Tận dụng tối đa diện tích văn phòng 20m2 với những cách bố trí sau đây

Trong thời buổi “tấc đất tấc vàng” cộng theo kinh tế thị trường ngày càng khó khăn, các startup xuất hiện nhiều và cạnh tranh với nhau. Do đó, để lưa chọn một mặt bằng kinh doanh nghiệp với mức chi phí bỏ ra phù hợp, không quá cao luôn là lựa chọn ưu tiên của các chủ doanh nghiệp.

Như vậy, với ngân sách hạn chế, các chủ doanh nghiệp thường hướng đến những văn phòng có diện tích nhỏ khoảng từ 15m2 – 20m2. Một câu hỏi được đặt ra là: “Với 20m2 ít ỏi đó, liệu họ có thể làm gì để tận dụng tối đa không gian để setup được một văn phòng thoải mái, chuyên nghiệp ?

Văn phòng 20m2

Bạn hình dung như thế này nhé, diện tích văn phòng 20m2, ước chừng chiều dài x chiều rộng: 5m x 4m. Với diện tích này, bạn có cách sắp xếp bố cục văn phòng hợp lý thì vẫn phù hợp cho 5 – 6 nhân sự làm việc mà không cảm thấy quá chật chội. Dưới đây là một số mẹo nhỏ mà Replus sẽ giúp bạn tận dụng được mọi “ngóc ngách” của văn phòng 20m2 một cách hoàn hảo!!!

Chú ý khi lựa chọn nội thất văn phòng phù hợp với tổng thể không gian

Đối với văn phòng làm việc có diện tích nhỏ, bạn không nên lựa chọn quá nhiều đồ nội thất văn phòng quá cồng kềnh làm gây tốn diện tích. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn những đồ dung phù hợp giúp hỗ trợ quá trình làm việc của nhân viên trong diện tích văn phòng 20m2.

Cách bố trí đối với văn phòng có diện tích nhỏ
Replus Coworking Space Ha Noi

Những thiết bị nội thất văn phòng đa năng sẽ là giải pháp thiết thực giúp bạn xây dựng không gian chuyên nghiệp và hiện đại, tiết kiệm nhiều diện tích. Như một chiếc bàn làm việc tích hợp nhiều tính năng như vách ngăn văn phòng, vừa có tủ đựng tài liệu sẽ tiện lợi và phù hợp, tiết kiệm nhiều diện tích cho việc kê và sắp xếp các tài liệu.

Chọn màu sắc phù hợp giúp tăng chiều rộng cho văn phòng

Lựa chọn màu sắc ảnh hưởng không nhỏ tới diện tích của văn phòng công sở, theo đó những gam màu sáng sẽ giúp không gian văn phòng mở hơn, tạo cảm giác thông thoáng cho nhân viên. Thông thường, tone màu trắng xám sẽ được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra, bạn có thể phối hợp với một số tone màu nóng làm điểm nhấn sẽ giúp bạn kích thích sự sáng tạo và chuyên nghiệp mỗi khi tiếp đoàn khách hàng đến văn phòng.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài và sử dụng kính

Tận dụng các vách ngăn bằng kính sẽ giúp bạn giải phóng không gian rất hiệu quả. Ngoài ra, sử dụng và mở rộng tầm nhìn với thiết kế cửa sổ hướng ra ngoài giúp căn phòng tiếp nhận ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn có thể thiết kế thêm những đèn chiếu sáng và ánh sáng trắng sẽ tạo hiệu quả tốt cho nhân viên khi làm việc. Việc hài hòa này sẽ giúp bạn có thể tăng diện tích cho căn phòng hơn đáng kể.

Văn phòng lắp kính

Văn phòng 20m2 cho 5-6 người làm việc. Tin được không?

Bên cạnh đó, một giải pháp đang được đông đảo chủ doanh nghiệp lựa chọn, vừa có không gian rộng rãi lại vừa tiết kiệm chi phí, đó chính là sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói Replus. Cứ ngỡ, không gian văn phòng làm việc sẽ chật chội, tuy nhiên văn phòng 20m2 lại chứa được 5-6 người đấy. Tin được không?

