Giá thuê văn phòng chia sẻ

Giá thuê văn phòng chia sẻ

Trong những năm gần đây, nhu cầu thuê văn phòng ngày càng cao nhưng lượng cung không đủ để cung cấp cho doanh nghiệp. Trong khi đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ lại luôn đắn đo về một văn phòng làm việc đầy đủ tiện ích nhưng chi phí hợp lý. Văn phòng chia sẻ chính là giải pháp đáp ứng tối ưu nhu cầu của startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vậy giá văn phòng chia sẻ như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ là gì?

Cho thuê văn phòng chia sẻ là hình thức cho thuê văn phòng diện tích 3m2/ người tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội. Trong đó,  không gian văn phòng chia sẻ sẽ được đảm bảo đầy đủ các tiện ích của một văn phòng cao cấp. Cụ thể, bạn sẽ được cung cấp bàn ghế, tủ hồ sơ, phòng họp, máy lạnh, khu vực tiếp khách, lễ tân,… 

Với hình thức cho thuê chỗ ngồi làm việc trọn gói như vậy sẽ giúp startup, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí setup văn phòng. Đồng thời, mang đến không gian sáng tạo, tập trung làm việc hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Đặc biệt, mô hình văn phòng chia sẻ còn giúp bạn có cơ hội tiếp xúc với các đối tác khác, mở rộng kinh doanh trong giai đoạn phát triển. 

gia van phong chia se

Giá văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi làm việc tại TPHCM

Bất cứ một doanh nghiệp nào khi thuê văn phòng làm việc đều quan tâm đến giá thuê văn phòng chia sẻ. Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Do đó, giá thuê văn phòng thường dao động từ 1.000.000 – 3.000.000 đồng/ tháng là bạn đã sở hữu một chỗ ngồi làm việc full tiện ích.

Nhiều doanh nghiệp nhầm tưởng thuê văn phòng chia sẻ Quận 1, văn phòng chia sẻ Quận Bình Thạnh sẽ có phí cao hơn cái quận khác. Tuy nhiên thực tế, giá thuê văn phòng chia sẻ ở các quận chỉ chênh lệch không nhiều và chia được nhiều gói khác nhau để khách hàng lựa chọn. 

Mô hình văn phòng chia sẻ mang đến cho doanh nghiệp nhiều gói thuê theo ngày, tháng, linh hoạt hoặc cố định đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng tại TPHCM. Đây có thể xem lựa chọn lý tưởng nhất cung cấp một không gian văn phòng hiện đại, tiện ích với mức chi phí thấp hơn so với việc thuê văn phòng truyền thống. 

gia van phong chia se

Những tiêu chí không nên bỏ qua khi thuê văn phòng chia sẻ

Hiện nay, nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ tại TPHCM ngày càng tăng. Từ khi mô hình văn phòng chia sẻ ra đời đã giải quyết được bài toán chi phí một cách dễ dàng. Tuy nhiên, để lựa chọn một văn phòng làm việc phù hợp, doanh nghiệp không nên bỏ qua các tiêu chí sau:

Vị trí địa lý 

Một trong những yếu tố không nên bỏ qua khi thuê văn phòng chia sẻ là vị trí thuê. Phần lớn, mô hình văn phòng này thường tập trung những khu vực trung thành phố như Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức…Trong đó, ở mỗi khu vực sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Do đó trước khi quyết định thuê văn phòng, bạn cần tìm hiểu cụ thể vị trí thuê nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. 

Trọn gói nội thất 

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ nội thất của một văn phòng chuyên nghiệp như tủ hồ sơ, bàn ghế, máy photo, wifi,…Giờ đây, bạn chỉ cần mang máy tính đến làm việc.

Ưu đãi tiện ích

Bên cạnh được trang bị đầy đủ trang thiết bị văn phòng, nội thất thì bạn còn được cung cấp vô vàn tiện ích đi kèm. Bao gồm:

  • Nhân viên lễ tân được đào tạo bàn bảo, giàu kinh nghiệm, thành thạo ngoại ngữ hỗ trợ khách hàng lên văn phòng và tiếp nhận thư từ/ bưu phẩm.
  • Sử dụng không giới hạn các tiện ích như máy in, wifi internet, nước uống, điện,…
  • Cung cấp hệ thống tiếp khách sang trọng hiện đại, phòng họp được hỗ trợ sẵn sàng cho các cuộc gặp mặt đối tác quan trọng.

gia van phong chia se

Chi phí phát sinh khi thuê văn phòng 

Khi thuê văn phòng, doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ về giá bao gồm các khoản phí đi kèm. Thông thường giá thuê văn phòng chia sẻ sẽ gồm giá thuê văn phòng hàng tháng, phí dịch vụ, thẻ giữ xe. Một số khoản phí phát sinh như VAT, phí sử dụng phòng họp ngoài giờ hoặc giấy in…

Với những thông tin vừa nêu trên, hy vọng đã giúp doanh nghiệp hiểu hơn về giá thuê văn phòng chia sẻ cũng như một số lưu ý khi thuê văn phòng. Với những startup trẻ, freelancer, doanh nghiệp đang eo hẹp về tài chính thì việc sử dụng văn phòng chia sẻ giúp bạn tiết kiệm khoản phí không hề nhỏ. 

Nếu còn những băn khoăn, thắc mắc gì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất. Với làn sóng khởi nghiệp đang lan tỏa, mô hình văn phòng chia sẻ hứa hẹn sẽ mang lại những lợi ích thiết thực và nhanh chóng nhất đảm bảo cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Mọi thắc mắc, phản hồi hãy chat ngay với công ty cổ phần Replus khung bên phải hoặc gọi hotline ngay bên dưới:
🏢 Địa chỉ 1: Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢 Địa chỉ 2: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢 Địa chỉ 3: Số 1 Đường 5, Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
🏢 Địa chỉ 4: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM
☎ Hotline:0932 678 626 – 028 6288 3088
📧 Email: info@replus.com.vn

 

 

0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Inline Feedbacks
View all comments
0
Comment để nhận tư vấn ngay lập tứcx
()
x