Cho thuê văn phòng đại diện thương mại uy tín, chuyên nghiệp

Cho thuê văn phòng đại diện thương mại uy tín, chuyên nghiệp

Ngày nay thị trường kinh tế ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu mở rộng văn phòng đại diện được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, chi phí xây dựng văn phòng đại diện nằm ngay trung tâm thành phố đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Trong khi đó, các tiện ích văn phòng hầu hết không sử dụng hết tất cả. Dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện thương mại là giải pháp tối ưu hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé. 

Văn phòng đại diện thương mại là gì?

Văn phòng đại diện là đơn vị trực thuộc trụ sở chính của doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính của nó là đại diện theo ủy quyền của doanh nghiệp và bảo vệ lợi ích của đó. Theo đó, văn phòng đại diện được chia làm hai loại là văn phòng đại diện trong nước và văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài. 

van phong dai dien thuong mai

Sở hữu được địa điểm đắc địa làm văn phòng đại diện thương mại

Nhiệm vụ văn phòng đại diện thương mại

Văn phòng đại diện thương mại có hai chức năng chính phục vụ hoạt động của doanh nghiệp như sau:

  • Thực hiện chức năng liên l, giao dịch với đối tác, khách hàng 
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với các đối tác, khách hàng.

Lưu ý, văn phòng đại diện thương mại không được thực hiện các hoạt động sinh lời nào khác và tự mình ký hợp đồng riêng. Doanh nghiệp tự chịu các phát sinh từ hoạt động của văn phòng đại diện. Do đó, hạch toán văn phòng là nơi phụ thuộc vào doanh nghiệp. Trường hợp mục đích thành lập văn phòng đại diện không phục vụ lợi ích thì phải chịu tất cả trách nhiệm, nghĩa vụ sai phạm của mình. 

van phong dai dien thuong mai

Tiếp đón khách hàng với khu vực phòng khách sang trọng và hiện đại

Trong trường hợp doanh nghiệp muốn thêm các đơn vị phụ thuộc với chức năng tiếp cận với khách hàng, đối tác thì doanh nghiệp nên lựa chọn thành lập văn phòng đại diện để tránh phải thực hiện nghĩa vụ khai thuế phức tạp. Đối với những ngành nghề dịch vụ không trực tiếp tại địa chỉ trụ sở đơn vị thì hình thức mở văn phòng đại diện là một sự lựa chọn hợp lý. 

Cơ chế hoạt động của văn phòng đại diện thương mại

Khi thuê văn phòng đại diện thương mại, thương hiệu và đồng nghiệp công ty bạn sẽ có một địa chỉ đăng ký kinh doanh hợp pháp dùng làm đăng ký mở văn phòng. Sau đó, công ty hoàn thiện các khâu để đưa công ty đi vào hoạt động tương tự với công ty bình thường. 

van phong dai dien thuong mai

Sử dụng miễn phí phòng họp sang trọng chứ được từ 5 – 30 người

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện thương mại, bạn không cần phải lo lắng về cơ sở hạ tầng, lễ tân, bưu phẩm, hệ thống điện nước…. Tất cả các tiện ích trên đều được dịch vụ cung cấp và thiết lập tư A đến Z. Giờ đây, doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào phát triển công ty.

Giải pháp cho thuê văn phòng đại diện thương mại

Ngày nay, để tối ưu chi phí vận hành của doanh nghiệp mô hình văn phòng ảo hay còn gọi là văn phòng 0m2 hỗ trợ tối đa nhu cầu thành lập văn phòng đại diện. 

Khi sử dụng văn phòng ảo, bạn sẽ cung cấp một địa chỉ đăng ký kinh doanh đắc địa tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố thuận lợi cho bạn giao dịch với đối tác khách hàng. Khi cần gặp gỡ với đối tác, khách hàng bạn có thể đến văn phòng sử dụng phòng họp hoặc phòng khách hoàn toàn miễn phí.

van phong dai dien thuong mai

Vincom Center – một trong những vị trí mang chiến lược kinh tế mạnh

Bên cạnh đó, văn phòng ảo còn cung cấp cho khách hàng các tiện ích văn phòng cao cấp với giá vô cùng hợp lý. Cụ thế, bạn sẽ được sử dụng miễn phí điện, nước, internet, máy in, máy lạnh, bảo vệ… Đặc biệt, hệ thống văn phòng ảo Replus còn cung cấp những văn phòng có sẵn như văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói giúp doanh nghiệp tối ưu đa chi phí vận hành.

