Kinh nghiệm khi thuê văn phòng ảo quận Bình Thạnh

Mô hình văn phòng ảo Bình Thạnh đang trở thành xu hướng được đông đảo startup, doanh nghiệp nhỏ, thành lập mới ưa chuộng. Nhờ đó, doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí thuê văn phòng làm việc. Bất cứ doanh nghiệp bước vào giai đoạn khởi nghiệp thì bài toán chi phí, nhân sự luôn là bài toán khó. Đặc biệt, tìm kiếm một văn phòng đại diện có địa chỉ kinh doanh “đắc địa” nhằm tạo ấn tượng với khách hàng lại là điều cần thiết.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ vốn để đầu tư, đặc biệt là Quận Bình Thạnh. Chính vì lẽ đó, văn phòng ảo Bình Thạnh ra đời. Thế nhưng, để hạn chế các rủi ro trong quá trình thuê văn phòng ảo thì không nên bỏ qua những kinh nghiệm sau đây.

thuê văn phòng ảo Bình Thạnh
thuê văn phòng ảo quận Bình Thạnh

Văn phòng ảo Quận Bình Thạnh

Du nhập vào Việt Nam vào năm 2006, khái niệm này không quá xa lạ với startup, freelance, công ty mới thành lập… Có thể nói, văn phòng ảo là loại hình văn phòng giúp bạn có ngay địa chỉ kinh doanh “đắc địa” nằm ngay trung tâm Quận Bình Thạnh.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được nhận vô vàn tiện ích của một văn phòng Bình Thạnh cao cấp như lễ tân, khu vực tiếp khách, phòng họp, tiếp nhận bưu phẩm, bảng hiệu công ty, wifi internet, điện, nước…. Giờ đây, bạn không phải mua sắm bất cứ trang thiết bị văn phòng nào cũng như có thời gian tập trung vào phát triển kinh doanh.

Văn phòng ảo  có tính pháp lý không?

Khá nhiều doanh nghiệp lo lắng và đặt câu hỏi: “Văn phòng ảo có tính pháp lý không? Vâng, đây là mô hình cho thuê văn phòng được pháp luật Việt Nam cho phép doanh nghiệp thuê thành lập công ty dựa trên địa chỉ văn phòng ảo. Bạn cũng có thể tìm hiểu kỹ hơn tại Điều 43, Luật Doanh nghiệp 2014 để hiểu hơn về hình thức hoạt động này.

Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo Bình Thạnh không nên bỏ qua

Bất cứ startup nào khi khởi nghiệp đều mong muốn tiết kiệm tối đa chi phí. Do đó, cần tìm hiểu kĩ về văn phòng cũng như tham khảo qua những kinh nghiệm khi thuê văn phòng ảo Quận Binh Thạnh.

Lưu ý đến địa điểm khi thuê văn phòng ảo Bình Thạnh

Khi sử dụng mô hình văn phòng ảo, vị trí là một trong những yếu tố hàng đầu để lựa chọn. Điều này, giúp doanh nghiệp bạn có những thuận lợi như sau:

Giao thông: Hầu hết trên các tuyến đường tại Quận Bình Thạnh đều gặp tình trạng ùn tắc vào những giờ cao điểm. Do đó, bạn nên lưu ý về vấn đề này. Tuy nhiên, trên tuyến đường Điện Biên Phủ, giao thông khá ổn định, rất thích hợp để bạn chọn làm văn phòng.

Bên cạnh đó, tuyến đường này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí cho nhân viên lẫn khách hàng. Ngoài ra, việc giao nhận bưu phẩm, thư từ cũng sẽ được nhanh chóng và chính xác.

Địa chỉ kinh doanh

Văn phòng là nơi đại diện và làm việc trực tiếp với khách hàng, đối tác. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ đẹp, “đắc địa”, dễ kiếm và chuyên nghiệp luôn là mong muốn của bất cứ chủ doanh nghiệp. Đây là cơ hội giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng, uy tín với khách hàng, đối tác.

Một trong những vị trí không thể bỏ qua là 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Đây là tuyến đường quan trọng của Quận Bình Thạnh có vị trí chiến lược quan trọng ở phía Đông Sài Gòn. Giờ đây, doanh nghiệp dễ dàng di chuyển các quận lân cận và trung tâm thành phố như Quận 1.

văn phòng ảo bình thạnh
văn phòng ảo quận bình thạnh

Chú trọng đến tiện ích và dịch vụ đi kèm

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo Bình Thạnh, bạn cần quan tâm đến các tiện ích, dịch vụ đi kèm mà bạn sẽ nhận bao nhiêu tiện ích.