Với diện tích 3m2/ người, khả năng sáng tạo không ngừng thì số lượng có thể tăng lên tùy theo cách sắp xếp và bố trí của chủ doanh nghiệp.

Mặc khác, nếu so với giá thuê tại trung tâm thành phố thì ở đây phù hợp với doanh nghiệp thành lập mới. Bởi, không những bạn vừa sở hữu văn phòng làm việc, miễn phí toàn bộ nội thất, bàn ghế, tủ hồ sơ, hỗ trợ setup theo sở thích của bạn.

Đồng thời, bạn có ngay khu vực tiếp khách rộng rãi, chuyên nghiệp, phòng họp có sức chứa hơn 25 người mà không mất một khoản phí nào. Đặc biệt, bạn sẽ được nhân viên lễ tân tận tình hỗ trợ bạn khi gặp khách hàng, đối tác, thư từ, bưu phẩm…và hơn 20 tiện ích tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá.

Hi vọng với một số mẹo ở trên, bạn sẽ setup được một văn phòng “tưởng không to, nhưng lại to không tưởng” cho doanh nghiệp mình nhé. Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng cố định từ 10m2 – 36m2 cho từ 3 – 12 nhân sự thì hãy liên hệ ngay với Replus nhé.

Nếu bạn cần biết bất kỳ thông tin nào về các dịch vụ của chúng tôi hãy để dưới phần comment hoặc gọi Hotline 028 6288 30880932 678 626

[maxbutton id=”3″ text=”ĐẶT CHỖ” ]

Bài viết cùng chủ đề

Dịch vụ Văn Phòng Trọn Gói quận Bình Thạnh giá rẻ

Văn phòng trọn gói đã không còn quá xa lạ gì với mọi người chúng ta hiện nay, nhất là Văn phòng trọn gói quận Bình Thạnh. Nhưng 1 số người còn thắc mắc văn phòng trọn gói Bình Thạnh là gì? Lý do nên chọn văn phòng trọn gói...

Cho thuê phòng họp Cầu Giấy

Chủ đề: Cho thuê phòng họp Cầu Giấy giá rẻ uy tín tại Hà Nội Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng hình thức thuê phòng họp nhằm giảm chi phí đầu tư nội thất vào không gian phòng họp hoặc doanh nghiệp muốn sử dụng một phòng...

Cho thuê phòng họp Gò Vấp giá rẻ tại TPHCM – Replus [2024]

Buổi họp chính là “trái tim” của doanh nghiệp, nên mỗi khi tổ chức không thể để phòng ốc qua loa hoặc bày bừa. Việc thiếu các trang thiết bị trong quá trình họp làm giảm bớt hiệu suất mà các thành viên có thể tạo ra. Rất nhiều doanh...

Bí quyết xây dựng các cấp độ văn hóa doanh nghiệp thành công

Văn hóa doanh nghiệp, giống như một nền móng vững chắc, chi phối mọi hoạt động và quyết định thành bại của một tổ chức. Nó không chỉ đơn thuần là những quy định hay quy trình làm việc, mà còn là những giá trị, niềm tin sâu sắc được...

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Pearl Plaza Bình Thạnh

Bình Thạnh là một quận nội thành, là cửa ngõ phía Đông TP HCM hướng ra các quận trung tâm. Đây là nơi đón nhận luồng giao thông, hàng hóa, cư dân quan trọng của thành phố. Tại đây, tòa nhà Pearl Plaza nằm trong danh sách văn phòng hạng...

Hà Thành Plaza – Cho thuê văn phòng giá rẻ, tiện ích đa dạng

Hà Thành Plaza, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Thái Thịnh, là một trong những tòa nhà văn phòng hiện đại và đẳng cấp nhất Hà Nội. Với kiến trúc độc đáo, thiết kế tinh tế và hệ thống tiện ích hoàn hảo, Hà Thành Plaza không...