Đối tượng phù hợp thuê văn phòng chia sẻ?

Đối tượng phù hợp thuê văn phòng chia sẻ?

Thị trường văn phòng cho thuê tại TPHCM đang ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ, nhu cầu về văn phòng từ các doanh nghiệp tăng cao mà lượng cung lại không đủ. Nhiều doanh nghiệp đau đầu đi tìm văn phòng làm việc cho công ty mình. Văn phòng chia sẻ chính là giải pháp tối ưu giải quyết mọi vấn đề của bạn. Vậy văn phòng chia sẻ là gì? Đối tượng thuê văn phòng chia sẻ là ai? Tất cả đều có trong bài viết sau đây, hãy cùng khám phá nhé!

Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ là một loại hình dịch cho thuê dịch tích văn phòng nhỏ 3m2/ chỗ ngồi cho từng đối tượng sử dụng. Đồng thời đi kèm với đó là 15 tiện ích dùng chung phục vụ nhu cầu hoạt động như một văn phòng thực thụ. 

Mô hình văn phòng chia sẻ là mô hình được nhiều doanh nghiệp thuê dùng chung không gian văn phòng. Dịch vụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí nhưng vẫn sở hữu một địa chỉ đăng ký kinh doanh chuyên nghiệp. Với mô hình văn phòng này, khách hàng sẽ được trang bị một chỗ ngồi làm việc cá nhân đi kèm với đầy đủ các tiện ích văn phòng như bàn ghế, tủ hồ sơ, photocopy, phòng họp, lễ tân…Với lợi ích này, mô hình không chỉ đáp ứng được không gian làm việc linh hoạt mà hỗ trợ gần như toàn bộ chi phí giúp doanh nghiệp tập trung phát triển kinh doanh.

doi tuong thue van phong chia se

Đối tượng thuê văn phòng chia sẻ là ai?

Những năm gần đây, dịch vụ văn phòng chia sẻ phát triển và được ưa chuộng ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội… Vậy đâu là các đối tượng thuê văn phòng chia sẻ phù hợp:

Cá nhân đang chuẩn bị thành lập công ty 

Bạn là startup trẻ, đang có ý định tự kinh doanh riêng, bạn muốn tự mình làm chủ. Tuy nhiên, việc sử dụng không gian riêng tư, nằm ngay trung tâm thành phố lại tốn một khoản chi phí không hề nhỏ. Do đó, mô hình văn phòng chia sẻ sẽ là giải pháp tối ưu giúp sở hữu một chỗ ngồi làm việc hiện đại tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố với khoản phí hợp lý.

Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án hoạt động kinh doanh tự do

Nhiều nhóm dự án hoạt động tự do hay còn gọi là freelancer mong muốn tìm kiếm một không gian làm việc hiện đại, vị trí thuận lợi. Điều này giúp họ dễ dàng trong việc tìm kiếm đối tác, khách hàng. Vì vậy, sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ mang đến cho khách hàng một chỗ ngồi tại ngay trung tâm thành phố, đi kèm với các tiện ích của một văn phòng cao cấp. 

doi tuong thue van phong chia se

Công ty nước ngoài cần đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam

Kinh tế Việt Nam đang ngày càng có bước phát triển vượt trội, đây là điều kiện thúc đẩy nhiều nguồn đầu tư từ nước ngoài thâm nhập vào. Do đó, nhiều doanh nghiệp nước ngoài cần thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam. Ngoài ra, họ cần một nơi làm việc chuyên nghiệp với số lượng nhân viên hạn chế. Vì vậy, sử dụng văn phòng chia sẻ sẽ là giải pháp giúp họ tiết kiệm tối đa chi phí khi mới thâm nhập thị trường. 

Giám đốc, nhân viên không thường xuyên làm việc tại công ty 

Trường hợp nhiều giám đốc, nhân viên thường xuyên không làm việc tại văn phòng, thường xuyên đi công tác xa. Do đó, sử dụng văn phòng chia sẻ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn có một văn phòng cao cấp ngay trung tâm thành phố.

Văn phòng chia sẻ mang lại lợi ích gì?

Tiết kiệm chi phí luôn là điều kiện hàng đầu giúp doanh nghiệp lựa chọn mô hình văn phòng chia sẻ. Giờ đây, bạn không phải mất một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng truyền thống, trang thiết bị, nhân viên tiếp tân và nhiều chi phí phát sinh mà vẫn sở hữu một văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại. 

Vị trí địa lý đắc địa

Văn phòng chia sẻ sở hữu một vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi nằm ngay tòa nhà hạng A. Bạn sẽ không phải mấy quá nhiều thời gian trong việc việc lựa chọn mặt bằng thuê. Bởi tất cả địa điểm thuê văn phòng đều nằm tuyến đường lớn, trung tâm thành phố như Quận 1, Quận Bình Thạnh…

doi tuong thue van phong chia se

Đầy đủ tiện nghi 

Văn phòng chia sẻ mang đến đầy đủ tiện nghi của một không gian văn phòng truyền thống. Khi thuê văn phòng, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị trang thiết bị văn phòng hay bỏ phí thêm để có được các dịch vụ như lễ tân, vệ sinh, an ninh,… Bởi tất cả đã được văn phòng chia sẻ lo trọn gói. 

Tiết kiệm tối đa chi phí 

Bất cứ một doanh nghiệp nào đều mong muốn sở hữu một văn phòng tiện nghi, linh hoạt nhưng chi phí phải chăng. Đây là một ưu điểm lớn đối với văn phòng chia sẻ mang lại cho khách hàng. Khi sử dụng mô hình văn phòng này, bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí thuê văn phòng, tiền mua trang thiết bị. Giờ đây, bạn chỉ cần bỏ từ 1.000.000 đồng/ tháng là đã sở hữu một văn phòng trọn gói với đầy đủ tiện ích. 

Mang lại cảm giác thoải mái, sáng tạo khi làm việc

Văn phòng chia sẻ được tọa lạc tại những tòa nhà văn phòng lớn. Tại đây, nhân viên mỗi doanh nghiệp được kết nối thêm nhiều đồng nghiệp, tạo được mối quan hệ tốt hơn, kết bạn nhiều nơi. Từ đó, mang đến một tâm lý vui vẻ, thoải mái khi làm việc. 

Có thể thấy, mô hình này được xem là một giải pháp tối ưu nhất dành cho mọi đối tượng thuê văn phòng chia sẻ bởi những tiện ích hấp dẫn mà nó mang lại. Tuy nhiên để lựa chọn một nơi làm việc chất lượng thì bạn cần lựa chọn văn phòng chia sẻ Quận 1, văn phòng chia sẻ Quận Bình Thạnh… Đây là những địa chỉ uy tín, đắc địa giúp bạn sở hữu một văn phòng làm việc tốt nhất.

Bài viết trên cũng giải thích được những thắc mắc của mọi người về đối tượng thuê văn phòng chia sẻ. Nếu còn thắc mắc gì về dịch vụ này hãy liên hệ với chúng tôi Replus qua số hotline để được tư vấn.

0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Inline Feedbacks
View all comments
0
Comment để nhận tư vấn ngay lập tứcx
()
x