Trong những năm qua, cụm từ văn phòng ảo không còn quá xa lạ trong giới doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được ? Tại sao văn phòng ảo lại phù hợp với bạn và lợi ích doanh nghiệp của bạn nhận được từ mô hình văn phòng này là gì?
Hãy tham khảo bài viết này để hiểu tất tần tật về dịch vụ văn phòng ảo. Và hiểu rõ hơn lý do tại sao dịch vụ này ngày càng được tin tưởng sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam nhé!
Văn phòng ảo là gì?
Văn phòng ảo (Virtual Office) là dịch vụ cho thuê địa chỉ toà nhà văn phòng giúp công ty đăng ký kinh doanh dễ dàng và giao dịch hiệu quả với giá chỉ từ 295k/tháng. Trong đó mọi thông tin giao dịch giữa doanh nghiệp và đối tác khách hàng đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Đặc điểm nổi bật của văn phòng ảo là giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng đến 90% và tăng 800% hiệu quả công suất làm việc.
Mô hình này là một văn phòng đại diện đáng tin cậy trong mắt khách hàng và đối tác. Ngoài ra, khi thuê văn phòng ảo doanh nghiệp vẫn có thể tận hưởng các tiện ích của một văn phòng thực tế bao gồm: bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng họp, phòng tiếp khách…
Đối với các doanh nghiệp/ tư nhân mới bắt đầu bước chân vào thị trường kinh doanh, họ luôn gặp phải nhiều khó khăn trong môi trường cạnh tranh đầy cam go và khắc nghiệt. Do đó những doanh nghiệp này buộc phải quản lý tốt tài chính công ty nên thường cắt giảm nhiều chi phí để có thể thu nhiều lợi nhuận và tiếp tục duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.
Thế nhưng, những doanh nghiệp/ tư nhân này chưa có đủ khả năng để có thể thuê một văn phòng chính thức, dài hạn bởi vì nguồn vốn của công ty không nhiều. Do đó đâu mới là giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng hiệu quả nhất cho họ?
Phương án dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giúp các doanh nghiệp/ tư nhân không còn băn khoăn và lo âu về việc đầu tư vốn của mình nữa. Họ không còn cần phải bỏ ra một số tiền khủng để thuê văn phòng truyền thống dài hạn trong một thành phố lớn xa hoa như Sài Gòn hay Hà Nội.
Các doanh nghiệp/ tư nhân có thể thuê văn phòng ảo với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, phục vụ cho nhu cầu làm việc của mọi người. Vì thế đây mới chính là một giải pháp văn phòng tuyệt vời giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành công ty và đồng thời còn tận hưởng trọn vẹn nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí.
Tuy nhiên văn phòng trọn gói cũng có những ưu và nhước điểm đặc biệt riêng, bạn có thể đọc bài viết “Khác biệt giữa văn phòng truyền thống và Coworking Space“
Đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ văn phòng ảo?
