Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Nghệ An tận tâm – uy tín 2023

Replus khai trương địa điểm 17

Nghệ An là một khu vực quan trọng với sự phát triển của nhiều khu công nghiệp lớn và nơi có nhiều công ty, tập đoàn lớn lựa chọn đầu tư và mở rộng. Tuy nhiên, trước khi tham gia kinh doanh cần phải đăng ký thành lập doanh nghiệp Nghệ An. Để phát triển một công ty hoạt động tuân thủ theo đúng như quy định không phải là điều dễ dàng, thách thức là làm thế nào để bắt đầu một công ty nhanh chóng, thành công và hợp lý. Chuyên mục tư vấn về dịch vụ pháp lý của Replus sẽ giải đáp những vướng mắc về thủ tục thành lập doanh nghiệp Nghệ An trong bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi thành lập doanh nghiệp Nghệ An

những lưu ý khi thành lập doanh nghiệp nghệ an

Chọn loại hình doanh nghiệp

Trước tiên bạn phải quyết định loại hình kinh doanh trước khi có thể bắt đầu kinh doanh thành lập doanh nghiệp Nghệ An. Luật Doanh nghiệp 2020 hiện hành quy định các loại hình công ty sau đây tại Việt Nam: công ty hợp danh, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần và công ty tư nhân. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ văn phòng ảo để thành lập doanh nghiệp của mình. Để biết thêm thông tin về thông tin dịch vụ, vui lòng liên hệ Replus, tổ chức chuyên cung cấp các dịch vụ văn phòng trên toàn quốc.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp chất lượng năm 2023

Chi phí thành lập như thế nào?

Lệ phí để bắt đầu thành lập doanh nghiệp Nghệ An chủ yếu bao gồm:

  • Lệ phí đăng ký thành lập
  • Phí công bố thông tin được công bố trên trang web quốc gia.
  • Phí khắc dấu công ty (có hoặc không có)
  • Mua chữ ký số – Token, hóa đơn điện tử doanh nghiệp

Doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì?

Khách hàng có nhu cầu thành lập doanh nghiệp Nghệ An cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin và giấy tờ sau:

  • Tạo một tên công ty chuyên nghiệp, dễ dàng mở rộng. Cần có một tên công ty chung và khả năng mở rộng sang nhiều ngành nghề kinh doanh hơn sau đó.
  • Lập kế hoạch cho trụ sở chính của công ty. Bạn có thể đăng ký công ty tại nhà của mình (nếu tài sản được thuê, hợp đồng phải nêu rõ rằng đó là văn phòng công ty) hoặc sử dụng dịch vụ.

Cân nhắc việc thuê một văn phòng ảo hoặc một địa chỉ kinh doanh được hợp pháp để nâng cao tính chuyên nghiệp của công ty bạn. Vì địa chỉ của đơn vị cho thuê văn phòng ảo thường ở khu vực đẹp nên việc có chỗ đón khách cho doanh nghiệp của bạn khi cần là điều dễ dàng.
Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân của thành viên sáng lập và thành viên góp vốn.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín

Quy trình tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp Nghệ An tại Replus

quy trình tư vấn thành lập doanh nghiệp

Khi liên hệ với Replus, bạn sẽ được tiếp nhận yêu cầu bởi đội ngũ nhân viên và tư vấn sơ bộ, nắm được yêu cầu cũng như loại hình doanh nghiệp mà bạn đang cần thực hiện.

Sau khi tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp Nghệ An và đã xác định được nhu cầu và gói dịch vụ phù hợp thì các Replus sẽ phân công chuyên viên trực tiếp tư vấn và soạn thảo hồ sơ theo trình tự sau:

  • Ký hợp đồng dịch vụ để tiến hành thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp nếu khách hàng có nhu cầu
  • Soạn thảo giấy tờ ủy quyền, đại diện giúp khách hàng nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An. Replus hoạt động uy tín giữ hồ sơ đến khi hoàn tất kết quả đăng ký doanh nghiệp;
  • Bộ phận kinh doanh và pháp lý sẽ trực tiếp hoạt động theo sự ủy quyền của khách hàng cho đến khi hoàn thành các quá trình.
  • Khách hàng không bắt buộc phải liên hệ với các cơ quan mà Replus sẽ trực tiếp thay mặt khách hàng xử lý các vấn đề thủ tục pháp lý; Thời gian làm việc cho đến khi hoàn thành hồ sơ đúng 3 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký.
  • Khắc con dấu sau đăng ký kinh doanh;
  • Sau khi thành lập doanh nghiệp, khách hàng sẽ được hỗ trợ về các thủ tục thuế và thông tin về quy trình nộp thuế của doanh nghiệp.

Replus tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Nghệ An uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Quý khách có nhu cầu về dịch vụ thành lập doanh nghiệp Nghệ An, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tận hưởng dịch vụ uy tín, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thành lập doanh nghiệp mới bao gồm những bước nào?

