Replus

ByREPLUS

FAQ – Hỏi đáp

Các câu hỏi thường gặp 

Hỏi đáp chung về: Văn phòng và chỗ ngồi làm việc

1. Văn phòng của Replus có bãi giữ xe không?

Đáp: Tất cả trụ sở và chi nhánh văn phòng của Replus đều có bãi giữ xe của tòa nhà hoặc trong khu vực. Đặc biệt, chi nhánh Thủ Đức của Replus có bãi giữ riêng.

2. Văn phòng của Replus có hộp tủ, giá sách không?

Đáp: Mỗi khu vực chỗ ngồi làm việc đều trang bị hộp tủ có khóa. Chi nhánh Bình Thạnh có thêm giá sách trang nhã.

3. Có thể sử dụng phòng họp bất cứ lúc nào không?

Đáp: Replus hiện tại có hơn 7 phòng họp với các sức chứa từ 4 đến 25 người. Quý khách có thể liên hệ và book sớm với chúng tôi bất cứ lúc nào.

4. Tôi có thể mời đối tác tới làm việc chung không?

Đáp: Một trong những tiện ích của Replus có “khu vực tiếp khách”. Quý khách cứ mời đối tác của mình tới văn phòng, lễ tân sẽ đón tiếp và chào mời các bạn tới khu vực tiếp khách riêng.

5. Mình làm việc trong văn phòng tới mấy giờ?

Đáp: Thời gian làm việc trong văn phòng linh động. Thông thường, Replus ấn định giờ làm việc từ 8g tới 18g.

6. Tôi có thể dùng thức ăn trong văn phòng không?

Đáp: Bạn có thể mang thức ăn – nước uống vào văn phòng. Replus cũng đã chuẩn bị một “phòng ăn” ở chi nhánh Bình Thạnh để giúp quý khách thoải mái dùng bữa hơn.

Hỏi đáp chung về: Văn phòng ảo và Đăng ký giấy phép kinh doanh

1. Khách hàng – đối tác của tôi có thể liên hệ qua Tổng đài của Replus không?

Đáp: Dạ được. Đối với khách đăng ký các dịch vụ văn phòng ảo gói Plus hoặc RePlus sẽ được cung cấp các số Ext để tổng đài chuyển cuộc gọi đến.

2. Có thể thuê văn phòng ảo mà không đăng ký giấy phép kinh doanh được không?

Đáp: Replus hỗ trợ quý khách thuê văn phòng ảo làm thủ tục Đăng ký kinh doanh (bao gồm đăng bố cáo) với chi phí ưu đãi giảm 500.000đ nhé. Nên quý khách không cần phải quá bận tâm về vấn đề này.

3. Mình thuê văn phòng ở đây với tư cách freelancer. Có thể không cần đăng ký giấy phép kinh doanh được không?

Đáp: Dạ bạn nên đăng ký kinh doanh để có mã số thuế. Văn phòng ảo của Replus có thể giúp bạn có địa chỉ đăng ký kinh doanh.

Ngoài ra, dịch vụ Bảo hộ thương hiệu cũng cần phải đăng ký kinh doanh trước bạn ạ.

4. Tôi chuyển địa chỉ văn phòng về đây thì sẽ mất bao nhiêu ngày?

Đáp: Chỉ mất 2-3 ngày thôi ạ.

5. Công ty của mình muốn đăng ký văn phòng đại diện ở đây dưới hình thức văn phòng ảo, nhưng cũng muốn có một chỗ ngồi làm việc vãng lai. Liệu Replus có cho thuê trọn gói dịch vụ này với giá tiết kiệm không?

Đáp: Replus có gói dịch vụ đáp ứng nhu cầu của bạn. Số buổi ngồi làm việc lên tới 28 buổi/năm. Ngoài ra, một số tiện ích khác trong gói này có thể hỗ trợ nhiều cho doanh nghiệp của bạn:

+ Số fax riêng (nhận fax hai chiều)

+ Tặng chữ ký số

+ Hỗ trợ Phần mềm kế toán MISA

Chúng tôi có thể giải đáp thắc mắc cho bạn nhiều hơn. Hãy gửi chúng tôi câu hỏi theo FORM dưới đây, bạn sẽ nhận được câu trả qua e-mail của mình nhé!

ByREPLUS

Văn phòng ảo tại Replus

Luôn linh hoạt và lưu động!

Tìm được nhà đầu tư và khách hàng đã là điều không dễ dàng và việc tạo ấn tượng với họ khi gặp gỡ, tiếp xúc lại càng khó khăn hơn. Gói dịch vụ văn phòng ảo của chúng tôi cung cấp cho bạn văn phòng ngay tại trung tâm kinh doanh của TP Hồ Chí Minh, nằm trên đường hoa Nguyễn Huệ nổi tiếng sẽ giúp công ty của bạn làm được điều đó!

Bạn có thể làm việc tại không gian và thời gian phù hợp với bạn, sẽ luôn có nơi để chuẩn bị kĩ càng trước khi bắt đầu công việc.

