Kính gửi: Quý Khách hàng
Lời đầu tiên, Công Ty Cổ Phần Replus xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Thực hiện chủ trương của chính phủ tại thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/03/2014 của Bộ Tài Chính về việc hướng dẫn khởi tạo, phát hành và sử dụng hóa đơn điện tử bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ.
Căn cứ công văn số 2402/BCT-TCT ngày 23/02/2016 của Bộ Tài Chính hướng dẫn về việc thực hiện hóa đơn điện tử bán hàng, cung ứng dịch vụ.
Công Ty Cổ Phần Replus trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về việc triển khai hình thức hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ.
– Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 15/07/2017
– Hình thức áp dụng: Phát hành hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy như trước đây. Quý khách hàng sẽ tra cứu hóa đơn điện tử. Hóa đơn điện tử sẽ được gửi vào email của Quý Khách hàng.
Tiện ích khi sử dụng hóa đơn điện tử:
– Thuận tiện, nhanh chóng trong giao dịch.
– Tránh mất mát, hư hỏng, thất lạc hóa đơn.
– Bảo mật thông tin, tra cứu dễ dàng.
– Thuận lợi quyết toán thuế.
Quý Khách hàng có nhu cầu tra cứu, tìm hiểu thêm về thông tin hóa đơn điện tử kính mời truy cập địa chỉ để biết thêm chi tiết.
Mọi thắc mắc Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2113 hoặc 0932 678 626 để được hỗ trợ trực tiếp.
Công Ty Cổ Phần Replus rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Quý Khách hàng.