Văn phòng chia sẻ Hai Bà Trưng

Mô hình văn phòng chia sẻ đã xuất hiện và lan rộng trong cộng đồng các doanh nghiệp, song mới phát triển mạnh mẽ ở giai đoạn những năm gần đây. Mô hình dịch vụ này cung cấp cho doanh nghiệp một nơi làm việc lý tưởng với đầy đủ thiết bị và tiện ích. Đi kèm đó là môi trường làm việc năng động, kích thích sức sáng tạo với mức giá vô cùng phải chăng. Với những doanh nghiệp nào đnag làm việc tại Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua dịch vụ văn phòng chia sẻ Hai Bà Trưng mà Replus cho thuê chất lượng nhất thị trường Văn Phòng Chia Sẻ Hà Nội.

Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ là loại hình văn phòng tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại của thời đại 4.0 hiện nay. Doanh nghiệp chọn thuê văn phòng chia sẻ tức là chọn lựa giải pháp văn phòng đa tiện ích với chi phí bỏ ra tiết kiệm nhất. Xét trên thực tế, điểm ưu việt của văn phòng chia sẻ chính là tính kết hợp, tận dụng các không gian và tiện ích chung để chia sẻ chi phí.

van phong chia se Hai Ba Trung
Văn phòng chia sẻ mang đến không gian làm việc thoải mái, rộng lớn và thiết kế đơn giản nhưng hiện đại

Ngoài việc sử dụng chỗ ngồi làm việc của mình, các doanh nghiệp thuê còn được tận dụng tiện ích của phòng ốc như: quầy pantry, phòng họp, sảnh tiếp khách…, cùng chia sẻ những dịch vụ đi kèm như: lễ tân, pháp lý, in ấn, trà bánh…

Lợi ích mà mô hình văn phòng chia sẻ Hài bà Trưng mang lại?

Thuê văn phòng chia sẻ nói chung và văn phòng chia sẻ Hai Bà Trưng nói riêng, các doanh nghiệp nhận được gì? Đầu tiên, khách thuê sẽ nhận được một địa chỉ kinh doanh đắc địa và hợp pháp, sông song đó là một chỗ ngồi làm việc chất lượng, tiện nghi. Đặc biệt ở chỗ, sự gò bó trong không gian 4 bức tường kín của văn phòng truyền thống được phá vỡ, thay vào đó là sự cởi mở của môi trường coworking space (văn phòng chia sẻ).

van phong chia se Hai Ba Trung
Những khách hàng đang thuê văn phòng tại Replus cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ

Cụ thể, các doanh nghiệp thuê được thoải mái sử dụng các tiện ích từ A-Z như: thoải mái đặt lịch phòng họp để thương thảo cùng đối tác, đặt sảnh tiếp khách để gặp gỡ khách hàng,… Hoặc được dùng những dịch vụ đi kèm tuyệt vời như: để nhân viên lễ tân nhận giùm bưu phẩm, được đội nhân viên pháp lý tư vấn các thông tin về thành lập doanh nghiệp…

Nhiều tiện ích là thế, song doanh nghiệp chỉ cần trả một khoản phí cực nhỏ cho mỗi tháng làm việc tại đây. Nhờ vậy mà các doanh nghiệp có thêm động lực đi làm, để mỗi ngày đi làm càng tạo ra nhiều giá trị và lợi nhuận.

Văn phòng chia sẻ Hai Bà Trưng phù hợp với ai?

Mô hình cho thuê văn phòng chia sẻ Hai Bà Trưng rất được lòng đa dạng các đối tượng khách thuê, đặc biệt là nhưng đối tượng khách hàng sau:

  •       Sự cởi mở của môi trường làm việc góp phần gia tăng khả năng sáng tạo và tinh thần hứng khởi là điều mà các startup cũng như các khách làm việc tự do (freelancer) vô cùng quan tâm. Điều này đảm bảo có mặt tại mô hình văn phòng chia sẻ Hai Bà Trưng, đồng thời có mức phí bỏ ra cực rẻ, chắc chắn là giải pháp văn phòng tuyệt vời đối với các freelancer cũng như startup.
  •       Nhờ khả năng cung ứng đầy đủ tiện nghi như: bàn làm việc, tủ đựng hồ sơ cá nhân, máy lạnh, máy in, máy chiếu,… cùng với các tiện ích đi kèm đa dạng như: miễn phí sử dụng phòng khách, phòng họp, quầy lễ tân… Nhưng lại có mức chi phí đầu tư cực kỳ hợp lý là lựa chọn thuê văn phòng cực kỳ lý tưởng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ – những doanh nghiệp đang trong quá trình gầy dựng và phát triển mô hình kinh doanh.
  •       Mô hình văn phòng chia sẻ Hai Bà Trưng sở hữu vị trí văn phòng tạc lạc ngay khu vực đắc địa, với những con số địa chỉ phong thủy, dễ nhớ. Đồng thời còn có thể sử dụng địa chỉ này đăng ký kinh doanh một cách hợp pháp. Chính điều này tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của văn phòng chia sẻ đối với các doanh nghiệp lớn, đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài đag trong quá trình thăm dò thị trường.
van phong chia se Hai Ba Trung
Những doanh nghiệp mới Startup hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ rất phù hợp với mô hình văn phòng chia sẻ Hai Bà Trưng

Có nên chọn thuê văn phòng chia sẻ Hai Bà Trưng hay không?

