Văn phòng chia sẻ tại Hà Nội – tối ưu không gian và chi phí

Nhờ những sự phát triển và tiềm năng của văn phòng chia sẻ tại Hà Nội, thị trường văn phòng đang trải qua sự thay đổi và đa dạng hóa, mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt và hiệu quả cho các doanh nghiệp, đặc biệt là trong bối cảnh kinh doanh và công việc chịu ảnh hưởng của các yếu tố biến đổi và thay đổi liên tục. Các doanh nghiệp ngày càng nhận ra tầm quan trọng của việc chọn văn phòng phù hợp để thích ứng và phát triển trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay.

Văn phòng chia sẻ – Xu hướng phát triển toàn cầu

văn phòng chia sẻ là xu hướng phát triển toàn cầu

Mới đây, CBRE Việt Nam – đơn vị đầu tư và kinh doanh dịch vụ bất động sản – đã đưa ra dự đoán về thị trường văn phòng trong năm 2023. Theo đó, đa số khách thuê văn phòng hiện có xu hướng tạm hoãn các quyết định thuê mặt bằng mới hoặc mở rộng và thay vào đó họ ưu tiên ký gia hạn hợp đồng thuê ngắn hạn. Tìm kiếm mặt bằng văn phòng có chất lượng tiếp tục là một xu hướng được quan tâm trong thời gian tới.

Khích lệ từ chính phủ về việc phát triển kinh tế và khởi nghiệp đã góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thị trường. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho mô hình văn phòng chia sẻ tại Hà Nội phát triển mạnh mẽ. Các doanh nghiệp startup công nghệ, các công ty nhỏ với quy mô từ 2 – 4 người và freelancer là những khách hàng chủ yếu của mô hình co-working. Tuy vậy, cũng có những doanh nghiệp lớn sử dụng dịch vụ này để tìm kiếm không gian sáng tạo và mới mẻ cho nhân viên, tạo điều kiện thay đổi môi trường làm việc và nâng cao hiệu suất công việc.

Theo Savills Việt Nam, mô hình văn phòng linh hoạt (flexible office) và văn phòng chia sẻ (coworking space) đang trở nên phổ biến trên thị trường. Hai mô hình này cho phép các công ty và doanh nghiệp chia sẻ mặt bằng để tiết kiệm chi phí và sử dụng các tiện ích chung như lễ tân, bảo vệ và dịch vụ.

Văn phòng đại diện – xu thế mới của doanh nghiệp

Văn phòng chia sẻ  Hà Nội – giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí

giải pháp văn phòng chia sẻ tối ưu chi phí

Để có một văn phòng làm việc hoạt động bình thường, doanh nghiệp cần phải đầu tư rất nhiều cho các chi phí như phí thuê văn phòng, giải pháp bảo trì CNTT, chi phí gửi xe, chi phí điện nước, cũng như chi phí thiết lập như mua sắm thiết bị nội thất và các khoản chi phí hành chính, nhân sự cho các bộ phận như lễ tân, thư ký… Tuy nhiên, thực tế cho thấy việc sử dụng diện tích thuê, thiết bị và cơ sở vật chất đầu tư, nhân sự cũng như công suất phòng họp thường không được tối ưu trong các doanh nghiệp.

Khác biệt với các văn phòng chia sẻ thông thường, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội của Replus được thiết kế với các không gian riêng biệt, tập trung làm việc và sáng tạo. Đặc biệt, văn phòng còn có các loại bàn ghế làm việc linh hoạt, bao gồm cả dãy bàn làm việc sáng tạo.

Thiết kế của văn phòng dựa trên phong cách không gian mở, với màu sắc hài hòa và đồ nội thất văn phòng hiện đại đơn giản và tinh tế. Điều này giúp thể hiện tính chuyên nghiệp cùng với khả năng linh hoạt thay đổi phong cách làm việc tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Các loại hình văn phòng chia sẻ tại Hà Nội

các loại hình văn phòng chia sẻ hà nội

Chỗ ngồi làm việc cố định và chỗ ngồi làm việc linh hoạt đều là hai phương thức tổ chức văn phòng chia sẻ tại Hà Nội phổ biến trong doanh nghiệp hiện đại. Mỗi phương thức mang đến những lợi ích và ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và tính chất công việc của từng cá nhân và tổ chức.

Chỗ ngồi làm việc cố định

Chỗ ngồi làm việc cố định là mô hình truyền thống, trong đó mỗi nhân viên có một chỗ ngồi cụ thể và cố định trong văn phòng. Điều này giúp tạo sự ổn định và quen thuộc, tạo cơ hội cho nhân viên gắn bó với môi trường làm việc và đồng nghiệp. Tuy nhiên, mô hình văn phòng chia sẻ tại Hà Nội này có thể hạn chế sự tương tác và giao tiếp giữa các bộ phận, đồng thời không đáp ứng nhu cầu làm việc linh hoạt và di chuyển linh động của một số công việc.