Đặc điểm nổi bật của thành lập doanh nghiệp Nghệ An tại Replus

đặc điểm nổi bật khi thành lập doanh nghiệp tại replus

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Replus là nhà cung cấp dịch vụ văn phòng uy tín, các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam. Replus hiện đang tạo ra các dịch vụ pháp lý để hỗ trợ các doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển của họ, bao gồm các thủ tục trước – trong và sau khi thành lập doanh nghiệp Nghệ An. Replus mang đến cho khách hàng những lợi ích sau:

  • Chi phí tối ưu, rõ ràng minh bạch, không phát sinh và đúng cam kết với hợp đồng. Thời gian hoàn tất các thủ tục trước và sau nhanh nhất, đúng thời gian cam kết. Khách hàng không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức, chúng tôi sẽ thay bạn hoàn thành các thủ tục giấy tờ và đưa tận tay đến khách hàng.
  • Với bề dày thành tích và kiến thức chuyên môn cao tư vấn cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ trên thị trường. Replus cam kết tư vấn cho khách hàng đầy đủ, chính xác, chi tiết và dễ hiểu nhất theo quy định của pháp luật và trên cơ sở nhu cầu của khách hàng.
  • Tôn trọng và đồng hành hợp tác với quý khách hàng trong mọi giai đoạn trước, trong và sau khi thành lập. Replus không chỉ tư vấn cho doanh nghiệp về thành lập doanh nghiệp Nghệ An mà còn có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực lao động, bảo hiểm xã hội, thuế, kế toán, hợp đồng doanh nghiệp. Tất cả các lĩnh vực này đều xoay quanh doanh nghiệp, nếu có nhu cầu Replus sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn một cách chu đáo và chính xác nhất.
  • Replus tận tâm áp dụng các phương pháp chính xác, kịp thời nhất cũng như xin chịu trách nhiệm về kết quả tư vấn và các vấn đề mà Replus đã giải quyết cho khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ thành lập doanh nghiệp Nghệ An cũng như có thắc mắc về chi phí của dịch vụ thì hãy liên hệ trực tiếp qua hotline để Replus có thể báo giá chi tiết và hỗ trợ. Rất mong được sự hợp tác từ phía Quý khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN REPLUS

? Website: replus.vnreplus.com.vn
☎ Hotline: 0932 789 6560932 678 626
? Email: [email protected]

Bài viết cùng chủ đề

Top 10 văn phòng công chứng Đống Đa chất lượng đỉnh cao và dịch vụ uy tín

Sự tăng trưởng của nền kinh tế kích thích cho các hợp đồng giao dịch dân sự và thương mại liên quan đến tài sản gia tăng không ngừng. Vì vậy, trong thời gian qua, các phòng công chứng dần trở nên thiết thực hơn đối với khách hàng. Hỗ...

Danh sách văn phòng công chứng Sài Gòn hỗ trợ mọi quyết định pháp lý

Văn phòng công chứng Sài Gòn cung cấp các dịch vụ notarization (chứng thực) và legalization (hợp pháp hóa) cho các văn bản và giao dịch pháp lý. Các văn phòng công chứng Sài Gòn thường là những địa điểm quan trọng giúp người dân và doanh nghiệp đảm bảo...

Top 4 văn phòng công chứng quận 4 hoàn tất hồ sơ nhanh, lấy liền

Nếu trước kia mỗi lần cần công chứng bất kì một loại giấy tờ nào bạn cũng cần phải đến cơ quan nhà nước, bạn phải chờ đợi thủ tục rất tốn thời gian thì hiện nay văn phòng công chứng tư nhân đã xuất hiện ở khắp nơi. Đến...

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc trọn gói

Hàng năm, Replus hỗ trợ cho hàng trăm doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc và trên khắp Việt Nam trong việc thành lập công ty, kế toán và khai thuế. Các thủ tục về dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc của chúng tôi luôn đảm bảo sự chuyên...

Giải đáp: “Đăng ký thành lập doanh nghiệp ở đâu mới đúng?”

Khi bạn có một ý tưởng tuyệt vời, một kế hoạch kinh doanh rõ ràng và một chiến lược xây dựng công ty, nhưng bạn không biết đăng ký thành lập doanh nghiệp ở đâu. Đừng lo, vì đã có Replus, công ty chuyên hỗ trợ thành lập doanh nghiệp...

Nên thành lập hộ kinh doanh hay doanh nghiệp?

Trong nhiều năm qua, Replus đã thành công trong việc tiếp nhận và xử lý rất nhiều hồ sơ dịch vụ liên quan đến thành lập công ty cũng như các hình thức sản xuất kinh doanh khác như hộ kinh doanh, hợp tác xã... Số tập đoàn mới thành...
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận