Cho thuê văn phòng mini giá rẻ full tiện ích [từ 10m2 -30m2]

Xu hướng thuê văn phòng mini trong những năm gần đây của các doanh nghiệp rất phổ biến. Mô hình này được xây dựng lên do nhu cầu muốn startup không ngừng tăng cao và giá thuê văn phòng mini cũng rẻ hơn nhiều so với văn phòng truyền thống. 

Với mức giá hợp lý, tiết kiệm được nhiều chi phí và tối ưu nguồn nhân sự thì văn phòng mini là giải pháp tuyệt vời nhất để doanh nghiệp vừa sở hữu được mô hình văn phòng mong muốn và vừa quản lý tốt được nguồn tài chính công ty.

Văn phòng mini được hiểu như thế nào?

Thị trường ngành cho thuê văn phòng đang ngày càng mở rộng và phát triển vô cùng mạnh ở các nước trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Loại hình dịch vụ này mang đến nhiều mô hình văn phòng mới lạ và có những đặc điểm và ưu điểm khác nhau mang đến những lợi ích thực tế cho doanh nghiệp. Trong các mô hình văn phòng hiện nay phải kể đến văn phòng mini hay còn biết với tên văn phòng trọn gói là được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. 

van phong mini
Văn phòng mini thiết kế nhỏ xinh đầy đủ tiện nghi

Văn phòng mini là dạng cho thuê văn phòng làm việc riêng có diện tích nhỏ và có khả năng chưa được từ 3 đến 5 người. Trong văn phòng mini (hay còn gọi văn phòng trọn gói) thường đã trang trí sẵn bàn ghế cũng như các hệ thống máy điện tử đã được lắp đặt sẵn và cùng với các tiện ích khác.

Ai sẽ là đối tượng thích hợp để thuê mô hình văn phòng mini ?

Văn phòng mini cho thuê với giá rẻ hơn so với mô hình văn phòng truyền thống, thường sẽ tính theo diện tích cùng với các dịch vụ đi kèm theo nó. Vì vậy, mô hình văn phòng này thường phù hợp với các đối tượng như sau:

  • Nhóm doanh nghiệp Startup

Đối với nhóm này là những doanh nghiệp còn non trẻ đang mới chân vào thị trường kinh tế nên thường sẽ gặp rất nhiều khó khăn và nhất là tài chính công ty. Với việc có một văn phòng làm việc ổn định và một địa chỉ kinh doanh hợp pháp thì đối tác, khách hàng của họ sẽ có độ tin tưởng cao hơn.

  • Nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với nhóm doanh nghiệp này thường số lượng nhân viên khá ít và nắm những vai trò quan trọng nhất trong công ty nên để tiết kiệm chi phí vận hành công ty và tối ưu nhân sự thì văn phòng mini sẽ phù hợp với họ hơn.

  • Nhóm doanh nghiệp thuê ngắn hạn

Do tính chất công việc của những doanh nghiệp này, họ thường không làm việc cố định tại một nơi, hay luân chuyển thường xuyên nên thường thuê văn phòng có vừa đủ diện tích dùng và sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn.

van phong mini
Mô hình văn phòng hiện đại theo xu hướng của giới doanh nghiệp
  • Nhóm Freelancer (làm việc độc lập)

Đây có thể là một cá nhân hoặc một nhóm làm việc độc lập với các công việc thuộc một dự án của công ty khác thuê hỗ trợ. Nhóm này thường khá linh hoạt trong cách làm việc cũng như di chuyển rất nhiều nên lựa chọn thuê văn phòng mini có thể giúp họ có được một không gian làm việc yên tĩnh, nhiều tiện ích và chi phí thuê thấp.

  • Nhóm nghiên cứu thị trường hoặc chuyên gia

Nhóm nghiên cứu thị trường cũng thường sẽ giống như nhóm Freelancer thuê văn phòng làm việc trong một khoảng thời gian cụ thể nhưng thời gian sẽ dài hơn sau khi việc nghiên cứu của họ hoàn thành.

Còn về nhóm chuyên gia/ tư vấn muốn có một văn phòng nhỏ riêng vừa để làm việc và giao thiệp với khách hàng của mình thì văn phòng mini lại cực kỳ phù hợp với họ và có thể là thuê lâu dài.

