Những lợi ích khác biệt mà văn phòng ảo Replus mang lại cho bạn?

Những lợi ích khác biệt mà văn phòng ảo Replus mang lại cho bạn?

Văn phòng ảo Replus – giải pháp tthông minh cho doanh nghiệp. Sở hữu địa chỉ “đắc địa” nằm ngay trung thành phố Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức…giúp bạn khẳng định thương hiệu và dễ dàng giao dịch thành công. 

Du nhập vào năm 2006 và phát triển mạnh ở các thành phố lớn nhất trong những năm gần đây, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Văn phòng ảo là lựa chọn tuyệt vời thay thế cho không gian của nhưng văn phòng truyền thống.

Hình thức này giúp doanh nghiệp làm việc linh hoạt, bất cứ nơi đâu mà không phải đến công ty. Đồng thời, tiết kiệm tối đa  giúp công ty tiết kiệm tối đa chi phí ban khi thành lập doanh nghiệp.

18 tiện ích mà bạn sẽ nhận được

1. 4 vị trí kinh doanh đắc địa dành cho bạn:

Sở hữu 4 vị trí Vàng thuận lợi cho bạn giao dịch với khách hang và đối tác:

– Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM – vị trí trung tâm bậc nhất là nơi mà khi nhắc đến ai cũng biết về phố đi bộ Nguyễn Huệ tuyệt đẹp – có lượng khách hàng tiềm năng đông đúc, nhất là người nước ngoài.

– Toà nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM – Toà nhà cao cấp hạng A có trung tâm thương mại cao cấp ngay bên dưới văn phòng, đón đầu lượng khách phía Đông Sài Gòn – khu vực đang được đầu tư và phát triển sôi nổi nhất hiện nay.

– Toà nhà O8 khu đô thị Vạn Phúc, Quận Thủ Đức, TPHCM – Vị trí vàng 3 mặt giáp sông Sài Gòn, khu kinh tế chiến lược trọng điểm của Quận.

– Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 – Hòn ngọc vàng giữa lòng thành phố, kết nối hàng ngàn doanh nghiệp.

Bốn vị trí đều có giao thông thuận lợi trở thành khối kinh tế bền vững, giúp doanh nghiệp kết nối dễ dàng giữa trung tâm và ngoại thành lân cận.

Chi nhánh Nguyễn HuệChi nhánh Bình Thạnh

2. 1 hợp đồng 4 vị trí

Chỉ sử dụng một hợp đồng, nhưng bạn sẽ sở hữu được tất cả các tiện ích của văn phòng ảo ở cả 4 vị trí “đắc địa”.

Hợp đồng văn phòng ảo

3. 5 gói tiện lợi

Replus cung cấp đến 5 gói văn phòng ảo từ cơ bản (Save, Ecom), tiêu chuẩn (Standard) đến cao cấp (Plus và RePlus) đáp ứng cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau từ cá nhân riêng lẻ đến các tổ chức doanh nghiệp vừa, nhỏ và cả các công ty nước ngoài.

Chính vì thế sẽ giúp công việc kinh doanh và điều hành doanh nghiệp của bạn trở nên dễ dàng, hiệu quả nhất mà vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí.

THAM KHẢO BẢNG GIÁ

4. Hỗ trợ thành lập doanh nghiệp

Thành lập doanh nghiệp trọn gói từ A đến Z sẽ hoàn thành thủ tục của bạn gồm có: Giấy phép kinh doanh, Mã số thuế, Con dấu tròn, Đăng bố cáo, mở tài khoản ngân hàng, nộp mẫu PL I-15, Đăng ký nộp thuế điện tử, kê khai thuế môn bài ban đầu.

Thủ tục thành lập doanh nghiệp

5. Phòng khách không giới hạn

Hơn 9 khu vực tiếp khách ở cả 4 văn phòng Replus có tầm nhìn tuyệt đẹp, không giới hạn thời gian sử dụng, đảm bảo cuộc trò chuyện của bạn và khách hàng được thoải mái.

Phòng tiếp khách

6. Lễ tân chuyên nghiệp

Lễ tân được đào tạo bài bản nắm vững chuyên môn, thông thạo ngoại ngữ sẽ hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của bạn nhiệt tình nhất.

Sự thân thiện, tận tâm và thái độ làm việc chuyên nghiệp nhanh chóng chính là yếu tố bắt buộc với nhân viên lễ tân Replus.

 Khu vực lễ tân

7. Giao nhận bưu phẩm

Thư từ, bưu phẩm khi được giao đến địa chỉ đăng ký, nhân viên Replus có trách nhiệm nhận và lưu lại tất cả các thông tin cần thiết và thông báo ngay với bạn qua điện thoại/email để bạn có thể đến lấy hoặc chuyển phát nhanh tận nơi nếu có yêu cầu. Mọi thông tin sẽ được bảo mật riêng tư, nhanh chóng và chính xác.