Mô hình văn phòng chia sẻ, đặc biệt là văn phòng chia sẻ Hai Bà Trưng tích hợp vô vàn các lợi ích tuyệt vời mà không ai có thể phủ nhận. Song, tại sao khách hàng phải chọn thuê văn phòng tại khu vực quận Hai Bà Trưng mà không phải là các khu vực khác? Vì thị trường cho thuê văn phòng chia sẻ tại khu vực Hai Bà Trưng đang có những tín hiệu phát triển tích cực.

Điển hình như những chuỗi đô thị phức hợp, những dự án các căn hộ sang trọng, những tòa nhà thương mại sang trọng được đầu tư xây dựng mạnh mẽ. Kết hợp cùng địa thế giao thông thuận tiện, gần các khu vực quận “vàng” góp phần làm tăng giá trị của văn phòng chia sẻ Hai Bà Trưng.

van phong chia se Hai Ba Trung
Replus – đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ Hai Ba Trưng uy tín tại Việt Nam

Không chỉ vậy, văn phòng chia sẻ Hai Bà Trưng có vai trò nắm giữ “cửa ngõ phía Bắc” – huyết mạch giao thông của thủ đô. Một khi chọn dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại khu vực này, các doanh nghiệp lớn sẽ gia tăng cơ hội kết nối với các đối tác tiềm năng. Những startup tiết kiệm được chi phí hoạt động, các doanh nghiệp vừa và nhỏ được tận hưởng tối đa tiện ích nơi đây với mức giá ưu đãi nhất.

Tại sao phải chọn mô hình cho thuê văn phòng chia sẻ Hai Bà Trưng tại Replus?

Với bề dày 8 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, Replus tự tin là đơn vị tiên phong đưa ra các giải pháp trong lĩnh vực dịch vụ văn phòng thông minh như: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói, văn phòng họp… Replus cam đoan mang đến cho khách hàng gói dịch vụ văn phòng chia sẻ Hai Bà Trưng chất lượng nhất với mức phí phải chăng nhất. Địa chỉ văn phòng đắc địa, bố trí phòng ốc hợp phong thủy cùng trọn gói cơ sở vật chất ấn tượng sẵn sàng phục vụ các doanh nghiệp thuê. Với mức giá chỉ từ:

Chỗ ngồi linh hoạt: 1.000.000VNĐ/tháng – 2.950.000VNĐ/tháng

Chỗ ngồi cố định: 2.000.000VNĐ/tháng – 5.000.000VNĐ/tháng

[maxbutton id=”2″ ]

Cơ hội và ưu đãi của văn phòng chia sẻ Hai Bà Trưng luôn nằm trong top số lượng có hạn. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Replus chúng tôi để được tư vấn và đặt trước dịch vụ ngay từ hôm nay!

☎ Hotline:0932 678 626028 6288 3088
? Email: 
[email protected]

Bài viết cùng chủ đề

Văn phòng ảo: “Vị cứu tinh” trong công cuộc chuyển đổi số

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang phải đối mặt với hàng loạt thử thách do nền kinh tế suy thoái và đang cấp bách tìm ra phương án tối ưu chi phí vận hành, tăng sức mạnh cạnh tranh để vượt qua giai đoạn đầy khủng hoảng này. Tuy nhiên,...

TOP 5+ tòa nhà cho thuê văn phòng khu vực Mỹ Đình đẳng cấp

Khu vực Mỹ Đình tại Quận Nam Từ Liêm đã trở thành một điểm tập trung quan trọng với sự hiện diện đông đúc của cư dân, mạng lưới giao thông phát triển, doanh nghiệp hoạt động sôi nổi và các trung tâm thương mại sầm uất. Điều này đã...

TOP 6+ địa chỉ Văn phòng công chứng Quận Tây Hồ

Quý khách hàng đã hiểu tất tần tật về văn phòng công chứng chưa? Có nhiều khách hàng gặp khó khăn khi thực hiện công chứng giấy tờ với nguyên nhân là không biết tên văn phòng công chứng Quận Tây Hồ và địa chỉ nằm ở đâu. Trong bài...

TOP 4 văn phòng công chứng Quận 3 chuyên nghiệp tại TPHCM

Nhu cầu về công chứng, sao y bản sao và xác thực, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, đang có sự gia tăng đáng kể. Trong trung tâm sầm uất của thành phố, Quận 3 là nơi thu hút rất nhiều yêu cầu về dịch...

Siêu Sale Đỉnh Cao – Khai Trương Đỉnh Điểm, 1 Năm Miễn Phí Đón Chờ

Trong hành trình 10 năm, Replus đã luôn không ngừng phát triển, vươn lên và tạo những bước tiến đột phá bằng việc mở rộng kinh doanh với hàng loạt địa điểm mới không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Sau sự kiện đánh dấu bước...

50+ hình ảnh văn phòng làm việc thiết kế cực đẹp

Chúng ta đều thừa hiểu rằng thiết kế văn phòng đóng một vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến năng suất và hiệu suất làm việc của đa số nhân viên. Hãy cùng Replus khám phá những hình ảnh văn phòng làm việc đầy sáng tạo và tràn...