Lợi ích văn phòng chia sẻ

Lợi ích văn phòng chia sẻ

Ngày nay, văn phòng chia sẻ không còn quá xa lạ gì với thị trường văn phòng Việt Nam. Nhưng lợi ích văn phòng chia sẻ mang lại không phải ai cũng biết. Nhiều startup trẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn tìm kiếm một văn phòng làm việc chuyên nghiệp nhưng chi phí không quá cao. Tất cả sẽ có trong bài viết sau đây, hãy cùng Replus đi tìm câu trả lời nhé!

Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ là hình thức cho thuê chỗ ngồi làm việc với đầy đủ tiện ích của một văn phòng truyền thống. Mô hình này phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup, các nhóm dự án, freelance muốn tìm kiếm một nơi làm việc hiệu quả, đầy đủ tiện nghi, giá cả phải chăng. 

Mô hình văn phòng chia sẻ mang lại sự linh hoạt vượt trội, nhằm chia sẻ chi phí thuê văn phòng giữa các cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt, mô hình văn phòng này còn tiết kiệm tối đa chi phí, tối ưu nhân viên từ đó giúp doanh nghiệp tập trung nguồn lực vào phát triển kinh doanh. 

Trong không gian làm việc chung, mỗi doanh nghiệp được cung cấp một chỗ ngồi làm việc riêng hiện đại, trang bị đầy đủ trang thiết bị và nội thất cơ bản. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được hỗ trợ các tiện ích đi kèm như phòng họp, khu vực tiếp khách, lễ tân, pantry, điện, nước, internet wifi miễn phí…

loi ich van phong chia se

Các lợi ích văn phòng chia sẻ?

Văn phòng chia sẻ là mô hình làm việc mở với khung gian chung hiện đại, chuyên nghiệp. Đây là môi trường làm việc gắn kết, sáng tạo, chia sẻ công việc với 10 lợi ích nổi bật sau.

  • Địa chỉ giao dịch đắc địa

Một trong ưu điểm nổi bật của văn phòng chia sẻ không thể không kể đến là vị trí đắc địa. Khi sử dụng mô hình này, bạn sẽ sở hữu một địa chỉ đăng ký kinh doanh tại vị trí vàng, nằm ngay trung tâm Quận 1, Quận Bình Thạnh. Điều này giúp doanh nghiệp thuận lợi trong việc giao dịch, tiếp đón đối tác, khách hàng và hình của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp. 

  • Thời gian thuê văn phòng linh hoạt 

Khi sử dụng văn phòng chia sẻ tại Quận 1, doanh nghiệp có thể chủ động trong ký hợp đồng thuê, thời gian thuê mà không ràng buộc. Đây là giải pháp giúp cá nhân, freelance, doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

  • Dễ dàng tìm kiếm đối tác, khách hàng 

Văn phòng chia sẻ sở hữu vị trí địa lý đắc địa, tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố. Do đó, doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm đối tác, khách hàng. Đồng thời, thời gian thuê linh hoạt sẽ tạo điều kiện cho công ty dễ dàng tập trung phát triển kinh doanh, quy mô tìm kiếm khách hàng. Từ đó, giúp thương hiệu bạn được nhiều khách hàng biết đến.

loi ich van phong chia se

  • Tạo dựng mối quan hệ cộng đồng 

Thuê văn phòng chia sẻ bạn sẽ được làm việc chung với nhiều người từ nhiều lĩnh vực khác nhau tại không gian chung đầy đủ tiện ích. Tại đây, bạn sẽ được hòa nhập với môi trường làm việc, được trao đổi, chia sẻ với những người ngồi bên cạnh. Từ đó, bạn có thêm mối quan hệ hơn dễ dàng hỗ trợ trong công việc của bạn.

  • Được làm việc trong không gian hiện đại, sang trọng 

Văn phòng chia sẻ thiết kế không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với đầy đủ tiện ích của một văn phòng cao cấp. Vì vậy, khi sử dụng mô hình này bạn sẽ được sở hữu những tiện ích như: phòng họp, khu vực tiếp khách, miễn phí điện nước, internet wifi, thiết bị văn phòng…Do đó, mô hình này giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí.

  • Tăng tính sáng tạo, hiệu quả trong công việc 

Theo khảo sát của Deskmag cho biết, hơn 70% người tham gia khảo sát cho rằng, họ làm việc sáng tạo, hiệu quả gấp nhiều lần khi làm việc tại không gian chung. Thậm chí, họ thấy trầy đầy năng lượng so với việc làm việc tại môi trường truyền thống. Đối với một startup, việc nhân viên tập trung, sáng tạo chính là chìa khóa giúp họ thực hiện ý tưởng, hoàn thành công việc theo đúng kế hoạch. 

  • Nhiều dịch vụ đi kèm 

Bên cạnh dịch vụ văn phòng chia sẻ, bạn còn được sử dụng thêm nhiều dịch vụ đi kèm như: hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, tư vấn kế toán, cho thuê phòng họp…Được làm việc cùng nhau, mối quan hệ tốt hơn, nếu doanh nghiệp có nhu cầu về việc sử dụng dịch vụ đi kèm cũng dễ dàng trao đổi, liên lạc hơn. 

  • Cơ hội đầu tư không giới hạn 

Trong một không gian làm việc, nhiều doanh nghiệp đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Điều này mang lại cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường  khi mà doanh nghiệp bạn đang trong giai đoạn khởi nghiệp.

Làm việc tại văn phòng làm việc chung sẽ giúp bạn học hỏi nhiều lĩnh vực khác, doanh nghiệp bạn sẽ có thêm kinh doanh. Đây sẽ là cơ hội giúp bạn dễ dàng gặp gỡ đối tác cùng chung ngành hay ngành nghề có liên quan. 

Có thể thấy, làn sóng khởi nghiệp đang ngày trở thành phong trào. Do đó mô hình văn phòng chia sẻ ra đời hứa hẹn sẽ mang lại những lợi ích thiết thực dành cho doanh nghiệp. Trên đây là 8 lợi ích văn phòng chia sẻ mang lại cho doanh nghiệp. Đây là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí ban đầu trong giai đoạn đầu khởi nghiệp. 

Công ty cổ phần Replus

🏢 Địa chỉ 1: Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢 Địa chỉ 2: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢 Địa chỉ 3: Số 1 Đường 5, Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
☎ Hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088
📧 Email: info@replus.com.vn

0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Inline Feedbacks
View all comments
0
Comment để nhận tư vấn ngay lập tứcx
()
x