Bạn sẽ có được địa chỉ kinh doanh ấn tượng và số điện thoại fax. Ngoài ra bạn có thể yên tâm khi đi công tác ở bất cứ đâu trên thế giới mà vẫn có thể xử lí công việc như là bạn đang làm việc tại văn phòng của mình, bạn và khách hàng của bạn sẽ luôn yên tâm với dịch vụ văn phòng ảo của Replus. Ngoài ra, đứng tên công ty bạn, chúng tôi sẽ trả lời điện thoại thay cho bạn để bạn không bỏ lỡ bất cứ cơ hội kinh doanh nào.

Sở hữu 2 vị trí tuyệt đẹp tại Nguyễn Huệ, Quận 1 và Pearl Plaza, Quận Bình Thạnh

Một hình ảnh chuyên nghiệp…với Văn phòng ảo

Dù bạn đang mở rộng sang những thị trường mới và cần một địa điểm để làm việc hay chỉ đơn giản là cần có ai đó trả lời điện thoại và quản lý thư từ! Văn phòng Ảo Replus là lựa chọn cho bạn.

Hãy tìm hiểu, so sánh và mua theo 2 bước dễ dàng để có được gói dịch vụ phù hợp với bạn.

Lễ tân luôn niềm nở, nhiệt tình hướng dẫn khách hàng chu đáo nhất khi đến với Replus

Bạn muốn biết thêm?

Hãy trò chuyện ngay với Tư vấn viên về Văn phòng ảo để có được lựa chọn phù hợp nhất với bạn theo số 028 6288 30880932 678 626

Đăng ký trực tuyến với chỉ 2 bước dễ dàng

Bước 1: Xem các điều khoản và điều kiện cũng như thông tin khuyến mãi của dịch vụ Văn Phòng
Bước 2: Điền vào form thông tin của bạn và chúng tôi sẽ làm các công việc còn lại để bạn có ngay dịch vụ bạn cần sử dụng.

ByREPLUS

Replus & Triết lí kinh doanh

Replus được thành lập bởi các doanh nhân thành đạt có tâm huyết với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam.

Với đội ngũ nhân sự là sự kết hợp giữa sự sáng tạo năng động của tuổi trẻ cùng với kinh nghiệm, chắc chắn của các doanh nhân Việt Kiều thành đạt.

Giá trị cốt lõi

Minh bạch

Sự minh bạch được thể hiện từ nhận thức tới hành động của từng cá thể trong toàn Công ty. Quản trị minh bạch, hợp tác minh bạch, trách nhiệm minh bạch và quyền lợi minh bạch.

Đồng thuận

Đề cao sự đồng thuận và gắn bó trong một môi trường làm việc thân thiện, chia sẻ để phát triển Replus trở thành đối tác mạnh và tin cậy của các doanh nhân Việt Nam và Quốc tế.

Replus & Triết lí kinh doanh

Replus – Niềm tin của doanh nghiệp

Uy tín

Xây dựng một thương hiệu vượt trội trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Business Center ở Việt Nam. Khách hàng luôn được quan tâm phục vụ và có nhiều sự lựa chọn. Sự gần gũi cùng với bản lĩnh tạo nên sự khác biệt giúp Replus có một vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng.

Sáng tạo

Không hài lòng với những gì đang có mà luôn mơ ước vươn lên, học tập và đổi mới để thỏa mãn ngày càng tốt hơn những nhu cầu ngày càng cao và liên tục thay đổi của thị trường.

Trách nhiệm

Sự phát triển gắn với trách nhiệm xã hội luôn là truyền thống của Replus. Chúng tôi cam kết cung cấp cho xã hội những sản phẩm và dịch vụ văn phòng hỗ trợ doanh nghiệp ưu việt, chia sẻ và gánh vác những trách nhiệm với xã hội vì một tương lai bền vững và thịnh vượng.

Triết lí kinh doanh

Với khát vọng là được đồng hành cùng doanh nhân để phụng sự xã hội .Với phương châm coi sự nghiệp của khách hàng là sự nghiệp của Replus.

Ở Replus chúng tôi thấu hiểu sự gian nan của con đường doanh chủ và chia sẻ với các doanh nhân mới khởi nghiệp, cũng như cùng những doanh nghiệp đã và đang phát triển ngày càng vững mạnh.

Chúng tôi luôn sẵn lòng để giúp bạn!
Hãy gọi ngay theo số: 028 6288 3088
0932 678 626
Email: info@replus.com.vn

Trân Trọng!

ByREPLUS

Tầm nhìn và Sứ mệnh

Tầm nhìn

Replus trở thành thương hiệu hàng đầu về dịch vụ văn phòng và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho Doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN.

Replus 68 Nguyễn Huệ Quận 1 TPHCM

Replus 68 Nguyễn Huệ Quận 1 TPHCM

Sứ mệnh

Không ngừng sáng tạo, luôn luôn phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý nhất.

Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng thông minh, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo cùng với những tiện ích cao cấp nhất để hỗ trợ doanh nhân.

Đồng hành cùng doanh nghiệp từ lúc còn nằm trong ý tưởng đến lúc doanh nghiệp ổn định và phát triển theo kế hoạch của chính quý vị.

Replus là nơi gửi gắm và chia sẻ lợi ích tin cậy nhất của cán bộ công nhân viên, khách hàng, cổ đông và cộng đồng.

Chúng tôi luôn sẵn lòng để giúp bạn!
Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số: 028 6288 30880932 678 626

Email: info@replus.com.vn
Trân trọng!