Dịch vụ tổng đài doanh nghiệp chuyên nghiệp, giá rẻ tại TP.HCM

Dịch vụ tổng đài doanh nghiệp chuyên nghiệp, giá rẻ tại TP.HCM

Bạn là start-up trẻ vừa thành lập công ty, bạn gặp khó khăn trong việc vận hành, chăm sóc khách hàng. Hoặc doanh nghiệp bạn vẫn chưa có nhân viên chuyên trực điện thoại hay bạn training cho nhân viên nhưng không đáp ứng yêu cầu công việc. Thế nhưng, trải nghiệm khách hàng qua tổng đài lại ảnh hưởng rất lớn đến sự tín nhiệm của khách hàng với doanh nghiệp. Vậy giải pháp nào dành cho bạn?

Doanh nghiệp vấp phải những khó khăn gì trong khâu chăm sóc khách hàng?

Bất cứ một doanh nghiệp nào khi bước vào thị trường thì mục tiêu lớn nhất là thu lại lợi nhuận từ việc kinh doanh. Trong đó, chăm sóc khách hàng là bước quan trọng trong việc thắt chặt mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Vậy doanh nghiệp gặp phải những khó khăn nào:

  • Doanh nghiệp chưa có bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, linh hoạt qua điện thoại
  • Doanh nghiệp bạn đã có nhân viên nhưng nhân viên không đáp ứng được yêu cầu công việc hoặc không có kỹ năng telesales.
  • Mạng lưới kinh doanh mở rộng cần nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thiết lập quan hệ với nhiều khách hàng.
  • Chi phí vận hành, cơ sở vật chất kỹ thuật của doanh nghiệp không đáp ứng để tự thực hiện.
Tổng đài doanh nghiệp

Dịch vụ cho thuê tổng đài doanh nghiệp TP.HCM

Một vài thống kê về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam

Hầu hết, doanh nghiệp khi kinh doanh gặp khó khăn về việc chăm sóc khách hàng mới. Có thể nói, chi phí đầu tư chăm sóc khách hàng tiềm năng mất gấp 3 lần chăm sóc khách hàng cũ để họ quay lại mua hàng thứ hai.

Hơn thế, nhiều doanh nghiệp bị mất hơn 50% doanh số do khách hàng không ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc như lễ tân, nhân viên tư vấn…Bên cạnh đó, người mua hàng gặp khó khăn trong khâu liên lạc với nhà sản xuất, cần tư vấn giải đáp thắc mắc sau khi mua hàng.

Thực tế, một ngành nghề kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ có hàng trăm đối thủ cạnh tranh với doanh nghiệp của bạn. Vậy doanh nghiệp bạn đã tạo khác biệt gì? Ấn tượng với khách hàng chưa? Làm thế nào sản phẩm, dịch vụ của mình được người dùng nhớ đến?

Dịch vụ tổng đài doanh nghiệp – giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

“Diện mạo” của doanh nghiệp được đánh giá thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Đây là cầu nối trực tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp. Thế nhưng, xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng qua điện thoại đòi hỏi nhiều cơ sở vật chất, kỹ thuật khá tốn nhiều chi phí.

Ngoài ra, việc đào tạo nhân viên bài bản, chuyên nghiệp là điều không hề đơn giản. Do đó, dịch vụ tổng đài công ty là giải pháp thiết thực, hợp lý và tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

dịch vụ tổng đài doanh nghiệp

Lễ tân thân thiện và chuyên nghiệp

Cho thuê tổng đài điện thoại phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Có thể thấy, tổng đài điện thoại đóng vai trò vô cùng quan trọng góp phần mang lại thành công của người dùng. Do đó, dịch vụ tổng đài viên được áp dụng cho nhiều đối tượng, khách hàng. Cụ thể:

  • Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài điện thoại nhưng không muốn đầu tư quá nhiều chi phí cho hệ thống tổng đài riêng.
  • Doanh nghiệp mở rộng nhiều chi nhánh, nhân viên hoạt động ở nhiều địa điểm khác nhau.
  • Doanh nghiệp mới thành lập công ty nên chưa có văn phòng làm cố định.
  • Doanh nghiệp muốn tập trung phát huy sự chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng.

Dịch vụ tổng đài viên Replus mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp?

Khi sử dụng dịch vụ tổng đài viên, khâu chăm sóc khách hàng được nhân viên giàu kinh nghiệm phụ trách trong việc xây dựng, quản lý thông qua cuộc gọi tư vấn qua điện thoại. Do đó, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình như bán hàng, PR, marketing… nhằm nâng cao hiệu quả.

Bên cạnh đó, sử dụng bộ phận chăm sóc khách hàng thuê bên ngoài sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro về cơ sở vật chất, kỹ thuật, nhân lực, chi phí. Từ đó, doanh nghiệp được giảm bớt phần chi phí đào tạo, tiền lương, chế độ lao động khác…Kể cả, bộ phận này không chỉ đầu tư về mặt kỹ thuật mà còn đầu tư kỹ lưỡng về con người, phong cách, văn phòng hóa…

Với dịch vụ tổng đài viên, chúng tôi cam kết mang đến những cuộc gọi chất lượng, làm tăng các giá trị sản phẩm/ dịch vụ. Đồng thời gây ấn tượng với khách hàng về thương hiệu của bạn. Từ đó, giúp công việc kinh doanh của bạn đạt được hiệu so với đối thủ cạnh tranh cùng nghề.

cho thuê văn phòng

Văn phòng hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao

Có thể nói, chăm sóc khách hàng qua điện thoại không đơn giản là trả lời các cuộc gọi từ khách hàng. Đây là một trong những văn hóa dịch vụ được thực hiện một cách chuyên nghiệp nhằm góp phần, tạo nên thương hiệu cho doanh nghiệp.

Vậy thì, chần chừ gì nữa, nhanh tay nhấn vào khung chat kế bên, hãy trò chuyện với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ tổng đài viên tại TP.HCM. Chắc chắn, giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho mình.

Thông tin liên hệ:

🏢 Chi nhánh 1: Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢 Chi nhánh 2: Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢 Chi nhánh 3: Tòa nhà 1 Đường 5, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
🏢 Chi nhánh 4: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, Quận 9, TPHCM
Hotline: 0932 678 626028 6288 3088
📧 Email: info@replus.com.vn

Leave a Reply

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.