  • Nhóm doanh nghiệp nước ngoài

Những doanh nghiệp có thể là nhà đầu tư hoặc muốn mở công ty tại Việt Nam nên họ cần một nơi cung cấp văn phòng với địa chỉ đăng ký kinh doanh tốt, hợp pháp và kết nối được với đối tượng khách hàng của mình. Trường hợp khác có thể là mở văn phòng đại diện tại Việt Nam và giao dịch phát triển kinh doanh tại đây.

  • Các nhóm đối tượng khác

Hiện nay, đối tượng thuê văn phòng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Ngoài những doanh nghiệp thuê văn phòng để làm việc kinh doanh thì những đối tượng thuộc nhóm ngành nghệ thuật, ngành luật,… để tiện cho việc giao  dịch với khách hàng và đồng thời tăng hình ảnh chuyên nghiệp cho thương hiệu của họ. 

Cách thức để lựa chọn văn phòng mini giá tốt phù hợp với doanh nghiệp

Hiện nay xuất hiện nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng mini giá rẻ HCM nhưng doanh nghiệp cần phải lưu ý những vấn đề sau đây để có được một số kinh nghiệm cơ bản trước khi quyết định thuê văn phòng mini và tránh được tình trạng bị lừa gạt.

1. Vị trí văn phòng mini cho thuê

Khi thuê văn phòng mini HCM, doanh nghiệp cần xác định lựa chọn vị trí, địa điểm mà mình muốn thuê và xem xét tình hình khu vực nào thích hợp cho việc hoạt động công ty. Thường doanh nghiệp sẽ lựa chọn những khu phố nhỏ hoặc các tòa nhà cho thuê văn phòng.

Vị trí đặt làm trụ sở phải thật dễ kiếm, thuận tiện đi lại, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng và an ninh trật tự tốt. Thêm vào đó, nếu gần các tiện ích như chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm,… thì lại càng có lợi cho doanh nghiệp hơn. 

Hãy đặt cho bản thân doanh nghiệp những câu hỏi sau để từ đó mới đưa ra được lựa chọn mình mong muốn và hợp với doanh nghiệp:

  • Địa điểm nào thích hợp cho việc mở văn phòng?
  • Vị trí văn phòng có thuận tiện đi lại cho doanh nghiệp không?
  • Những điều doanh nghiệp mong muốn khi thuê văn phòng là gì?
  • Lựa chọn mô hình văn phòng nào phù hợp với doanh nghiệp và cả tài chính công ty?

2. Cách thức đo diện tích văn phòng mini

Để doanh nghiệp có thể hình dung dễ dàng về cách tính giá thuê diện tích thì ra có công thức: (Diện tích muốn thuê x giá thuê) / mét vuông. 

Với phương thức tính trên, doanh nghiệp có thể dựa vào đây mà tính ra con số tiền thuê chính xác cho bản thân mình mà không phải bị nhầm lẫn hay dễ bị đánh lừa. Từ đó, doanh nghiệp có thể áp dụng phương pháp này để trao đổi với nhà cung cấp dễ dàng hơn và đưa ra quyết định chính xác về nhu cầu thuê của mình.

van phong mini
Văn phòng họp còn là văn phòng trọn gói cùng có vai trò và tính năng như nhau

3. Mức giá thuê văn phòng mini

Việc một số nhà cung cấp ứng dụng phương pháp điều chỉnh giá thuê văn phòng không chính xác và dẫn đến doanh nghiệp cũng bị nhầm lẫn theo. Vì vậy, cần phải điều chỉnh mức giá thuê văn phòng mini sao cho đúng với thị trường theo từng giai đoạn để có thể đảm bảo được chi phí thuê ổn định.

Ngoài ra còn có sự thay đổi mức giá thuê văn phòng mini dựa vào các điều khoản của các toà nhà cho thuê văn phòng. Họ sẽ thay đổi giá thuê thị trường nhưng thường sẽ tăng giá theo năm. Nên nếu doanh nghiệp có ý định thuê lâu dài thì phải chấp nhận điều thay đổi mức phí bất hợp lý này.

4. Nhà cung cấp dịch vụ

Tìm một nhà dịch vụ cho thuê văn phòng mini (văn phòng trọn gói) thật sự khá là khó bởi vì có nhiều yếu tố có thể chưa đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp như diện tích, vị trí, thiết kế, giá cả,… . Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu một văn phòng nhỏ đẹp hiện đại, giá thấp mà còn phải uy tín và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt. 

