Một trong những hoạt động quan trọng nhất trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp bắt đầu khởi nghiệp là chi phí văn phòng. Chính vì thế, .sử dụng dịch vụ văn phòng ảo Quận 10 TP.HCM sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp hiện này trong thời buổi kinh tế ngày càng phát triển hiện nay.
Với con số những doanh nghiệp mới khởi nghiệp gặp phải sự cố về tài chính thì thường đặt ra câu hỏi: Làm thế nào vừa hoạt động hiệu quả, có một nơi giao dịch, trao đổi thông tin với khách hàng mà lại vừa tiết kiệm chi phí mà mang lại lợi ích kinh tế cho công ty.
Thế thì qua bài viết bài này sẽ giải quyết những vấn đề mà các doanh nghiệp đang gặp phải.
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì?
Văn phòng ảo là một văn phòng đại diện mà ở đó người sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo sẽ được đăng ký một địa chỉ kinh doanh, để bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình. Đây là một mô hình mà người thuê có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không nhất thiết phải đến công ty để làm việc.
Mô hình văn phòng ảo đã xuất hiện từ lâu trên thế giới, tuy nhiên đối với thị trường Việt Nam thì nó còn khá xa lạ với tất cả mọi người. Dịch vụ này có thể hiểu là bạn sẽ thuê một văn phòng ảo, sau đó được phía dịch vụ văn phòng ảo sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ kinh doanh hoàn toàn hợp pháp như một công ty thực thụ, ở chính nơi mà bạn muốn sau này sẽ làm việc, gặp gỡ khách hàng, đối tác.
Bên cạnh đó thì bạn có thể đăng ký làm việc ở tại nơi đó, có thể là theo giờ, theo ngày, tùy theo nhu cầu của bạn. Nơi này sẽ được trang bị cho bạn đầy đủ từ thiết bị văn phòng, nội thất, lễ tân,… như một văn phòng truyền thống.
Tổng quan về quận 10
Quận 10 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh với vị trí địa lý hết sức thuận lợi để giao lưu, phát triển kinh tế, xã hội với những vùng lân cận. Đây là một quận có tiềm năng to lớn nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước trong bối cảnh hội nhập nền kinh tế công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
Quận 10 được chia thành 5 khu vực với 15 phường lớn nhỏ khác nhau, sự chênh lệch về diện tích cũng thể hiện rõ ràng thông qua phường 12 và phường 3, cụ thể là chênh lệch 119,14 ha tương ứng với 12,8 lần.
Quận 10 có ranh giới như sau:
- Phía Bắc giáp quận Tân Bình ranh giới là đường Bắc Hải
- Phía Nam giáp với quận 5 ranh giới là đường Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh
- Phía Đông giáp với quận 3 ranh giới là đường CMT8, Điện Biên Phủ, Lý Thái Tổ
- Phía Tây giáp với quận 11 ranh giới là đường Lý Thường Kiệt
Quận 10 có một đặc điểm khá đặc biệt đó là hầu như không có kênh rạch, đa phần chỉ là các hồ nước nhỏ ngoài Hồ Kỳ Hòa. Hệ thống thoát nước chủ yếu của quận 10 vào mùa mưa thông qua kênh Nhiêu Lộc của quận 3, Kênh Bến Nghé quận 5.

Có nên sử dụng Văn phòng ảo Quận 10 giá rẻ TP.HCM không?
Dịch vụ văn phòng ảo Quận 10 giúp doanh nghiệp có ngay địa chỉ đăng kí kinh doanh đắc địa tại ngay trung tâm thành phố, giúp khách hàng tìm kiếm dễ dàng và hoàn toàn hợp pháp.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp của bạn sẽ có ngay một văn phòng đại diện chuyên nghiệp giúp củng cố uy tín khi gặp gỡ khách hàng, đối tác và nhiều tiện ích tuyệt vời khác.