Để chọn được mô hình văn phòng phù hợp với công ty của doanh nghiệp. Những doanh nghiệp thích hợp thuê văn phòng ảo là những đối tượng khách hàng sau đây:
- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí công ty
- Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập công ty
- Các chuyên viên tư vấn muốn mở văn phòng giao dịch
- Các nhóm dự án cần một văn phòng để bàn bạc, họp hành
- Các công ty lớn muốn mở rộng chi nhánh có thể thuê đặt địa chỉ kinh doanh
- Các công ty nước ngoài muốn thuê để làm văn phòng đại điện
- Một số ngành nghề cần mở văn phòng giao dịch như luật, kiểm toán tài chính, dịch thuật…
25 tiện ích văn phòng ảo giá rẻ khi đến với Replus
1 | Hệ thống 19 địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập công ty đắc địa trung tâm TP. HCM tại Vincom – Quận 1, Pearl Plaza – Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Vạn Phúc – Thủ Đức, Rio Vista – Quận 9, Verosa Park – Thủ Đức, Vinhomes Grand Park, Charmvit Hà Nội và văn phòng tại thành phố Lạng Sơn. |
2 | Địa điểm giao nhận thư từ và bưu phẩm có chuyển phát về tận nơi |
3 | Tận dụng phòng tiếp khách sang trọng không giới hạn thời gian |
4 | Nhân viên lễ tân xinh đẹp luôn tận tình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bạn |
5 | Mạng Internet wifi cáp quang tốc độ cao từ 200Mbps – 500Mbps |
6 | Máy nước uống nóng lạnh sẵn có |
7 | MIỄN PHÍ tư vấn thành lập doanh nghiệp từ Bộ phận pháp lý, luật sư |
8 | Quảng bá tên thương hiệu công ty với bảng điện tử LCD hiện đại ở 9 văn phòng |
9 | MIỄN PHÍ sử dụng 12 khu vực tiếp đón khách chung trên toàn hệ thống Replus |
10 | Hỗ trợ xử lý thủ tục cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp 100% vốn Việt Nam chỉ còn 1.300.000 VND |
11 | Miễn phí khắc dấu tên theo yêu cầu |
12 | Sử dụng các thiết bị máy móc văn phòng tiên tiến (máy photocopy, máy scan, in ấn…) |
13 | MIỄN PHÍ sử dụng phòng họp đẳng cấp đạt chuẩn có giá trị lên đến 57.600.000đ |
14 | MIỄN PHÍ 100% dịch vụ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Việt Nam |
15 | Miễn phí cài đặt điện thoại tổng đài riêng |
16 | Tên miền quốc tế (.com; .net; .org) |
17 | Tạo email theo tên miền riêng |
18 | Miễn phí bản in ấn |
19 | Đặt bảng tên, bảng hiệu công ty tại tòa nhà văn phòng hạng sang |
20 | Miễn phí in danh thiếp công ty |
21 | Cung cấp nước uống trà, cafe sữa pha máy rang xay nóng lạnh |
22 | MIỄN PHÍ đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng |
23 | MIỄN PHÍ duy trì điện thoại tổng đài riêng |
24 | Chỗ ngồi làm việc vãng lai |
25 | Tặng Chữ ký số & Token Key |
Bảng báo giá văn phòng ảo Replus
Replus mang đến chất lượng dịch vụ Văn phòng ảo Quận 1, Văn phòng ảo Quận 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 9, Gò Vấp, Thủ Đức, Quận 8 – TPHCM và Hà Nội tốt nhất dành cho doanh nghiệp bạn.
Với 5 gói giải pháp văn phòng khác biệt đáp ứng theo từng nhu cầu cần của bạn với giá chỉ từ 295.000 VND đến 2.388.000 VND/tháng.
- Gói Save – Lựa chọn siêu tiết kiệm dành cho văn phòng đại diện
- Gói Ecom – Lựa chọn dành cho doanh nghiệp Việt Nam thành lập mới
- Gói Standard – Lựa chọn đạt tiêu chuẩn phát triển của một doanh nghiệp toàn diện
- Gói Plus – Lựa chọn giải pháp hỗ trợ mọi nhu cầu sử dụng tài nguyên
- Gói Replus – Lựa chọn đong đầy tất cả các tiện ích của một doanh nghiệp thực sự
Bảng giá Văn Phòng Ảo chi tiết bạn có thể tham khảo tại đây nhé
Tính pháp lý của mô hình văn phòng ảo
Văn phòng ảo được quy định thế nào theo pháp luật?
Luật Doanh nghiệp định nghĩa “doanh nghiệp” là tổ chức kinh tế có tên riêng, có trụ sở giao dịch ổn định, có tài sản được đăng ký với mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh.
Theo Điều 43, Luật Doanh nghiệp 2014 quy định: “Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.
