Làm sao chỉ tốn chi phí rẻ nhưng vẫn có văn phòng cao cấp?

Chi phí rẻ nhưng sở hữu văn phòng cao cấp luôn là mong muốn của rất nhiều startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ…Nhiều người cho rằng, đây là điều không có thực bởi thị trường văn phòng ngày càng khan hiếm, chắc chắn giá cả sẽ tăng cao. Khó có văn phòng cao cấp nào lại ít tốn chi phí.

Thực tế, chi phí để xây dựng hay tiền thuê văn phòng là quá cao. Vậy đâu là giải pháp giúp bạn sở hữu văn phòng cao cấp đầy đủ tiện nghi nhưng ít tốn chi phí. Tất cả sẽ có trong bài viết này, hãy cùng theo dõi nhé.

Làm sao chỉ bỏ chi phí rẻ nhưng sở hữu văn phòng cao cấp

Nếu bạn chỉ tốn vài trăm ngàn một tháng để thuê văn phòng cao cấp tại vị trí “đắc địa” trong trung tâm thành phố liệu bạn có tin không? Điều đó sẽ trở thành hiện thực nếu bạn chọn dịch vụ văn phòng ảo. Với dịch vụ này, bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí nhỏ chỉ từ 9.900đ / ngày là bạn đã nhận được vô vàn tiện ích của một văn phòng cao cấp.

Chi nhánh văn phòng Replus

Cụ thể, bạn sẽ có ngay địa chỉ đăng ký kinh doanh tại ngay trung tâm thành phố, biển hiệu trong tòa nhà, phòng họp cao cấp, khu vực tiếp khách sang trọng….

Sau khi sử dụng mô hình này, bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu vì mọi thông tin, thư từ và bưu phẩm đều được nhân viên dịch vụ hỗ trợ và gửi lại thông tin. Đồng thời, bạn sẽ dễ dàng gặp gỡ đối tác, khách hàng tại văn phòng sang trọng, đẳng cấp. Từ đó, thương hiệu của mình sẽ được nâng tầm trong mắt khách hàng.

Có thể thấy, chi phí rẻ nhưng sở hữu văn phòng cao cấp không còn là điều trong mơ nữa. Loại hình văn phòng này từ lâu đã phát triển trên thế giới và xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, dịch vụ văn phòng ảo sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tiếp. giờ đây, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup vốn ít sẽ có cơ hội khởi nghiệp, thúc đẩy sự phát triển kinh tế.

Vì sao nói siêu tiết kiệm khi sử dụng văn phòng ảo?

Thực tế, thuê văn phòng ảo giống như bạn thuê một văn phòng 0m2. Dịch vụ này sẽ cung cấp cho bạn tất cả các tiện ích của một văn phòng cao cấp. So với việc bạn bỏ ra thời gian, công sức để tìm một địa điểm thuê văn phòng, setup từ A đến Z thì mức chi phí từ vài trăm ngàn một tháng là giải pháp siêu tiết kiệm hiện nay hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp mới thành lập.

Tuy nhiên, thị trường cung cấp dịch vụ văn phòng ảo còn khá mới lạ với nhiều đơn vị chất lượng khác nhau. Do đó, doanh nghiệp cần lựa chọn được đơn vị uy tín, chất lượng có mức giá tốt nhất.

Văn phòng ảo hiện đại, cao cấp hội tụ những yếu tố nào?

Ngày nay, nhiều nhân viên hay chủ doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng văn phòng ảo. Sự thay đổi này đã mang lại năng suất lao động trở nên hiệu quả hơn. Vậy những yếu tố nào cần có ở một văn phòng ảo hiện đại, thông minh?

Không gian văn phòng làm việc

Một văn phòng hiện đại phải đảm bảo không gian làm việc được thiết kế sang trọng, thiết kế sang trọng, màu sắc nhã nhặn. Do đó, bạn nên tìm kiếm, tính toán và lựa chọn phù hợp với nhu cầu, tài chính của mình.

