Hé lộ 5 bí mật về chỗ ngồi làm việc không phải ai cũng biết!

Hé lộ 5 bí mật về chỗ ngồi làm việc không phải ai cũng biết!

Hiện nay, mô hình chỗ ngồi làm việc đang trở thành một xu hướng văn phòng của thời đại. Bước đầu trong quá trình thay thế các không gian văn phòng làm việc truyền thống, “đóng hộp” ở quá khứ.

Những ai đã trải nghiệm chỗ ngồi làm việc hầu hết đều phải công nhận tính đột phá của mô hình này – phá vỡ rào cản giữa các cá thể và khơi dậy nguồn cảm hứng làm việc bất tận. Trong bài viết này, Replus sẽ hé lộ cho bạn 5 bí mật về chỗ ngồi làm việc mà không phải ai cũng biết.

 

văn phòng ảo Thủ Đức

Khu vực tiếp khách và Lễ Tân sang trọng của Replus

Chỗ ngồi làm việc là gì?

Mô hình chỗ ngồi làm việc hay còn gọi là mô hình văn phòng chia sẻ. Đây là dịch vụ thuộc lĩnh vực văn phòng cho thuê, thay vì thuê hẳn một văn phòng làm việc cho riêng một doanh nghiệp thì họ có thể thuê chỗ ngồi làm việc tính theo đầu người. Ở mô hình này, có nhiều doanh nghiệp cùng chia sẻ một không gian làm việc chung, đồng thời cùng chia sẻ các khoản chi phí phát sinh. Chính vì khả năng chia sẻ này mà các doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa ngân sách hoạt động.

Mô hình này đã tạo được những tác động tích cực đến tinh thần cũng như hiệu suất công việc, vượt ra khỏi 4 bức tường của những không gian làm việc thông thường. Cụ thể ở dưới đây là 5 bí mật “lần đầu” hé lộ của chỗ ngồi làm việc.

5 “bí mật” của chỗ ngồi làm việc

Tự tin sở hữu địa chỉ chỗ ngồi làm việc đắc địa

Những nơi cho thuê chỗ ngồi làm việc luôn biết cách đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của họ bằng dịch vụ tuyệt vời và địa chỉ làm việc tuyệt hảo. Không cần bỏ thêm khoản chi phí nào trừ tổng chi phí khi thuê ban đầu, các doanh nghiệp đã nắm trong tay địa chỉ giao dịch ấn tượng.

Ngoài ra, hệ sinh thái làm việc lý tưởng, môi trường đầy tiềm năng, các doanh nghiệp có lý do gì mà không tự tin sử dụng địa chỉ vàng này để đăng ký cấp giấy phép kinh doanh. Đây sẽ là bước đệm hỗ trợ cho quá trình gặp gỡ, ký kết hợp đồng cùng đối tác đi đến thành công nhanh chóng.

Những “ông lớn” trên thị trường cũng sử dụng chỗ ngồi chia sẻ

Để có được sự phát triển mạnh mẽ như ngày nay, mô hình chỗ ngồi làm việc đã có sự lựa chọn phân khúc khách hàng vô cùng thông minh: nhắm đến các startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dịch vụ của chỗ ngồi làm việc là cánh tay đắc lực trong việc thu vén ngân sách và giảm thiểu tối đa các rào cản tài chính cho các doanh nghiệp.

Dấn thân vào kinh doanh, khó khăn, trước hết của họ là đầu tư chi phí để gầy dựng văn phòng, tìm kiếm khách hàng, quản lý doanh nghiệp hay thậm lý là đào tạo nhân sự. Chính “hệ sinh thái” chia sẻ mà chỗ ngồi làm việc tạo ra đã giải quyết vấn đề này!

Khả năng tối ưu chi phí là điều mà mọi doanh nghiệp nào mong muốn có được, và các doanh nghiệp lớn cũng không ngoại lệ. Dù đã “chinh chiến” trên thị trường nhiều năm, song không thể tránh khỏi những giai đoạn thăng trầm. Chính vì thế, các doanh nghiệp lớn hiểu rất rõ tầm quan trọng của nguồn tiền và cách quản lý sao cho hiệu quả nhất. Lợi ích to lớn mà chỗ ngồi làm việc cung cấp là điều mà họ nhận thấy và việc sử dụng mô hình này là điều đương nhiên. Tất cả vì mục đích tiết kiệm chi phí hoạt động cho doanh nghiệp!

cho-ngoi-lam-viec

Văn phòng làm việng riêng Replus

Sử dụng văn phòng chia sẻ – giữ chân nhân tài

Trước đây, những chiếc “hộp” văn phòng là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp, bởi nhìn vào, chúng tạo cảm giác chuyên nghiệp và quy mô. Nhưng đa phần, 4 bức tường trong chiếc “hộp” này không truyền được cảm hứng để nhân viên có đủ tinh thần làm việc. Đặc biệt đối với những nhân viên tài giỏi, họ luôn mong mỏi và tìm kiếm những môi trường tốt nhất để phát huy tinh thần cũng như năng lực. Việc quanh quẩn trong một văn phòng chán ngắt là điều tối kỵ đối với họ.