Hiện nay pháp luật không có nội dung quy định cấm doanh nghiệp thuê văn phòng ảo để làm trụ sở hoạt động. Chính điều này đã tạo điều kiện cho mô hình văn phòng ảo hoạt động mạnh.
Văn phòng ảo hoàn toàn hợp pháp và đúng với quy định của pháp luật hiện hành, chính vì vậy có thể an tâm sử dụng dịch vụ mà không cần lo lắng về vấn đề pháp lý. Hiểu rõ hơn tại bài viết dưới đây nhé ” Văn phòng ảo có hợp pháp không? “
Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo có an toàn không?
Trong những ngày tháng qua do sự tấn công của dịch bệnh Covid-19 đã tác động tiêu cực đến toàn bộ doanh nghiệp tại Việt Nam. Có thể thấy hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp bị đình trệ hoặc không thể tiếp tục hoạt động được nữa. Từ đó dẫn đến nền kinh tế Việt Nam có sự biến động trầm trọng. Và cho đến hiện tại cũng chưa hoàn toàn ổn định.
Thêm vào đó lại xảy ra ở các công nhân viên của công ty. Vì bảo vệ an toàn sức khỏe cho bản thân và gia đình, nhiều công nhân viên đành phải rời bỏ công việc làm của mình để trở về quê nhà. Bởi thế dù doanh nghiệp có hoạt động trở lại thì nguồn nhân lực lại trở thành vấn đề nan giải của họ.
Cuối cùng một nguyên nhân ảnh hưởng cực lớn đến doanh nghiệp đó chính là vấn đề tài chính công ty. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có những khoản nợ với con số không hề nhỏ. Chính vì tất cả các doanh nghiệp đều phải xem xét lại nguồn tài chính của công ty và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tiêu hao phung phí với những thứ không cần thiết.
Tổng hợp tất cả các vấn nạn trên, điều doanh nghiệp có thể xoay sở để hồi phục sự sống của doanh nghiệp chỉ còn có dịch vụ Văn phòng ảo. Với giải pháp tiết kiệm chi phí siêu hiệu quả giúp doanh nghiệp không còn nỗi sợ về tài chính, không lo không có đủ tiện ích văn phòng và còn sinh tồn bền vững trên thương trường kinh tế Việt Nam.
Ngoài ra còn có ưu điểm rất phù hợp cho thời điểm tình hình dịch bệnh căng biến đó là doanh nghiệp có thể làm việc tại nhà và quản lý từ xa. Mọi thư từ hay bưu phẩm đều được nhân viên dịch vụ văn phòng hỗ trợ chuyển giao an toàn và nguyên vẹn. Đây chính là một “Văn phòng xanh” vô cùng an toàn và hiệu quả trong công việc quản lý từ xa.
Ý kiến của chuyên gia về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo
Theo thông tin của Sở Kế hoạch và đầu tư TP. HCM cho biết, doanh nghiệp có trách nhiệm khai báo trung thực địa chỉ đăng ký trụ sở kinh doanh.
Lý do là vì bên Sở có thể không kiểm tra quy mô hay hình dáng trụ sở của doanh nghiệp đó như thế nào, thế nhưng vẫn chấp nhận cấp giấy phép sử dụng địa chỉ “văn phòng ảo”, và không quy định một địa điểm thì được đặt tối đa bao nhiêu trụ sở.
Quyền Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương nó rằng việc phát sinh các mô hình hiện đại mới mang giá trị cao cho một xã hội hiện đại và tiên tiến. Cho nên dù có là văn phòng thật hay “Văn phòng ảo” thì pháp nhân vẫn là người thật, là đại diện pháp luật và phải chịu toàn bộ trách nhiệm hoạt động doanh nghiệp.
Một số chuyên gia pháp luật kinh tế đưa ra nhận xét về vấn đề thuê văn phòng ảo là không trái với pháp luật Việt Nam. Bởi thế, việc doanh nghiệp sử dụng mô hình “Văn phòng ảo” có nguy cơ trốn thuế hay gây ra tình trạng lợi dụng mua bán hóa đơn thì cơ quan quản lý phải chứng minh bằng số liệu thực tế.