Chi phí chỉ từ 2.550.000 VND / tháng ( đã bao gồm VAT và các chi phí khác )

Chỗ ngồi làm việc linh hoạt

Chỗ ngồi làm việc linh hoạt là mô hình mới, cho phép nhân viên không bị ràng buộc bởi một chỗ ngồi cụ thể. Thay vào đó, họ có thể tự do di chuyển trong không gian làm việc, lựa chọn chỗ ngồi phù hợp với công việc cụ thể hoặc nhóm làm việc. Mô hình văn phòng chia sẻ tại Hà Nội này khuyến khích sự giao tiếp và hợp tác giữa các thành viên trong doanh nghiệp, giúp tạo ra sự sáng tạo và đổi mới.

Chỗ ngồi làm việc linh hoạt cũng tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên làm việc từ xa hoặc có nhu cầu tổ chức không gian làm việc đa dạng. Điều này cải thiện sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, tăng cường hiệu suất và hạnh phúc làm việc.

Tuy nhiên, cũng có những thách thức khi sử dụng chỗ ngồi làm việc linh hoạt, như quản lý không gian và đảm bảo sự an toàn thông tin. Do đó, việc kết hợp cả hai phương thức trong một mô hình văn phòng chia sẻ tại Hà Nội linh hoạt và hiệu quả sẽ là xu hướng tiên phong cho các doanh nghiệp trong tương lai.

Chi phí chỉ từ 190.000 VND / Ngày ( đã bao gồm tất cả chi phí khác )

Thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội uy tín tại Replus

văn phòng chia sẻ hà nội uy tín tại replus

Replus là một đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng trọn gói… Với sự đam mê và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và dịch vụ văn phòng tối ưu tại Hà Nội.
Tọa lạc tại một tòa nhà hạng A ngay trung tâm thủ đô, văn phòng chia sẻ tại Hà Nội của Replus có vị trí vô cùng thuận tiện. Chúng tôi tự hào cung cấp một không gian làm việc hiện đại và sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và sáng tạo cho tất cả nhân viên làm việc tại đây. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi đầy đủ như máy photocopy, máy in, máy điều hòa, máy fax, máy nước nóng, Replus hỗ trợ tối đa cho sự tăng trưởng kinh doanh của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn đặt uy tín và giá cả hợp lý lên hàng đầu, cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội uy tín nhất trên thị trường. Đội ngũ nhân viên của Replus được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

nút kêu gọi liên hệ

Tiện ích khi sử dụng văn phòng chia sẻ Hà Nội tại Replus

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Hà Nội tại Replus, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn vào ngân sách công ty. Bởi vì khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, bạn bạn sẽ được sử dụng và nhận được nhiều tiện ích khác nhau nhưng không cần phải bỏ quá nhiều chi phí. Bao gồm:

  • Trang bị bàn ghế
  • Khu vực tiếp khách chung
  • Lễ tân đón khách
  • Internet, Wifi miễn phí
  • Máy lạnh, điện, nước
  • Nước uống và trà
  • Sử dụng địa chỉ giao dịch và đăng ký kinh doanh
  • Địa chỉ tiếp nhận thư/bưu phẩm
  • Trang bị tủ hồ sơ có chìa khóa
  • Sử dụng máy photocopy, print, scan
  • Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp
  • Miễn phí đăng ký tài khoản ngân hàng với cơ quan Nhà nước
  • Tặng gói sử dụng phòng họp ( 4.500.000 VND/tháng)
  • Tên Công ty trên bảng điện tử
  • Đặt bảng tên Công ty tại tòa nhà
  • Tư vấn xây dựng website hiệu quả
  • Tư vấn triển khai Marketing Online trọn gói
  • Tư vấn thiết kế số

Các chi nhánh văn phòng chia sẻ Replus

Khu vực Miền Bắc

Văn phòng chia sẻ tại Hà Nội: tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng chia sẻ Lạng Sơn: 16 Lý Thái Tổ, Phường Đông Kinh,
Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn

Khu vực Miền Nam

Văn phòng chia sẻ Quận 1:

  • Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,
    Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Tầng 10, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,
    Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Văn phòng chia sẻ Quận Bình Thạnh: Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ,
Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Văn phòng chia sẻ Thủ Đức:

  • 41 Đường số 2, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình
    Phước, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
  • Rio Vista, Số 19, Đường số 32, phường Phước Long B,
    Thành phố Thủ Đức, TPHCM
  • Verosa Park, Số 39 Đường số 10, Khu phố 2, phường
    Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
  • Số 35 Đường số 2, Khu phố 2, Phường An Khánh,
    Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

Văn phòng chia sẻ Quận Phú Nhuận: 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Văn phòng chia sẻ Quận Tân Bình: 1073/63B Cách Mạng Tháng Tám, Phường 07,
Quận Tân Bình, TPHCM

Văn phòng chia sẻ Quận 8: 44 Tạ Quang Bửu, Phường 01, Quận 8, TP.HCM

Nếu quý khách có nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội, đừng ngần ngại. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline của Replus để được giải đáp mọi thắc mắc và nhận được tư vấn chi tiết nhất về các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi tin rằng sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho sự phát triển và thành công của chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN REPLUS
? Website: replus.vnreplus.com.vn
☎ Hotline: 0932 789 6560932 678 626
? Email: [email protected]

Chia sẻ:

Bài viết liên quan