FAQ – Hỏi đáp

FAQ – Hỏi đáp

Các câu hỏi thường gặp 

Hỏi đáp chung về: Văn phòng và chỗ ngồi làm việc

1. Văn phòng của Replus có bãi giữ xe không?

Đáp: Tất cả trụ sở và chi nhánh văn phòng của Replus đều có bãi giữ xe của tòa nhà hoặc trong khu vực. Đặc biệt, chi nhánh Thủ Đức của Replus có bãi giữ riêng.

2. Văn phòng của Replus có hộp tủ, giá sách không?

Đáp: Mỗi khu vực chỗ ngồi làm việc đều trang bị hộp tủ có khóa. Chi nhánh Bình Thạnh có thêm giá sách trang nhã.

3. Có thể sử dụng phòng họp bất cứ lúc nào không?

Đáp: Replus hiện tại có hơn 7 phòng họp với các sức chứa từ 4 đến 25 người. Quý khách có thể liên hệ và book sớm với chúng tôi bất cứ lúc nào.

4. Tôi có thể mời đối tác tới làm việc chung không?

Đáp: Một trong những tiện ích của Replus có “khu vực tiếp khách”. Quý khách cứ mời đối tác của mình tới văn phòng, lễ tân sẽ đón tiếp và chào mời các bạn tới khu vực tiếp khách riêng.

5. Mình làm việc trong văn phòng tới mấy giờ?

Đáp: Thời gian làm việc trong văn phòng linh động. Thông thường, Replus ấn định giờ làm việc từ 8g tới 18g.

6. Tôi có thể dùng thức ăn trong văn phòng không?

Đáp: Bạn có thể mang thức ăn – nước uống vào văn phòng. Replus cũng đã chuẩn bị một “phòng ăn” ở chi nhánh Bình Thạnh để giúp quý khách thoải mái dùng bữa hơn.

Hỏi đáp chung về: Văn phòng ảo và Đăng ký giấy phép kinh doanh

1. Khách hàng – đối tác của tôi có thể liên hệ qua Tổng đài của Replus không?

Đáp: Dạ được. Đối với khách đăng ký các dịch vụ văn phòng ảo gói Plus hoặc RePlus sẽ được cung cấp các số Ext để tổng đài chuyển cuộc gọi đến.

2. Có thể thuê văn phòng ảo mà không đăng ký giấy phép kinh doanh được không?

Đáp: Replus hỗ trợ quý khách thuê văn phòng ảo làm thủ tục Đăng ký kinh doanh (bao gồm đăng bố cáo) với chi phí ưu đãi giảm 500.000đ nhé. Nên quý khách không cần phải quá bận tâm về vấn đề này.

3. Mình thuê văn phòng ở đây với tư cách freelancer. Có thể không cần đăng ký giấy phép kinh doanh được không?

Đáp: Dạ bạn nên đăng ký kinh doanh để có mã số thuế. Văn phòng ảo của Replus có thể giúp bạn có địa chỉ đăng ký kinh doanh.

Ngoài ra, dịch vụ Bảo hộ thương hiệu cũng cần phải đăng ký kinh doanh trước bạn ạ.

4. Tôi chuyển địa chỉ văn phòng về đây thì sẽ mất bao nhiêu ngày?

Đáp: Chỉ mất 2-3 ngày thôi ạ.

5. Công ty của mình muốn đăng ký văn phòng đại diện ở đây dưới hình thức văn phòng ảo, nhưng cũng muốn có một chỗ ngồi làm việc vãng lai. Liệu Replus có cho thuê trọn gói dịch vụ này với giá tiết kiệm không?

Đáp: Replus có gói dịch vụ đáp ứng nhu cầu của bạn. Số buổi ngồi làm việc lên tới 28 buổi/năm. Ngoài ra, một số tiện ích khác trong gói này có thể hỗ trợ nhiều cho doanh nghiệp của bạn:

+ Số fax riêng (nhận fax hai chiều)

+ Tặng chữ ký số

+ Hỗ trợ Phần mềm kế toán MISA

Chúng tôi có thể giải đáp thắc mắc cho bạn nhiều hơn. Hãy gửi chúng tôi câu hỏi theo FORM dưới đây, bạn sẽ nhận được câu trả qua e-mail của mình nhé!

Ý kiến & Bình luận của Quý khách hàng

avatar

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.