“Văn phòng ảo” hay “Văn phòng thật” đều không quan trọng bằng hình thức kinh doanh và hoạt động của doanh nghiệp đó là như thế nào. Vấn đề cốt lõi ở đây chính là việc quản lý hành vi hoạt động kinh doanh của người đó chứ không phải quản lý trụ sở công ty. Tuy nhiên nếu có một quy định chính thống là điều cần thiết vì nhằm gạt bỏ được sự nghi ngờ của cơ quan quản lý.
Qua những ý kiến trên từ các chuyên gia uy tín, chúng ta có thể thấy đất nước Việt Nam đang hoàn toàn cởi mở tinh thần hơn cho các doanh nghiệp để có cơ hội phát triển thuận lợi thông qua dự thảo Luật doanh nghiệp sửa đổi theo hướng mới.
Xem thêm: Dịch vụ văn phòng chia sẻ Quận 1, giá rẻ trọn gói Xem thêm: Dịch vụ văn phòng trọn gói full tiện ích tại Hà Nội
Kinh nghiệm sử dụng văn phòng ảo phát huy hiệu quả tối đa
Lợi ích mà văn phòng ảo giá rẻ mang lại
Với những thuận lợi và tiện ích mà văn phòng ảo giá rẻ mang lại, nhiều công ty đã bắt đầu có cái nhìn thiện cảm với từ khóa này và tin tưởng sử dụng cho hoạt động kinh doanh của họ. Nhiều nhận xét chủ quan, tiêu cực cũng có nhưng hầu hết là tích cực của đại đa số khách hàng.
Một số nhận xét của khách hàng khi đến với dịch vụ là :
- Tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với khi thuê văn phòng dài hạn.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị như : bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện, nước, số di động, số fax riêng để tiện cho việc liên lạc,..
- Các công ty cho thuê văn phòng ảo thường có cơ sở ở những quận trung tâm nên thuận lợi cho việc giao dịch, trao đổi thông tin với khách hàng.
- Các thông tin được bảo mật tuyệt đối nên khách hàng không lo sợ bị mất hoặc lộ tài liệu mật của mình.
- Địa chỉ, số điện thoại, số fax, hồ sơ có tính ổn định cao nên công ty/ doanh nghiệp có thể yên tâm thuê văn phòng ảo trong thời gian dài.
Ưu và nhược điểm của dịch vụ văn phòng ảo bạn cần phải biết
Những điểm cần lưu ý khi chọn thuê văn phòng ảo
Tìm hiểu thật cẩn thận công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo. Vì đây là một dịch vụ chưa có quy định thật sự rõ ràng nên việc bạn chọn một công ty uy tín là rất cần thiết. Tốt nhất bạn nên tìm đến các công ty lâu năm và là thương hiệu top 1 thị trường cho thuê văn phòng ảo.
Hiểu thật chính xác những gì nhân viên tư vấn truyền đạt. Nếu bạn không hiểu hoặc thắc mắc bất kỳ điểm nào về dịch vụ thì phải hỏi rõ ngay.
Hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước. Mặc dù là một địa chỉ giao dịch gián tiếp, tuy nhiên thông tin về doanh nghiệp và chủ sở hữu là thật. Nên việc thực hiện đầy đủ các quy định của Pháp luật là nghĩa vụ cần phải được thực hiện.
Nếu bạn đang mong muốn phát triển công việc kinh doanh của mình và cần một văn phòng để ký hợp đồng, tư vấn, giao dịch với khách hàng quả thật là một lựa chọn tuyệt vời.