Thay vào đó, khi sử dụng chỗ ngồi làm việc, “nhân tài sẽ có đất dụng võ”. Điều mà các văn phòng chia sẻ, đặc biệt là văn phòng chia sẻ tại TP.HCM làm được là xây dựng thành công “không gian mở”.

Sau quá trình làm việc căng thẳng, các nhân viên có thể thoải mái đứng dậy, đến và giao lưu kết bạn cùng những nhân viên của doanh nghiệp khác. Họ có thể cùng làm chung một ngành, có thể là một doanh nghiệp lớn dày kinh nghiệm kết bạn với một startup năng động, nhiều ý tưởng thú vị. Chẳng cần đi đâu xa mà vẫn tìm được những mối quan hệ quý giá, các nhân viên được học hỏi và mở rộng kết nối từ mô hình chỗ ngồi làm việc này.

Khung cảnh “mãn nhãn” tại vị trí làm việc

Văn phòng chia sẻ là nơi mà đại đa số dân văn phòng gắn bó từ 8-12 tiếng mỗi ngày và xem đấy như ngôi nhà thứ hai của mình. Với không gian làm việc chuyên nghiệp, thiết kế hiện đại, sang trọng giúp bạn có cảm giác “yêu công việc”. Từ đây, mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc luôn được dân công sở lựa chọn và sử dụng phổ biến.

Mô hình này mang tính tập thể, các thiết kế không gian văn phòng chung của mô hình này đề cao khả năng sáng tạo, tạo cảm cảm thoải mái tối đa. Ngoài mục đích cốt yếu là làm việc, người sử dụng dịch vụ còn được sở hữu nhiều tiện ích khác. Những góc đọc sách yên tĩnh, nhâm nhi tách cà phê, hay thậm chí có những góc nghệ thuật để chụp ảnh cập nhật trạng thái cá nhân. Đã có nhiều khung cảnh tại chỗ ngồi làm việc “mãn nhãn” đến mức các đơn vị quay phim, chụp ảnh tìm đến để ghi lại không gian ấn tượng mà không phải nơi nào cũng có được.

van phong chia se replus binh thanh

Văn phòng chia sẻ Replus ở Pearl Plaza, Bình Thạnh

Chỗ ngồi làm việc ứng dụng công nghệ cao

Một trong những yếu tố góp phần nâng cao trải nghiệm cho khách hàng  là khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại xuyên suốt mô hình. Từ việc sử dụng những nền tảng xã hội, tìm kiếm để đặt chỗ ngồi làm việc, thanh toán trực tuyến, các trang thiết bị thông minh cho văn phòng.

Wiffi tốc độ cao còn là một điểm cộng lớn cho mô hình này, một số nơi cho thuê còn hỗ trợ lắp ráp mạng không dây hoặc có dây riêng cho từng hệ thống khách hàng. Chính những nhu cầu dù nhỏ nhặt nhất nhưng lại được sự đáp ứng, đầu tư và chăm chút kĩ lưỡng mà rất nhiều khách hàng tin tưởng và trung thành với mô hình này.

Hầu hết những ai đã trải nghiệm mô hình văn phòng chia sẻ đều không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời, cảm hứng làm việc và sự tin tưởng tuyệt đối mà mô hình này mang lại. 5 bí mật của chỗ ngồi làm việc đã được Replus hé lộ và hàng trăm khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng. Vây còn doanh nghiệp bạn? Trăm nghe không bằng một thấy, chi bằng bạn hãy thử ngay hôm nay!

Mọi thắc mắc, phản hồi về chất lượng dịch vụ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua:

🏢 Địa chỉ 1: Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢 Địa chỉ 2: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢 Địa chỉ 3: Số 1 Đường 5, Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
🏢 Địa chỉ 4: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM
🌐 Website: www.replus.vn – replus.com.vn
☎ Hotline:0932 678 626 – 028 6288 3088
📧 Email: info@replus.com.vn

Leave a Reply