Cho thuê văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm

Chủ đề: Văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm ở Hà Nội

Ngày nay, bối cảnh diễn biến kinh tế phức tạp cũng như tình hình dịch bệnh không lường trước được là điều khiến vô vàn các cá nhân/doanh nghiệp thấp thỏm lo âu. Phía các cá nhân/doanh nghiệp luôn phải chuẩn bị trước một khoản ngân sách dự trù, tiết kiệm tối đa chi phí để có thể sẵn sàng đối mặt với những biến động bất ngờ.

Song, các khoản tiền để thuê văn phòng ngày càng đắt đỏ, đặc biệt tại những khu vực trực thuộc trung tâm thành phố/thủ đô. Mà nhu cầu sử dụng văn phòng làm việc của những cá nhân/doanh nghiệp chưa bao giờ là giảm sút. Thế nên, nếu muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu một nơi làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn bạn phải chọn dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội tại Replus.

Mô hình văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ là mô hình văn phòng cả thời đại mới, đề cao khả năng chia sẻ tiện ích dịch vụ để tối ưu chi phí sử dụng. Cụ thể, khi thuê văn phòng chia sẻ, các cá nhân/doanh nghiệp sẽ được cung cấp một chỗ ngồi làm việc với đầy đủ tiện ích cơ bản như: bàn ghế, tủ hồ sơ cá nhân… Không chỉ vậy, khách thuê còn được thoải mái sử dụng hệ thống phòng khách, phòng họp, quầy pantry để phục vụ các nhu cầu của mình.

van phong chia se Hoan Kiem
Văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội là một địa điểm đắc địa để phát triển giao dịch kinh doanh

Đồng thời, các khách thuê còn được sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp như: nhận giúp bưu phẩm, tiếp đón đối tác…Được tư vấn, hỗ trợ pháp lý từ A-Z cũng như được sự giúp đỡ kịp thời của đội ngũ IT ngay trong gói dịch vụ. Tuyệt vời ở chỗ, mô hình văn phòng chia sẻ mở ra cho doanh nghiệp một không gian làm việc cởi mở, phá vỡ sự gò bó của 4 bức tường văn phòng truyền thống. Vừa tiết kiệm chi phí vận hành, lại vừa gia tăng cơ hội kết nối thêm nhiều đối tác tiềm năng.

Tại sao văn phòng chia sẻ được ưa chuộng đến thế?

Ngày càng, mô hình văn phòng chia sẻ càng phát triển và gia tăng cả về số lượng lẫn chất lượng một cách chóng mặt trên thị trường. Vậy do đâu mà mô hình này lại có thể lan rộng đến vậy? Dưới đây là các nguyên do cụ thể:

Thị trường Việt Nam vốn dĩ là một vùng đất màu mỡ đầy ắp cơ hội để các nhà đầu tư nước ngoài tham gia đầu tư và góp vốn. Càng nhiều nhà đầu tư, càng nhiều dự án mở ra cho đa ngành nghề như: kinh doanh, marketing, thiết kế đồ họa… dẫn đến gia tăng số lượng freelancer hoặc những doanh nghiệp cung ứng nhu cầu cơ bản.

van phong chia se Hoan Kiem
Mô hình văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm không chỉ là một địa điểm làm việc tốt mà còn nhận rất nhiều lợi ích văn phòng

Pháp luật Việt Nam ngày càng cởi mở, ký kết nhiều Hiệp Định thúc đẩy hợp tác, mở cửa giao thương. Chính điều này là động lực để nhiều ngành nghề mới được ra đời, các công ty thăm dò/khảo sát thị trường thêm tự tin để lấn sâu vào thị trường Việt Nam.

Về bản chất, thị trường kinh tế Việt Nam cũng đã có sự phân hóa đa dạng nhất định. Kết hợp với hai động lực kể trên mà sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong nước ngày càng khốc liệt, đòi hỏi bản thân mỗi doanh nghiệp phải biết cách tiết kiệm chi phí để sinh tồn và phát triển.