Giao nhận bưu phẩm

8. Internet cáp quang tốc độ cao

Sử dụng Internet wifi thoải mái không giới hạn thời gian và số lượng thiết bị kết nối tại văn phòng Replus với tốc độ cao lên đến 60Mbps(x4) ở mỗi tầng lầu riêng biệt.

Internet tốc độ cao

9. Bảng tên trang trọng

Bảng tên công ty bạn được thiết kế bằng inox theo chuẩn của toà nhà. Là một điểm quan trọng giúp cơ quan thuế xác nhận và khách hàng tin tưởng nhận biết.

Thêm nữa, bảng tên điện tử mang tên công ty của bạn có mặt ở 9 màn hình LCD ở cả 4 địa điểm tại văn phòng Replus. Nơi có hàng trăm khách hàng lui đến mỗi ngày, thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ được chú ý và biết đến.

Đặt bảng tên tại Công tyKhu vực lễ tân chi nhánh Bình Thạnh

10. Văn phòng làm việc hiệu quả

Văn phòng Replus là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại cùng nguồn ánh sáng tự nhiên của mặt trời tạo nên một không gian làm việc tuỳ biến, riêng tư và hiệu quả.

View đẹp

11. Nước uống miễn phí

Nước uống nóng lạnh và trà luôn chuẩn bị dành cho cả bạn và khách hàng của bạn.

Free nước uống

12. Hỗ trợ tất cả thông tin cần thiết

Bạn cần trao đổi thêm thông tin về văn phòng hay giải đáp thắc mắc doanh nghiệp hoặc tìm kiếm đối tác làm việc. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành hỗ trợ bạn hết mình cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Tư vấn nhiệt tình

13. Miễn phí phòng họp theo giờ

4 Phòng họp sang trọng có sức chứa từ 01 đến 25 người với đầy đủ các thiết bị cần thiết giúp cuộc họp của bạn thêm thành công tốt đẹp.

15 giờ miễn phí phòng họp

14. Chỗ ngồi làm việc

Khi bạn sở hữu 1 trong 2 gói văn phòng ảo cao cấp là Plus và Replus sẽ có ngay 1 chỗ ngồi làm việc sử dụng vào các dịp quan trọng.

Ngoài ra, bạn có thể thuê riêng chỗ ngồi làm việc vãng lai theo giờ.

Chỗ ngồi làm việc

 15. Thiết bị – công nghệ

Ngoài những tiện ích về văn phòng và nhân viên, bạn còn có thể tận hưởng thêm các tiện ích về thiết bị – công nghệ như hosting – domain miễn phí suốt thời gian hợp đồng; máy in, photocopy, fax sử dụng không giới hạn; tổng đài điện thoại thông minh.

Máy móc đầy đủ

16. Con người tận tâm

Chúng tôi sẽ không nói quá nhiều về mình, vì chỉ có bạn mới chính là người sẽ cảm nhận trực tiếp chúng tôi như thế nào. Mỗi con người ở Replus chỉ có tâm niệm luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Bởi vì bạn chính là những người thầy giúp chúng tôi trao dồi thêm kinh nghiệm và hoàn thiện sự chuyên nghiệp hơn mỗi ngày và chỉ có chất lượng dịch vụ mới đem lại những lợi ích cao nhất và bền vững.

Sự chuyên nghiệp của chúng tôi luôn thể hiện bằng ý thức kỷ luật, am hiểu công việc, thái độ tích cực, giao tiếp chân thành, tinh thần tập thể và luôn tự nâng cấp.

Chúng tôi tự tin giúp đỡ bạn khi cần, hỗ trợ khi gặp khó khăn và luôn đồng hành cùng sự thành công của bạn và doanh nghiệp.

Nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình

Nhân viên Replus

Replus

17. Tiền cọc bằng 0

Bạn sẽ không phải sợ mất tiền cọc hay gặp bất kỳ khó khăn gì khi kết thúc hợp đồng!

Không cần đặt cọc

18. Dễ dàng chuyển đổi

Khi bạn sử dụng văn phòng ảo có thể dễ dàng chuyển đổi sang chỗ ngồi làm việc cố định hay văn phòng làm việc riêng trọn gói. Số tiền đầu tư của bạn sẽ khấu trừ.

Linh hoạt

Doanh nghiệp muốn duy trì một hình ảnh chuyên nghiệp trong khi vẫn muốn tiết kiệm chi phí tối đa ban đầu thành lập công ty thì nên sử dụng dịch vụ văn phòng ảo Replus. Chi phí bạn bỏ ra cực kì thấp so với việc thuê văn phòng truyền thống.