Các công ty khởi nghiệp, công ty nhỏ, vừa và siêu nhỏ…công ty đa quốc gia là những đối tượng phù hợp để sử dụng Dịch vụ văn phòng ảo Quận 10 TP.HCM.
Tại sao nhiều doanh nghiệp thích chọn địa chỉ kinh doanh tại ngay trung tâm thành phố?
Việc lựa chọn một địa điểm kinh doanh tại ngay trung tâm thành phố sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng tìm đến bạn. Chính vì vậy, dịch vụ văn phòng ảo Quận 10 đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp bởi:
• Tình hình kinh tế tại Quận 10 đang phát triển ổn định theo thời gian.
• Muốn mở rộng ra trung tâm thành phố thì Quận 10 tiếp giáp với các quận nổi tiếng và phát triển mạnh kinh tế như Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh,… nên sẽ rất thuận tiện cho giao dịch với đối tác.

Thêm vào đó, văn phòng ảo Quận 10 nằm ở vị trí trung tâm thành phố, có vị trí đắc địa, vị trí dễ dàng tìm kiếm, giao thông thuận lợi cho việc di chuyển cho khách hàng và đối tác.
Những tiện ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo Quận 10
✨ Địa chỉ đăng kí kinh doanh đẹp, nằm ngay trung tâm thành phố giúp khách hàng dễ dàng thuận lợi xây dựng hình ảnh với đối tác, khách hàng.
✨ Mặc dù là giá thuê văn phòng ảo rẻ hơn văn phòng thường, nhưng có đầy đủ những tiện ích của một văn phòng truyền thống như: lễ tân, phòng họp, sảnh tiếp khách, khu vực làm việc,…
✨ Khu vực tiếp khách rộng lớn, chuyên nghiệp, có tầm view đẹp của thành phố, giúp tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.
✨ Phòng họp đẳng cấp, chuyên nghiệp có đầy đủ các trang thiết bị: máy chiếu, màn hình LCD, clip-chart, giấy bút…
✨ Ngoài ra, dịch vụ văn phòng ảo Quận 10 còn hỗ trợ doanh nghiệp đăng kí giấy phép kinh doanh, cung cấp dịch vụ kế toán, báo cáo thuế cho doanh nghiệp,…
✨ Miễn phí các tiện ích tuyệt vời: máy lạnh, máy in, photocopy, scanner, internet wifi tốc độ cao, nước uống, trà, cà phê.
Đối tượng dịch vụ văn phòng ảo quận 10
- Văn phòng ảo quận 10 dành cho các startup khởi nghiệp và có mong muốn thành lập công ty hoạt động hợp pháp nhưng có vốn nhiều.
- Doanh nghiệp đã và đang hoạt động cần mở rộng chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc thành lập công ty con, công ty mới.
- Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp.
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ cần chuyển đổi về vị trí ở trung tâm thành phố để phát triển kinh doanh muốn chọn 1 nôi thật sang trọng.
- Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án cao cấp gặp đối tác cần sử dụng phòng khách và phòng họp.
- Các công ty nước ngoài đang hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường Việt Nam.
- Về các ngành nghề liên quan đến thương mại, sản xuất và kinh doanh dịch vụ,….
- Đặc biệt còn những ngành nghề có điều kiện như: lũ hành, giáo dục, y tế, công ty luật, pháp lý, khai thác tài nguyên, tài chính, du học, định cư, nông lâm ngư nghiệp, xây dựng, xuất nhập khẩu, bất động sản…
Ngoài các đối tượng trên thì tất cả mọi người có thể sử dụng dịch vụ văn phòng ảo nếu chúng ta có nhu cầu như mở rộng chi nhánh tại các khu vực khác hay muốn nghiên cứu thị trường tại Việt Nam đối với công ty đa quốc gia thì văn phòng ảo hoàn toàn phù hợp với những doanh nghiệp này.