Thời buổi công nghệ lên ngôi, các sàn thương mại điện tử tăng trưởng càng nhanh thì càng có nhiều công ty có nhu cầu đặt văn phòng đại diện hoặc trụ sở, thay vì xây dựng một văn phòng làm việc chuyên biệt, hẳn hoi như trước đây.

Lợi ích của cho thuê văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm

1. Cung cấp địa chỉ làm việc hợp pháp, uy tín

Lợi ích đầu tiên và trước nhất khi thuê văn phòng chia sẻ nói chung và văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm nói riêng là các doanh nghiệp sẽ được sở hữu ngay một địa chỉ làm việc hợp pháp. Chắc chắn rằng, những con số địa chỉ này luôn nằm trong top các con số văn phòng đẹp, hợp phong thủy, mang đến tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ. Không chỉ vậy, khách thuê còn có thể tự tin dùng con số này để đăng ký kinh doanh, đảm bảo có sự bảo hộ pháp lý từ phía Chính Quyền.

2. Sở hữu trọn gói tiện ích chuyên nghiệp

Nhắc đến văn phòng chia sẻ, không ít khách hàng sẽ nghĩ ngay đến việc phải “chia năm, xẻ bảy” lợi ích với các khách thuê khác. Song, tạo mô hình này, mặc dù phải chia sẻ tiện ích sử dụng, nhưng đây là chia sẻ để tối ưu hóa khả năng cung ứng dịch vụ của các cơ sở vật chất. Bởi thông thường các doanh nghiệp sẽ không thể sử dụng hết các tiện ích mà cơ sở vật chất mang lại, sinh ra lãng phí khoản tiền đầu tư.

Tại văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm, Replus đảm bảo cung cấp cho khách hàng trọn bộ tiện ích từ các vật dụng cơ bản nhất như: bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ bảo mật cá nhân… Cho đến những gói dịch vụ nâng cao như: sử dụng phòng họp/phòng khách, được sự hỗ trợ tận tình của đội lễ tân/pháp lý… Bạn chỉ việc xách laptop đến văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm, tất cả tiện ích cũng như quá trình vận hành doanh nghiệp đã có Replus chúng tôi lo!

van phong chia se Hoan Kiem
Vô vàn tiện ích xung quanh doanh nghiệp sau khi sở hữu được văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm

3. Cắt giảm chi phí xuống mức tối đa

Nói mô hình văn phòng chia sẻ loại hình văn phòng “quốc dân” quả không sai. Bởi khả năng tương thích và cắt giảm chi phí xuống mức thấp nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng của mô hình này vô cùng ấn tượng! Thay vì phải thuê một văn phòng chuyên biệt, lao tâm khổ tứ để đầu tư mặt bằng, mua nội thất, thiết kế… mà chưa chắc có thể tận dụng hết tính năng của văn phòng? Thì việc sử dụng văn phòng văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm đã bao trọn tất cả tiện ích, đảm bảo tận dụng tối ưu tài nguyên có sẵn mà mức phí chi trả lại cực kỳ phải chăng.

4. Mở ra cơ hội hội nhập mới

Vốn dĩ, tại môi trường văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm, nhóm khách hàng sử dụng rất đa dạng như: freelancers, startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các doanh nghiệp lớn/doanh nghiệp nước ngoài… Họ xuất phát từ nhiều khu vực và lĩnh vực, chính vì thế tạo nên sự đa dạng chuyên môn lẫn đa dạng văn hóa cho “hệ sinh thái” văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm. Thế nên, nếu biết tận dụng điều này, mạnh dạn kết nối với các “bạn hàng xóm” đang làm việc chung một không gian thì các doanh nghiệp rất dễ sở hữu các mối quan hệ làm ăn chất lượng.

[maxbutton id=”3″ ]

Chọn thuê văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm tại Replus, tại sao không?