Replus là đơn vị TOP 1 Văn phòng ảo trong 12 năm qua
Nghĩa vụ giữa các bên trong hợp đồng cho thuê văn phòng ảo
Có nhiều người thắc mắc văn phòng ảo là gì? Hoạt động như thế nào?… Giải đáp: Văn phòng ảo là hình thức thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh với mục đích giao dịch dân sự (khách hàng, đối tác). Dịch vụ này cũng giống như thuê văn phòng bình thường nên cần đáp ứng đủ các điều kiện trong hợp đồng thuê và mục đích kinh doanh dựa vào Bộ luật Dân sự 2015.
Bên thuê văn phòng ảo
Theo luật định của Việt Nam, người thuê có quyền lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng phù hợp với nhu cầu của họ. Dựa vào pháp luật quy định về lập hợp đồng cho thuê văn phòng, đối tượng là các cá nhân đang làm việc văn phòng hoặc thuê văn phòng từ các đơn vị cho thuê không cần phải làm hợp đồng công chứng hay chứng thực.
Tuy nhiên, để nâng cao tính hợp pháp của hợp đồng thuê văn phòng, bảo vệ quyền và lợi ích của đôi bên và mối giao dịch hợp tác này thì bên thuê cần phải đi công chứng hợp đồng thuê văn phòng của mình.
Bên cho thuê văn phòng ảo
Dựa vào khoản 3 của Điều 9 Luật Kinh doanh bất động sản 2023 và Điều 5 Nghị định 02/2022/NĐ-CP, cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ thì không phải thành lập doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nhưng phải kê khai nộp thuế theo quy định của pháp luật.
Điều kiện của tổ chức, cá nhân kinh doanh bất động sản
- Phải thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, có ngành, nghề kinh doanh bất động sản
- Phải công khai trên trang thông tin điện tử của doanh nghiệp, tại trụ sở Ban Quản lý dự án, tại sàn giao dịch bất động sản các thông tin về doanh nghiệp (bao gồm tên, địa chỉ trụ sở chính, số điện thoại liên lạc, tên người đại diện theo pháp luật), thông tin về bất động sản đưa vào kinh doanh
- Chỉ kinh doanh các bất động sản có đủ điều kiện theo quy định pháp luật
Hiểu rõ hơn về các điều khoản cần lưu ý trước khi ký kết hợp đồng thuê Văn phòng ảo tại bài viết ” Hợp đồng thuê văn phòng ảo” của chúng tôi nhé!
Tiêu chí khi lựa chọn văn phòng ảo tiết kiệm, uy tín tại TPHCM
Vị trí cho thuê đắc địa
Địa điểm văn phòng đẹp chính là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng của bất kỳ một doanh nghiệp nào cần có. Nơi mà doanh nghiệp bạn thuận lợi hẹn gặp mặt hay các cuộc giao dịch kinh doanh với các đối tác và cả khách hàng.
Điều này thể hiện được bộ mặt của công ty với mục đích tạo lòng tin trong lòng khách hàng và hình thức trụ sở văn phòng chuyên nghiệp nâng cao hình ảnh công ty.
Văn phòng ảo Quận 1 ngay tại trung tâm thành phố, giá rẻ bất ngờ
Do đó việc có một địa điểm văn phòng đắc địa chính là lợi thế của doanh nghiệp, nhất là nằm tại trung tâm thành phố chắc chắn mang lại hiệu quả nhận diện cực kỳ cao. Qua đây, khách hàng hay đối tác của doanh nghiệp bạn sẽ đánh giá cao về quy mô của công ty, sự đầu tư chỉnh chu và khả năng tài chính của công ty.
Khu vực đỗ xe thuận tiện di chuyển
Thật sai lầm nếu như bạn cứ nghĩ khi thuê văn phòng ảo là chỉ thuê địa điểm văn phòng và không quan tâm đến sự tiện lợi xung quanh. Có thể bạn không lưu tâm đến việc đi đến văn phòng thường xuyên nhưng hãy nghĩ đến những đối tác, khách hàng của bạn, họ có thực sự cảm thấy thoải mái khi điều bất tiện này xảy ra.
Vì thế bạn nên chọn thuê văn phòng ảo có bãi đậu xe tiện lợi và an toàn để khách hàng và đối tác an tâm đến cuộc hẹn, không tốn thời gian để tìm kiếm nơi để xe và không tốn chi phí.
Tiện ích hấp dẫn, giá trị ưu việt
Để khách hàng cảm nhận được một văn phòng “đúng nghĩa” khi thuê dịch vụ văn phòng ảo, đa phần tất cả các đơn vị cho thuê văn phòng ảo ngoài mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí hơn văn phòng thường, còn cung cấp nhiều tiện ích có lợi hỗ trợ bạn trong suốt quá trình làm việc.
Các tiện ích doanh nghiệp được hưởng gồm có: chỗ ngồi vãng lai; phòng họp; phòng tiếp khách; nhân viên lễ tân, giao/ nhận bưu phẩm thư từ; bảng tên thương hiệu; bãi đổ xe, hỗ trợ pháp lý; thiết bị máy móc tân tiến;…
Chi phí hợp lý, tối ưu ngân sách
Việc tiết kiệm ngân sách công ty đối với các doanh nghiệp mà nói là một điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngày nay có nhiều đơn vị cung cấp văn phòng ảo có mức phí khác nhau và cũng dựa trên quy mô văn phòng và dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng.
Do đó doanh nghiệp cần xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng về chi phí và nhu cầu cần của mình dựa trên các yếu tố gồm địa điểm cần mở văn phòng, không gian văn phòng, các tiện ích trong và ngoài văn phòng và cuối cùng là khả năng chi trả hợp lý.
Văn phòng ảo Replus
Dịch vụ văn phòng ảo hiện nay ở đâu cũng có từ Bắc vào Nam. Bạn chỉ cần lên Google tìm kiếm văn phòng ảo thì đã có hàng nghìn kết quả xuất hiện. Thế nhưng các bạn có thắc mắc là nên chọn dịch vụ văn phòng ảo cho thuê này ở đâu là tốt nhất, uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ nhất hay không?
REPLUS có tên không còn quá xa lạ gì trong giới đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo. Chắc hẳn rất nhiều người biết và đã sử dụng qua. Các bạn chỉ cần lên Google tìm kiếm thì Replus đã có trên mọi trang tìm kiếm. Và hiển nhiên vì mức độ uy tín cao nên dịch vụ văn phòng ảo Replus luôn nằm trong vị trí top đầu trong bảng xếp hạng tìm kiếm của Google trong thời gian lâu dài.
Từ đó có thể kết luận được một điều, Replus chính là nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo uy tín nhất hiện nay. Replus với 12 năm kinh nghiệm trang bị cho mình đội nhân viên chăm sóc đầy kinh nghiệm và có lễ tân có thể phục vụ và hỗ trợ bạn tốt nhất trong suốt quá trình làm việc. Chúng tôi xin cam đoan nếu sử dụng dịch vụ ở đây thì mọi người đều hài lòng.
Ưu điểm văn phòng ảo Replus
19+ vị trí thuận lợi
Hiện nay hệ thống chi nhánh văn phòng Replus toạ lạc tại 19+ địa điểm nổi bật nhất của TP. HCM (Quận 1, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Thủ Đức), Hà Nội (Cầu Giấy, Đống Đa), TP. Lạng Sơn và chi nhánh quốc tế Australia. Tất cả chi nhánh đều có thể thuận lợi di chuyển trong trung tâm thành phố.
Phong thuỷ đắc địa
Replus sở hữu các địa điểm văn phòng đẹp về cơ số, cũng như đẹp về phong thủy mang đến sự tài lộc và thịnh vượng cho doanh nghiệp.
12 năm kinh nghiệm hoạt động
Replus là một doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực dịch vụ văn phòng lâu năm với hơn 12 năm kinh nghiệm dày dặn trong nghề và luôn cả về mảng pháp lý và thuế nên hoàn toàn có thể hỗ trợ các doanh nghiệp mới trong vấn đề này.
