Bình Thạnh là một quận nội thành, là cửa ngõ phía Đông TP HCM hướng ra các quận trung tâm. Đây là nơi đón nhận luồng giao thông, hàng hóa, cư dân quan trọng của thành phố. Tại đây, tòa nhà Pearl Plaza nằm trong danh sách văn phòng hạng A tại TPHCM. Với ưu điểm về vị trí địa lý, không gian làm việc thoáng đãi. Vậy bạn biết gì về văn phòng chia sẻ Pearl Plaza Bình Thạnh?
Văn phòng chia sẻ Pearl Plaza Bình Thạnh
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Pearl Plaza là mô hình cho thuê diện tích văn phòng nhỏ với đầy đủ tiện ích của một văn phòng thực thụ. Từ đó đáp ứng tối đa từng đối tượng khách hàng nhằm chia sẻ chi phí giữa các doanh nghiệp.
Khi sử dụng văn phòng chia sẻ, bạn được cung cung cấp các tiện ích như bàn ghế, tủ hồ sơ, phòng họp, khu vực tiếp khách, điện, nước, internet wifi…Với sự kết hợp này giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí, tối ưu nhân sự. Từ đó, tập trung vào công việc, tăng hiệu hoạt động kinh doanh ở giai đoạn đầu khởi nghiệp.
Vì sao nên chọn thuê văn phòng chia sẻ Pearl Plaza Bình Thạnh?
Dịch vụ văn phòng chia sẻ Pearl Plaza Bình Thạnh phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với mong muốn mang đến một nơi làm việc chuyên nghiệp với đầy đủ tiện nghi, hiện đại mà vẫn tiết kiệm chi phí.
Vị trí địa lý thuận lợi
Một trong những ưu điểm văn phòng Pearl Plaza Bình Thạnh mang lại cho khách hàng là vị trí đẹp nhưng giá rẻ. Đồng thời tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng và giúp doanh nghiệp dễ dàng giao thương với các quận lân cận. Đây là một trong những ưu điểm thuyết phục startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn.
Tòa nhà sang trọng hiện đại
Tòa nhà văn phòng được thiết kế xây dựng với đầy đủ tính năng cao cấp, hiện đại. Không gian văn phòng được bố trí linh hoạt nhằm tận dụng tối đa diện tích giúp mang lại nơi làm việc thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Bên cạnh đó với 4 hầm giữ xe với sức chứa hơn 500 chỗ đậu, đây là tòa nhà đáp ứng nhu cầu đậu xe của công trình. Hệ thống 10 tháng máy cao cấp giúp di chuyển thuận tiện và nhanh chóng.
Giá thuê văn phòng chia sẻ Quận Bình Thạnh cực ưu đãi
So với những quận khách, giá thuê văn phòng chia sẻ Quận Bình Thạnh phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chỉ từ 65.000 đồng/ ngày là bạn đã sở hữu một chỗ ngồi làm việc cao cấp, hiện đại tại ngay mặt tiền Điện Biên Phủ – Quận Bình Thạnh. Thay vì chi trả một khoản tiền lớn thuê văn phòng truyền thống, doanh nghiệp chỉ phải bỏ một mức phí cực kỳ thấp.
Văn phòng chia sẻ Pearl Plaza Quận Bình Thạnh – xu hướng mới hiện nay
Văn phòng chia sẻ Quận Bình Thạnh mang đến cho doanh nghiệp một chỗ ngồi sang trọng, hiện đại nhưng vẫn tiết kiệm tối đa chi phí. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn sử dụng mọi tiện ích của một văn phòng cao cấp như:
- Sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh đắc địa nằm ngay mặt tiền Điện Biên Phủ đóng vai trò quan trọng trong việc giao lưu, tìm kiếm đối tác, khách hàng.
- Văn phòng làm việc sang trọng, hiện đại được thiết kế cao cấp, rộng rãi và thoáng mát.
- Phòng họp được thiết kế chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ tiện nghi với sức chứa 30 người.
- Sảnh tiếp khách không giới hạn thời gian, sử dụng miễn phí giúp bạn dễ dàng tiếp đón đối tác, khách hàng.
- Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, hỗ trợ nhiệt tình mỗi khi khách hàng đến văn phòng.
- Miễn phí sử dụng nước uống, trà, điện, internet tốc độ cao, chỗ giữ xe rộng rãi, thoáng mát…
- Được hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình mọi thủ tục đăng ký kinh doanh, kế toán thuế…
Replus-văn phòng chia sẻ Pearl Plaza Quận Bình Thạnh uy tín, chất lượng
Nên chọn văn phòng chia sẻ hay văn phòng truyền thống? Đơn vị nào cung cấp không gian làm việc chung uy tín, chất lượng tại Quận Bình Thạnh? Đây là một giải pháp tốt nhất phù hợp với startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ, freelancer,… Tuy nhiên để lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng tại Quận Bình Thạnh không phải là điều dễ dàng. Replus – thương hiệu văn phòng chia sẻ Pearl Plaza Bình Thạnh tốt nhất hiện nay.
Tọa lạc tại ngay tòa nhà Pearl Plaza, Replus mang đến cho khách hàng không gian làm việc chung hiện đại được bố trí từ A đến Z. Chỉ từ 65.000 đồng/ ngày là đã sở hữu một văn phòng cao cấp tại tòa nhà hạng A. Giờ đây, khách hàng chỉ cần xách ba lô vào làm việc tất cả đã có Replus cho. Hơn thế, khi sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc bạn còn được nhận vô vàn tiện ích như:
- Sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh “đắc địa” có vị trí chiến lược quan trọng
- Trang bị đầy đủ bàn ghế, tủ hồ sơ
- Khu vực tiếp khách chung hiện đại, sang trọng
- Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình khi khách hàng lên văn phòng
- Miễn phí sử dụng internet, máy lạnh, điện, nước uống, trà, photocopy…
- Phòng họp được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi
- Tên công ty được xuất hiện tại tòa nhà sang trọng hạng A
Ngoài ra, văn phòng chia sẻ Pearl Plaza Quận Bình tại văn phòng replus còn cung cấp các dịch vụ khác như: cho thuê văn phòng ảo, phòng họp, hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán… Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn hỗ trợ. Đặc biệt, nhiều chương trình KHUYẾN MÃI hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.