Ngày nay,với sự phát triển kinh tế thị trường việc thành lập doanh nghiệp không còn quá xa lạ. Trong đó, đăng ký giấy phép kinh doanh hay còn gọi là chọn địa điểm trụ sở doanh nghiệp là một trong vấn đề hàng đầu. Hiểu được thực trạng đó, dịch vụ cho thuê địa chỉ kinh doanh (hay còn gọi là văn phòng ảo) ra đời. Đây là giải pháp tối ưu cho cộng đồng startup trong giai đoạn đầu vận hành.
Thuê địa chỉ kinh doanh phù hợp với những đối tượng nào?
Ở giai đoạn đầu mới thành lập công ty, vấn đề hạn hẹp tài chính là mối lo lắng nhất của doanh nghiệp và không những thế còn có về số lượng nhân viên ít hoặc chưa có nhân viên thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh sẽ phù hợp.
- Các công ty lớn cần mở văn phòng đại diện, mở rộng thị trường kinh doanh.
- Các nhóm dự án đang chuẩn bị khởi nghiệp muốn thành lập công ty riêng.

Thuê địa chỉ kinh doanh, công ty thực chất hoạt động thế nào?
Khi thuê địa chỉ kinh doanh đồng nghĩa với việc công ty bạn có một địa chỉ kinh doanh hợp pháp dùng để đăng ký trụ sở, mở văn phòng đại diện. Tiếp đó, công ty hoàn thiện các khâu để đưa công ty đi vào hoạt động.
Khi sử dụng dịch vụ thuê địa chỉ kinh doanh, bạn không cần phải lo về cơ sở hạ tầng, lễ tân tiếp khách, nhận bưu phẩm, hệ thống điện nước,… vì các tiện ích trên sẽ do nhà cung cấp chuẩn bị và thiết lập sẵn tất cả mọi thứ. Do đó, doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào phát triển công ty của mình ở giai đoạn mới khởi nghiệp này.

Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp tò mò, thắc mắc việc thuê văn phòng 0m2 tức là văn phòng ảo thì công ty sẽ làm việc ở đâu? Đây là câu hỏi thường nghe thấy và chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi này cho doanh nghiệp.
Trường hợp nếu công ty của bạn là một công ty mới thành lập, chưa cần dùng những văn phòng đầy đủ tiện nghi thì bạn có thể lựa chọn làm việc tại nhà để tiết kiệm chi phí. Nếu cần gặp gỡ khách hàng, bạn có thể đến và sử dụng phòng khách của Replus hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, trong hệ thống văn phòng ảo luôn có sẵn những văn phòng kín như văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ (chỗ ngồi làm việc) với chi phí tiết kiệm tối đa.
Bảng báo giá dịch vụ thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại TP.HCM
Thấu hiểu những khó khăn của startup trong giai đoạn đầu vận hành, Replus – đơn vị cho thuê văn phòng hàng đầu tại TP.HCM là sự lựa chọn phù hợp hiện nay. Với 5 gói dịch vụ cho thuê địa chỉ kinh doanh cùng 25 tiện ích đi kèm giúp bạn tối ưu hoá chi phí và hiệu năng theo từng nhu cầu sử dụng, tài chính khác nhau của doanh nghiệp.
STT | Dịch vụ cung cấp | Giá (VND/tháng) | ||||
Save 295.000 | Ecom 595.000 | Standard 1.350.000 | Plus 1.988.000 | Replus 2.388.000 | ||
1 | Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
2 | Tên công ty trên bảng điện tử | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
3 | Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
4 | Khu vực tiếp khách chung | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
5 | Lễ tân tiếp khách | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
6 | Internet wifi tốc độ cao | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
7 | Nước uống | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
8 | Miễn phí tư vấn thành lập DN | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
9 | Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
10 | Sử dụng miễn phí khu vực tiếp khách chung tại văn phòng trên toàn hệ thống Replus | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
11 | Miễn phí tư vấn các thủ tục khai báo thuế, báo cáo thuế | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
12 | Hỗ trợ thủ tục ĐKKD (bao gồm giấy phép, mẫu và con dấu, đăng bố cáo) Chi phí lệ phí: 1.300.000 VND | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
13 | Sử dụng thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy scan,…) | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
14 | Sử dụng phòng họp (VNĐ/năm)* | 18.000.000đ | 28.800.000đ | 43.200.000đ | 57.600.000đ | |
15 | Miễn phí dịch vụ giấy phép kinh doanh | ✅ | ✅ | ✅ | ||
16 | Miễn phí cài đặt điện thoại tổng đài riêng (FW đến ĐTDĐ) | ✅ | ✅ | ✅ | ||
17 | Tên miền quốc tế (.com; .net; .org) | ✅ | ✅ | ✅ | ||
18 | Tạo Email tên miền riêng | ✅ | ✅ | ✅ | ||
19 | Miễn phí bản in (số tờ in trong 1 tháng) | 30 | 50 | 100 | ||
20 | In danh thiếp (hộp/mẫu) | ✅ | ✅ | |||
21 | Nước uống trà, café sữa, café sữa đá | ✅ | ✅ | |||
22 | Miễn phí kê khai thuế ban đầu | ✅ | ✅ | |||
23 | Miễn phí duy trì điện thoại tổng đài riêng (01 năm) | ✅ | ✅ | |||
24 | Chỗ ngồi vãng lai (VNĐ/năm)* | 3.040.000đ/ năm | 5.320.000đ/ năm | |||
25 | Tặng Chữ ký số + Token key & Hỗ trợ Phần mềm kế toán MISA sử dụng 1 năm | ✅ |
Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê địa chỉ kinh doanh hay còn gọi là thuê văn phòng ảo, Replus còn cung cấp các loại hình dịch vụ văn phòng khác như văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi làm việc (Coworking space), văn phòng trọn gói, phòng họp và các dịch vụ pháp lý thành lập doanh nghiệp. Replus luôn mang đến sự hài lòng về chất lượng dịch và đảm bảo lợi ích của doanh nghiệp trong quá trình thuê văn phòng.

Qua bài viết trên, chúng tôi hy rộng rằng đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho quý doanh về thuê địa chỉ kinh doanh để mở văn phòng đại diện. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ thuê địa chỉ kinh doanh đặt lịch tham quan miễn phí và có được lựa chọn tốt nhất với nhu cầu của bạn:
>>> Tham khảo thêm các dịch vụ văn phòng khác của Replus TẠI ĐÂY
? Địa chỉ 1: Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
? Địa chỉ 2: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
? Địa chỉ 3: Số 1 Đường 5, Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
? Địa chỉ 4: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức
? Địa chỉ 5: 39 Đường số 10, Khu Phố 2, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức
? Địa chỉ 6: 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
?Địa chỉ 7: 1073/63B Cách Mạng Tháng Tám, Phường 07, Quận Tân Bình, TPHCM
? Địa chỉ 8: T4-40 Khu Manhattan, KDC Vinhomes Grand Park, 512 Nguyễn Xiễn, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, TPHCM
? Địa chỉ 9: 16 Lý Thái Tổ, Phường Đông Kinh, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
☎ Điện thoại: 028 6288 3088 – 0932 678 626
? Email: [email protected]