Tiết kiệm đến 90% chi phí văn phòng
Văn phòng ảo Replus tích hợp đầy đủ tất cả các tiện ích văn phòng (bộ phận tiếp tân, sảnh tiếp khách, phòng họp, bàn làm việc, máy in, máy fax, máy photocopy,…) để mọi doanh nghiệp làm việc đạt hiệu quả cao và việc kinh doanh cũng thăng tiến từ đó.
Với những kinh nghiệm sử dụng văn phòng ảo từ các công ty/ doanh nghiệp trước đó đã trải nghiệm, Văn phòng ảo Replus quả là một phương án tối ưu trong việc tiết kiệm chi phí thuê văn phòng hiệu quả cho tất cả doanh nghiệp dù kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào và quy mô ra sao.
Hãy ngay lập tức thuê một văn phòng ảo để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình ngày càng phát triển nhé.
Replus – Top 1 thị trường văn phòng ảo Việt Nam
Thương hiệu Replus hiện nay rất có tiếng trong ngành dịch vụ cho thuê văn phòng tại Việt Nam, có mặt trên thị trường hơn 12 năm. Do đó Replus luôn hiểu rõ những khó khăn, những mong muốn và nhu cầu của mỗi khách hàng là gì để từ đó chúng tôi thay đổi và cải thiện chất lượng dịch vụ văn phòng ảo tốt nhất nhằm mang đến những lợi ích có giá trị thực tế cho khách hàng là doanh nghiệp của Replus.
Replus vừa là người bạn đồng hành và vừa là đối tác đáng tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp trên con đường tạo dựng cơ nghiệp và phát triển vững mạnh trong tương lai lâu dài. Nếu mọi người đã sử dụng dịch vụ văn phòng ảo lâu năm thì không thể không biết đến Replus. Vậy lý do vì sao Replus lại có thể phát triển bền bỉ, ngày càng có nhiều chi nhánh trên toàn TP.HCM và đặc biệt lại có thêm nhiều dịch vụ mới như VĂN PHÒNG ẢO TRỌN ĐỜI và nhượng quyền thương hiệu thì chỉ qua các yếu yếu sau:
- Replus với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành chưa bao giờ bị khách hàng phàn nàn về dịch vụ của mình từ cái nhỏ nhất
- Replus với đội nhân viên Sale, lễ tân, pháp lý, marketing cực kỳ chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm luôn tận tình hỗ trợ khách hàng bất cứ vấn đề gì khi mọi người cần.
- Replus lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay là nhờ vào sự tin tưởng và yêu quý của hàng ngàn khách hàng tin dùng vì mức độ uy tín và cách làm việc rõ ràng của Replus.
- Và điều đặt biệt là Replus có giá rẻ và có nhiều chính sách tốt cho khách hàng.
Nếu còn gì thắc mắc về dịch vụ văn phòng ảo là gì thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay vào hotline để được giải đáp thắc mắc 1 cách chi tiết và chính xác nhất.
Các gói dịch vụ Văn phòng ảo Replus đang cung cấp, đầy đủ lợi ích và chi phí
Mình muốn thuê 1 văn phòng ảo ở tiền Giang và long an. Nhờ anh chị tư vấn giup
tư vấn cho mình nhé
Replus xin chào bạn, Replus sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp dịch vụ thuê văn phòng ngay cho bạn ạ.
Bên mình đang cần thuê VP ảo tai TP. HCM, rất mong được tư vấn và hỗ trợ.
Mình muốn tìm hiểu về lĩnh vực van phòng ảo, rất mong được tư vấn. Thánks
Muốn tìm hiểu về lĩnh vực van phòng ảo. Và cơ hội đuoc đồng hành cùng công ty.
Replus đã nhận được chi tiết nhu cầu của chị Thủy, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ lại ngay ạ!