Dịch vụ văn phòng ảo tại TP.HCM là giải pháp văn phòng thông minh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, duy trì cơ hội kinh doanh và hình ảnh doanh nghiệp với đối tác và khách hàng.
Lợi ích khi thuê văn phòng ảo quận 10 của Replus
- Hệ thống 9 địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập công ty đắc địa trung tâm TP. HCM tại Vincom – Quận 1, Pearl Plaza – Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Vạn Phúc – Thủ Đức, Rio Vista – Quận 9, Verosa Park – Thủ Đức, Vinhomes Grand Park và văn phòng tại thành phố Lạng Sơn.
- Địa điểm giao nhận thư từ và bưu phẩm có chuyển phát về tận nơi
- Tận dụng phòng tiếp khách sang trọng không giới hạn thời gian
- Nhân viên lễ tân xinh đẹp luôn tận tình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bạn
- Mạng Internet wifi cáp quang tốc độ cao từ 200Mbps – 500Mbps
- Máy nước uống nóng lạnh sẵn có
- MIỄN PHÍ tư vấn thành lập doanh nghiệp từ Bộ phận pháp lý, luật sư
- Quảng bá tên thương hiệu công ty với bảng điện tử LCD hiện đại ở 9 văn phòng
- MIỄN PHÍ sử dụng 12 khu vực tiếp đón khách chung trên toàn hệ thống Replus
- Hỗ trợ xử lý thủ tục cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp 100% vốn Việt Nam chỉ còn 1.300.000 VND
- Miễn phí khắc dấu tên theo yêu cầu
- Sử dụng các thiết bị máy móc văn phòng tiên tiến (máy photocopy, máy scan, in ấn…)
- MIỄN PHÍ sử dụng phòng họp đẳng cấp đạt chuẩn có giá trị lên đến 57.600.000đ
- MIỄN PHÍ 100% dịch vụ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Việt Nam
- Miễn phí cài đặt điện thoại tổng đài riêng
- Tên miền quốc tế (.com; .net; .org)
- Tạo email theo tên miền riêng
- Miễn phí bản in ấn
- Đặt bảng tên, bảng hiệu công ty tại tòa nhà văn phòng hạng sang
- Miễn phí in danh thiếp công ty
- Cung cấp nước uống trà, cafe sữa pha máy rang xay nóng lạnh
- MIỄN PHÍ đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng
- MIỄN PHÍ duy trì điện thoại tổng đài riêng
- Chỗ ngồi làm việc vãng lai
- Tặng Chữ ký số & Token Key
Bảng báo giá văn phòng ảo Replus
Replus mang đến chất lượng dịch vụ Văn phòng ảo Quận 1, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 9, Thủ Đức và thành phố Lạng Sơn tốt nhất dành cho doanh nghiệp bạn.
Với 5 gói giải pháp văn phòng khác biệt đáp ứng theo từng nhu cầu cần của bạn với giá chỉ từ 295.000đ đến 2.388.000đ/tháng.
- Gói Save – Lựa chọn siêu tiết kiệm dành cho văn phòng đại diện
- Gói Ecom – Lựa chọn dành cho doanh nghiệp Việt Nam thành lập mới
- Gói Standard – Lựa chọn đạt tiêu chuẩn phát triển của một doanh nghiệp toàn diện
- Gói Plus – Lựa chọn giải pháp hỗ trợ mọi nhu cầu sử dụng tài nguyên
- Gói Replus – Lựa chọn đong đầy tất cả các tiện ích của một doanh nghiệp thực sự
Thông qua bài viết trên, mong rằng doanh nghiệp sẽ tích góp được những thông tin hữu ích về văn phòng ảo Quận 10. Nếu doanh nghiệp còn thắc mắc hay có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ văn phòng ảo Quận 10 thì liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline hoặc đến trực tiếp công ty Replus theo những thông tin dưới đây, nhân viên của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ quý khách nhiệt tình.
☎ Điện thoại: 028 6288 3088 – 0932 678 626
📧 Email: [email protected]