Có nên thuê văn phòng giá rẻ? Một số kinh nghiệm hữu ích

Có nên thuê văn phòng giá rẻ? Một số kinh nghiệm hữu ích

Có nên thuê văn phòng giá rẻ là gì? Chúng có thật sự chất lượng hay không? Kinh nghiệm để thuê một văn phòng với mức chi phí phù hợp? Tất cả vấn đề trên sẽ được Replus trả lời chi tiết trong bài viết này.

Thuê văn phòng giá rẻ

Văn phòng cho thuê giá rẻ “có chắc” là một văn phòng tốt?

Rất ít người có thể hình dung được làn sóng khởi nghiệp lại đang trở nên cực kì mạnh mẻ tại thời điểm này. Hàng nghìn Công ty Startup với các ý tưởng độc đáo xuất hiện. Chính vì thế, có ngay một văn phòng là điều tất yếu giúp các Công ty khởi nghiệp nhanh chóng ổn định hoạt động vận hành.

Thế nhưng, startup vốn ít, chi nhiều. Làm thế nào sở hữu văn phòng giá rẻ nhưng đầy đủ tiện nghi tại TP.HCM?

Có thể thấy, thị trường văn phòng ngày nay đang có mức giá tăng vọt. Diện tích mặt bằng cho thuê tại các Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh… dần trở nên khan hiếm. Số lượng tòa nhà chất lượng không đủ để đáp ứng nhu cầu quá lớn của thị trường.

Thực tế, để thuê một văn phòng giá rẻ tại một tòa nhà tại các quận trung tâm chưa bao giờ là bài toán có lời giải dễ dàng. Chi phí trang bị thiết bị văn phòng, phí sinh hoạt khiến khoản tiền để chi trả cho việc vận hành trụ sở kinh doanh có thể lên từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Vậy bạn đã từng nghĩ đến giải pháp thông minh khác như văn phòng ảo, co-working, văn phòng trọn gói chưa?

Đây là giải pháp cho thuê văn phòng giá rẻ cung cấp đầy đủ tiện ích của một văn phòng cao cấp dành cho dành cho startup, doanh nghiệp nhỏ.

Vậy tại sao bạn không thử khám phá một số mô hình tiện ích thay vì các sàn văn phòng truyền thống? Chắc chắn, nó sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời dành cho doanh nghiệp bạn đấy!

Kinh nghiệm thuê văn phòng giá rẻ tại TP.HCM

Để thuê được một văn phòng giá rẻ tại TP.HCM nhưng đáp ứng tối đa nhu cầu mong muốn của doanh nghiệp đó là điều không hề dễ dàng. Chính vì thế, dưới đây là 5 bước giúp bạn tìm được một văn phòng ưng ý tại TP.HCM.

Bước 1: Xác định nhu cầu

Đây là bước quan trọng khi tìm kiếm một địa chỉ đặt trụ sở kinh doanh. Do đó, trước tiên bạn cần vạch rõ định hướng mà công ty cần thuê văn phòng như thể nào? Vị trí, thời gian sử dụng bao lâu? Cụ thể:

  • Mục tiêu: Mô hình công ty bạn đang kinh doanh sẽ ảnh hưởng lớn đến mục tiêu này. Nếu bạn đang định hướng làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp, thoải mái khi đón tiếp khách hàng, đối tác.
  • Diện tích: Tùy vào số lượng của nhân viên công ty, mục đích sử dụng bạn sẽ tìm một diện tích phù hợp, tối thiểu là 3m2/ người. Như bạn đã biết, Startup trong thời gian đầu không tốn quá nhiều nhân sự, hãy lựa chọn những văn phòng có diện tích nhỏ để tận dụng được tối đa diện tích.
  • Vị trí: Các quận ngoại thành hay tòa nhà hạng C có mức giá tương đối rẻ. Nhưng sở hữu một vị trí “đắc địa” nằm ngay trung tâm thành phố sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc tạo niềm tin cho đối tác, khách hàng.
  • Thời gian thuê: Cân nhắc thời gian thuê thật cẩn thận. Lựa chọn các đơn vị có phương thức thanh toán và gia hạn linh hoạt sẽ giúp bạn giảm được một số rủi ro.

Bước 2: Xác định hình thức thuê văn phòng

Hiện nay có 2 mô hình thuê văn phòng gồm: văn phòng truyền thông và văn phòng thông minh. Tùy vào tài chính, nhu cầu của doanh nghiệp sẽ lựa chọn mô hình phù hơp.

