Văn phòng ảo Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn của Việt Nam với sự phát triển mạnh về đa lĩnh vực kinh tế, trung tâm, kinh tế, xã hội và chính trị nước nhà. Các ngành đẩy mạnh kinh tế như du lịch, tài chính, khởi nghiệp, công nghiệp và cả sự đổi mới của miền Trung và đất nước. 

Đà Nẵng đã trở thành khu vực tiềm năng cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư muốn xây dựng và phát triển kinh tế. Tuy nhiên, trở ngại của họ chính là nguồn tài chính bị giới hạn.  Do đó giải pháp tốt nhất giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí văn phòng tối đa chính là thuê văn phòng ảo Đà Nẵng

Hãy cùng đón xem những thuận tiện của dịch vụ thuê văn phòng ảo Đà Nẵng nhé!

Khái niệm về văn phòng ảo 

Cho thuê văn phòng ảo không còn quá xa lạ trong giới doanh nghiệp Việt Nam. Đây là loại hình văn phòng được sử dụng như một văn phòng đại diện của công ty tại bất kỳ tỉnh thành nào. Bên cạnh đó giúp doanh nghiệp thuận lợi cho việc giao dịch thương mại với khách hàng. Ngoài ra mọi thông tin giao dịch tại đây sẽ được bảo mật nghiêm ngặt và an toàn chuyển tiếp đến cơ sở chính của công ty.

van phong ao da nang

Tại thành phố Đà Nẵng, các vị trí đắc địa phù hợp làm địa chỉ kinh doanh, văn phòng đại diện và văn phòng đó chính là các quận như Quận Thanh Khê, Quận Hải Âu, Quận Liên Chiểu,… . Vì vậy việc lựa chọn thuê văn phòng ảo Đà Nẵng là hoàn toàn hợp lý với doanh nghiệp.

Những đối tượng muốn thuê văn phòng ảo là ai ?

Đối tượng có nhu cầu thuê văn phòng ảo Đà Nẵng gồm:

  • Các doanh nghiệp thành lập công ty vừa và nhỏ muốn tối ưu chi phí, sử dụng nhân sự, cơ sở vật chất và tài nguyên có sẵn.
  • Các cá nhân/doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh, bộ mặt của công ty ở các địa điểm khu vực tốt.
  • Những doanh nghiệp có dự định hoặc mới vừa thành lập công ty.
  • Các các nhân, nhóm người, freelancer có dự án riêng cần tìm nơi phù hợp để thực hiện.
  • Những doanh nghiệp đang có xu hướng mở rộng thị trường kinh doanh.
  • Những doanh nghiệp nước ngoài muốn mở trụ sở, chi nhánh hay nghiên cứu thị trường Việt Nam.

[maxbutton id=”2″ ]

van phong ao da nang

Những ưu điểm khi thuê văn phòng ảo Đà Nẵng

Những ưu điểm nổi trội khi doanh nghiệp ký hợp đồng thuê văn phòng ảo Đà Nẵng là: 

  • Cung cấp cơ sở vật chất, nội thất  trang trí văn phòng, mà chỉ cần đặt bảng hiệu tên công ty. 
  • Sử dụng tài nguyên văn phòng trong một thời gian nhất định với chi phí thấp, tận dụng tối đa thời gian.
  • Có nhân viên lễ tân làm việc thường trực tại văn phòng của bên cung cấp dịch vụ, hỗ trợ vấn đề như nhận điện thoại, email, fax và các giấy tờ có liên quan và gửi tất cả cho doanh nghiệp.
  • Chi phí thuê văn phòng ảo thấp hơn so với văn phòng bình thường.
  • Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, điện, nước, hệ thống an ninh, bảo vệ,…