Với phương châm: “Sự nghiệp của khách hàng là sự nghiệp của Replus”, cùng hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. Replus chúng tôi cam kết mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp văn phòng hiệu quả và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Đặc biệt, khi chọn thuê văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm tại Replus, bạn sẽ được sở hữu ngay:

  •       Địa chỉ kinh doanh hợp pháp nằm ngay trong trung tâm khu vực Hoàn Kiếm.
  •       Hệ thống văn phòng làm việc thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ từ A-Z các thiết bị, máy móc.
  •       Phòng tiếp khách sang trọng, rộng lớn, sử dụng không giới hạn
  •       Phòng họp hiện đại đầy đủ cơ sở vật chất: máy chiếu, flipchart, wifi…
  •       Đội ngũ pháp lý tận tình tư vấn, giải đáp thắc mắc.
  •       Đội ngũ lễ tân tâm huyết, hỗ trợ nhiệt tình. 
  •     Thoải mái sử dụng tiện ích văn phòng chia sẻ trên toàn hệ thống cho thuê văn phòng tại Replus.
  •     Replus sẵn sàng hỗ trợ các các dịch vụ như: văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, nhượng quyền thương hiệu… chỉ cần khách hàng có nhu cầu.
van phong chia se Hoan Kiem
Replus đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ văn phòng chia sẻ tốt nhất tại Việt Nam

Nếu bạn có thắc mắc hay có nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm thì gọi ngay cho Replus để được tư vấn sớm nhất và kỹ nhất về dịch vụ văn phòng chia sẻ Hoàn Kiếm ngay từ hôm nay bạn nhé!

☎ Hotline:0932 678 626028 6288 3088
📧 Email: 
[email protected]

Bài viết cùng chủ đề

Mẹo khởi nghiệp: Tất tần tật về thành lập công ty Hà Nội

Khởi nghiệp tại Hà Nội đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và hiểu rõ các quy định pháp lý. Việc thành lập công ty Hà Nội không chỉ đơn giản là hoàn tất thủ tục mà còn cần sự am hiểu về thị trường và các yêu cầu cần...

Top 10 quán cơm trưa văn phòng Tân Bình ngon, đông khách

Bữa trưa là nguồn cung cấp năng lượng để dân văn phòng có sức “cày” đến hết một ngày dài làm việc. Chính vì thế, bữa trưa phải đầy đủ dưỡng chất, ngon miệng và đặc biệt là an toàn vệ sinh. Trong bài viết dưới đây, Replus sẽ gợi...

Top 12+ địa chỉ văn phòng phẩm quận 7 giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm các cửa hàng văn phòng phẩm quận 7 với giá rẻ và đa dạng các sản phẩm, bài viết này sẽ cung cấp danh sách top 12+ địa chỉ uy tín. Tại đây, bạn không chỉ có thể dễ dàng tìm thấy các vật dụng...

Bản đồ thế giới và bản đồ 6 châu lục mới nhất [Chuẩn 2024]

Bản đồ thế giới là công cụ trực quan giúp con người nhận diện các châu lục, quốc gia, và đại dương trên toàn cầu. Nó không chỉ phản ánh sự phân chia địa lý mà còn mang ý nghĩa về văn hóa, lịch sử, kinh tế và quân sự....

Dịch vụ Văn Phòng Trọn Gói quận Bình Thạnh giá rẻ

Văn phòng trọn gói đã không còn quá xa lạ gì với mọi người chúng ta hiện nay, nhất là Văn phòng trọn gói quận Bình Thạnh. Nhưng 1 số người còn thắc mắc văn phòng trọn gói Bình Thạnh là gì? Lý do nên chọn văn phòng trọn gói...

Top 10 công ty thám tử Gia Lai chuyên nghiệp, điều tra nhanh

Gia Lai ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều công ty thám tử Gia Lai đã ra đời, cung cấp các dịch vụ điều tra nhanh chóng, chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Dưới...