Văn phòng tiện ích-giải pháp tiết kiệm cho các doanh nghiệp

Văn phòng tiện ích-giải pháp tiết kiệm cho các doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp trẻ mới thành lập doanh nghiệp? Quy mô công ty bạn vừa và nhỏ? Bạn là một freelancer muốn tìm một môi trường làm việc thoải mái sáng tạo không nhàm chán như quán cà phê? Vậy giải pháp nào dành cho bạn? Giải pháp văn phòng tối ưu dành cho startup, cá nhân, doanh nghiệp là mô hình văn phòng tiện ích.

Văn phòng tiện ích là gì?

Văn phòng tiện ích được hiểu với hai hình thức một là văn phòng ảo và hai là văn phòng chia sẻ. Cả hai mô hình văn phòng này mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp từ các tiện ích bổ trợ cho công việc và giao dịch của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao và thành công hơn.

Với văn phòng ảo là mô hình cho thuê diện tích 0m2 có nghĩa là bạn chỉ thuê địa chỉ kinh doanh tại một công ty dịch vụ cho thuê văn phòng và mọi thư từ, tiếp khách,… đều sẽ được nhân viên công ty hỗ trợ và sắp xếp cho doanh nghiệp. Còn về văn phòng chia sẻ là thuê diện tích chỗ ngồi làm việc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng văn phòng bình thường và dễ dàng hoà nhập với cộng đồng là những doanh nghiệp khác làm chung tại đó.

Cả hai mô hình được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp bởi chúng đều cung cấp một không gian hiện đại, chuyên nghiệp và đầy đủ tiện nghi. Trong khi đó, mức phí trả lại vô cùng thấp hơn so với văn phòng truyền thống.

Mô hình văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ là hai hình thức được phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Hai loại hình văn phòng này phát triển nhờ vào tính đa dụng, tiện ích mà chi phí phải chăng. Không chỉ mang lại không gian làm việc hiện đại cho từng cá nhân mà còn đảm bảo tính riêng tư cho người sử dụng và thoải mái làm việc và sáng tạo.

van phong tien ich

văn phòng tiện ích

Một chỗ ngồi – Trăm tiện ích văn phòng chia sẻ bạn sẽ nhận 

Văn phòng tiện ích là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho startup, cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc doanh nghiệp mới thành lập. Không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn giúp họ tối ưu nguồn lực, giảm thiểu lãng phí tài nguyên.

Khi sử dụng dịch vụ tiện ích văn phòng tiện ích, bạn sẽ nhận được các tiện ích sau:

  • Không gian văn phòng làm việc được setup từ A đến Z theo đúng tiêu chuẩn, hiện đại và chuyên nghiệp 

  • Khu vực lễ tân thành thạo, giàu kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng khi đến văn phòng và tiếp nhận thư từ/ bưu phẩm.

  • Không gian tiếp khách sang trọng, hiện đại sử dụng không giới hạn.

  • Trọn gói sử dụng miễn phí các dịch vụ điện, nước, internet wifi tốc độ cao, photocopy, in ấn, máy lạnh…

  • Bàn làm việc được trang bị đầy đủ bàn ghế, tủ hồ sơ có chìa khóa riêng

  • Phòng họp được bố trí hiện đại với sức chứa đến 30 người đầy đủ màn hình chiếu,  flipchart, nước uống…

  • Sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh “đắc địa” nằm ngay trung tâm thành phố có vị trí chiến lược quan trọng.

  • Bảng tên công ty được đặt sang trọng trong tòa nhà văn phòng hạng A 

  • Tên công ty trên bảng điện tử được chạy slide giúp khách hàng tin cậy khi đến văn phòng. 

Với sự hỗ trợ từ mô hình văn phòng này, bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí hiệu quả mỗi tháng để tập trung vào hoạt động kinh doanh. Chính nhờ vào dịch vụ văn phòng tiện ích, việc đón tiếp hay giao dịch với khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

van phong tien ich

văn phòng tiện ích

Chi phí thuê một địa chỉ kinh doanh và chỗ ngồi làm việc là bao nhiêu?

Trước đây, khi chưa biết đến mô  văn phòng hình tiện ích , bạn phải tốn hàng chục triệu đồng để chi trả cho tiền thuê văn phòng và các vật dùng đi kèm. Thế nhưng, từ khi có sự xuất hiện của văn phòng tiện ích, với văn phòng ảo thì bạn chỉ bỏ ra bạn chỉ cần chi trả từ 295.000 đồng đến 2.388.000 đồng/tháng còn văn phòng chia sẻ thì từ 86.000 đồng/ ngày là đã sở hữu một chỗ ngồi làm việc như ý. Ngoài ra, bạn còn tiết kiệm các khoản chi phí phát sinh khác như tiền điện, nước, bảo vệ, mua sắm trang thiết bị, tiền lương cho nhân viên…

Có thể thấy,  văn phòng tiện ích đã giúp doanh nghiệp giải quyết một vấn đề lớn chính là chi phí thuê văn phòng. Giờ đây, doanh nghiệp không còn phải lo lắng về vấn đề tiền bạc mỗi tháng cũng như tiết kiệm được nguồn nhân lực đáng kể trong giai đoạn đầu khởi nghiệp.

Thuê văn phòng tiện ích TPHCM ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?

Hiện nay, dịch vụ cho thuê văn phòng tiện ích với hai mô hình là văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ được sử dụng phổ biến và ngày càng ưa chuộng. Bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi cho thuê văn phòng tiện ích uy tín tại TPHCM. Một số địa điểm bạn có thể lựa chọn như Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Thủ Đức,… .Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm đăng ký kinh doanh hay chỗ ngồi làm việc tại TPHCM thì Replus sẽ là một sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

van phong tien ich

Hình ảnh phòng khách tiếp đón khách hàng tại Replus

Sở hữu 1 trong 6 địa chỉ đăng ký kinh doanh đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với vị trí chiến lược quan trọng. Tòa nhà hạng A Vincom Đồng Khởi – Quận 1, Tòa nhà hạng A Pearl Plaza – Bình Thạnh, Vạn Phúc – Thủ Đức, văn phòng – Phú Nhuận,…. Văn phòng tiện ích Replus cung cấp cho bạn một địa điểm đăng ký kinh doanh uy tín hay một không gian làm việc chanh sả với đầy đủ trang thiết bị văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0932 678 626 để làm việc trong  văn phòng tiện ích này. Replus không chỉ mang đến cho bạn một địa chỉ kinh doanh đắc địa mà còn giúp bạn sở hữu một chỗ ngồi làm việc hiện đại với chi phí phù hợp nhất trên thị trường.

0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Inline Feedbacks
View all comments