Thật sự tìm được một nơi đáp ứng được hết tất cả những yêu cầu của doanh nghiệp cùng một lúc rất khó. Vậy nhà dịch vụ nào mới có thể đây? – Replus chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín số 1 tại Việt Nam cung ứng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và giá cả hợp lý.

Replus cho thuê văn phòng mini uy tín TP. HCM

Replus đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc và đã gắn bó bền lâu với rất nhiều khách hàng là doanh nghiệp khi còn từ là những chồi non cho đến khi thành những công ty có kinh tế ổn định và phát triển mạnh. 

Hiện nay với văn phòng mini hay còn biết là văn phòng trọn gói chúng tôi cho thuê văn phòng diện tích nhỏ với  10m2, 15m2, 20m2, 25m2, 30m2 và đến 200m2 cũng có với nhiều địa điểm nổi tiếng về phát triển kinh tế như Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận 9, Thủ Đức,… đáp ứng nhiều loại hình dịch vụ và cho thuê văn phòng mini giá rẻ.

van phong mini
Văn phòng mini cung cấp tiện ích văn phòng họp sang trọng và đầy đủ thiết bị hiện đại

Qua bài viết trên, chắc hẳn mọi người cũng đã hiểu thêm về văn phòng mini là như thế nào và cũng được xem với tên gọi khác như văn phòng trọn gói, văn phòng diện tích nhỏ,… những cái tên nghe rất thú vị và cũng mang lại những điều tuyệt vời cho doanh nghiệp. Đúng như câu nói nhỏ nhưng có võ nhé.

Nếu quý doanh nghiệp có thắc mắc gì hay muốn thuê văn phòng trọn gói giá rẻ TP. HCM thì liên hệ ngay đến với Replus chúng tôi để được gọi điện tư vấn trực tiếp và báo giá chính xác cho quý doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với Replus qua những thông tin dưới đây:

🌐 Website: www.replus.vn – replus.com.vn

Hotline: 0932 678 626028 6288 3088

📧 Email: [email protected]

Bài viết cùng chủ đề

Mẹo khởi nghiệp: Tất tần tật về thành lập công ty Hà Nội

Khởi nghiệp tại Hà Nội đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và hiểu rõ các quy định pháp lý. Việc thành lập công ty Hà Nội không chỉ đơn giản là hoàn tất thủ tục mà còn cần sự am hiểu về thị trường và các yêu cầu cần...

Top 10 quán cơm trưa văn phòng Tân Bình ngon, đông khách

Bữa trưa là nguồn cung cấp năng lượng để dân văn phòng có sức “cày” đến hết một ngày dài làm việc. Chính vì thế, bữa trưa phải đầy đủ dưỡng chất, ngon miệng và đặc biệt là an toàn vệ sinh. Trong bài viết dưới đây, Replus sẽ gợi...

Top 12+ địa chỉ văn phòng phẩm quận 7 giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm các cửa hàng văn phòng phẩm quận 7 với giá rẻ và đa dạng các sản phẩm, bài viết này sẽ cung cấp danh sách top 12+ địa chỉ uy tín. Tại đây, bạn không chỉ có thể dễ dàng tìm thấy các vật dụng...

Bản đồ thế giới và bản đồ 6 châu lục mới nhất [Chuẩn 2024]

Bản đồ thế giới là công cụ trực quan giúp con người nhận diện các châu lục, quốc gia, và đại dương trên toàn cầu. Nó không chỉ phản ánh sự phân chia địa lý mà còn mang ý nghĩa về văn hóa, lịch sử, kinh tế và quân sự....

Dịch vụ Văn Phòng Trọn Gói quận Bình Thạnh giá rẻ

Văn phòng trọn gói đã không còn quá xa lạ gì với mọi người chúng ta hiện nay, nhất là Văn phòng trọn gói quận Bình Thạnh. Nhưng 1 số người còn thắc mắc văn phòng trọn gói Bình Thạnh là gì? Lý do nên chọn văn phòng trọn gói...

Top 10 công ty thám tử Gia Lai chuyên nghiệp, điều tra nhanh

Gia Lai ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều công ty thám tử Gia Lai đã ra đời, cung cấp các dịch vụ điều tra nhanh chóng, chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Dưới...