Trang thiết bị hiện đại

Thời buổi công nghệ hiện đại, máy móc là thiết bị cần thiết giúp con người dễ dàng làm việc và hiệu quả hơn. Vì vậy, văn phòng hiện đại cơ bản phải có đầy đủ các vật dụng như: máy in, wifi internet, máy lạnh, thang máy…

Làm sao chỉ tốn chi phí rẻ nhưng vẫn có văn phòng cao cấp? 1

Khu vực tiếp khách và lễ tân chuyên biệt, sang trọng

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp thường xuyên tiếp đón khách hàng, đối tác. Do đó, sở hữu khu vực tiếp khách sang trọng sẽ cho thấy doanh nghiệp bạn chuyên nghiệp, dễ dàng trao đổi. Không những thế, nhân viên lễ tân giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình khi tiếp đón khách hàng.

Nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản

Bên cạnh không gian văn phòng hiện đại, trang bị đầy đủ vật chất thì cách ứng xử của nhân viên là một phần không thể bỏ qua. Những buổi training về cách ứng xử văn phòng sẽ giúp xây dựng tốt văn hóa doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp.

Làm sao chỉ tốn chi phí rẻ nhưng vẫn có văn phòng cao cấp? 2

Để đạt được sự chuyên nghiệp thì bắt buộc doanh nghiệp phải bỏ chi phí đầu tư. Tuy nhiên, bạn vẫn còn 1 sự lựa chọn nhanh chóng và dễ dàng hơn là sử dụng dịch vụ văn phòng ảo. Mô hình này sẽ đáp ứng đầy đủ những yếu tố trên, vừa chuyên nghiệp vừa tiết kiệm một khoản tiền lớn về chi phí đầu tư văn phòng.

Nếu bạn đang đau đầu về giá văn phòng cao? Bạn mất nhiều thời gian tính toán, chọn lựa và thiết kế văn phòng như ý? Bạn muốn văn phòng nằm ở vị trí “đắc địa” nhưng không đủ kinh phí?… Tất cả sẽ được gỡ rối bằng cách sử dụng văn phòng ảo siêu tiết kiệm. Với những ưu thế mà loại hình này mang lại chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp rất nhiều nhất là những thời điểm khởi đầu khó khăn.

Bài viết cùng chủ đề

Bí quyết xây dựng các cấp độ văn hóa doanh nghiệp thành công

Văn hóa doanh nghiệp, giống như một nền móng vững chắc, chi phối mọi hoạt động và quyết định thành bại của một tổ chức. Nó không chỉ đơn thuần là những quy định hay quy trình làm việc, mà còn là những giá trị, niềm tin sâu sắc được...

Hà Thành Plaza – Cho thuê văn phòng giá rẻ, tiện ích đa dạng

Hà Thành Plaza, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Thái Thịnh, là một trong những tòa nhà văn phòng hiện đại và đẳng cấp nhất Hà Nội. Với kiến trúc độc đáo, thiết kế tinh tế và hệ thống tiện ích hoàn hảo, Hà Thành Plaza không...

[Price List] Premium and Affordable Virtual Offices HCMC

Experience premium Virtual Offices services at unbeatable prices. Our Ho Chi Minh City locations include Vincom - District 1, Pearl Plaza - Binh Thanh, Van Phuc - Thu Duc, District 9, Thu Duc, and Hanoi. Is your company facing challenges with:: An inconvenient company address? Securing a prestigious office space in...

Cho thuê Coworking space Lạng Sơn uy tín chất lượng số 1

Coworking space Lạng Sơn? Coworking space  là mô hình không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp và các bạn làm kinh doanh tại Việt Nam. Mô hình Coworking space mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp và đến bây giờ nó không ngừng phát triển...

Cho thuê phòng họp Bình Thạnh tại Pearl Plaza sang trọng

Bạn là chủ doanh nghiệp trẻ đang tìm kiếm một phòng họp theo giờ Bình Thạnh để gặp gỡ đối tác ký hợp đồng, họp nhóm hay training nhân viên. Bạn muốn thuê phòng họp theo giờ hiện đại, tiện nghi nhưng chi phí hợp lý. Vậy đâu là đơn...

Hướng dẫn tra cứu nợ thuế doanh nghiệp nhanh, đơn giản

Trong hoạt động kinh doanh, nợ thuế doanh nghiệp là vấn đề cần quan tâm để tránh các hậu quả pháp lý và tài chính tiêu cực. Để giúp doanh nghiệp quản lý tình trạng này hiệu quả, việc tra cứu nợ thuế doanh nghiệp là bước cần thiết. Qua...