Được xem là “quốc gia khởi nghĩa” Việt Nam đang gia tăng mạnh mẽ về số lượng các công ty khởi nghiệp (startup). Trong đó, thị trường khởi nghiệp du lịch đang được đánh giá là mảnh đất tiềm năng dành cho các bạn trẻ.
Nhưng để thành công trong lĩnh vực này, bạn trẻ khởi nghiệp cần có kinh nghiệm, tầm nhìn, sự sáng tạo và tính toán, trước hết là mô hình không gian làm việc.
Sự bùng nổi của làn sóng startup này kéo theo nhu cầu về văn phòng tiện ích ngày càng cao, trong đó văn phòng chia sẻ đang được sử dụng phổ biến, được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao.
Tại sao khởi nghiệp du lịch nên chọn văn phòng tiện ích để sử dụng?
Sở dĩ, các doanh nghiệp khởi nghiệp du lịch nên chọn hình thức không gian làm việc chung là do:
– Ngành du lịch không cần diện tích thực nhiều, chủ yếu doanh nghiệp là nắm rõ tour, lịch trình khách. Nên sử dụng văn phòng ảo, chia sẻ, để tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng.
– Với thời đại công nghệ số, hầu hết các tour, chuyến đi đều được khách hàng đặt online lẫn về chi phí. Chính vì vậy, không gian làm việc tại những công ty du lịch khá năng động, đa chức năng rất phù hợp với văn phòng chia sẻ.
– Là công ty dịch vụ du lịch, thường hướng dẫn viên đi tour chứ không thường trực tại văn phòng, lịch trình khá năng động. Nên không cần sử dụng nhiều diện tích.
Lợi thế của mô hình văn phòng tiện ích trong “thời” khởi nghiệp du lịch?
Trong bối cảnh diện tích văn phòng cho thuê khu vực trung tâm ngày một khan hiếm, chi phí văn phòng theo đó cũng tăng đột biến khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ đặt trụ sở văn phòng, phụ vụ nhu cầu làm việc. Chính vì vậy, văn phòng tiện ích giúp bạn nhiều điều này.
– Doanh nghiệp bạn có một địa chỉ đắc địa tại trung tâm thành phố giúp doanh nghiệp dễ dàng có nguồn khách hàng tiềm năng về du lịch.
– Tên doanh nghiệp được đặt tại tòa nhà và hiển thị tại trước quầy lễ tân giúp khách hàng của bạn dễ dàng tìm thấy và tin tưởng.
– Khu vực tiếp khách rộng lớn, có tầm nhìn tuyệt đẹp của thành phố tạo nên phong cách chuyên nghiệp.
– Miễn phí sử dụng đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích của 1 văn phòng cao cấp.
Thay vì tốn khoản tiền khá lớn để thuê văn phòng, trang thiết bị thì công ty du lịch nên sử dụng văn phòng chia sẻ. Bởi những lợi ích hoàn hảo mang lại, nó sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức khá nhiều, từ đó tập trung nguồn lực vào những hoạt động kinh doanh.
Chính vì vậy, việc sử dụng những văn phòng tiện ích như văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ đang là xu hướng hiện nay. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm chủ đề: Đánh giá nhà cung cấp văn phòng chia sẻ uy tín
Mọi thắc mắc, phản hồi hãy chat ngay với Replus khung bên phải hoặc gọi hotline ngay bên dưới:
🏢 Địa chỉ 1: Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢 Địa chỉ 2: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢 Địa chỉ 3: Số 1 Đường 5, Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
🏢 Địa chỉ 4: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM
☎ Hotline:0932 678 626 – 028 6288 3088
📧 Email: [email protected]