van phong ao da nang

Lợi ích khi thuê văn phòng ảo Đà Nẵng

  • Tăng sự nhận diện của thương hiệu công ty vì nằm tại vị trí nổi bật, gần trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại, giao dịch dễ dàng với khách hàng và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  • Bảng tên công ty được đặt tại tòa nhà hạng sang, hiển thị tên công ty trên bảng điện tử giúp dễ nhận biết và tạo niềm tin cho khách hàng, đối tác
  • Đội ngũ lễ tân, kỹ thuật viên chuyên nghiệp tận tình tiếp đón và hỗ trợ.
  • Tiết kiệm các khoản chi phí liên quan đến trang thiết bị máy móc (máy tính, máy chiếu,…) và nội thất văn phòng (bàn,ghế,…).
  • Có sẵn thiết bị liên lạc như máy fax, điện thoại, thư từ,… để nhận thông tin giao dịch một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Hạn chế về mặt chi phí, thời gian, nhân lực, chú tâm vào tối đa vốn,… cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

van phong ao da nang

Những điều kiện về thuê văn phòng ảo

Việc thuê văn phòng ảo được xem là hình thức thuê văn phòng dùng để giao dịch dân sự và còn có nghĩa là thuê văn phòng thông thường đối với doanh nghiệp. Dịch vụ văn phòng ảo luôn cung cấp đầy đủ các điều kiện hợp pháp về hợp đồng cho thuê nhà với mục đích kinh doanh đúng theo quy định của Bộ Luật Dân Sự 2015.

Với bên thuê:

  • Theo luật pháp hiện hành, bên thuê văn phòng được tự do chọn địa điểm và nơi cung cấp dịch vụ thuê văn phòng ảo Đà Nẵng hợp pháp.
  • Theo như hệ thống luật pháp quy định về hợp đồng thuê, trường hợp bên thuê là cá nhân làm văn phòng hay thuê văn phòng từ tổ chức có chức năng cho thuê thì đều bắt làm hợp đồng công chứng, chứng thực.
  • Mặc khác, nhằm nâng cao tính pháp lý của hợp đồng thuê, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của bản thân thì cần phải công chứng hợp đồng thuê giữa đôi bên, tạo nên sự ràng buộc cho cả bên thuê và cho thuê

[maxbutton id=”6″ ]

Với bên cho thuê:

Dựa vào khoản 2 Điều 10 Luật Kinh doanh bất động sản 2014 và Điều 5 Nghị định 76/2015/NĐ-CP, trường hợp một tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê nhà làm văn phòng tại Đà Nẵng thì phải thành lập doanh nghiệp gồm có:

  • Một tổ chức, cá nhân, hộ gia đình chỉ cho thuê văn phòng và không có tham gia bất kỳ dự án bất động sản nào để kinh doanh.
  • Trường hợp cá nhân hay hộ gia đình cho thuê văn phòng do có tham gia đầu tư dự án bất động sản thì phải có mức đầu tư từ 20 tỷ đồng trở lên (không tính tiền sử dụng đất).
  • Theo quy định về nhà ở, cá nhân, tổ chức, hộ gia đình đầu tư xây dựng nhà để cho thuê nên không cần thành lập doanh nghiệp.
  • Đất đai cho thuê phải thuộc quyền sở hữu của chủ thể cho thuê.

Vì đây là quy mô nhỏ và ít khi xảy ra nên không nhất thiết phải thành lập doanh nghiệp về ngành nghề kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, vẫn khai báo đầy đủ thuế theo quy định pháp luật.

Dựa vào khoản 1 Điều 10 Luật Kinh doanh bất động sản 2014, nếu cá nhân, hộ gia đình, tổ chức cho thuê nhà ở làm văn phòng thì phải thành lập doanh nghiệp với các điều kiện sau:

  • Thành lập doanh nghiệp về kinh doanh bất động sản
  • Có vốn điều lệ từ 20 tỷ đồng trở lên
  • Đăng ký doanh nghiệp ngành nghề kinh doanh bất động sản

Với văn phòng cho thuê:

Trường hợp cá nhân, hộ gia đình, tổ chức cho thuê văn phòng ảo Đà Nẵng là chủ sở hữu hợp pháp của văn phòng đó thì họ cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Có giấy đăng ký quyền chủ sở hữu nhà ở và công trình xây dựng cũng gắn liền với đất đã được chứng nhận chủ sở hữu.
  • Nếu đối với nhà có công trình xây dựng có sẵn trong dự án đầu tư kinh doanh bất động sản thì buộc phải có giấy chứng nhận về quyền sử dụng đất theo luật định.
  • Không gây tranh chấp về quyền sở hữu đất, nhà và công trình gắn liền với đất đai.
  • Không bị kê biên nhằm bảo đảm thi hành án.
  • không sử dụng chung cư để cho thuê dịch vụ văn phòng ảo Đà Nẵng.

