Quận Gò Vấp là một quận nội thành, là quận có tốc độ phát triển vượt bậc của TPHCM. Đây là địa chỉ đắc địa giúp doanh nghiệp tìm kiếm một không gian phù hợp. Đặc biệt, trong giai đoạn này văn phòng truyền thống dần được thay thế những mô hình văn phòng hiện đại nhưng đáp ứng đầy đủ tiện ích và chi phí. Một trong những mô hình nổi bật hiện nay là . Vậy dịch vụ văn phòng này có gì đặc biệt? Để đi tìm câu trả lời chính xác nhất hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.
Dịch vụ coworking space Gò Vấp là gì?
Dịch vụ coworking space Gò Vấp, bạn sẽ được làm việc cùng nhau trong một không gian, cùng chia sẻ tất cả các tiện ích của một văn phòng cao cấp.
Thực tế, nhiều startup trẻ đều gặp khó khăn về bài toán chi phí văn phòng ở giai đoạn đầu. Vì vậy, sự ra đời của dịch vụ coworking space là đáp án cho bài toán này. Với những tiện ích mà nó mang lại cùng với mức giá hợp lý thì đây là một điểm cộng cho mô hình coworking space.
Tại sao coworking space Gò Vấp ngày càng sử dụng phổ biến?
Mô hình văn phòng chia sẻ trở thành xu hướng, phù hợp với nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay. Vậy đâu là lý do khiến dịch vụ này ngày càng phổ biến đến vậy? Những yếu tố dưới đây là câu trả lời:
- Số lượng startup, freelancer ngày càng tăng vọt trong những năm gần đây
- Công nghệ, marketing online ngày càng sử dụng phổ biến
- Nhiều công ty có vốn đầu tư nước ngoài đổ vốn đầu tư vào Việt Nam.
- Số lượng công ty cần mở rộng thị trường và đặt văn phòng đại diện tăng cao.
- Nhiều quy định về pháp luật ngày càng thông thoáng, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, nhóm khởi nghiệp.
- Với những yếu tố trên, chắc chắn trong tương lai dịch vụ coworking space Gò Vấp ngày càng ưa chuộng, đặc biệt là các thành phố lớn như Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận…
Coworking space Gò Vấp phù hợp với những đối tượng nào?
Dịch vụ coworking space Gò Vấp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, đa phần khách hàng thuê văn phòng chia sẻ thường là:
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tiết kiệm tối đa chi phí thuê văn phòng, tận dụng các tiện ích có sẵn để tập trung vào kinh doanh
- Các cá nhân đang có ý tưởng kinh doanh hoặc vừa thành lập doanh nghiệp
- Doanh nghiệp cần mở rộng kinh doanh bằng cách mở văn phòng đại diện
- Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường
- Nhóm dự án, freelance cần chỗ ngồi làm việc để sáng tạo trong công việc.
Hình thức cho thuê văn phòng này là sự lựa chọn hoàn hảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí, nhân lực và các nguồn tài nguyên có sẵn. giờ đây, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tập trung tất cả nguồn lực để hoạt động kinh doanh.
Lợi ích của coworking space Gò Vấp mang lại cho doanh nghiệp
Mô hình Coworking space Gò Vấp được biết đến là mô hình vượt trội so với văn phòng truyền thống. Ở mô hình này, mọi người cùng nhau làm việc, chia sẻ không gian chung và cùng nhận những tiện ích sau:
- Tiết kiệm chi phí thuê
Khi sử dụng coworking space Gò Vấp, bạn sẽ được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị văn phòng. Khi sử dụng mô hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm hơn 70% chi phí vận hành. Đây là giải pháp tuyệt vời dành cho startup, freelancer vốn ít, cần tiết kiệm chi phí hoạt động.
- Vị trí đẹp, thuận tiện đi lại
Địa chỉ kinh doanh đóng vai trò chiến lược, đặc biệt là tại các quận kinh tế phát triển như Gò Vấp. Đây là yếu tố giúp doanh nghiệp dễ dàng di chuyển, tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng.
- Dễ dàng kết nối với cộng đồng khởi nghiệp
Văn phòng chia sẻ là mô hình làm việc cho phép doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup dễ dàng trao đổi, làm việc với nhau. Họ là những đối tác cùng chung chí hướng, cùng nhau đồng hành, hợp tác trong quá trình kinh doanh.
- Vô vàn tiện ích đi kèm
Khi sử dụng văn phòng chia sẻ, bạn sẽ nhận các tiện ích đi kèm của một văn phòng cao cấp như phòng họp, phòng tiếp khách, lễ tân, internet, bảng tên, trang thiết bị…. Giờ đây, doanh nghiệp chỉ cần xách máy tính đến làm việc còn mọi thứ đã có phía dịch vụ lo cho bạn.
Tại sao phải thuê coworking space Gò Vấp tại Replus?
Đối với doanh nghiệp, việc tìm kiếm một không gian phù hợp với tài chính, nhu cầu đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đặc biệt, hiện văn phòng truyền thống dần được thay thế bởi mô hình coworking space Gò Vấp. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng lại là một điều không hề dễ dàng.
Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, Replus mang đến cho khách hàng một địa chỉ thuê coworking space uy tín tại Gò Vấp. Với mô hình văn phòng này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa chi phí vận hành hơn 80%. Đồng thời, bạn còn được nhận các tiện ích văn phòng sau:
- Sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh uy tín, đặc địa tại khu vực trung tâm phát triển nhất Quận Gò Vấp.
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí thành lập doanh nghiệp nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm chi phí.
- Đội ngũ lễ tân xinh đẹp, chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình khách hàng khi đến văn phòng.
- Không gian văn phòng được thiết kế hiện đại, thoáng đãng, trang bị đầy đủ thiết bị như: điều hòa, điện, nước, internet, bàn, ghế, tủ hồ sơ…
- Khu vực tiếp khách rộng lớn, sử dụng không giới hạn, sang trọng tạo nên phong cách lịch sự, chuyên nghiệp với đối tác, khách hàng.
- Phòng họp được cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất, tiện nghi gồm: máy chiếu, clipchart, wifi…
- Sử dụng các tiện ích trên toàn hệ thống cho thuê văn phòng tại Replus như coworking space Quận 1, coworking space Quận Bình Thạnh, coworking space Quận Thủ Đức, coworking space Quận Phú Nhuận…
- Ngoài cung cấp dịch vụ coworking space Gò Vấp, Replus còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ khác như văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, thành lập doanh nghiệp, nhượng quyền thương hiệu…
Replus đã và đang khẳng định thương hiệu về dịch vụ cho thuê văn phòng, mang đến cho quý doanh nghiệp những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với mục tiêu tối ưu hóa chi phí, tạo lợi nhuận cho khách hàng. Replus tự tin mang đến những dịch vụ tốt nhất. Từ đó, doanh nghiệp hoàn toàn tập trung vào phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ coworking space Gò Vấp uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua thương hiệu Replus. Vậy còn chừ chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0932 678 626 để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.