Hiện tại, chúng tôi đã và đang phục vụ hàng ngàn đối tượng khách hàng thuộc mọi lĩnh vực khác nhau bao gồm: các doanh nhân bắt đầu khởi nghiệp, người bán hàng đa quốc gia, và những người có một nghề cần thực hành như bác sĩ, luật sư,… Diện tích sử dụng văn phòng ảo khá rộng, bao gồm mọi thứ từ 1 khu vực tiếp tân, không gian chỗ ngồi làm việc, phòng họp, phòng hội nghị… Tất cả các dịch vụ này đều được cung cấp khi bạn có nhu cầu.

Dịch vụ văn phòng ảo đã chứng minh hữu ích của mình qua các thời kỳ suy thoái kinh tế. Khủng hoảng tài chính châu Á 2007-2008 diễn ra kéo theo giá thuê văn phòng truyền thống nhưng thị trường vẫn ảm đảm. Trong khi đó, những công ty sử dụng văn phòng ảo vẫn an toàn trước cơn bão và ngày càng phát triển. Năm 2009, dịch vụ văn phòng 0m2 này đã trở thành cơn sốt, tôn vinh hình ảnh chuyên nghiệp của công ty.

Giải pháp văn phòng hiện đại

Còn vô vàn điều đặc biệt khác đang chờ bạn khám phá. Chắc chắn, văn phòng ảo hứa hẹn sẽ là xu hướng, giải pháp văn phòng tối ưu nhất được nhiều startup, doanh nghiệp…lựa chọn do những tiện ích mà nó mang lại. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi qua khung chat bên cạnh hoặc thông tin số điện thoại bên dưới để được tham quan miễn phí, trải nghiệm chân thật, nhận quà miễn phí và sở hữu ngay văn phòng ảo lý tưởng nhất cho doanh nghiệp của bạn.

🏢 Trụ sở chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
☎ Điện thoại: 028 62883088 – 1900 2113 – 0932 678 626

🏢 Chi nhánh: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
☎ Điện thoại: 028 6299 0889 – 0932 678 626

🏢 Chi nhánh: Tòa nhà O8, Khu đô thị Vạn Phúc, Quận Thủ Đức, TPHCM
☎ Điện thoại: 028 6650 32880932 678 626

🏢 Chi nhánh: 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

🌐 Website: www.replus.vn – replus.com.vn

📧 Email: info@replus.com.vn

 

văn phòng ảo tphcm, van phong ao tphcm, văn phòng ảo hcm, van phong ao hcm

15 Comments so far

Bá KhuêPosted on8:28 sáng - Th5 2, 2019

Điện thoại: 094822xxxx

Tôi quan tâm , vui lòng gửi email bảng giá các dịch vụ của bạn.

Son TraPosted on7:51 sáng - Th3 30, 2019

Điện thoại: 0989963106

Vui long gui bang gia dich vu cho minh theo dia chi email tranguyenxxxxx@gmail.com

Lại Thị Mỹ DungPosted on9:25 sáng - Th5 10, 2018

Tại Bình Thạnh nha, thank!

Lại Thị Mỹ DungPosted on9:22 sáng - Th5 10, 2018

Vui lòng gửi thông tin về các gói cũng như hình thức giá trị cọc và giá setup cuộc hop vao mail: toiyeu***@gmail.com

Nguyen ngoc HaiPosted on5:34 chiều - Th4 17, 2018

Vui long goi bang gia cac goi dich v u theo email dinh kem
Thanks!
Hai

Nguyễn thành longPosted on10:17 sáng - Th3 31, 2018

Longnguyen171116@gmail.com
mail giúp mình giá và chi tiết các gói nhé, thanks

Nguyễn duy TrứPosted on9:20 chiều - Th2 7, 2018

mail giúp mình giá và chi tiết các gói nhé, thanks

    Trần TrâmPosted on9:20 sáng - Th2 8, 2018

    Cảm ơn Bạn đã để lại thông tin nhé. Bên mình đã email cho Bạn theo thông tin như trên, Bạn check mail nhé. Chúc Bạn một ngày làm việc tràn đầy năng lượng nè.

BauPosted on7:12 chiều - Th12 5, 2017

Xin cho biet gia ca cu the va nhung dieu kien thu tuc khi thue 1 van phong ao tai day

    Trần TrâmPosted on8:38 sáng - Th12 6, 2017

    Em chào Chị, cảm ơn Chị đã để lại thông tin. Bên em có 5 gói cụ thể, nhưng gói thấp nhất chỉ có 295.000/tháng. Thủ tục rất đơn giản nhé Chị, Chị chỉ cần cung cấp CMND bản sao em lấy thông tin soạn Hợp Đồng là có thể ký được rồi ạ. Chúc Chị ngày mới tốt lành nhé.

Leave a Reply

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.