Nếu trường hợp cá nhân, hộ gia đình hay tổ chức cho thuê văn phòng ảo Đà Nẵng không phải là chủ sở hữu của văn phòng đó mà chỉ là bên thuê và muốn cho bên thứ ba thuê lại thì phải đáp ứng điều luật sau:

van phong ao da nang

Theo luật pháp ở Điều 10 Luật Kinh doanh bất động sản 2014, Điều 3, Điều 5 Nghị định 76/2015/NĐ-CP quy định rõ từng chi tiết về luật kinh doanh bất động sản, thì chủ thể cho thuê lại văn phòng buộc phải có đăng ký kinh doanh bất động sản. Nếu không có giấy chứng nhận về ngành nghề hay giấy tờ liên quan thì phải tiến hành bổ sung theo đúng quy định Luật Doanh nghiệp 2014.

Thành phố Đà Nẵng chính là cơ hội vàng để cho các doanh nghiệp phát triển kinh doanh về ngành dịch vụ thuê văn phòng ảo Đà Nẵng. Hiện nay ngành bất động sản về mảng cho thuê văn phòng ảo đang phát triển vượt trội và là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi họ muốn phát triển kinh doanh của công ty tại khu vực rộng mở này.

Những thông tin trên rất cần thiết cho doanh nghiệp nào có nhu cầu muốn thuê văn phòng ảo Đà Nẵng làm địa điểm kinh doanh hay. Để biết rõ hơn hay bất kỳ thông tin nào liên quan việc thuê văn phòng ảo Đà Nẵng hoặc những dịch vụ văn phòng khác và cả pháp lý về thành lập doanh nghiệp thì xin liên hệ ngay đến Replus qua:

Hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088

Website: replus.com.vn

Bài viết cùng chủ đề

Hà Thành Plaza – Cho thuê văn phòng giá rẻ, tiện ích đa dạng

Hà Thành Plaza, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Thái Thịnh, là một trong những tòa nhà văn phòng hiện đại và đẳng cấp nhất Hà Nội. Với kiến trúc độc đáo, thiết kế tinh tế và hệ thống tiện ích hoàn hảo, Hà Thành Plaza không...

Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội

Hiện nay, Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Hà Nội đang từng bước phát triển với sự cạnh tranh vô cùng gay gắt. Mọi doanh nghiệp đều luôn tìm cách tìm và thuê địa chỉ kinh doanh tại trung tâm cho sự phát triển và tối ưu...

Chỗ ngồi làm việc Bình Thạnh tiện nghi, giá rẻ tại TP.HCM

Nền kinh tế toàn cầu, sau khi trải qua giai đoạn trầm lắng do đại dịch Covid-19 gây ra, nay đã bắt đầu hồi sinh mạnh mẽ. Việt Nam, với những chính sách phù hợp và sự nỗ lực không ngừng, cũng đang góp phần quan trọng vào bức tranh...

#1 Cho Thuê Phòng Họp TPHCM giá rẻ theo giờ, có sẵn máy chiếu

Bạn là chủ của một doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cho thuê phòng họp TPHCM theo giờ uy tín? Để cuộc họp của bạn được diễn ra thuận lợi, đơn vị dịch vụ đó phải đáp ứng được những tiêu chí như: Địa điểm cho thuê đắc địa nằm...

Cho thuê văn phòng chia sẻ quận Tân Bình tiện nghi, giá tốt

Trong thời buổi kinh tế ngày càng phát triển nhu cầu tìm kiếm văn phòng chia sẻ tại TPHCM ngày càng cao, trong đó Quận Tân Bình là một ví dụ. Thực tế, startup khởi nghiệp thường phải mất một khoản chi phí không hề nhỏ để đầu tư trang...

Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh giao dịch tại TPHCM

Những năm trở lại đây, từ khóa “cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh” không còn xa lạ gì doanh nghiệp. Nhiều người tìm kiếm thuê địa điểm kinh doanh để thành lập mở công ty hoặc văn phòng đại diện. Tại sao mô hình này lại phổ biến...