  • Sở hữu 1 trong 4 địa chỉ kinh doanh “đắc địa” tại các khu vực trung tâm thành phố HCM để đăng ký giấy phép kinh doanh. Đây là địa chỉ giao dịch giữa bạn và đối tác, khách hàng
  • Sử dụng miễn phí khu vực tiếp khách chung sang trọng, chuyên nghiệp.
  • Khu vực lễ tân giúp bạn tiếp nhận bưu phẩm, thư từ, khách hàng khi đến văn phòng.
  • Bảng tên công ty được đặt tại tòa nhà, giúp khách hàng dễ dàng nhận dạng và tin cậy.
  • Miễn phí sử dụng internet wifi tốc độ cao, nước uống, cà phê, phòng họp…

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo Bình Thạnh, bạn còn được hỗ trợ các dịch vụ khác như dịch vụ kế toán – thuế, dịch vụ thành lập doanh nghiệp, bảo hộ thương hiệu…

Trao đổi nhu cầu của mình với đơn vị cho thuê

Để sở hữu dịch vụ văn phòng ảo tốt, chuyên nghiệp bạn hãy trao đổi rõ mong muốn của bạn và người cho thuê. Đây là cách hai bên xác định rõ ràng nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên đọc kĩ hợp đồng thuê văn phòng mà hai bên đã thỏa thuận. Nhờ đó, bạn tránh được phát sinh, hai bên tin tưởng sử dụng dịch vụ lâu dài.

>> Xem thêm: Đối tượng nên thuê văn phòng ảo là ai?

 

Bài viết văn phòng ảo Bình Thạnh đã phần nào nói lên được nhiều lợi ích của nơi đây. Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá nhanh nhất về dịch vụ văn phòng ảo Bình Thạnh.

? Website: www.replus.vn – replus.com.vn
☎ Hotline: 0932 678 626028 6288 3088
? Email: [email protected]

Replus rất hân hạnh được phục vụ!

Bài viết cùng chủ đề

TOP 5+ Khóa học tin học văn phòng MIỄN PHÍ bạn nhất định phải biết

Những khóa học tin học văn phòng cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, giúp người học sử dụng các ứng dụng văn phòng của Microsoft một cách linh hoạt và hiệu quả. Bạn sẽ học cách tận dụng tính năng đa dạng của Word, Excel và...

Văn phòng ảo chuyển đổi số – Kiến tạo tương lai xanh và bền vững

Những thách thức mà Trái Đất phải đối mặt như cạn kiệt tài nguyên, ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu… đang ngày càng trở nên phức tạp hơn trong bối cảnh tăng dân số và đô thị hóa. Thực tế đáng lo ngại hơn là phần đông...

Kinh nghiệm thuê văn phòng từ A – Z cho doanh nghiệp

Khi mới bắt đầu kinh doanh, việc đầu tiên quan trọng cần làm chính là lựa chọn cho doanh nghiệp một nơi lý tưởng, thuận lợi để phát triển hoạt động kinh doanh. Nhưng việc chọn lựa đúng nơi đúng chỗ không phải doanh nghiệp nào cũng làm được, bởi...

Hướng dẫn làm đồ handmade trang trí bàn làm việc mới lạ

Những món đồ handmade nhỏ xinh thường được mọi người ưa chuộng dùng làm vật trang trí để bàn làm việc bởi vừa mang lại tính thẩm mỹ cao vừa thể hiện sự độc lạ, khác biệt. Ngoài ra, để làm đồ handmade trang trí bàn làm việc, bạn cũng...

TOP 5 mẫu thiết kế văn phòng công ty đẹp, hiện đại năm 2024

Không gian làm việc rộng rãi, đẹp và đầy đủ tiện nghi là yếu tố then chốt giúp cho quá trình làm việc của nhân viên tại công ty hiệu quả hơn. Những ý tưởng thiết kế văn phòng công ty đẹp sẽ tạo nên một môi trường làm việc...

Các quy định mới nhất về bảng hiệu văn phòng đại diện 2024

Sau khi hoàn thành xong thủ tục thành lập công ty, có rất nhiều vấn đề liên quan đến pháp lý mà doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm trong đó có bảng hiệu văn phòng đại diện. Tuy nhiên, rất ít doanh nghiệp chú trọng về vấn đề này,...