Thành lập công ty

Bymepmapu68

Thành lập công ty

Replus cung cấp dịch vụ văn phòng, phòng họp và thành lập công ty tại TPHCM giúp Quý khách hàng giảm tải tối đa thời gian, tiết kiệm chi phí, nỗi đau đầu khi phải làm quá nhiều thủ tục tại các cơ quan hành chính.

Với dịch vụ thành lập công ty giá rẻ trọn gói của chúng tôi, toàn bộ hồ sơ sẽ được soạn thảo đầy đủ, theo đúng quy định của pháp luật và hoàn tất các thủ tục nhanh chóng với cơ quan nhà nước. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về bất cứ thủ tục pháp lý rắc rối nào.

Sự khẳng định niềm tin này đến từ hàng trăm đối tác doanh nghiệp đã và đang là khách hàng của chúng tôi.

Dịch vụ đăng ký thành lập công ty giá rẻ

Dịch vụ đăng ký thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp trọn gói giá rẻ tại HCM, Việt Nam

Giấy tờ và thông tin cần thiết bạn cần cung cấp cho Replus:

  • CMND photo (2 bản).
  • Tên công ty (tiếng việt, tiếng nước ngoài và tên viết tắt).
  • Địa chỉ trụ sở chính (đầy đủ 5 cấp: số nhà, đường phố/khu phố/ấp, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố).
  • Ngành nghề kinh doanh (chính và phụ).
  • Vốn điều lệ.
  • Người đại diện theo pháp luật và các chức danh quan trọng.
  • Thông tin về các sáng lập viên.

ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI REPLUS BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:

Các bước thành lập doanh nghiệp

Giấy phép kinh doanh – Đăng bố cáo doanh nghiệp – Xác nhận mẫu và con dấu 

Dịch vụ cung cấp
1. Giấy phép kinh doanh (Giấy phép Công ty)
2. Mã số thuế/ Mã số doanh nghiệp/ Mã số xuất nhập khẩu
3. Khắc con dấu tròn Công ty
4. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin đăng ký Doanh Nghiệp Quốc Gia
5. Đăng bố cáo doanh nghiệp
6. Thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng
7. Nộp thông báo tài khoản ngân hàng theo mẫu PL I-15 cho Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM
8. Thực hiện thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định
9. Tư vấn hướng dẫn để khách hàng tự thực hiện các thủ tục thuế ban đầu
10. Hỗ trợ kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp

✰✰✰ ĐẶC BIỆT: QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC GIẢM NGAY 500.000VND KHI ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG VĂN PHÒNG ẢO TẠI REPLUS.

Lưu ý:

  • Theo quy định và luật doanh nghiệp hiện nay, ngay sau khi đăng ký thành lập doanh nghiệp bắt buộc quý khách phải mở tài khoản ngân hàng và đăng ký nộp thuế điện tử.
  • Doanh nghiệp mới phải đăng bố cáo thành lập công ty trên cổng thông tin điện tử quốc gia.
  • Quý khách phải hoàn tất toàn bộ thủ tục có liên quan trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp phép, trước khi tiến hành hoạt động kinh doanh. Do đó, sau khi hoàn thành gói dịch vụ trên, quý khách nhớ nhắc nhân viên của mình thực hiện các thủ tục tiếp theo tránh trường hợp bị xử lý vi phạm hành chính.
  • Từ ngày 01/12/2015 chi cục thuế các quận huyện không còn nhận mẫu 08 của doanh nghiệp. Thay vào đó, doanh nghiệp phải làm mẫu PL I-15 nộp cho Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.
  • Kể từ ngày 1/1/2017 trở đi Mức thuế môn bài sẽ thay đổi theo Thông tư 302/2016/TT-BTC cụ thể như sau:
Bậc thuế môn bàiVốn đăng kýMức thuế môn bài
Bậc 1Trên 10 tỷ đồng3.000.000 VND/năm
Bậc 2Từ 10 tỷ đồng trở xuống2.000.000 VND/năm
Bậc 3Áp dụng với các chi nhánh, văn phòng
đại diện, địa điểm kinh doanh đơn vị
sự nghiệp và tổ chức kinh tế khác
1.000.000 VND/năm

+ Nếu công ty thành lập, được cấp đăng ký thuế và mã số thuế, mã số doanh nghiệp trong thời gian 6 tháng cuối năm thì nộp 50% mức lệ phí môn bài cả năm.

CÁC BƯỚC THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI REPLUS:

Quy trình thành lập công ty

Quy trình thành lập Công ty giá rẻ nhanh – gọn – chính xác tại Replus

Bước 1: Tiếp nhận thông tin thành lập và Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua điện thoại, email. Các chuyên viên tư vấn phải trao đổi toàn bộ chi phí và thủ tục thành lập để khách hàng nắm vững ngay từ đầu.
Bước 2: Hoàn thành toàn bộ hồ sơ theo thông tin cung cấp và đề nghị của khách hàng trên cơ sở pháp lý đã quy định.
Bước 3: Nhân viên sẽ gửi hồ sơ để khách hàng xem xét và ký trực tiếp vào các hồ sơ.
Bước 4: Thay mặt khách hàng hoàn thành nhiệm vụ thực hiện các thủ tục theo quy định.
Bước 5: Công ty sẽ thực hiện bàn giao theo biên bản (giấy phép, con dấu, xác nhận mẫu dấu, cơ quan thuế cho khách hàng).
Bước 6: Thực hiện tư vấn các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ thuế, hóa đơn VAT…

Với tất cả các thông tin trên chắc chắn việc đăng ký thành lập công ty của bạn sẽ trở nên dễ dàng, chính xác và nhanh chóng nhất.

Hãy trò chuyện ngay với chúng tôi để được tư vấn, đặt lịch tham quan miễn phí và nhận được bảng báo giá chi tiết cũng như những ưu đãi khuyến mãi tốt nhất dành cho bạn.

🏢 Trụ sở chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
☎ Điện thoại: 028 62883088 – 1900 2113 – 0932 678 626

🏢 Chi nhánh: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
☎ Điện thoại: 028 6299 0889 – 0932 678 626

🏢 Chi nhánh: Tòa nhà O8, Khu đô thị Vạn Phúc, Quận Thủ Đức, TPHCM
☎ Điện thoại: 028 6650 32880932 678 626

🌐 Website: www.replus.vn – replus.com.vn

📧 Email: info@replus.com.vn

About the author

mepmapu68 administrator

    1 Comment so far

    0987321686Posted on4:04 chiều - Th11 7, 2017

    tu van giup minh thu tuc thanh lap doanh nghiep tu nhan tron goi nhe

    Leave a Reply

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.