  • Văn phòng truyền thống

Đây là mô hình tốn khá nhiều chi phí và thời gian của doanh nghiệp. Từ công việc đi thuê mặt bằng, set up toàn bộ nội thất, trang thiết bị văn phòng, phòng họp, phòng tiếp khách…

  • Văn phòng thông minh

Trong thời buổi kinh tế ngày càng phát triển, nhiều mô hình văn phòng thông minh ra đời như: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói…Đây là giải pháp văn phòng vô cùng tối ưu dành cho startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Sử dụng mô hình này, doanh nghiệp không cần bỏ một khoản chi phí nào từ thuê mặt bằng, nội thất văn phòng, trang thiết bị như phòng họp, phòng tiếp khách…không phải đóng tiền điện nước, wifi…Trong khi đó, doanh nghiệp sẽ được sử dụng toàn bộ không gian, tiện ích văn phòng

Bước 3: Lựa chọn phương án

Nếu doanh nghiệp bạn vừa mới khởi nghiệp, thành lập công ty thì giải pháp tối đa là sử dụng 3 mô hình: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói. Đây là 3 mô hình tiết kiệm tối đa chi phí, nhân sự, thời gian và công sức khi vừa mới thành lập. Giờ đây, chủ doanh nghiệp có thể tập trung phát triển kinh doanh mà không cần phải lo lắng về văn phòng.

Bước 4: Cách tìm văn phòng giá rẻ tại TP.HCM

Có nhiều cách để bạn tìm một văn phòng giá rẻ tại TP.HCM. Dưới đây là 4 cách giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng, uy tín và phù hợp.

  • Đăng lên các trang mạng xã hội để tìm sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè
  • Tùy theo nhu cầu để đưa ra mô hình văn phòng tối ưu nhất
  • Tìm đến các đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành
  • Liên hệ đến môi giới, để tim văn phòng cho thuê nhanh chóng

Một số tiêu chí để lựa chọn văn phòng giá rẻ phù hợp, chất lượng và uy tín

Để có một văn phòng đầy đủ tiện nghi, tiết kiệm chi phí thì đây là một vấn đề đau đầu không ít doanh nghiệp. Do đó, một số tiêu chí văn phòng dưới đây sẽ giúp bạn điều này.

Nếu doanh nghiệp bạn ít nhân viên thì lựa chọn một văn phòng có diện tích nhỏ. Có hệ thống điều hòa ổn đinh, thang máy, chỗ để xe, địa chỉ văn phòng rõ ràng.

Có thể thấy, tìm kiếm một địa chỉ thuê văn phòng đã khó trong khi phải setup văn phòng, mua thiết bị nội thất…mất rất nhiều thời gian và chi phí. Do đó, cần chú ý khi thuê văn phòng giá rẻ để chọn ngay cho một nơi làm việc phù hợp với tài chính, doanh nghiệp của mình.

Dịch vụ cho thuê văn phòng tại Replus

Tại Replus chỉ với 595.000đ/ tháng là bạn đã có ngay một địa chỉ đăng kí kinh doanh với đầy đủ tiện ích của một văn phòng cao cấp. Sở hữu địa chỉ của những tòa nhà đẹp nhất tại Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức. Điều này giúp ích rất nhiều cho việc xây dựng thương hiệu và tạo uy tín cho khách hàng.

văn phòng ảo quận 1, bình thạnh, thủ đức

Nhiều tiện ích đi kèm như nhân viên lễ tân, sử dụng miễn phí khu vực tiếp khách chung, wifi,…

Chính vì thế, người thuê có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không phải đến công ty. Nhân viên của đơn vị cung cấp sẽ có trách nhiệm trực điện thoại, sau đó chuyển đầy đủ thông tin cho doanh nghiệp thuê. Chúng tôi với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ văn phòng cũng như các giải pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp. Bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt đi kèm với mức giá hợp lý nhất tại đây.

Liên hệ ngay với bộ phận tư vấn để nhận được mức giá ưu đãi cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mừng Quốc Khánh 02 – 09 – 2019.

GỌI NGAY

🏢 Trụ sở chính: Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢Chi nhánh 1: Toà nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢Chi nhánh 2: Số 1 Đường 5, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
🏢
Chi nhánh 3: Toà nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn,Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🌐 Website: www.replus.vn – replus.com.vn
☎ Hotline: 1900 2113 0932 678 6260909 206 656
📧 Email: info@replus.com.vn

Leave a Reply

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.