểm kinh doanh cụ thể
  • Các doanh nghiệp nước ngoài muốn đầu tư, thăm dò thị trường tại Việt Nam và cần một địa điểm đáng tin cậy để hoạt động.

    văn phòng ảo Hà Nội

    Đối tượng thích hợp sử dụng văn phòng ảo Hà Nội

    Ưu điểm của việc thuê văn phòng ảo Hà Nội

    Việc thuê một văn phòng ảo có thể giúp doanh nghiệp hoặc cá nhân giải quyết rất nhiều vấn đề lớn nhỏ và mang lại nhiều lợi ích chung, đây là các ưu điểm khi thuê văn phòng ảo:

    Văn phòng ảo Hà Nội 5Tiết kiệm chi phí:

    Việc thuê một văn phòng ảo giúp hầu hết các doanh nghiệp hoặc cá nhân giải quyết được rất nhiều các chi phí của một văn phòng ảo Hà Nội phổ thông như: chi phí xây dựng, chi phí sữa chữa, chi phí thuê mặt bằng, nội thất, các thiết bị văn phòng… Hơn nữa, văn phòng ảo có thể cung cấp cho doanh nghiệp có một vị trí kinh doanh cao cấp tại các tòa nhà Hạng A.

    Văn phòng ảo Hà Nội 6Nhận diện thương hiệu:

    Tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt các đối tác và khách hàng hoàn toàn có thể, vì khi doanh nghiệp lựa chọn việc thuê văn phòng ảo và đặt vị trí kinh doanh tại trung tâm thủ đô sẽ giúp cho việc gặp mặt các đối tác trở nên dễ dàng hơn, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Vì vậy độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trở nên tốt hơn trong mắt khách hàng.

    Văn phòng ảo Hà Nội 7Thông tin liên lạc:

    Khi thuê một văn phòng ảo Hà Nội, bạn không biết về việc làm cách nào khách hàng có thể liên hệ với mình thì các đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ Doanh nghiệp của bạn làm việc đó. Ngoài việc hỗ trợ tiếp đón những khách hàng, dịch vụ Lễ Tân của văn phòng ảo sẽ linh hoạt hỗ trợ xử lý thư từ. bưu phẩm, điện thoại, fax,… một cách nhanh chóng và chính xác. Giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ đối tác nào.

    Văn phòng ảo Hà Nội 8Xây dựng mối quan hệ:

    Dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội hiện đang có rất nhiều các doanh nghiệp trong và ngoài nước thuê và sử dụng, nhất là dịch vụ văn phòng ảo tại các trung tâm thành phố lớn. Vậy nên, việc xây dựng các mối quan hệ qua các cuộc gặp gỡ tại các văn phòng và chia sẻ ý tưởng kinh doanh đều có thể xảy ra.

    Với các ưu điểm trên, doanh nghiệp có thể hoàn toàn tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như chi phí vận hành, tạo điều kiện cho Doanh nghiệp tập trung tối đa vào việc phát triển các hoạt động kinh doanh.

    Bạn nhận được lợi ích gì từ dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội ?

    Sau đây là những lợi ích thiết thực từ dịch vụ văn phòng ảo Replus:

    • Đăng ký địa chỉ kinh doanh đắc địa tại thủ đô Hà Nội
    • Chi phí thuê văn phòng giảm xuống đến 90%
    • Tư vấn miễn phí thành lập doanh nghiệp từ Bộ phận pháp lý chuyên nghiệp
    • Địa điểm giao dịch thuận lợi cho thư từ, bưu phẩm
    • Miễn phí sử dụng phòng tiếp khách và phòng họp sang trọng
    • Trang thiết bị hiện đại tân tiến và có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ
    • Lễ tân xinh đẹp, thông minh giải đáp mọi thắc mắc từ sự phản hồi 24/7
    • Hệ thống điện, nước, an ninh,… đều được thiết lập an toàn
    • Quảng bá hình ảnh công ty bằng LCD và bảng tên tại tòa nhà
    phòng họp

    phòng họp

    Văn phòng ảo Hà Nội là một văn phòng tiện ích mang đến cho doanh nghiệp nhiều giá trị thực, xây dựng hình ảnh công ty tốt đẹp trong mắt khách hàng, làm việc linh hoạt và tối ưu chi phí tối đa.

    Văn phòng ảo Hà Nội 9Các doanh nghiệp thường phù hợp với loại hình văn phòng ảo gồm doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ, các nhóm dự án, Freelancer, doanh nghiệp muốn mở rộng chi nhánh, các nhà nghiên cứu thị trường,…

    Bạn có cảm thấy hứng thú với mô hình này? Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về văn phòng ảo Hà Nội thì nhận ngay nút dưới đây nhé!

    TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Những lưu ý cho doanh nghiệp khi lựa chọn thuê văn phòng ảo Hà Nội

    Lựa chọn đơn vị uy tín

    Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị

    Điều đầu tiên bạn cần phải lưu ý trong việc lựa chọn thuê văn phòng ảo Hà Nội chính là lựa chọn cho mình được một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín trên thị trường, có như vậy bạn mới an tâm để tập trung hoàn toàn vào công việc phát triển doanh nghiệp.Cơ sở hạ tầng phải đảm bảo an toàn, mới mẻ nhằm đảm bảo cho bạn có được một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, các trang thiết bị cần thiết phải được cung cấp đầy đủ nhằm giúp bạn thuận lợi nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

    Không gian làm việc

    Chi phí phù hợp

    Không gian làm việc phải được thiết kế hiện đại, đẹp mắt, đặc biệt phải thật sạch sẽ để trong lúc làm việc bạn không bị mất tập trung ảnh hưởng đến công việc. Không gian cũng là một yếu tố góp phần gia tăng hiệu suất công việc.Bạn cũng cần phải tâm đến mức chi phí khi thuê văn phòng ảo Hà Nội, bởi lẽ ngoài chi phí thuê văn phòng thì doanh nghiệp của bạn còn phải chi tiêu cho nhiều kế hoạch khác nhau. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến doanh thu cũng như lợi nhuận của các doanh nghiệp.