Kinh nghiệm khi thuê văn phòng đại diện thương mại 

Để lựa chọn một đơn vị cho thuê văn phòng đại diện, doanh nghiệp cần chú ý các điểm dưới đây nhé:

1. Lựa chọn thương hiệu lâu năm

Khi thuê văn phòng đại diện thương mại, doanh nghiệp cần tìm hiểu cụ thể với các bên cho thuê văn phòng. Đây là một dịch vụ mới mẻ, chưa có những quy định chặt chẽ. Vì vậy, doanh nghiệp cần tìm những văn phòng lâu năm, có thương hiệu trên thị trường nhằm tránh những rủi ro đáng tiếc. Một trong trong những thương hiệu đó là Replus. Với hơn 8 năm hình thành và phát triển mô hình văn phòng chắc chắn mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất với giá hợp lý. 

2. Tìm hiểu kỹ thông tin

trước khi thuê văn phòng đại diện thương mại, doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ và chính xác các đơn vị cho thuê. Tránh các trường hợp chỉ nghe tư vấn qua điện thoại, hãy đến trực tiếp khảo sát văn phòng và đưa ra sự lựa chọn hợp lý. Trong quá trình tìm hiểu gặp những khó khăn hoặc thắc mắc thì ngay lập tức hỏi ngay với đơn vị thuê.

3. Địa chỉ giao dịch hợp lý 

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện, bạn nên chọn những địa chỉ giao dịch hợp pháp, nằm ngay trung tâm thành phố. Điều này giúp doanh nghiệp an tâm và tránh trường hợp lừa dối với khách hàng, đối tác. Đây là công việc đặt lên hàng đầu ngay khi thuê văn phòng đại diện thương mại. 

Địa chỉ cho thuê văn phòng đại diện thương mại uy tín, chất lượng 

Cho thuê văn phòng đại diện là từ khóa được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm trong phổ biến hiện nay. Do đó, việc tìm kiếm văn phòng đại diện uy tín lại là điều không hề dễ dàng. Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê văn phòng, Replus luôn đánh giá là đơn vị uy tín, tin cậy, chất lượng văn phòng hoàn hảo mang đến cho khách hàng. 

van phong dai dien thuong mai

Pearl Plaza – toà nhà hạng A sang trọng mang một tầm cao mới kinh tế

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện bạn sẽ nhận được những tiện ích văn phòng cao cấp với giá chỉ từ 9.900 đồng/ ngày:

  • Sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh đắc địa, tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố với vị trí đắc địa, thuận lợi trong việc giao dịch và tìm kiếm khách hàng. 
  • Phòng tiếp khách rộng lớn được thiết kế bắt mắt giúp doanh nghiệp xây dựng hình với chuyên nghiệp với đối tác, khách hàng. 
  • Phòng họp được trang bị đầy đủ tiện ích văn phòng như máy chiếu, flipchart, internet….
  • Miễn phí các tiện ích văn phòng như điện, nước, internet, máy photocopy, máy lạnh, bảo vệ…
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí các thủ tục như thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán, nhượng quyền, bảo hộ thương hiệu…
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp được đào tạo bài bản hỗ trợ doanh nghiệp khi có khách hàng đến văn phòng 
  • Linh hoạt sử dụng các tiện ích văn phòng trong hệ thống văn phòng của Replus.
  • Ngoài dịch vụ văn phòng ảo, Replus còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ khác như văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói, coworking space…

Với những tiện ích văn phòng Replus mang lại chắc chắn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Vậy nên, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ văn phòng đại diện thương mại uy tín và chất lượng thì đừng chần chừ. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi Replus qua hotline 0932 678 626 để được đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp bên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ quý doanh nghiệp một cách kỹ lưỡng hơn.

0 khách hàng đã bình luận về bài viết này
Inline Feedbacks
View all comments