Đâu là đối tượng phù hợp sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại TP.HCM

Đâu là đối tượng phù hợp sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại TP.HCM

Văn phòng ảo là một dịch vụ đầy tiện ích, phù hợp với cho các cá nhân, startup và doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với dịch vụ này, bạn có thể mở rộng kinh doanh mà vẫn giảm thiểu tối đa chi phí. 

Hiện nay, chủ công ty đang đau đầu về vấn đề thuê văn phòng. Họ gặp khó khăn ngay trong bước đầu thành lập công ty. Vậy đối tượng thuê văn phòng ảo là ai? có nên sử dụng văn phòng ảo để khởi nghiệp có nên hay không?

1. Các đối tượng thuê văn phòng ảo

– Giám đốc các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn mở rộng chi nhánh hoặc có một văn phòng đại diện ngay tại trung tâm thành phố.
– Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp.
– Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án
– Văn phòng đại diện có quy mô nhỏ
– Ngoài ra, đối tượng thuê văn phòng ảo còn là các công ty nước ngoài đang hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường

Doi tuong thue van phong ao

Đối tượng thuê văn phòng ảo

2, Tại sao nên dùng văn phòng ảo?

– Tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức

Lý do đầu tiên mà các cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng văn phòng ảo đó là tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. Rõ ràng, doanh nghiệp vẫn hoạt động chuyên nghiệp trong sự cảm nhận của các đối tác và các khách hàng. Thực tế thì bạn cũng rất chuyên nghiệp khi sử dụng văn phòng ảo.

Dù không cần bỏ ra 1 khoản chi phí lớn để thuê văn phòng, không phải trả lương cho các nhân viên lễ tân, không phải trả tiền cho các máy móc thiết bị, không phải trả tiền tiện ích bạn vẫn có được 1 văn phòng hoàn hảo. Điều này giúp bạn giảm bớt rất nhiều thời gian và công sức trong nhiều công đoạn của hoạt động điều hành doanh nghiệp và từ đó tập trung năng lực vào các hoạt động kinh doanh của mình.

– Giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh

Với văn phòng ảo này bạn sẽ có 1 địa chỉ giao dịch tuyệt vời tại các vị trí trung tâm nơi dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này để làm địa chỉ giao dịch chính thức phục vụ cho các công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác cũng như giao dịch thư tín,…

Hệ thống thông tin xử lí thư từ, điện thoại, fax, … chính xác, nhanh chóng và vô cùng linh hoạt. Do vậy, việc giao tiếp với đối tác và khách hàng cũng hết sức thuận lợi dù rằng chi phí thấp.

– Xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác và các khách hàng

Với địa chỉ kinh doanh tuyệt vời, các dịch vụ và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của công ty bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp.

– Giúp bạn tập trung vào việc kinh doanh cốt lõi

Sử dụng văn phòng ảo, sẽ khiến bạn tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi, giúp doanh nghiệp của bạn thành công.

Ngoài ra, còn rất nhiều các tiện ích văn phòng ảo cao cấp khác để hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp của bạn trong việc có một văn phòng giao dịch tại trung tâm thành phố.

Qua bài viết trên, thì mọi người cũng đã biết thêm về thông tin đối tượng thuê văn phòng ảo là những ai. Chi tiết về dịch vụ văn phòng ảo tại Replus hãy liên hệ đến chúng tôi TẠI ĐÂY:

Hotline: 028 6288 3088 hoặc 0932 678 626
Địa chỉ : 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
Email : info@replus.com.vn

Leave a Reply