    Đầy đủ tiện ích

    Vị trí thuận lợi
    Một số tiện ích vô cùng cần thiết cho mọi văn phòng chẳng hạn như: phòng khách, phòng bếp, phòng hợp,… Các tiện ích này sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.Bạn hãy nên cân nhắc lựa chọn các đơn vị có địa chỉ nằm ở các tòa nhà hạng A, trung tâm thành phố,… để từ đó có thể thuận tiện di chuyển. Bên cạnh đó có một vị trí thuận lợi giúp cho khách hàng, đối tác của bạn dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến văn phòng.

    Tính pháp lý của văn phòng ảo Việt Nam

    Văn phòng ảo Hà Nội 10Một số bạn muốn thuê văn phòng ảo nhưng vẫn sẽ rất dè chừng, bởi lẽ không phải ai cũng biết về dịch vụ này cũng như dịch vụ này có thật sự được hợp pháp hóa tại Việt Nam hay không? 

    Vậy thì bạn hãy cứ yên cứ yên tâm nhé, chúng tôi cam kết văn phòng ảo hoàn toàn hợp pháp và không bị pháp luật Việt Nam nghiêm cấm.

    Theo quy định của pháp luật Việt Nam thì doanh nghiệp là một tổ chức riêng biệt có tài sản cố định, công ty, địa chỉ và có giấy phép hoạt động kinh doanh hoàn toàn hợp pháp thì được công nhận và cho phép hoạt động kinh doanh.

    Văn phòng ảo Hà Nội 11Các công ty, trụ sở giao dịch của công ty phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam, có số nhà, tên đường, xã, phường, quận, huyện, tỉnh, thành phố và phải khai báo đầy đủ với các cơ quan chức năng có trách nhiệm liên quan.

    Luật Việt Nam hiện nay không cấm hay giới hạn một địa chỉ có thể đặt bao nhiêu doanh nghiệp, chính vì vậy bạn hãy cứ yên tâm về vấn đề này, trên thực tế thì cơ quan đăng ký cũng không thể kiểm soát hết hoạt động của một doanh nghiệp tại nơi đăng ký.

     

    Bảng báo giá dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội

    STTGói dịch vụMức giá/ tháng
    2Ecom*595.000 VNĐ
    3Standard1.350.000 VNĐ
    4Plus*1.988.000 VNĐ
    5Replus2.388.000 VNĐ

      Nội dung hợp đồng cho thuê dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội

      Nội dung văn bản hợp đồng thuê sẽ gồm:

      1. Thông tin của bên thuê và bên cho thuê gồm có:
      • Họ và tên
      • Điện thoại/ Email/ Fax
      • Trụ sở/ Địa chỉ
      • Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu
      • Mã số thuế/ Tài khoản số
      • Người đại diện pháp luật/ Chức vụ trong công ty
      1. Đối tượng và mục đích cho thuê:
      • Địa điểm cho thuê văn phòng
      • Diện tích văn phòng
      • Mục đích sử dụng
      1. Giá thuê văn phòng và chi phí khác
      2. Thời gian thuê văn phòng
      3. Phương thức thuê và tiền cọc, thời hạn thanh toán
      4. Gia hạn thời gian thuê
      5. Quyền và nghĩa vụ của đôi bên 
      6. Vấn đề cho thuê lại (nếu có yêu cầu)
      7. Trách nhiệm về vi phạm hợp đồng
      8. Phương án giải quyết tranh chấp cho cả hai

      Dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội uy tín chất lượng tại Replus 

      Replus là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ văn phòng làm việc uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, luôn nắm bắt được những vấn đề khó khăn mà các doanh nghiệp thường gặp phải. Dịch vụ văn phòng ảo tại Replus một trong những dịch vụ được ưu thích nhất bởi vì lợi ích mà văn phòng ảo mang lại thật sự đã hỗ trợ cho doanh nghiệp rất nhiều và yên tâm tập trung vào công việc kinh doanh.

      cho thue van phong ao Ha Noi

      Một trong những khu vực lễ tân của Replus

      Do đó, văn phòng ảo chính là giải pháp tốt nhất để vừa có thể hoạt động tốt việc kinh doanh công ty vừa quản lý tốt nguồn tài nguyên kinh phí và nhân sự. Để có thể giao dịch với các đối tác, khách hàng một cách thuận lợi và thành công dịch vụ văn phòng ảo luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

      Qua bài viết văn phòng ảo Hà Nội, chúng tôi mong rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn mô hình văn phòng. Nếu văn phòng ảo Hà Nội là mục tiêu bạn muốn nhắm đến thì liên hệ đến Replus ngay.

      Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ dịch vụ cho bạn miễn phí về dịch vụ văn phòng ảo qua:

      ☎ Hotline:0932 678 626028 6288 3088
      📧 Email: 
      info@replus.com.vn
      🏢 Địa chỉ: 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội.

      5/5 - (92 bình chọn)
      0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
      Inline Feedbacks
      View all comments

          0932.678.626
          0932.678.626