Tin được không? Thiết kế văn phòng trọn gói với giá 0 đồng!

Tin được không? Thiết kế văn phòng trọn gói với giá 0 đồng!

Ngày nay, nhu cầu khởi nghiệp ngày càng “nở rộ”. Nhiều startup đua nhau thành lập công ty, tìm kiếm văn phòng làm việc. Khoản vốn ban đầu ở mỗi doanh nghiệp đa phần đều rất “hạn hẹp. Họ sẽ đối mặt với vô vàn các khoản chi ngân sách tốn kém.

Việc tìm được một văn phòng, một địa chỉ kinh doanh phù hợp để ổn định tình hình kinh doanh trong thời điểm công ty vừa thành lập cần được ưu tiên.

Tuy nhiên, thị trường văn phòng tại Việt Nam có xu hướng tăng giá mạnh từ nửa cuối năm 2019 và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Ngoài ra, chi phí thiết kế, vận hành văn phòng cũng sẽ khiến rất nhiều chủ doanh nghiệp “đau đầu”. Điều này khiến cho doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều bài toán khó giải tiếp theo.

Vậy đâu là giải pháp tối ưu nhất?

Lý do nào khiến dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói lại “hot” đến thế?

Một văn phòng được thiết kế đẹp, hiện đại được trang bị đẩy đủ tiện ích sẽ giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng. Đồng thời, quảng bá cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Không chỉ thế, đây là nguồn cảm hứng cho nhân viên khi làm việc, sáng tạp hiệu quả hơn. Do đó, thiết kế văn phòng là điều cần thiết cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, với những startup, doanh nghiệp nhỏ họ không đủ tiềm năng về vốn, muốn cắt giảm tối đa chi phí nhưng vẫn muốn có một văn phòng đạt tiêu chuẩn cho nhân viên. Trong khi đó, có nhu cầu nhưng họ không biết bắt đầu từ đâu, đơn vị thiết kế nào uy tín. Do đó, thiết kế văn phòng trọn gói là phương án phù hợp nhất.

Hiện nay, dịch vụ văn phòng chia sẻ đang phát sốt bởi nó đáp ứng nhu cầu toàn diện của khách hàng hiện đại. Đặc biệt, nhu cầu thiết kế văn phòng trọn gói đang là điều cần thiết cho công ty muốn khởi nghiệp. Vì vậy, mô hình này ra đời vừa giúp doanh nghiệp thiết kế văn phòng với mức chi phí 0 đồng vừa nhận được vô vàn tiện ích từ dịch vụ này mang lại.

Không mất hoặc chỉ tốn một khoản phí rất nhỏ khi thiết kế văn phòng

Hiện nay, dịch vụ văn phòng chia sẻ không gian làm việc chung không còn quá đỗi xa lạ gì với giới dân văn phòng. Với sự tiện lợi, chuyên nghiệp nhưng vẫn tiết kiệm tối đa chi phí. Trước tiên, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm hoàn toàn chi phí set-up ban đầu vì thiết kế văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp đều được bên dịch vụ lo hết vấn đề này. Thậm chi, bạn chỉ cần xách laptop, vật dụng cá nhân đến làm việc mà không phải trả thêm bất ký một khoản chi phí nào ngoài trừ giá thuê văn phòng.

Chính vì thế, trong một tháng doanh nghiệp đã có thể tiết kiệm được từ 80-90% chi phí cho văn phòng. Nếu đem số tiền này đi đầu tư thì có thể tạo một khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp vừa và nhỏ có chi phí ổn định muốn thuê văn phòng làm việc riêng thì văn phòng trọn gói lại là một giải pháp thiết thực hiện nay. Tương tự với văn phòng chia sẻ, mô hình văn phòng trọn gói giúp doanh nghiệp có một không gian với diện tích phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp như 10m2, 20m2, 30m2… cho đến 100m2.

Từ đó, doanh nghiệp chỉ cần mang máy tính, vật dụng cá nhân để vào làm việc. Do đó, doanh nghiệp chỉ tốn chi phí thuê văn phòng, phần thiết kế và bố trí văn phòng đều được dịch vụ văn phòng trọn gói hỗ trợ mức phí 0 đồng.

Văn phòng chia sẻ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp vừa khởi nghiệp?

Có thể nói, lựa chọn một nơi làm việc chung đã được thiết kế văn phòng cao cấp, hiện đại không phải là một điều dễ dàng. Trong khi đó, không gian làm việc chung hiện nay mọc lên như nấm, do đó doanh nghiệp khó khăn trong việc chọn lựa. Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp sử dụng có thể tham khảo lựa chọn không gian chung phù hợp nhất với mình.

Tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành

Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup, công ty mới khởi nghiệp đều gặp khó khăn về nguồn vốn. Do đó, việc tìm văn phòng đầy đủ tiêu chuẩn, tiện nghi là điều không hề dễ dàng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ có sự lựa chọn hoặc tìm hiểu các công ty cung cấp dịch vụ văn phòng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp đáp ứng đầy đủ, không thừa không thiếu.

Tiết kiệm chi phí là điều doanh nghiệp dễ nhận ra khi bạn sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ. Đầu tiên, ban sẽ không mất một khoản tiền lớn để thuê văn phòng, nhân viên lễ tân, trang thiết bị, phát sinh khác… Nhờ đó, văn phòng bạn sẽ chuyên nghiệp với đối tác và khách hàng. Doanh nghiệp sẽ không mất thời gian về việc set – up văn phòng. Bởi tất cả đều được bên dịch vụ phụ trách và chịu trách nhiệm thiết kế, bố trí văn phòng trọn gói cho bạn.

Dễ dàng nhận diện thương hiệu và chuyên nghiệp

Khi sử dụng văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp sẽ có ngay một địa chỉ “đắc địa” tại ngay trung tâm thành phố. Vì vậy, mỗi cuộc giao dịch đều trở nên dễ dàng, tiếp cận một lượng khách hàng tiềm năng không hề nhỏ.

Đồng thời, tên doanh nghiệp sẽ được đặt tại tòa nhà và hiển thị trên bảng điện tử giúp khách hàng dễ dàng và tin tưởng. Mỗi khi khách hàng của bạn đến văn phòng đều được nhân viên lễ tân chuyên nghiệp tiếp đoán và hướng dẫn nhiệt tình nhất.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ nhận đẩy đủ các trang thiết bị, tiện ích như: khu vực tiếp khách, phòng họp, lễ tân tiếp nhận bưu phẩm, máy photocopy, máy scan; máy lạnh, điện nước; internet wifi tốc độ cao; nước uống…với mức giá 0 đồng.

Với những lợi ích được nêu trên sẽ giúp doanh nghiệp giảm bớt thời gian, công sức trong nhiều công đoạn điều hành doanh nghiệp. Từ đó, chủ doanh nghiệp tập trung vào nguồn lực hoạt động kinh doanh của mình ở giải đoạn đầu.

Leave a Reply

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.