Bạn là cá nhân đang có ý tưởng kinh doanh, nhóm khởi nghiệp hay doanh nghiệp nhỏ? Bạn chưa đủ khả năng tài chính để thuê một văn phòng ngay trung tâm thành phố? Bạn cần một địa chỉ trung tâm thành phố dùng để tiếp chỗ ngồi tiếp khách. Tuy nhiên ở các thành phố lớn chi phí thuê mặt bằng hoặc văn phòng khá đắt đỏ gây khó khăn cho doanh nghiệp. Do đó, dịch vụ cho thuê phòng tiếp khách được xem là giải pháp tối ưu.
Cho thuê phòng tiếp khách là gì?
Dịch vụ cho thuê phòng tiếp khách hay còn gọi là văn phòng ảo. Mô hình cung cấp cho khách hàng một địa chỉ đăng ký kinh doanh đắc địa dùng để giao dịch và tiếp đón khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ cho thuê phòng tiếp cho phép người dùng sở hữu các tiện ích văn phòng thực tế như: lễ tân, phòng tiếp khách, phòng họp, điện, nước, internet, máy photocopy…
Đối tượng phù hợp với dịch vụ cho thuê phòng tiếp khách
Mô hình cho thuê phòng tiếp khách phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng:
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ cần một không gian tiếp khách sang trọng, hiện đại
- Doanh nghiệp cần một văn phòng tọa lạc tại trung tâm thành phố nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc giao dịch
- Cá nhân đang hoặc mới thành lập doanh nghiệp
- Nhóm dự án, nhân viên tư vấn cần một địa chỉ giao dịch hợp pháp để tiếp đón khách hàng.
- Công ty mở văn phòng đại diện để dễ dàng giao dịch
- Các công ty nước ngoài đang hoạt động trong thời gian tìm hiểu thị trường.
Lợi ích khi thuê phòng tiếp khách có thể bạn chưa biết
Đối với startup, doanh nghiệp tư nhân mới bắt đầu vào thị trường kinh doanh, môi trường cạnh tranh khắc nghiệt thì bắt buộc họ phải cắt giảm nhiều chi phí để thu lợi nhuận. Thế nhưng những doanh nghiệp này chưa có nhiều vốn để thuê văn phòng dài hạn. Do đó, dịch vụ cho thuê phòng tiếp khách sẽ giúp bạn điều này.
- Tối ưu chi phí
Khi xây dựng một văn phòng truyền thông bắt buộc bạn phải tốn nhiều khoản phí như bàn ghế, phòng tiếp khách, phòng họp, internet, máy photocopy…Cứ tưởng những khoản phí này nhỏ nhưng cộng lại sẽ thành khoản phí rất lớn.
Với dịch vụ cho thuê phòng tiếp khách, bạn hoàn toàn được sử dụng các tiện ích đó văn phòng thực tế. Giờ đây, bạn hoàn toàn tiết kiệm một số vốn lớn so với việc thuê văn phòng dài hạn.
- Xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp
Bất cứ một doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng trong lần đầu gặp mặt. Bạn hãy thử hình du, khi bạn gửi thư chào hàng những địa chỉ của bạn quá nhiều ngõ ngách thì vô tình giảm đi sự thiện cảm.
Với dịch vụ cho thuê phòng tiếp khách, bạn hoàn toàn có một địa chỉ giao dịch đáng tin cây. Bởi hầu hết các văn phòng được đặt tại vị trí trung tâm thành phố sở hữu vị trí đắc địa. Do đó, doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh để thuận tiện ký hợp đồng, gặp gỡ đối tác, khách hàng. Điều này giúp bạn tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, ấn tượng với doanh nghiệp.
- Thông tin liên lạc uy tín
Cho thuê địa chỉ tiếp không chỉ giúp bạn dễ dàng liên lạc với khách hàng. Đặc biệt với mô hình này, doanh nghiệp sẽ có sẵn đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tuy là văn phòng ảo nhưng mọi thư từ, bưu phẩm của doanh nghiệp được doanh nghiệp hoàn toàn được nhân viên chịu trách nhiệm nhận và chuyển về cho khách.
làm chủ trong việc giao tiếp với khách hàng
- Địa chỉ hợp pháp
Tại Việt Nam, mô hình văn phòng ảo còn khá mới mẻ nhưng hoàn toàn được pháp luật công nhận. Khi doanh nghiệp đăng ký kinh doanh sử dụng địa chỉ văn phòng ảo hợp pháp giúp bạn dễ dàng giao dịch với đối tác khách hàng.
- Tập trung vào các hoạt động kinh doanh
Thay vì hàng tháng bạn phải đau đầu với các khoản chi phí thì điều này đã được văn phòng ảo chịu trách nhiệm. Đây là một lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ mang lại. Giờ đây, doanh nghiệp hoàn toàn có nhiều thời gian để tập trung toàn bộ năng lực vào hoạt động kinh doanh của mình.
Dịch vụ cho thuê phòng tiếp khách chuyên nghiệp tại Replus
Phương án thuê dịch vụ văn phòng ảo giúp bạn không còn băn khoăn về việc đầu tư của mình. Bạn không cần bỏ một số tiền lớn để thuê văn phòng dài hạn ở trung tâm thay vào đó sử dụng văn phòng ảo bạn hoàn toàn nhận đầy đủ các tiện ích văn phòng cao cấp. Đây được xem là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp công ty tiết kiệm chi phí.
Tuy nhiên, thị trường văn phòng ảo ngày càng nhộn nhịp với nhiều đơn vị ra đời. Do đó, để lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng lại là điều không hề dễ dàng. Replus – thương hiệu hàng đầu về dịch vụ văn phòng ảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu tại TPHCM.
Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, Replus không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng với giá hợp lý trên thị trường. Chỉ từ 9.900 đồng/ ngày bạn đã nhận các tiện ích tuyệt vời của một văn phòng truyền thống:
- Sở hữu địa chỉ giao dịch hợp pháp tọa lạc tài ngay trung tâm thành phố giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp đón khách hàng, đối tác.
- Phòng tiếp khách được thiết kế sang trọng, hiện đại, chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với đối tác, khách hàng
- Phòng họp được trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng gồm: máy chiếu, flipchart, bảng, viết, bút, giấy A4…
- Đội ngũ nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thành thạo ngoại ngữ, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình khi đến văn phòng
- Miễn phí các tiện ích văn phòng của một văn phòng truyền thống gồm: điện, nước, internet, máy photocopy, bảo vệ….sử dụng không giới hạn
- Chi phí thuê văn phòng tại Replus là cạnh tranh nhất trên thị trường. Replus đảm bảo cung cấp các tiện ích tốt nhất với giá thấp nhất.
- Sử dụng linh hoạt các tiện ích tuyệt vời trong hệ thống văn phòng Replus hoàn toàn miễn phí.
Mỗi doanh nghiệp có một mục đích kinh doanh riêng, hình ảnh xây dựng khác nhau. Tuy nhiên, doanh nghiệp không có vốn đầu tư lớn và muốn tiết kiệm chi phí để giải quyết bài toán kinh tế thì dịch vụ cho thuê phòng tiếp khách là những gì khách hàng quan tâm.
Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ tiếp khách thì đừng chần chừ. Nhanh tay liên hệ ngay với Replus chúng tôi qua hotline 0932 678 626 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ.